|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1595/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hải Phòng
|
|
Người ký:
|
Trịnh Quang Sử
|
Ngày ban hành:
|
18/08/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số:
1595/QĐ-UBND
|
Hải
Phòng, ngày 18 tháng 8 năm 2009
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HẢI
PHÒNG
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân
dân và Uỷ ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số 30/QĐ-TTg ngày 10/01/2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc
phê duyệt Đề án đơn giản hoá thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý Nhà
nước giai đoạn 2007-2010;
Căn cứ Quyết định số 07/QĐ-TTg ngày 04/01/2008 của Thủ tướng Chính phủ phê
duyệt kế hoạch thực hiện Đề án đơn giản hoá thủ tục hành chính trên các lĩnh
vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007-2010;
Căn cứ ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc công bố bộ thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh tại
Công văn số 1071/TTg-TCCV ngày 30/6/2009;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Công thương và Tổ trưởng Tổ công tác thực hiện Đề
án 30 của Uỷ ban nhân dân thành phố Hải Phòng,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Công thương thành phố Hải Phòng.
1. Trường hợp
thủ tục hành chính nêu tại Quyết định này được cơ quan nhà nước có thẩm quyền sửa
đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ sau ngày Quyết định này có hiệu lực và các thủ tục hành
chính mới ban hành thi áp dụng đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
và phải cập nhật để công bố.
2. Trường hợp
thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành nhưng chưa được công
bố tại Quyết định này hoặc có sự khác biệt giữa nội dung thủ tục hành chính do
cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành và thủ tục hành chính được công bố tại
Quyết định này thì được áp dụng theo đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm
quyền và phải cập nhật để công bố.
Điều 2. Sở
Công thương có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Tổ công tác thực hiện Đề án 30
của Uỷ ban nhân dân thành phố thường xuyên cập nhật để trình Uỷ ban nhân dân thành
phố thường xuyên cập nhật để trình Uỷ ban nhân dân thành phố công bố những thủ
tục hành chính nêu tại khoản 1 Điều 1Quyết định này. Thời hạn cập nhật hoặc
loại bỏ thủ tục hành chính này chậm nhất không quá 10 ngày kể từ ngày văn bản
quy định thủ tục hành chính có hiệu lực thi hành.
Đối với các thủ
tục hành chính nêu tại khoản 2 Điều 1Quyết định này, Sở Công thương có trách
nhiệm chủ trì, phối hợp với Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của Uỷ ban nhân dân
thành phố công bố trong thời hạn không qúa 10 ngày kể từ ngày phát hiện có sự
khác biệt giữa nội dung thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban
hành và thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này hoặc thủ tục hành
chính chưa được công bố
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Uỷ ban nhân dân thành phố, Giám đốc Sở Công thương, Giám đốc các Sở, Thủ
trưởng các ban, ngành thành phố chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM.
UỶ BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
CHỦ TỊCH
Trịnh Quang Sử
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1595/QĐ-UBND ngày 18 tháng 8 năm 2009
của Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng)
Phần I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
STT
|
TÊN
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
I. LĨNH VỰC HÓA CHẤT, VẬT LIỆU
NỔ CÔNG NGHIỆP:
|
1
|
Thẩm định, trình UBND thành phố
cấp giấy phép sử dụng vật liệu nổ công nghiệp
|
2
|
Đăng ký sử dụng vật liệu nổ công
nghiệp
|
3
|
Khai báo hoá chất nguy hiểm
|
4
|
Phê duyệt kế hoạch ngăn ngừa, khắc
phục sự cố hoá chất
|
II. ĐIỆN, NĂNG LƯỢNG MỚI, NĂNG
LƯỢNG TÁI TẠO
|
1
|
Cấp giấy phép hoạt động điện lực
lĩnh vực bán lẻ điện nông thôn
|
2
|
Cấp giấy phép hoạt động điện lực
lĩnh vực phân phối điện nông thôn
|
3
|
Cấp giấy phép hoạt động điện lực
lĩnh vực phát điện giai đoạn 1 (để thực hiện đầu tư dự án nhà máy điện và vận
hành thương mại từng tổ máy) đối với các nhà máy điện có quy mô công suất dưới
3MW đặt tại địa phương
|
4
|
Cấp giấy phép hoạt động điện lực
lĩnh vực phát điện giai đoạn 2 (để đưa toàn bộ nhà máy điện vào hoạt động thương
mại) đối với các nhà máy điện có quy mô công suất dưới 3MW đặt tại địa phương
|
5
|
Cấp giấy phép hoạt động điện lực
lĩnh vực tư vấn đầu tư xây dựng đường dây và trạm biến áp có cấp điện áp từ
35kV trở xuống
|
6
|
Cấp giấy phép hoạt động điện lực
lĩnh vực tư vấn giám sát thi công công trình đường dây và trạm biến áp có cấp
điện áp từ 35kV trở xuống
|
7
|
Cấp thẻ Kiểm tra viên điện lực
|
8
|
Cấp thẻ Kiểm tra viên điện lực
khi thẻ hết hạn sử dụng
|
9
|
Cấp thẻ Kiểm tra viên điện lực
trong trường hợp bị mất hoặc bị hỏng thẻ
|
10
|
Huấn luyện, sát hạch và cấp thẻ
an toàn thợ điện nông thôn
|
III. CƠ KHÍ, LUYỆN KIM
|
1
|
Thẩm định, trình UBND thành phố
xác nhận doanh nghiệp đủ điều kiện sản xuất, lắp ráp ô tô
|
IV. DẦU KHÍ
|
1
|
Thẩm định, trình UBND thành phố
cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn nạp khí dầu mỏ hoá lỏng vào chai
|
V. PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP VÀ
THƯƠNG MẠI ĐỊA PHƯƠNG
|
1
|
Xác nhận dây chuyền thiết bị đồng
bộ
|
2
|
Thẩm định, trình UBND thành phố
hỗ trợ kinh phí khuyến công địa phương
|
3
|
Cấp giấy chứng nhận đã đăng ký
máy, thiết bị có yêu cầu an toàn đặc thù chuyên ngành công nghiệp
|
VI. LƯU THÔNG HÀNG HÓA TRONG
NƯỚC, XUẤT KHẨU VÀ NHẬP KHẨU
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện
kinh doanh xăng dầu đối với cửa hàng, trạm bán lẻ xăng dầu
|
2
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện
kinh doanh khí đốt hoá lỏng (LPG)
|
3
|
Cấp giấy phép sản xuất rượu
|
4
|
Cấp giấy phép kinh doanh bán buôn
(hoặc đại lý bán buôn) rượu
|
5
|
Cấp giấy phép kinh doanh bán buôn
(hoặc đại lý bán buôn) sản phẩm thuốc lá
|
6
|
Cấp lại giấy phép kinh doanh bán
buôn (hoặc đại lý bán buôn) sản phẩm thuốc lá (trường hợp giấy phép kinh doanh
sản phẩm thuốc lá bị mất, rách, cháy, tiêu huỷ)
|
7
|
Cấp bổ sung, sửa đổi giấy phép
kinh doanh bán buôn (hoặc đại lý bán buôn) sản phẩm thuốc lá (trường hợp có thay
đổi nội dung Giấy phép kinh doanh sản phẩm thuốc lá)
|
8
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện
kinh doanh nguyên liệu thuốc lá
|
9
|
Cấp lại giấy chứng nhận đủ điều
kiện kinh doanh nguyên liệu thuốc lá (trường hợp giấy chứng nhận đủ điều kiện
kinh doanh nguyên liệu thuốc lá bị mất, rách, cháy, tiêu huỷ)
|
10
|
Cấp bổ sung, sửa đổi giấy chứng
nhận đủ điều kiện kinh doanh nguyên liệu thuốc lá
|
11
|
Đăng ký dấu nghiệp vụ kinh doanh
dịch vụ giám định thương mại
|
12
|
Đăng ký bổ sung, sửa đổi dấu nghiệp
vụ kinh doanh dịch vụ giám định thương mại
|
13
|
Đăng ký lại dấu nghiệp vụ kinh
doanh dịch vụ giám định thương mại
|
14
|
Kiểm tra liên ngành năng lực sản
xuất hàng may mặc của thương nhân
|
VII. XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
|
1
|
Đăng ký thực hiện chương trình
khuyến mại
|
2
|
Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung
chương trình khuyến mại
|
3
|
Thông báo thực hiện chương trình
khuyến mại
|
4
|
Thông báo sửa đổi, bổ sung chương
trình khuyến mại
|
5
|
Xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ,
triển lãm thương mại hàng năm
|
6
|
Xác nhận thay đổi, bổ sung nội
dung đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm
|
7
|
Cấp giấy đăng ký tổ chức bán hàng
đa cấp
|
8
|
Cấp bổ sung giấy đăng ký tổ chức
bán hàng đa cấp
|
9
|
Cấp lại giấy đăng ký tổ chức bán
hàng đa cấp trong trường hợp giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp bị rách,
nát
|
10
|
Cấp lại Giấy đăng ký tổ chức bán
hàng đa cấp trong trường hợp giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp bị mất
|
11
|
Cấp lại giấy đăng ký tổ chức bán
hàng đa cấp bị thu hồi hoặc bị tước quyền sử dụng sau 1 năm
|
VIII. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG THƯƠNG
MẠI CỦA CÁC TỔ CHỨC VÀ CÁ NHÂN VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM
|
1
|
Thông báo chấp thuận đăng ký hoạt
động nhượng quyền thương mại trong nước
|
2
|
Thông báo chấp thuận đăng ký lại
hoạt động nhượng quyền thương mại trong nước
|
3
|
Cấp Giấy phép thành lập Văn phòng
Đại diện cho thương nhân nước ngoài hoạt động tại Hải Phòng
|
4
|
Cấp lại Giấy phép thành lập Văn
phòng Đại diện cho thương nhân nước ngoài hoạt động tại Hải Phòng trong trường
hợp Giấy phép bị rách, bị mất hoặc bị tiêu huỷ
|
5
|
Cấp lại Giấy phép thành lập Văn
phòng Đại diện cho thương nhân nước ngoài hoạt động tại Hải Phòng trong trường
hợp thương nhân nước ngoài thay đổi tên gọi hoặc thay đổi nơi đăng ký thành
lập từ một nước sang một nước khác
|
6
|
Cấp lại Giấy phép thành lập Văn
phòng Đại diên cho thương nhân nước ngoài hoạt động tại Hải Phòng trong trường
hợp thương nhân nước ngoài thay đổi hoạt động
|
7
|
Cấp lại Giấy phép thành lập Văn
phòng Đại diên cho thương nhân nước ngoài chuyển địa điểm trụ sở từ tỉnh, thành
phố trực thuộc trung ương khác về hoạt động tại Hải Phòng
|
8
|
Gia hạn Giấy phép thành lập Văn
phòng Đại diên cho thương nhân nước ngoài hoạt động tại Hải Phòng
|
9
|
Gia hạn và điều chỉnh Giấy phép
thành lập Văn phòng Đại diên cho thương nhân nước ngoài hoạt động tại Hải
Phòng
|
10
|
Thẩm định, trình UBND thành phố
xét, cho phép sử dụng thẻ ABTC
|
Quyết định 1595/QĐ-UBND năm 2009 về công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công thương thành phố Hải Phòng do Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1595/QĐ-UBND ngày 18/08/2009 về công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công thương thành phố Hải Phòng do Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng ban hành
2.025
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|