|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 150/QĐ-UBND 2022 quy trình thủ tục hành chính 5 tại chỗ Sở Khoa học Bắc Ninh
Số hiệu:
|
150/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Vương Quốc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
11/02/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 150/QĐ-UBND
|
Bắc
Ninh, ngày 11 tháng 02 năm 2022
|
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TIẾP NHẬN, THẨM ĐỊNH,
PHÊ DUYỆT, ĐÓNG DẤU, TRẢ KẾT QUẢ (“5 TẠI CHỖ”) THUỘC CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ
KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ THỰC HIỆN TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định của Chính
phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ
sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 299/QĐ-UBND ngày
01/9/2021 của UBND tỉnh Bắc Ninh về việc phê duyệt Đề án “Thực hiện cơ chế “5 tại
chỗ” và quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm
Hành chính công tỉnh và Trung tâm Hành chính công cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bắc
Ninh;
Theo đề nghị của Giám đốc
Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt danh mục và quy trình giải quyết 03 thủ tục hành
chính tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả kết quả (“5 tại chỗ”) thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ thực hiện tại Trung tâm Hành
chính công tỉnh Bắc Ninh.
(Chi
tiết theo Phụ lục đính kèm)
Điều 2. Sở
Khoa học và Công nghệ có trách nhiệm:
1. Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông rà soát, cập nhật quy trình nội
bộ, xây dựng quy trình điện tử tại phần mềm Hệ thống thông tin Một
cửa của tỉnh. Thời hạn hoàn thành chậm nhất 03 ngày làm việc kể từ ngày ban
hành Quyết định.
2. Phối hợp với Trung tâm
Hành chính công tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện quy trình giải
quyết thủ tục hành chính theo nội dung đã phê duyệt; niêm yết quy trình giải
quyết tại Trung tâm Hành chính công tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Giám đốc Trung tâm Hành
chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi
nhận:
-
Như Điều 3;
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ
TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vương Quốc Tuấn
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC VÀ NỘI DUNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ “5 TẠI
CHỖ”
(Ban hành Kèm theo Quyết định số 150/QĐ-UBND ngày 11 tháng 02 năm 2022 của
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh)
I.
Danh mục thủ tục hành chính
STT
|
Tên thủ tục hành
chính
|
Thời gian thực hiện
theo quy định
|
Thời gian thực hiện
theo cơ chế “5 tại chỗ”
|
1
|
Đăng ký công bố hợp
quy đối với các sản phẩm, hàng hóa sản xuất trong nước, dịch vụ, quá trình,
môi trường được quản lý bởi các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia do Bộ Khoa học và
Công nghệ ban hành
|
05 ngày
|
04 ngày
|
2
|
Thay đổi, bổ sung nội dung Giấy
chứng nhận đăng ký hoạt động của tổ chức khoa học và công nghệ
|
08 ngày
|
04 ngày
|
3
|
Cấp Giấy chứng nhận hoạt động lần
đầu cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ
|
10 ngày
|
05 ngày
|
II.
Nội dung quy trình
1. Thủ tục
Đăng ký công bố hợp quy đối với các sản phẩm, hàng hóa sản xuất trong nước, dịch
vụ, quá trình, môi trường được quản lý bởi các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia do Bộ
Khoa học và Công nghệ ban hành
Quy
trình xử lý công việc
|
Các bước
|
Trình tự
|
Trách nhiệm
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
Hướng dẫn, tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm HCC
|
Tổ chức/ Cá nhân chuẩn bị bộ hồ
sơ theo quy định, nộp trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung
tâm hành chính công tỉnh. Địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ,
phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh hoặc nộp
trực tuyến trên trang https://dvc.bacninh.gov.vn/
Công chức một cửa kiểm tra sự đầy đủ,
tính hợp lệ của hồ sơ;
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, đầy đủ thành phần,
số lượng theo quy định:
+ Tiếp nhận trực tiếp/trực tuyến
+ Tạo lập hồ sơ điện tử trên hệ thống
+ Lập giấy hẹn trả kết quả cho người nộp hồ
sơ trực tiếp
|
Công chức một
cửa
|
Giấy hẹn trả kết quả
|
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ:
+ Từ chối nhận hồ sơ
+ Hướng dẫn tổ chức, cá nhân hoàn thiện
hồ sơ
|
Phiếu hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện
hồ sơ
|
Bước 2
Thẩm định hồ sơ
|
Công chức một cửa thông báo cho công
chức được phân công xử lý hồ sơ 5 tại chỗ đối với thủ tục này tiến hành thẩm
định hồ sơ:
- Trường hợp cần giải trình, bổ sung
hồ sơ, công chức được phân công xử lý hồ sơ 5 tại chỗ thông báo cho tổ chức,
cá nhân nộp hồ sơ biết và nêu rõ lý do.
Việc yêu cầu tổ chức, cá
nhân hoàn thiện, bổ sung theo quy định chỉ được thực hiện 1 lần và trong thời
hạn giải quyết TTHC.
|
Công chức một
cửa/ Công chức được phân công xử lý hồ sơ 5 tại chỗ
|
Văn bản thông báo (nếu có)
|
- Trường hợp có lý do bất khả kháng
dẫn đến hồ sơ giải quyết chậm hơn so với thời gian quy định thì phải có trách
nhiệm thông báo lý do cho tổ chức và hẹn lại thời gian trả kết quả.
|
Văn bản thông báo
|
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng các
quy định thì công chức được phân công xử lý hồ sơ 5 tại chỗ soạn thảo kết quả
giải quyết TTHC (Bản Thông báo) để trình người có thẩm quyền phê duyệt
|
Dự thảo kết quả giải quyết thủ tục
hành chính
|
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
các quy định về nội dung theo quy định thì soạn thảo văn bản trả lời không cấp
giấy công bố và nêu rõ lý do để trình người có thẩm quyền phê duyệt.
|
Dự thảo văn bản trả lời không cấp bản
công bố
|
Kết quả thẩm định phải được số
hóa theo dữ liệu điện tử để lưu vào hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu
|
|
Bước 3
Ký duyệt kết
quả
|
Công chức được phân công xử lý hồ sơ
5 tại chỗ trình lãnh đạo ký duyệt kết quả giải quyết TTHC hoặc văn bản xin lỗi
đối với hồ sơ chậm muộn trên phần mềm quản lý văn bản.
|
Lãnh đạo được phân
công tại TTHCC
|
Ký trực tiếp trên bản gốc hoặc ký số
|
Bước 4
Lấy số,
đóng dấu
|
- Ngay sau khi lãnh đạo
ký duyệt hoặc văn bản xin lỗi (nếu có); công chức một cửa chuyển kết
quả cho cán bộ văn
thư của
TTHCC được giao quản lý con dấu (dấu thứ 02 của Sở) để thực hiện
đóng dấu theo quy định.
|
Công chức một
cửa/Văn thư TTHCC
|
Kết quả Giải quyết TTHC
|
Bước 5
Trả kết quả
|
- Chuyển kết quả sang Bộ phận trả kết quả của
Trung tâm HCC tỉnh để trả cho tổ chức, người dân
- Trung tâm HCC tỉnh vào Sổ theo dõi
hồ sơ và trả kết quả cho tổ chức, công dân theo giấy hẹn (yêu cầu tổ chức,
công dân đối chiếu và nộp lại giấy tờ gốc theo quy định cho công chức một cửa
của Sở trước khi trả kết quả - đối với trường hợp nộp hồ sơ trực tuyến)
|
Công chức một
cửa và bộ phận trả kết quả Trung tâm HCC tỉnh
|
- Giấy bàn giao kết quả cho Trung
tâm HCC tỉnh.
- Kết quả Giải quyết TTHC
|
2. Thủ tục Thay đổi,
bổ sung nội dung Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của tổ chức khoa học và công
nghệ
Quy trình xử
lý công việc
|
Các bước
|
Trình tự
|
Trách nhiệm
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
Hướng dẫn, tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm HCC
|
Tổ chức/ Cá nhân chuẩn bị bộ hồ
sơ theo quy định, nộp trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung
tâm hành chính công tỉnh. Địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ,
phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh hoặc nộp
trực tuyến trên trang https://dvc.bacninh.gov.vn/
Công chức một cửa kiểm tra sự đầy đủ,
tính hợp lệ của hồ sơ;
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, đầy đủ thành phần,
số lượng theo quy định:
+ Tiếp nhận trực tiếp/trực tuyến
+ Tạo lập hồ sơ điện tử trên hệ thống
+ Lập giấy hẹn trả kết quả cho người nộp hồ
sơ trực tiếp
|
Công chức một
cửa
|
Giấy hẹn trả kết quả
|
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ:
+ Từ chối nhận hồ sơ
+ Hướng dẫn tổ chức, cá nhân hoàn thiện hồ
sơ
|
Phiếu hướng
dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
|
Bước 2
Thẩm định hồ
sơ
|
Công chức một cửa thông báo cho công
chức được phân công xử lý hồ sơ 5 tại chỗ đối với thủ tục này tiến hành thẩm
định hồ sơ:
- Trường hợp cần giải trình, bổ sung
hồ sơ, công chức được phân công xử lý hồ sơ 5 tại chỗ thông báo cho tổ chức,
cá nhân nộp hồ sơ biết và nêu rõ lý do.
Việc yêu cầu tổ chức, cá
nhân hoàn thiện, bổ sung theo quy định chỉ được thực hiện 1 lần và trong thời
hạn giải quyết TTHC.
|
Công chức một
cửa/ Công chức được phân công xử lý hồ sơ 5 tại chỗ
|
Văn bản
thông báo (nếu có)
|
- Trường hợp có lý do bất khả kháng
dẫn đến hồ sơ giải quyết chậm hơn so với thời gian quy định thì phải có trách
nhiệm thông báo lý do cho tổ chức và hẹn lại thời gian trả kết quả.
|
Văn bản
thông báo
|
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng các
quy định thì công chức được phân công xử lý hồ sơ 5 tại chỗ soạn thảo kết quả
giải quyết TTHC (Giấy chứng nhận) để trình người có thẩm quyền phê duyệt
|
Dự thảo kết
quả giải quyết thủ tục hành chính
|
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
các quy định về nội dung theo quy định thì soạn thảo văn bản trả lời không cấp
giấy công bố và nêu rõ lý do để trình người có thẩm quyền phê duyệt.
|
Dự thảo văn
bản trả lời không cấp bản công bố
|
Kết quả thẩm định phải được số
hóa theo dữ liệu điện tử để lưu vào hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu
|
|
Bước 3
Ký duyệt kết
quả
|
Công chức được phân công xử lý hồ sơ
5 tại chỗ trình lãnh đạo ký duyệt kết quả giải quyết TTHC hoặc văn bản xin lỗi
đối với hồ sơ chậm muộn trên phần mềm quản lý văn bản.
|
Lãnh đạo được phân
công tại TTHCC
|
Ký trực tiếp
trên bản gốc hoặc ký số
|
Bước 4
Lấy số,
đóng dấu
|
- Ngay sau khi lãnh đạo
ký duyệt hoặc văn bản xin lỗi (nếu có); công chức một cửa chuyển kết
quả cho cán bộ văn
thư của
TTHCC được giao Sở) để thực hiện đóng dấu theo quy định.
|
Công chức một
cửa/Văn thư TTHCC
|
Kết quả Giải
quyết TTHC
|
Bước 5
Trả kết quả
|
- Chuyển kết quả sang Bộ phận trả kết quả của
Trung tâm HCC tỉnh để trả cho tổ chức, người dân
- Trung tâm HCC tỉnh vào Sổ theo dõi
hồ sơ và trả kết quả cho tổ chức, công dân theo giấy hẹn (yêu cầu tổ chức,
công dân đối chiếu và nộp lại giấy tờ gốc theo quy định cho công chức một cửa
của Sở trước khi trả kết quả - đối với trường hợp nộp hồ sơ trực tuyến)
|
Công chức một
cửa và bộ phận trả kết quả Trung tâm HCC tỉnh
|
- Giấy bàn
giao kết quả cho Trung tâm HCC tỉnh.
- Kết quả
Giải quyết TTHC
|
3. Thủ tục Cấp Giấy
chứng nhận hoạt động lần đầu cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa
học và công nghệ
Quy trình xử
lý công việc
|
Các bước
|
Trình tự
|
Trách nhiệm
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
Hướng dẫn, tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm HCC
|
Tổ chức/ Cá nhân chuẩn bị bộ hồ
sơ theo quy định, nộp trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung
tâm hành chính công tỉnh. Địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ,
phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh hoặc nộp
trực tuyến trên trang https://dvc.bacninh.gov.vn/
Công chức một cửa kiểm tra sự đầy đủ,
tính hợp lệ của hồ sơ;
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, đầy đủ thành phần,
số lượng theo quy định:
+ Tiếp nhận trực tiếp/trực tuyến
+ Tạo lập hồ sơ điện tử trên hệ thống
+ Lập giấy hẹn trả kết quả cho người nộp hồ
sơ trực tiếp
|
Công chức một
cửa
|
Giấy hẹn trả kết quả
|
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ:
+ Từ chối nhận hồ sơ
+ Hướng dẫn tổ chức, cá nhân hoàn thiện hồ
sơ
|
Phiếu hướng
dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
|
Bước 2
Thẩm định hồ
sơ
|
Công chức một cửa thông báo cho công
chức được phân công xử lý hồ sơ 5 tại chỗ đối với thủ tục này tiến hành thẩm
định hồ sơ:
- Trường hợp cần giải trình, bổ sung
hồ sơ, công chức được phân công xử lý hồ sơ 5 tại chỗ thông báo cho tổ chức,
cá nhân nộp hồ sơ biết và nêu rõ lý do.
Việc yêu cầu tổ chức, cá
nhân hoàn thiện, bổ sung theo quy định chỉ được thực hiện 1 lần và trong thời
hạn giải quyết TTHC.
|
Công chức một
cửa/ Công chức được phân công xử lý hồ sơ 5 tại chỗ
|
Văn bản
thông báo (nếu có)
|
- Trường hợp có lý do bất khả kháng
dẫn đến hồ sơ giải quyết chậm hơn so với thời gian quy định thì phải có trách
nhiệm thông báo lý do cho tổ chức và hẹn lại thời gian trả kết quả.
|
Văn bản
thông báo
|
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng các
quy định thì công chức được phân công xử lý hồ sơ 5 tại chỗ soạn thảo kết quả
giải quyết TTHC (Giấy chứng nhận) để trình người có thẩm quyền phê duyệt
|
Dự thảo kết
quả giải quyết thủ tục hành chính
|
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
các quy định về nội dung theo quy định thì soạn thảo văn bản trả lời không cấp
giấy công bố và nêu rõ lý do để trình người có thẩm quyền phê duyệt.
|
Dự thảo văn
bản trả lời không cấp bản công bố
|
Kết quả thẩm định phải được số
hóa theo dữ liệu điện tử để lưu vào hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu
|
|
Bước 3
Ký duyệt kết
quả
|
Công chức được phân công xử lý hồ sơ
5 tại chỗ trình lãnh đạo ký duyệt kết quả giải quyết TTHC hoặc văn bản xin lỗi
đối với hồ sơ chậm muộn trên phần mềm quản lý văn bản.
|
Lãnh đạo được phân
công tại TTHCC
|
Ký trực tiếp
trên bản gốc hoặc ký số
|
Bước 4
Lấy số,
đóng dấu
|
- Ngay sau khi lãnh đạo
ký duyệt hoặc văn bản xin lỗi (nếu có); công chức một cửa chuyển kết
quả cho cán bộ văn
thư của
TTHCC được giao quản lý con dấu (dấu thứ 02 của Sở) để thực hiện
đóng dấu theo quy định.
|
Công chức một
cửa/Văn thư TTHCC
|
Kết quả Giải
quyết TTHC
|
Bước 5
Trả kết quả
|
- Chuyển kết quả sang Bộ phận trả kết quả của
Trung tâm HCC tỉnh để trả cho tổ chức, người dân
- Trung tâm HCC tỉnh vào Sổ theo dõi
hồ sơ và trả kết quả cho tổ chức, công dân theo giấy hẹn (yêu cầu tổ chức,
công dân đối chiếu và nộp lại giấy tờ gốc theo quy định cho công chức một cửa
của Sở trước khi trả kết quả - đối với trường hợp nộp hồ sơ trực tuyến)
|
Công chức một
cửa và bộ phận trả kết quả Trung tâm HCC tỉnh
|
- Giấy bàn
giao kết quả cho Trung tâm HCC tỉnh.
- Kết quả
Giải quyết TTHC
|
Quyết định 150/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình giải quyết thủ tục hành chính tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả kết quả (“5 tại chỗ”) thuộc chức năng quản lý của Sở Khoa học và Công nghệ thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 150/QĐ-UBND ngày 11/02/2022 phê duyệt quy trình giải quyết thủ tục hành chính tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả kết quả (“5 tại chỗ”) thuộc chức năng quản lý của Sở Khoa học và Công nghệ thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bắc Ninh
3.940
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|