|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
153/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Tuấn Thanh
|
Ngày ban hành:
|
13/01/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 153/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
13 tháng 01 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC
HIỆN TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM
VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
08/2022/QĐ-UBND ngày 21 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy
chế làm việc của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số
72/2020/QĐ-UBND ngày 20 tháng 11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy
chế thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính trên địa bàn tỉnh Bình Định;
Căn cứ Quyết định số
03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của UBND tỉnh Bình Định ban hành Quy
chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số
57/2023/QĐ-UBND ngày 22 tháng 9 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết
định sửa đổi, bổ sung một số điều của các quyết định liên quan đến công tác kiểm
soát thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công
trực tuyến trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số
4015/QĐ-UBND ngày 20 tháng 11 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt Danh
mục thủ tục hành chính thực hiện thí điểm tiếp nhận, trả kết quả không phụ thuộc
vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 06/TTr-SCT ngày 10 tháng 01 năm 2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ giải quyết 02 thủ tục hành chính
thực hiện tiếp nhận, trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương.
Điều 2. Giao
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương và các cơ
quan liên quan căn cứ Quyết định này thiết lập quy trình điện tử giải quyết thủ
tục hành chính trên Hệ thống phần mềm Một cửa điện tử của tỉnh theo quy định.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương, Giám đốc Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Quy Nhơn, thị xã
Hoài Nhơn, thị xã An Nhơn, huyện Hoài Ân; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường,
thị trấn thuộc thành phố Quy Nhơn, thị xã Hoài Nhơn, thị xã An Nhơn, huyện Hoài
Ân và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Bộ Công Thương;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, KSTT©.
|
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Tuấn Thanh
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 02 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN
TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban
hành theo Quyết định số: /QĐ-UBND ngày
tháng năm 2025 của Chủ tịch UBND tỉnh)
I. QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH: 01 TTHC
Tên TTHC
|
Thời gian giải quyết TTHC theo quy định
|
Thời gian thực hiện TTHC của từng cơ quan
|
Quy trình các bước giải quyết TTHC
|
TTHC được công bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND
tỉnh
|
Cấp Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu
(2.000648.000.00.00.H08)
|
17 ngày làm việc kể từ khi nhận
đủ hồ sơ hợp lệ
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 1. Bộ phận Một cửa
cấp xã kiểm tra hồ sơ, tiếp nhận và chuyển hồ sơ cho Sở Công Thương.
|
Quyết định số 4015/QĐ- UBND ngày 20/11/2024
|
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ giải quyết 2,5 ngày làm việc
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ giải quyết 16 ngày làm việc
|
Bước 2. Sở Công Thương
thẩm định hồ sơ và giải quyết:
2.1. Trường hợp hồ sơ chưa
đủ điều kiện giải quyết
Sở Công Thương trả lại hồ sơ
kèm theo thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do, nội dung cần bổ sung theo mẫu
Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ để gửi cho cá nhân thông qua Bộ phận
Một cửa cấp xã đã tiếp nhận hồ sơ ban đầu: 2,5 ngày làm việc.
2.2. Trường hợp hồ sơ đủ
điều kiện giải quyết
Phòng Quản lý Thương mại thuộc
Sở Công Thương thẩm định hồ sơ, tham mưu giải quyết: 16 ngày làm việc, cụ thể:
1. Lãnh đạo Phòng Quản lý
Thương mại phân công thụ lý: 0,5 ngày làm việc;
2. Chuyên viên Phòng Quản lý
Thương mại giải quyết: 13,5 ngày làm việc;
3. Lãnh đạo Phòng Quản lý
Thương mại thông qua kết quả: 0.5 ngày làm việc
4. Lãnh đạo Sở Công Thương ký
duyệt kết quả: 01 ngày làm việc.
5. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến Bộ phận Một cửa cấp xã nơi tiếp nhận hồ sơ: 0.5 ngày làm việc
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 3. Bộ phận Một cửa
cấp xã tiếp nhận, trả kết quả và kết thúc hồ sơ trên Hệ thống.
|
II. QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN: 01 TTHC
Tên TTHC
|
Thời gian giải quyết TTHC
theo quy định
|
Thời gian thực hiện TTHC của từng cơ quan
|
Quy trình các bước giải
quyết TTHC
|
TTHC được công bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai
(2.001283.000.00.00.H08)
|
13 ngày làm việc kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 1. Bộ phận Một cửa
cấp xã kiểm tra hồ sơ, tiếp nhận và chuyển hồ sơ cho Phòng Kinh tế (hoặc
Phòng Kinh tế và Hạ tầng) cấp huyện.
|
Quyết định số 4015/QĐ- UBND ngày 20/11/2024
|
12 ngày làm việc
|
Bước 2. Phòng Kinh tế
(hoặc Phòng Kinh tế và Hạ tầng) cấp huyện thẩm định hồ sơ, tham mưu giải quyết:
2.1. Trường hợp hồ sơ chưa
đủ điều kiện giải quyết
Phòng Kinh tế (hoặc Phòng
Kinh tế và Hạ tầng) cấp huyện trả lại hồ sơ kèm theo thông báo bằng văn bản
và nêu rõ lý do, nội dung cần bổ sung theo mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ để gửi cho cá nhân thông qua Bộ phận Một cửa cấp xã đã tiếp nhận
hồ sơ ban đầu: 2,5 ngày làm việc.
2.2. Trường hợp hồ sơ đủ
điều kiện giải quyết Phòng Kinh tế (hoặc Phòng Kinh tế và Hạ tầng) cấp
huyện thẩm định hồ sơ, tham mưu giải quyết: 12 ngày làm việc, cụ thể:
1. Lãnh đạo Phòng Kinh tế (hoặc
Phòng Kinh tế và Hạ tầng) phân công thụ lý: 0,5 ngày làm việc;
2. Chuyên viên Phòng Kinh tế
(hoặc Phòng Kinh tế và Hạ tầng) tham mưu, xử lý hồ sơ và trình Lãnh đạo Phòng
xem xét: 10 ngày làm việc.
3. Lãnh đạo Phòng thông qua kết
quả giải quyết hồ sơ TTHC, trình Lãnh đạo UBND cấp huyện xem xét phê duyệt kết
quả: 0,5 ngày làm việc.
4. Lãnh đạo UBND cấp huyện
xem xét, ký duyệt kết quả, chuyển đến Văn thư; Văn thư vào sổ, chuyển kết quả
giải quyết TTHC (bản giấy và bản điện tử) đến Bộ phận Một cửa cấp xã đã tiếp
nhận hồ sơ đầu vào: 01 ngày làm việc
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 3. Bộ phận Một cửa
cấp xã tiếp nhận kết quả giải quyết TTHC, trả kết quả cho người dân, doanh
nghiệp và kết thúc hồ sơ trên Hệ thống.
|
Quyết định 153/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận, trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 153/QĐ-UBND ngày 13/01/2025 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận, trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Bình Định
10
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|