|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 137/QĐ-UBND 2018 đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính Hà Nam
Số hiệu:
|
137/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Nam
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Xuân Đông
|
Ngày ban hành:
|
16/01/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ NAM
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 137/QĐ-UBND
|
Hà
Nam, ngày 16 tháng 01 năm 2018.
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT ĐẦU MỐI THỰC HIỆN NHIỆM VỤ KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH HÀ NAM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ NAM
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương năm 2015;
Căn cứ các Nghị định của Chính
phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 về kiểm soát thủ tục hành chính;
số 20/2008/NĐ-CP ngày 14 tháng 02 năm 2008 về tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức đối với các quy định hành
chính; số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013
sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục
hành chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng
UBND tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt số lượng, chức danh đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành
chính trên địa bàn tỉnh Hà Nam (có danh sách kèm theo).
Điều 2. Nhiệm
vụ, tổ chức hoạt động của đầu mối kiểm soát thủ tục hành
chính:
1. Đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm
soát thủ tục hành chính có trách nhiệm tham mưu với Thủ trưởng đơn vị trong
công tác chỉ đạo, điều hành hoạt động cải cách thủ tục hành chính và kiểm soát
thủ tục hành chính tại đơn vị; đồng thời phối hợp với các bộ phận có liên quan
của đơn vị tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành
chính theo quy định của pháp luật và được hưởng mức chi theo quy định tại Nghị
quyết số 09/2014/NQ-HĐND ngày 16/7/2014 của Hội đồng nhân dân tỉnh và Quyết
định số 36/2014/QĐ-UBND ngày 29/8/2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh về mức chi thực
hiện các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
2. Căn cứ số lượng, chức danh được
phê duyệt tại quyết định này, các Sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn có trách nhiệm bố trí công
chức làm đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính, gửi danh sách
công chức làm đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính về Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh để tổng hợp, theo dõi và phối hợp trong công tác.
3. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh theo dõi, kiểm tra và hướng dẫn nghiệp vụ cho đội ngũ công chức làm đầu
mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 929/QĐ-UBND ngày
08 tháng 9 năm 2014 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về phê duyệt đầu mối thực
hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các huyện, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị
trấn và công chức làm đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính
phủ-Cục KSTTHC (để b/c);
- Thường trực Tỉnh ủy (để b/c);
- Chủ tịch, PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thành phố;
- VPUB; LĐVP, QTTV (V), KSTT;
- Lưu: VT, KSTT.
2018 Th.KSTT
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Xuân Đông
|
DANH SÁCH
ĐẦU MỐI THỰC HIỆN
NHIỆM VỤ KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ NAM
(Ban hành kèm theo Quyết định số 137/QĐ-UBND ngày 16 tháng 01 năm 2018 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Nam)
TT
|
Đơn
vị
|
Công
chức làm đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính
|
1
|
Sở Lao động -Thương binh và Xã hội
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Chánh Văn phòng Sở
|
2
|
Sở Tài chính
|
01 Lãnh đạo Sở
|
01 Phó Chánh Văn phòng Sở
|
3
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Chánh Văn phòng Sở
|
4
|
Sở Công thương
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Chánh Văn phòng Sở
|
5
|
Sở Khoa học Công nghệ
|
01 Lãnh đạo Sở
|
01 Phó Chánh Văn phòng Sở
|
6
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Trưởng phòng pháp chế
|
7
|
Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Trưởng phòng tổ chức, pháp chế
|
8
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Chánh Văn phòng Sở
|
9
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Chánh Văn phòng Sở
|
10
|
Sở Giao thông Vận tải
|
01 Lãnh đạo Sở
|
01 Phó trưởng phòng Pháp chế - an
toàn
|
11
|
Sở Xây dựng
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Chánh Văn phòng Sở
|
12
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
01 Lãnh đạo Sở
|
01 Phó Chánh Văn phòng Sở
|
13
|
Sở Nội vụ
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Chánh Văn phòng Sở
|
14
|
Sở Y tế
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Chánh Văn phòng Sở
|
15
|
Sở Tư pháp
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Chánh văn phòng Sở
|
16
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
01 Lãnh đạo Văn phòng
|
Công chức Phòng Kiểm soát TTHC
|
17
|
Thanh tra tỉnh
|
01 Lãnh đạo Thanh tra
|
Chánh Văn phòng Thanh tra
|
18
|
Ban Quản lý các KCN tỉnh Hà Nam
|
01 Lãnh đạo Ban
|
Chánh Văn phòng Ban
|
19
|
Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố
|
01 Lãnh đạo UBND huyện, thành phố.
|
01 Lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND
huyện, thành phố.
|
20
|
Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị
trấn
|
01 Công chức Văn phòng-thống kê xã,
phường, thị trấn.
|
Quyết định 137/QĐ-UBND năm 2018 về phê duyệt đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Hà Nam
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 137/QĐ-UBND ngày 16/01/2018 về phê duyệt đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Hà Nam
1.843
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|