|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1377/QĐ-UBND 2021 quy trình giải quyết thủ tục hành chính Sở Tư pháp Quảng Nam
Số hiệu:
|
1377/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Nam
|
|
Người ký:
|
Hồ Quang Bửu
|
Ngày ban hành:
|
21/05/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1377/QĐ-UBND
|
Quảng Nam, ngày
21 tháng 5 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN VÀ PHẠM
VI QUẢN LÝ CỦA SỞ TƯ PHÁP TỈNH QUẢNG NAM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ- CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
967/QĐ-UBND ngày 09/4/2021 của UBND tỉnh Quảng Nam về việc công bố Danh mục thủ
tục hành chính mới ban hành thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Tư
pháp;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Tư pháp tại Tờ trình số 47/TT-STP ngày 13/5/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm
theo Quyết định này 03 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính, liên
thông giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực hộ tịch thuộc thẩm quyền và
phạm vi quản lý của Sở Tư pháp, bao gồm: 01 quy trình nội bộ cấp tỉnh, 02 quy
trình nội bộ liên thông giải quyết thủ tục hành chính cấp xã.
(Chi
tiết có các Phụ lục đính kèm).
Điều 2. Trách nhiệm của
cơ quan, đơn vị:
1. Sở Tư pháp: chủ trì, phối hợp
với các cơ quan, đơn vị tổng hợp danh sách nhân sự có liên quan tham gia vào
quy trình nội bộ gửi Sở Thông tin và Truyền thông để thiết lập, cấu hình quy
trình điện tử; thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu, tình hình tiếp nhận,
giải quyết hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin một cửa
điện tử tỉnh theo đúng quy định.
2. Sở Thông tin và Truyền
thông: chủ trì, phối hợp với Sở Tư pháp hoàn thành việc thiết lập quy trình điện
tử vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh trong thời hạn 10 ngày kể từ
ngày Quyết định này có hiệu lực.
Điều 3. Quyết định này
có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh, Giám đốc các cơ quan: Tư pháp, Thông tin và Truyền Thông, Nội vụ, Bảo
hiểm Xã hội; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã,
phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Tư pháp;
- TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Ban Nội chính Tỉnh ủy;
- Văn phòng Tỉnh ủy;
- Ban Pháp chế HĐND tỉnh;
- CPVP;
- Trung tâm Phục vụ HCC;
- Trung tâm QTI;
- Lưu: VT, NC, KSTTHC (Thảo).
C:\Users\Admin\OneDrive\Nam 2021\Quy trinh noi bo\Tu phap\QĐ_QTNB_Tu
phap Lien thong (KS_BH_TT).docx
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hồ Quang Bửu
|
PHỤ LỤC I
QUY
TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT VÀ PHẠM VI
QUẢN LÝ CỦA SỞ TƯ PHÁP TỈNH QUẢNG NAM
(Kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND ngày /
/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam)
Quy
trình nội bộ số: 198/Sở Tư pháp/Cấp tỉnh
Thủ tục: Đăng ký hoạt động của Trung tâm tư vấn, hỗ trợ hôn nhân
và gia đình có yếu tố nước ngoài
Các bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận giải quyết hồ sơ
|
Thời gian thực hiện
|
Thẩm quyền cấp trên
|
Mô tả quy trình
|
Ghi chú
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Công chức tại bộ phận một cửa
của Trung tâm Phục vụ HCC
|
0,25 ngày làm việc
|
|
Công chức tại bộ phận một cửa
của Trung tâm Phục vụ HCC kiểm tra, hướng dẫn:
- Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì
hướng dẫn bổ sung hoàn thiện hồ sơ;
- Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
thì tiếp nhận hồ sơ, chuyển phòng chuyên môn của Sở Tư pháp xử lý hồ sơ.
|
- Hồ sơ được nhân viên giao
nhận hồ sơ của Trung tâm HCC chuyển
đến và nhận kết quả tại bộ phận
Văn thư Sở;
- Ngày làm việc được tính là
08 giờ.
|
Bước 2
|
Xử lý hồ sơ
|
Chuyên viên phòng Hành chính
Tư pháp
|
2,5 ngày làm việc
|
|
Chuyên viên phòng HCTP nhận hồ
sơ từ Văn thư Sở, tiến hành kiểm tra, xử lý hồ sơ, trình Lãnh đạo Phòng thẩm
định
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ sơ
|
Lãnh đạo Phòng Hành chính tư
pháp
|
1,5 ngày làm việc
|
|
Lãnh đạo Phòng HCTP thẩm định
hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm tư vấn, hỗ trợ
hôn nhân và gia đình có yếu tố nước ngoài
|
Bước 4
|
Ký Giấy đăng ký hoạt động của
Trung tâm tư vấn, hỗ trợ hôn nhân và gia đình có yếu tố nước ngoài
|
Lãnh đạo Sở Tư pháp
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Lãnh đạo Sở Tư pháp xem xét hồ
sơ, ký Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm tư vấn, hỗ trợ hôn nhân và gia
đình có yếu tố nước ngoài
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ
sơ, chuyển kết quả cho Bộ phận một cửa TTHCC
|
Chuyên viên phòng
HCTP
|
0,125 ngày làm việc
|
|
Chuyên viên phòng HCTP nhận hồ
sơ đã được Lãnh đạo Sở ký phê duyệt, chuyển Văn thư vào số văn bản, chuyển kết
quả cho Bộ phận một cửa TT PVHCC.
|
Bước 6
|
Xác nhận trên phần mềm kết quả
đã có tại Bộ phận một cửa, thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận trả kết quả
|
Công chức tại Bộ phận một cửa
của Trung tâm Phục vụ HCC
|
0,125 ngày làm việc
|
|
Công chức tại bộ phận một cửa
tại TTPVHCC xác nhận trên phầm mềm, thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận
trả kết quả
|
Tổng thời gian giải quyết
|
05 ngày làm việc
|
|
|
|
PHỤ LỤC II
QUY
TRÌNH NỘI BỘ LIÊN THÔNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
VÀ PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ TƯ PHÁP TỈNH QUẢNG NAM
(Kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND ngày /
/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam)
Quy
trình nội bộ số: 50/Sở Tư pháp/Cấp xã
Thủ
tục: Liên thông thủ tục hành chính về đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú,
cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi
Các bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận giải quyết hồ sơ
|
Thời gian thực hiện
|
Thẩm quyền cấp trên
|
Mô tả quy trình
|
Ghi chú
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Hồ sơ nộp tại Bộ phận Một cửa
cấp xã
|
0,25 ngày làm việc
|
|
Công chức Tư pháp - Hộ tịch
tiếp nhận kiểm tra hồ sơ, nếu hồ sơ không đầy đủ hướng dẫn công dân hoàn thiện
hồ sơ; nếu đầy đủ và hợp lệ thì tiếp nhận, viết giấy biên nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả
|
01 Ngày làm việc được tính là
08 giờ
|
Bước 2
|
Lập phiếu trình đề nghị và in
bản chính giấy khai sinh
|
Công chức Tư pháp - Hộ tịch
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Công chức Tư pháp - Hộ tịch
xem xét, đối chiếu toàn bộ hồ sơ, cập nhật thông tin khai sinh theo hướng dẫn
để lấy Số định danh cá nhân (đối với các địa phương đã triển khai cấp Số định
danh cá nhân khi đăng ký khai sinh) thực hiện in bản chính giấy khai sinh, Lập
phiếu trình đề nghị Lãnh đạo UBND cấp xã phê duyệt
|
Bước 3
|
Ký ban hành giấy khai sinh
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
0,125 ngày làm việc
|
|
Trên cơ sở tờ trình đề nghị của
Công chức Tư pháp - Hộ tịch, lãnh đạo UBND cấp xã xem xét ký ban hành giấy
khai sinh và chuyển cho công chức Tư pháp - Hộ tịch
|
Bước 4
|
Trả Giấy khai sinh về bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã
|
Công chức TP- HT
|
0,125 ngày làm việc
|
|
Sau khi Lãnh đạo UBND cấp xã
ký Giấy khai sinh, Công chức Tư pháp hộ tịch chuyển Giấy khai sinh cho bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã
|
Bước 5
|
Lập hồ sơ đăng ký thường trú
|
Công chức được giao nhiệm vụ
tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Công chức được giao nhiệm vụ
tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã lập hồ sơ đăng ký thường
trú và chuyển cho Công an có thẩm quyền giải quyết, cụ thể: Địa bàn huyện thì
chuyển cho Công an xã, thị trấn thuộc huyện; địa bàn thị xã, thành phố thuộc
tỉnh, quận, huyện, thị xã thuộc thành phố trực thuộc trung ương thì chuyển
cho Công an cấp huyện để đăng ký thường trú cho trẻ em
|
Bước 6
|
Thẩm định và thực hiện đăng
ký thường trú
|
Công an cấp xã hoặc cấp huyện
|
15 ngày làm việc
|
|
Công an có thẩm quyền thẩm định,
giải quyết việc đăng ký thường trú theo quy định và trả kết quả về bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả của UBND cấp xã
|
Bước 7
|
Lập hồ sơ cấp Thẻ bảo hiểm y
tế (thực hiện đồng thời với Bước 5)
|
Công chức được giao nhiệm vụ
tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Công chức được giao nhiệm vụ lập
hồ sơ cấp Thẻ bảo hiểm y tế gửi Bảo hiểm xã hội cấp huyện
|
Bước 8
|
Thẩm định và cấp Thẻ bảo hiểm
y tế
|
Bảo hiểm xã hội cấp huyện
|
03 ngày làm việc
|
|
Bảo hiểm xã hội cấp huyện thẩm
định hồ sơ và thực hiện cấp cấp Thẻ bảo hiểm y tế, kết quả chuyển về Bộ phận
Một cửa cấp xã nơi tiếp nhận hồ sơ đăng ký
|
Bước 9
|
Trả kết quả
|
Công chức Tư pháp - Hộ tịch tại
Bộ phận một cửa cấp xã
|
0,5 ngày làm việc
|
|
- Công chức Tư pháp - Hộ tịch
cấp xã thực hiện trả Giấy đăng ký khai sinh, Thẻ bảo hiểm y tế và kết quả
đăng ký thường trú cho người có yêu cầu;
- Công chức Tư pháp - Hộ tịch
ghi nội dung khai sinh vào Sổ đăng ký khai sinh, cùng người đi đăng ký khai
sinh ký tên vào Sổ (nếu nhận trực tiếp), đóng dấu, và trả kết quả cho công
dân.
|
|
Tổng thời gian giải quyết
|
20 ngày làm việc
|
Quy
trình nội bộ số: 51/Sở Tư pháp/Cấp xã
Thủ
tục: Liên thông các thủ tục hành chính về đăng ký khai sinh, cấp thẻ bảo hiểm
y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi
Các bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận giải quyết hồ sơ
|
Thời gian thực hiện
|
Thẩm quyền cấp trên
|
Mô tả quy trình
|
Ghi chú
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Hồ sơ nộp tại Bộ phận Một cửa
cấp xã
|
0,25 ngày làm việc
|
|
Công chức Tư pháp - Hộ tịch
tiếp nhận kiểm tra hồ sơ, nếu hồ sơ không đầy đủ hướng dẫn công dân hoàn thiện
hồ sơ; nếu đầy đủ và hợp lệ thì tiếp nhận, viết giấy biên nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả
|
01 Ngày làm việc được tính là 08 giờ
|
Bước 2
|
Lập phiếu trình đề nghị và in
bản chính giấy khai sinh
|
Công chức Tư pháp - Hộ tịch
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Công chức Tư pháp - Hộ tịch
xem xét, đối chiếu toàn bộ hồ sơ, cập nhật thông tin khai sinh theo hướng dẫn
để lấy Số định danh cá nhân (đối với các địa phương đã triển khai cấp Số định
danh cá nhân khi đăng ký khai sinh) thực hiện đánh máy vi tính, in bản chính
giấy khai sinh, Lập phiếu trình đề nghị Lãnh đạo UBND cấp xã phê duyệt
|
Bước 3
|
Ký ban hành giấy khai sinh
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
0,125 ngày làm việc
|
|
Trên cơ sở tờ trình đề nghị của
Công chức Tư pháp - Hộ tịch, lãnh đạo UBND cấp xã xem xét ký ban hành giấy
khai sinh và chuyển cho công chức Tư pháp - Hộ tịch
|
Bước 4
|
Trả Giấy khai sinh về bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã
|
Công chức TP- HT
|
0,125 ngày làm việc
|
|
Sau khi Lãnh đạo UBND cấp xã
ký Giấy khai sinh, Công chức Tư pháp hộ tịch chuyển Giấy khai sinh cho bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã
|
Bước 5
|
Lập hồ sơ cấp Thẻ bảo hiểm y
tế
|
Công chức được giao nhiệm vụ
tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Công chức được giao nhiệm vụ lập
hồ sơ cấp Thẻ bảo hiểm y tế gửi Bảo hiểm xã hội cấp huyện
|
Bước 6
|
Thẩm định và cấp Thẻ bảo hiểm
y tế
|
Bảo hiểm xã hội cấp huyện
|
03 ngày làm việc
|
|
Bảo hiểm xã hội cấp huyện thẩm
định hồ sơ và thực hiện cấp cấp Thẻ bảo hiểm y tế, kết quả chuyển về Bộ phận
Một cửa cấp xã nơi tiếp nhận hồ sơ đăng ký
|
Bước 7
|
Trả kết quả
|
Công chức Tư pháp - Hộ tịch tại
Bộ phận một cửa cấp xã
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Công chức Tư pháp - Hộ tịch cấp
xã thực hiện trả Giấy đăng ký khai sinh, Thẻ bảo hiểm y tế và kết quả đăng ký
thường trú cho người có yêu cầu;
- Công chức Tư pháp - Hộ tịch
ghi nội dung khai sinh vào Sổ đăng ký khai sinh, cùng người đi đăng ký khai
sinh ký tên vào Sổ (nếu nhận trực tiếp), đóng dấu, và trả kết quả cho công
dân.
|
|
Tổng thời gian giải quyết
|
05 ngày làm việc
|
Quyết định 1377/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền và phạm vi quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Quảng Nam
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1377/QĐ-UBND ngày 21/05/2021 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền và phạm vi quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Quảng Nam
749
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|