Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Số hiệu: 153/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Định Người ký: Nguyễn Tuấn Thanh
Ngày ban hành: 13/01/2025 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 153/QĐ-UBND

Bình Định, ngày 13 tháng 01 năm 2025

QUYẾT ĐỊNH

PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;

Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 08/2022/QĐ-UBND ngày 21 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế làm việc của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;

Căn cứ Quyết định số 72/2020/QĐ-UBND ngày 20 tháng 11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Định;

Căn cứ Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của UBND tỉnh Bình Định ban hành Quy chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;

Căn cứ Quyết định số 57/2023/QĐ-UBND ngày 22 tháng 9 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung một số điều của các quyết định liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh;

Căn cứ Quyết định số 4015/QĐ-UBND ngày 20 tháng 11 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính thực hiện thí điểm tiếp nhận, trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ trình số 06/TTr-SCT ngày 10 tháng 01 năm 2025.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ giải quyết 02 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận, trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương.

Điều 2. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương và các cơ quan liên quan căn cứ Quyết định này thiết lập quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống phần mềm Một cửa điện tử của tỉnh theo quy định.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Quy Nhơn, thị xã Hoài Nhơn, thị xã An Nhơn, huyện Hoài Ân; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn thuộc thành phố Quy Nhơn, thị xã Hoài Nhơn, thị xã An Nhơn, huyện Hoài Ân và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Bộ Công Thương;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, KSTT©.

KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Tuấn Thanh

QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 02 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG

(Ban hành theo Quyết định số: /QĐ-UBND ngày tháng năm 2025 của Chủ tịch UBND tỉnh)

I. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH: 01 TTHC

Tên TTHC

Thời gian giải quyết TTHC theo quy định

Thời gian thực hiện TTHC của từng cơ quan

Quy trình các bước giải quyết TTHC

TTHC được công bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh

Cấp Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu (2.000648.000.00.00.H08)

17 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ

0,5 ngày làm việc

Bước 1. Bộ phận Một cửa cấp xã kiểm tra hồ sơ, tiếp nhận và chuyển hồ sơ cho Sở Công Thương.

Quyết định số 4015/QĐ- UBND ngày 20/11/2024

- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ giải quyết 2,5 ngày làm việc

- Trường hợp hồ sơ hợp lệ giải quyết 16 ngày làm việc

Bước 2. Sở Công Thương thẩm định hồ sơ và giải quyết:

2.1. Trường hợp hồ sơ chưa đủ điều kiện giải quyết

Sở Công Thương trả lại hồ sơ kèm theo thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do, nội dung cần bổ sung theo mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ để gửi cho cá nhân thông qua Bộ phận Một cửa cấp xã đã tiếp nhận hồ sơ ban đầu: 2,5 ngày làm việc.

2.2. Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện giải quyết

Phòng Quản lý Thương mại thuộc Sở Công Thương thẩm định hồ sơ, tham mưu giải quyết: 16 ngày làm việc, cụ thể:

1. Lãnh đạo Phòng Quản lý Thương mại phân công thụ lý: 0,5 ngày làm việc;

2. Chuyên viên Phòng Quản lý Thương mại giải quyết: 13,5 ngày làm việc;

3. Lãnh đạo Phòng Quản lý Thương mại thông qua kết quả: 0.5 ngày làm việc

4. Lãnh đạo Sở Công Thương ký duyệt kết quả: 01 ngày làm việc.

5. Văn thư vào sổ, chuyển kết quả đến Bộ phận Một cửa cấp xã nơi tiếp nhận hồ sơ: 0.5 ngày làm việc

0,5 ngày làm việc

Bước 3. Bộ phận Một cửa cấp xã tiếp nhận, trả kết quả và kết thúc hồ sơ trên Hệ thống.

II. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN: 01 TTHC

Tên TTHC

Thời gian giải quyết TTHC theo quy định

Thời gian thực hiện TTHC của từng cơ quan

Quy trình các bước giải quyết TTHC

TTHC được công bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh

Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai (2.001283.000.00.00.H08)

13 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

0,5 ngày làm việc

Bước 1. Bộ phận Một cửa cấp xã kiểm tra hồ sơ, tiếp nhận và chuyển hồ sơ cho Phòng Kinh tế (hoặc Phòng Kinh tế và Hạ tầng) cấp huyện.

Quyết định số 4015/QĐ- UBND ngày 20/11/2024

12 ngày làm việc

Bước 2. Phòng Kinh tế (hoặc Phòng Kinh tế và Hạ tầng) cấp huyện thẩm định hồ sơ, tham mưu giải quyết:

2.1. Trường hợp hồ sơ chưa đủ điều kiện giải quyết

Phòng Kinh tế (hoặc Phòng Kinh tế và Hạ tầng) cấp huyện trả lại hồ sơ kèm theo thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do, nội dung cần bổ sung theo mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ để gửi cho cá nhân thông qua Bộ phận Một cửa cấp xã đã tiếp nhận hồ sơ ban đầu: 2,5 ngày làm việc.

2.2. Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện giải quyết Phòng Kinh tế (hoặc Phòng Kinh tế và Hạ tầng) cấp huyện thẩm định hồ sơ, tham mưu giải quyết: 12 ngày làm việc, cụ thể:

1. Lãnh đạo Phòng Kinh tế (hoặc Phòng Kinh tế và Hạ tầng) phân công thụ lý: 0,5 ngày làm việc;

2. Chuyên viên Phòng Kinh tế (hoặc Phòng Kinh tế và Hạ tầng) tham mưu, xử lý hồ sơ và trình Lãnh đạo Phòng xem xét: 10 ngày làm việc.

3. Lãnh đạo Phòng thông qua kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, trình Lãnh đạo UBND cấp huyện xem xét phê duyệt kết quả: 0,5 ngày làm việc.

4. Lãnh đạo UBND cấp huyện xem xét, ký duyệt kết quả, chuyển đến Văn thư; Văn thư vào sổ, chuyển kết quả giải quyết TTHC (bản giấy và bản điện tử) đến Bộ phận Một cửa cấp xã đã tiếp nhận hồ sơ đầu vào: 01 ngày làm việc

0,5 ngày làm việc

Bước 3. Bộ phận Một cửa cấp xã tiếp nhận kết quả giải quyết TTHC, trả kết quả cho người dân, doanh nghiệp và kết thúc hồ sơ trên Hệ thống.

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Quyết định 153/QĐ-UBND ngày 13/01/2025 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận, trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Bình Định

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


10

DMCA.com Protection Status
IP: 3.139.80.107
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!