|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 1427/QĐ-UBND năm 2018 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân huyện Quảng Uyên, Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn huyện Quảng Uyên thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ; trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích qua dịch vụ bưu chính công ích do tỉnh Cao Bằng ban hành
Số hiệu:
|
1427/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Cao Bằng
|
|
Người ký:
|
Hoàng Xuân Ánh
|
Ngày ban hành:
|
11/10/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH CAO BẰNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1427/QĐ-UBND
|
Cao Bằng, ngày 11 tháng 10 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND
HUYỆN QUẢNG UYÊN, UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN QUẢNG UYÊN THỰC HIỆN VIỆC TIẾP
NHẬN HỒ SƠ, TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH
CÔNG ÍCH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Quyết định số
45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ,
trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính (TTHC) chính thực hiện
việc tiếp nhận hồ sơ; trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu
chính công ích của UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn huyện Quảng Uyên.
(Có
Danh mục thủ tục hành chính kèm theo)
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
UBND huyện Quảng
Uyên, UBND cấp xã trên địa bàn huyện Quảng Uyên; đơn vị cung cấp dịch vụ bưu chính
công ích thực hiện việc tiếp nhận, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu
chính công ích đối với các TTHC được công bố tại Điều 1 theo đúng trách nhiệm, yêu cầu và quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19
tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch UBND huyện Quảng Uyên; Chủ tịch UBND
các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Quảng Uyên; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông; Thủ trưởng đơn vị cung cấp dịch vụ bưu chính công ích và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC, VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh (Bản điện tử);
- CVP, PCVP UBND tỉnh; TTTT (Bản điện tử);
- Sở Nội vụ (Bản điện tử);
- Bưu điện tỉnh Cao Bằng (Bản
điện tử);
- Lưu: VT, KSTT.
|
CHỦ TỊCH
Hoàng Xuân Ánh
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND HUYỆN QUẢNG UYÊN, UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN
HUYỆN QUẢNG UYÊN THỰC HIỆN TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT QUA DỊCH
VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH
(Công bố kèm theo Quyết định số:
1427/QĐ-UBND ngày 11 tháng 10 năm
2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng)
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Ghi
chú
|
A.
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN (43 TTHC)
|
I
|
Lĩnh vực lâm nghiệp (02 TTHC)
|
|
1
|
Thu hồi rừng của hộ gia đình, cá nhân
và cộng đồng dân cư thôn được Nhà nước giao rừng không thu tiền sử dụng rừng
hoặc được giao rừng có thu tiền sử dụng rừng mà tiền đó có nguồn gốc từ ngân
sách nhà nước hoặc được thuê rừng trả tiền thuê hàng năm nay chuyển đi nơi
khác, đề nghị giảm diện tích rừng hoặc không có nhu cầu sử dụng rừng; chủ rừng
tự nguyện trả lại rừng thuộc thẩm quyền UBND cấp huyện
|
|
2
|
Điều chỉnh thiết kế, dự toán công trình
lâm sinh (đối với công trình lâm sinh thuộc dự án do chủ tịch UBND cấp huyện,
UBND cấp xã quyết định đầu tư)
|
|
II
|
Lĩnh vực cán bộ công chức, viên
chức (01 TTHC)
|
|
1
|
Cấp trợ cấp mai táng phí cho cán bộ
xã từ trần
|
|
III
|
Lĩnh vực thi đua khen thưởng (03
TTHC)
|
|
1
|
Tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND
cấp huyện về thành tích thi đua theo đợt, chuyên đề
|
|
2
|
Tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND
cấp huyện về thành tích đột xuất
|
|
3
|
Tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND
cấp huyện về khen thưởng đối ngoại
|
|
IV
|
Lĩnh vực tôn giáo (07 TTHC)
|
|
1
|
Thông báo mở lớp bồi dưỡng về tôn giáo
theo quy định tại khoản 2 điều 41 Luật tín ngưỡng tôn giáo
|
|
2
|
Thông báo danh mục hoạt động tôn
giáo đối với tổ chức có địa bàn hoạt động tôn giáo ở nhiều xã thuộc một huyện
|
|
3
|
Thông báo danh mục hoạt động tôn giáo
bổ sung đối với tổ chức có địa bàn hoạt động tôn giáo ở nhiều xã thuộc một huyện
|
|
4
|
Thông báo tổ chức hội nghị thường niên
của tổ chức tôn giáo, tổ chức tôn giáo trực thuộc có địa bàn hoạt động ở một
huyện
|
|
5
|
Đề nghị tổ chức đại hội của tổ chức
tôn giáo, tổ chức tôn giáo trực thuộc, tổ chức được cấp chứng nhận đăng ký
hoạt động tôn giáo có địa bàn hoạt động ở một huyện
|
|
6
|
Đề nghị tổ chức cuộc lễ ngoài cơ sở
tôn giáo, địa điểm hợp pháp đã đăng ký có quy mô tổ chức ở một huyện
|
|
7
|
Đề nghị giảng
đạo ngoài địa bàn phụ trách, cơ sở tôn giáo, địa điểm hợp pháp đã đăng ký có
quy mô tổ chức ở một huyện
|
|
V
|
Lĩnh vực Chứng thực (01 TTHC)
|
|
1
|
Cấp bản sao từ sổ gốc
|
|
VI
|
Lĩnh vực Hộ tịch (11 TTHC)
|
|
1
|
Đăng ký khai sinh có yếu tố nước
ngoài
|
|
2
|
Đăng ký lại khai sinh có yếu tố
nước ngoài
|
|
3
|
Đăng ký khai tử có yếu tố nước
ngoài
|
|
4
|
Đăng ký lại khai tử có yếu tố nước
ngoài
|
|
5
|
Đăng ký thay đổi, cải chính hộ tịch
cho công dân Việt Nam từ đủ 14 tuổi trở lên, bổ sung hộ tịch, xác định lại dân
tộc
|
|
6
|
Đăng ký giám hộ có yếu tố nước
ngoài
|
|
7
|
Ghi vào sổ hộ tịch việc kết hôn của
công dân Việt Nam đã được giải quyết tại cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài
|
|
8
|
Ghi vào sổ hộ tịch việc ly hôn, hủy
việc kết hôn của công dân Việt Nam đã được giải quyết tại cơ quan có thẩm
quyền của nước ngoài
|
|
9
|
Ghi vào sổ hộ tịch việc hộ tịch khác
của công dân Việt Nam đã được giải quyết tại cơ quan có thẩm quyền giải quyết
tại nước ngoài (Khai sinh; giám hộ; nhận cha, mẹ, con; xác định cha, mẹ, con;
nuôi con nuôi; khai tử; thay đổi hộ tịch)
|
|
10
|
Đăng ký khai sinh có yếu tố nước ngoài
cho người đã có hồ sơ, giấy tờ cá nhân
|
|
11
|
Cấp bản sao trích lục hộ tịch
|
|
VII
|
Lĩnh vực hòa giải cơ sở (01 TTHC)
|
|
1
|
Thực hiện hỗ trợ khi hòa giải viên gặp
tai nạn hoặc rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng trong khi thực hiện hoạt
động hòa giải
|
|
VIII
|
Lĩnh vực phổ biến giáo dục pháp
luật (02 TTHC)
|
|
1
|
Công nhận báo cáo viên pháp luật
|
|
2
|
Miễn nhiệm báo cáo viên pháp luật
|
|
IX
|
Lĩnh vực văn hóa (07 TTHC)
|
|
1
|
Công nhận lần đầu “Cơ quan đạt
chuẩn văn hóa”, “Đơn vị đạt chuẩn văn hóa”, “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa”
|
|
2
|
Công nhận “Thôn văn hóa”, “Làng văn
hóa”, “Ấp văn hóa”, “Bản văn hóa” và tương đương
|
|
3
|
Công nhận “Tổ dân phố văn hóa” và
tương đương
|
|
4
|
Công nhận lần đầu “Xã đạt chuẩn văn
hóa nông thôn mới”
|
|
5
|
Công nhận lại “Xã đạt chuẩn văn hóa
nông thôn mới”
|
|
6
|
Công nhận lần đầu “Phường, thị trấn
đạt chuẩn văn minh đô thị”
|
|
7
|
Công nhận lại “Phường, thị trấn đạt
chuẩn văn minh đô thị”
|
|
X
|
Lĩnh vực gia đình (06 TTHC)
|
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt
động của cơ sở hỗ trợ nạn nhân bạo lực gia đình
|
|
2
|
Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký
hoạt động của cơ sở hỗ trợ nạn nhân bạo lực gia đình
|
|
3
|
Cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký
hoạt động của cơ sở hỗ trợ nạn nhân bạo lực gia đình
|
|
4
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt
động của cơ sở tư vấn về phòng, chống bạo lực gia đình
|
|
5
|
Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký
hoạt động của cơ sở tư vấn về phòng, chống bạo lực gia đình
|
|
6
|
Cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký
hoạt động của cơ sở tư vấn về phòng, chống bạo lực gia đình
|
|
XI
|
Lĩnh vực phát thanh, truyền hình
và thông tin điện tử (02 TTHC)
|
|
1
|
Cấp lại giấy chứng nhận đủ điều
kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
|
2
|
Sửa đổi, bổ sung giấy chứng nhận đủ
điều kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
|
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ (10 TTHC)
|
I
|
Lĩnh vực hộ tịch (09 TTHC)
|
|
1
|
Đăng ký khai sinh
|
|
2
|
Đăng ký lại khai sinh cho người đã có
hồ sơ, giấy tờ cá nhân
|
|
3
|
Đăng ký lại khai sinh
|
|
4
|
Đăng ký khai tử
|
|
5
|
Đăng ký lại khai tử
|
|
6
|
Đăng ký giám hộ
|
|
7
|
Đăng ký chấm dứt giám hộ
|
|
8
|
Cấp giấy xác
nhận tình trạng hôn nhân
|
|
9
|
Cấp bản sao trích lục hộ tịch
|
|
II
|
Lĩnh vực chứng thực (01 TTHC)
|
|
1
|
Cấp bản sao từ sổ gốc
|
|
Trong đó:
1. Cấp huyện: 43 TTHC
2. Cấp xã: 10 TTHC
Quyết định 1427/QĐ-UBND năm 2018 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân huyện Quảng Uyên, Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn huyện Quảng Uyên thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ; trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích qua dịch vụ bưu chính công ích do tỉnh Cao Bằng ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1427/QĐ-UBND năm 2018 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân huyện Quảng Uyên, Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn huyện Quảng Uyên thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ; trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích qua dịch vụ bưu chính công ích do tỉnh Cao Bằng ban hành
325
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|