|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
137/QĐ-UB
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Lê Đình Nhơn
|
Ngày ban hành:
|
14/07/1981
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------
|
Số:
137/QĐ-UB
|
TP.
Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 7 năm 1981
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC THÀNH LẬP BAN KIỂM TRA VÀ XỬ LÝ VẬT TƯ HÀNG HOÁ THÀNH PHỐ
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ
CHÍ MINH
- Căn cứ Luật
Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban hành chính các cấp ngày 27 tháng 10 năm
1962;
- Căn cứ chỉ thị số 316/TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 19 tháng 9 năm 1979 về
đẩy mạnh việc giải quyết vật tư thiết bị tồn khi ứ đọng;
- Tiếp theo các quyết định số 416 ngày 22 tháng 7 năm 1977 về việc thành lập Ban
kiểm tra vật tư thành phố, số 92/QĐ-UB ngày 19 tháng 5 năm 1978 về việc thành
lập Hội đồng Giám định vật tư, thiết bị đã kiểm kê, trưng mua, số 22/QĐ-UB ngày
30 tháng 1 năm 1979 về việc thành lập Ban Kiểm tra và phân phối vật tư thành
phố và thông tư số 21/TT-UB ngày 26 tháng 12 năm 1979 hướng dẫn công tác kiểm
kê, kiểm tra, báo cáo thiết bị vật tư tồn khi ứ đọng, dư thừa và thành lập Ban
Kiểm tra vật tư thành phố;
- Theo đề nghị của đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kế hoạch thành phố;
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. – Nay thành lập Ban
Kiểm tra và xử lý vật tư, hàng hoá thành phố, trực thuộc Ủy ban nhân dân thành
phố.
Ban Kiểm tra và xử lý vật tư,
hàng hoá thành phố giúp Ủy ban nhân dân thành phố giải quyết các vấn đề về kiểm
tra, đánh giá tình hình quản lý, bảo vệ, bảo quản vật tư, thiết bị, hàng hoá,
đánh giá chất lượng, trị giá, điều hoà, phân phối cung ứng nhằm đảm bảo cho
việc thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất, cố gắng đưa vật tư ra sản xuất
kịp thời, đưa hàng hoá ra phục vụ đời sống nhân dân.
Điều 2. – Ban Kiểm tra và
xử lý vật tư, hàng hoá thành phố có nhiệm vụ :
a) Chỉ đạo và tổ chức kiểm tra
tất cả các kho bãi chứa đựng hàng hóa, vật tư, thuộc các ngành, các quận, huyện
trong thành phố, kể cả các kho bãi do Công an và Quân đội quản lý.
b) Tổ chức phân định các vật tư
đã kiểm tra theo từng nhóm loại công dụng (loại thành phẩm, hàng hoá đưa ra sử
dụng ngay, loại có hư hỏng cần phục hồi tân trang, loại ở dạng nguyên liệu hoặc
cần sơ chế, đưa ngay vào sản xuất…), xác định phẩm chất, số lượng, giá cả…
c) Được Ủy ban nhân dân thành
phố ủy quyền xem xét xử lý, phân phối, cung ứng kịp thời các loại vật tư, thiết
bị, hàng hoá… tồn kho, ứ đọng, dư thừa mà đơn vị quản lý chưa có kế hoạch sử
dụng nhằm phục vụ thiết thực cho việc thực hiện kế hoạch sản xuất công nghiệp,
nông nghiệp, giao thông vận tải, xây dựng, hải sản và các ngành kinh doanh
khác, giải quyết công ăn việc làm, phục vụ đời sống nhân dân lao động trong
thành phố năm 1981 và các năm sau.
d) Nghiên cứu và đề xuất với
lãnh đạo thành phố về cơ cấu tổ chức màng lưới và phương thức cung ứng vật tư ở
thành phố, tổ chức lại màng lưới thu mua phế liệu, phế thải và khai thác nguyên
liệu ở các tỉnh phía Nam và phía Bắc, đưa việc cung ứng vật tư phục vụ sản xuất
vào nề nếp và dần dần ổn định.
Điều 3.– Ban Kiểm tra và
xử lý vật tư, hàng hoá thành phố được sử dụng các tổ chức quản lý vật tư sẳn có
của thành phố và được huy động một số lực lượng cán bộ, nhân viên kỹ thuật cần
thiết trong các Sở, Ban, Ngành, Quận, Huyện ở thành phố, để phục vụ cho nhiệm
vụ nêu ở điều 2 đạt kết quả thiết thực.
Trụ sở của Thường trực Ban Kiểm
tra và xử lý vật tư, hàng hoá thành phố đặt tại cơ quan Công ty vật tư Tổng hợp
thành phố (số 141 Nguyễn Du, Quận 3).
Điều 4.- Thành phần Ban
Kiểm tra và xử lý vật tư, hàng hoá thành phố gồm:
1- Đồng chí Võ Thành Công, Phó
Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố - Trưởng Ban
2- Đại diện Ủy ban Kế hoạch –
Phó Ban Thường trực
3- Đại diện Công ty Vật tư Tổng
hợp thành phố - Phó Ban Thường trực
4- Đại diện Sở Công nghiệp- Phó
Ban
5- Đại diện Sở Thương nghiệp -
Ủy viên
6- Đại diện Sở Nông nghiệp - Ủy
viên
7- Đại diện Sở Giao thông vận
tải - Ủy viên
8- Đại diện Sở Tài chánh - Ủy
viên
9- Đại diện Liên Hiệp xã thành
phố - Ủy viên
10- Đại diện Ủy ban vật giá
thành phố - Ủy viên
11- Đại diện Ban Khoa học Kỹ
thuật thành phố - Ủy viên
Các thành viên của Ban, đại diện
các ngành liên quan có nhiệm vụ nghiên cứu các vấn đề thuộc chức năng của
ngành, đóng góp ý kiến để Ban giải quyết nhanh chóng, kịp thời, dứt điểm phù
hợp với quy định chung và tình hình thực tế tại thành phố.
Điều 5.- Các đồng chí
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, Trưởng Ban Tổ chức chính quyền, Thủ
trưởng các Sở, Ban, Ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, huyện và các đồng chí
có tên nêu ở điều 4 có trách nhiệm thi hành quyết định này.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
K/T CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH/THƯỜNG TRỰC
Lê Đình Nhơn
|
Quyết định 137/QĐ-UB năm 1981 về việc thành lập Ban Kiểm tra và xử lý vật tư, hàng hoá thành phố do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 137/QĐ-UB ngày 14/07/1981 về việc thành lập Ban Kiểm tra và xử lý vật tư, hàng hoá thành phố do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành
4.314
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|