|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 154/QĐ-UBND Chỉ số cải cách hành chính của sở ban ngành Ủy ban cấp huyện Đồng Nai 2016
Số hiệu:
|
154/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Vĩnh
|
Ngày ban hành:
|
11/01/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 154/QĐ-UBND
|
Đồng
Nai, ngày 11 tháng 01
năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ CHỈ SỐ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH CỦA CÁC SỞ, BAN, NGÀNH, UBND CẤP HUYỆN NĂM 2016
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Quyết định số 2868/QĐ-UBND
ngày 07/9/2016 của UBND tỉnh ban hành Chỉ số cải cách hành chính của các sở,
ban, ngành; UBND cấp huyện và cấp xã thuộc tỉnh Đồng Nai;
Thực hiện Kế hoạch số
8105/KH-UBND ngày 07/9/2016 của UBND tỉnh triển khai xác định Chỉ
số cải cách hành chính của các sở, ban, ngành; UBND
cấp huyện và cấp xã thuộc tỉnh Đồng Nai;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội
vụ tại Công văn số 57/SNV-CCHC ngày 09/01/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố Chỉ số cải cách hành chính của các sở, ban, ngành
UBND cấp huyện năm 2016 (Báo cáo kết quả kèm theo), như sau:
1. Các sở, ban, ngành của tỉnh
Số
TT
|
Đơn
vị
|
Chỉ
số
|
Phân loại
|
1
|
Ban Quản lý các KCN
|
95,75
|
Xuất
sắc
|
2
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư
|
93,00
|
Xuất
sắc
|
3
|
Sở Ngoại vụ
|
92,75
|
Xuất
sắc
|
4
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
92,25
|
Xuất
sắc
|
5
|
Sở Tư pháp
|
91,75
|
Xuất
sắc
|
6
|
Sở Công Thương
|
91,00
|
Xuất
sắc
|
7
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
89,00
|
Tốt
|
8
|
Thanh Tra tỉnh
|
88,75
|
Tốt
|
9
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
86,25
|
Tốt
|
10
|
Sở Xây dựng
|
85,00
|
Tốt
|
11
|
Sở Giao thông vận tải
|
84,75
|
Tốt
|
12
|
Sở Y tế
|
84,75
|
Tốt
|
13
|
Sở Nội vụ
|
83,50
|
Tốt
|
14
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
83,50
|
Tốt
|
15
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
83,50
|
Tốt
|
16
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
82,50
|
Tốt
|
17
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn
|
79,00
|
Khá
|
18
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
78,75
|
Khá
|
19
|
Sở Tài chính
|
78,50
|
Khá
|
20
|
Ban Dân tộc
|
70,75
|
Khá
|
2. UBND các huyện, thị xã Long
Khánh và thành phố Biên Hòa
Số
TT
|
Đơn
vị
|
Chỉ
số
|
Phân
loại
|
1
|
Nhơn Trạch
|
93
|
Xuất
sắc
|
2
|
Xuân Lộc
|
91,25
|
Xuất
sắc
|
3
|
Vĩnh Cửu
|
86,75
|
Tốt
|
4
|
Biên Hòa
|
86,5
|
Tốt
|
5
|
Trảng Bom
|
86,25
|
Tốt
|
6
|
Định Quán
|
85
|
Tốt
|
7
|
Cẩm Mỹ
|
84,5
|
Tốt
|
8
|
Thống Nhất
|
83,5
|
Tốt
|
9
|
Long Khánh
|
82,25
|
Tốt
|
10
|
Long Thành
|
82,25
|
Tốt
|
11
|
Tân Phú
|
82
|
Tốt
|
Điều 2. Thủ
trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND cấp huyện căn cứ kết quả xác định Chỉ
số cải cách hành chính 2016 để triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả cải
cách hành chính trong năm 2017 và các năm tiếp theo.
Chủ tịch UBND cấp huyện công bố Chỉ
số cải cách hành chính của UBND cấp xã trực thuộc; tăng cường công tác chỉ đạo,
lãnh đạo và chịu trách nhiệm về kết quả triển khai công tác cải cách hành chính
tại UBND cấp xã.
Điều 3. Giao
trách nhiệm Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì theo dõi kết quả triển khai các giải
pháp nâng cao hiệu quả cải cách hành chính tại các cơ
quan, đơn vị; báo cáo UBND tỉnh trong kết quả xác định Chỉ số cải cách hành chính
của năm 2017.
Điều 4. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Thủ trưởng các sở, ban, ngành thuộc tỉnh; Chủ tịch UBND
cấp huyện chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Nội vụ (Vụ Cải cách hành chính);
- Thường trực TU;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Chánh, Phó VP.UBND tỉnh;
- Trung tâm Công báo;
- Báo ĐN, Báo LĐĐN, Đài PTTHĐN;
- Lưu: VT, HCTC, Sở Nội vụ (02 bản).
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Văn Vĩnh
|
Quyết định 154/QĐ-UBND năm 2017 công bố Chỉ số cải cách hành chính của sở, ban, ngành Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Đồng Nai năm 2016
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 154/QĐ-UBND ngày 11/01/2017 công bố Chỉ số cải cách hành chính của sở, ban, ngành Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Đồng Nai năm 2016
1.103
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|