|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
131/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Lê Ngọc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
20/03/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 131/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 20
tháng 3 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT MỚI, BÃI BỎ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC ĐƯỜNG THỦY NỘI ĐỊA ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
KON TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ về hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số
114/QĐ-UBND ngày 05 tháng 3 năm 2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc
công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; thủ tục hành chính được sửa đổi
lĩnh vực Đường thủy nội địa;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Giao thông vận tải tại Tờ trình số 39/TTr-SGTVT ngày 15 tháng 3 năm 2024 về việc
phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt mới, bãi bỏ Quy trình nội bộ trong giải quyết
thủ tục hành chính lĩnh vực Đường thủy nội địa áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon
Tum (Có Danh mục và nội dung các quy trình kèm theo).
Điều 2.
Tổ chức thực hiện
1. Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố phân công công chức, viên chức thực hiện các bước xử lý công việc quy
định tại các quy trình nội bộ ban hành kèm theo Quyết định này.
2. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
phối hợp với các đơn vị liên quan thiết lập cấu hình quy trình điện tử; đồng thời
tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải
quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành và bãi bỏ các quy trình nội
bộ số: 57, 58 mục III tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 277/QĐ-UBND
ngày 01 tháng 6 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt
quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính ngành Giao thông vận tải
thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa
bàn tỉnh Kon Tum.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh; Giám đốc Sở Giao thông vận tải; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành
phố; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công và các tổ chức, cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 (để t/hiện);
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP (để b/cáo);
- Sở Giao thông vận tải;
- UBND các huyện, thành phố;
- Viễn thông Kon Tum (để p/hợp);
- Văn phòng UBND tỉnh:
+ CVP, các PCVP (đ/b);
+ Phòng HTKT (đ/b);
+ Trung tâm Phục vụ hành chính công (t/h);
- Lưu: VT, TTHCC.LTLH.
|
CHỦ TỊCH
Lê Ngọc Tuấn
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ MỚI BAN HÀNH TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 131/QĐ-UBND ngày 20 tháng 3 năm 2024 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
PHẦN I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Lĩnh vực/Tên Thủ tục hành chính
|
Cơ quan thực hiện
|
I
|
Lĩnh vực Đường thủ nội địa
|
|
1
|
Gia hạn hoạt động cảng, bến
thủy nội địa
|
Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
2
|
Thỏa thuận thông số kỹ thuật
xây dựng bến khách ngang sông, bến thủy nội địa phục vụ thi công công trình
chính
|
Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
3
|
Công bố hoạt động bến thủy nội
địa
|
Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
4
|
Công bố hoạt động bến khách
ngang sông, bến thủy nội địa phục vụ thi công công trình chính
|
Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
5
|
Công bố lại hoạt động bến thủy
nội địa
|
Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
PHẦN II
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG QUY TRÌNH NỘI BỘ
Quy
trình số 01: Gia hạn hoạt động cảng, bến thủy nội địa
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả sản phẩm
|
Bước 1
|
1.1. Kiểm tra, xác thực
tài khoản điện tử:
Kiểm tra tài khoản của cá
nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì tạo hoặc hướng
dẫn đăng ký trên Cổng DVCQG (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền thì đăng ký tài
khoản của người ủy quyền).
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
+ Kiểm tra dữ liệu điện tử của
các thành phần hồ sơ.
+ Phân loại thành phần hồ sơ
cần số hóa.
+ Scan hoặc sao chụp chuyển
thành tệp tin trên hệ thống.
+ Ký số tài liệu để chuyển
cho bộ phận xử lý.
|
Công chức, viên chức nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả cấp huyện
|
01 giờ làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ, hẹn
thời gian kiểm tra thực tế và hẹn trả kết quả/Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện
hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
- Hồ sơ được số hóa tại bước
tiếp nhận.
|
Bước 2
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn được giao thực hiện TTHC
|
02 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3
|
3.1. Cập nhật thông tin, dữ
liệu điện tử
- Kiểm tra thông tin trên tài
liệu điện tử do Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện chuyển đến (bản
scan hoặc bản sao chụp).
- Chuyển thông tin từ bản
scan hoặc bản sao chụp sang dữ liệu điện tử.
|
Công chức, viên chức thuộc Phòng chuyên môn cấp huyện, thành phố được
giao thực hiện TTHC
|
01 ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC);
- Dữ liệu điện tử của giấy tờ
phải có tối thiểu các trường thông tin (Mã loại giấy tờ; Số định danh của
tổ chức cá nhân; Tên giấy tờ;
|
|
3.2. Kiểm tra, xử lý hồ sơ
trên môi trường điện tử: Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ trong thời hạn 01
ngày làm việc kể từ ngày Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện tiếp nhận
hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ theo quy định: Thông báo bằng văn bản và có nêu rõ lý do (được số hóa
theo dữ liệu điện tử); chuyển văn bản đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
cấp huyện để trả cho tổ chức, cá nhân.
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Tổ
chức thẩm định, dự thảo kết quả giải quyết TTHC điện tử trình lãnh đạo UBND
huyện, thành phố phê duyệt.
|
|
|
Trích yếu nội dung; Thời
hạn có hiệu lực của giấy tờ; Phạm vi có hiệu lực; Các thông tin dữ liệu khác
theo pháp luật chuyên ngành)
|
Bước 4
|
- Kiểm tra hồ sơ.
- Dự thảo văn bản và trình
lãnh đạo phòng chuyên môn phê duyệt.
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn cấp huyện/thành phố
|
02 ngày làm việc
|
- Dự thảo văn bản/ Quyết định
giải quyết TTHC;
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo UBND huyện, Thành phố
|
01 ngày làm việc
|
- Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC;
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 6
|
Chuyển kết quả cho văn thư
vào sổ văn bản, đóng dấu phát hành
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/Văn thư đơn vị
|
01 giờ làm việc
|
- Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC;
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả về Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/Văn thư đơn vị
|
01 giờ làm việc
|
Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC
(Kết quả giải quyết TTHC
được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Trường hợp hồ sơ trước hoặc
đúng hạn: Xác nhận trên phần mềm một cửa điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến nhận kết quả
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/ Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả
|
01 giờ làm việc
|
Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC
(Kết quả giải quyết TTHC
được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
|
Trường hợp hồ sơ quá hạn: Chậm
nhất một ngày làm việc trước ngày hết hạn, công chức, nhân viên phòng chuyên
môn được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ
chức, cá nhân (chuyển cho cán bộ làm việc tại bộ phận tiếp nhận cấp huyện),
trong đó nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại
thực hiện không quá một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử
|
Công
chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/ Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả
|
02 giờ làm việc
|
Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC (Kết quả giải quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Bước 8
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân và thu phí, lệ phí theo quy định (nếu có)
|
Công chức, viên chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả cấp huyện
|
Theo Phiếu hẹn/ Trong giờ hành chính
|
Văn bản/ Quyết định/ Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả (Kết quả giải quyết TTHC được ký số và
lưu trữ trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC:
|
05 ngày làm việc
|
Quy
trình số 02: Thỏa thuận thông số kỹ thuật xây dựng bến khách ngang sông, bến
thủy nội địa phục vụ thi công công trình chính
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả sản phẩm
|
Bước 1
|
1.1. Kiểm tra, xác thực
tài
khoản điện tử:
Kiểm tra tài khoản của cá
nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì tạo hoặc hướng
dẫn đăng ký trên Cổng DVCQG (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền thì đăng ký tài
khoản của người ủy quyền).
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
- Kiểm tra dữ liệu điện tử của
các thành phần hồ sơ.
- Phân loại thành phần hồ sơ
cần số hóa.
- Scan hoặc sao chụp chuyển
thành tệp tin trên hệ thống
- Ký số tài liệu để chuyển
cho bộ phận xử lý.
|
Công chức, viên chức nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả cấp huyện
|
01 giờ làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ, hẹn
thời gian kiểm tra thực tế và hẹn trả kết quả/Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện
hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC);
- Hồ sơ được số hóa tại bước
tiếp nhận.
|
Bước 2
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn được giao thực hiện TTHC
|
02 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3
|
3.1. Cập nhật thông tin, dữ
liệu điện tử
- Kiểm tra thông tin trên tài
liệu điện tử do Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện chuyển đến (bản
scan hoặc bản sao chụp).
- Chuyển thông tin từ bản
scan hoặc bản sao chụp sang dữ liệu điện tử.
3.2. Kiểm tra, xử lý hồ sơ
trên môi trường điện tử:
Kiểm tra tính hợp lệ của hồ
sơ trong thời hạn 01 ngày làm việc kể từ ngày Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
cấp huyện tiếp nhận hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ theo quy định: Thông báo bằng văn bản và có nêu rõ lý do (được số hóa
theo dữ liệu điện tử); chuyển văn bản đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
cấp huyện để trả cho tổ chức, cá nhân.
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Tổ
chức thẩm định, dự thảo kết quả giải quyết TTHC điện tử trình lãnh đạo UBND
huyện, Thành phố phê duyệt.
|
Công chức, viên chức thuộc Phòng chuyên môn cấp huyện, thành phố được
giao thực hiện TTHC
|
01 ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC);
- Dữ liệu điện tử của giấy tờ
phải có tối thiểu các trường thông tin (Mã loại giấy tờ; Số định danh của
tổ chức cá nhân; Tên giấy tờ; Trích yếu nội dung; Thời hạn có hiệu lực của giấy
tờ; Phạm vi có hiệu lực; Các thông tin dữ liệu khác theo pháp luật
chuyên ngành).
|
Bước 4
|
- Kiểm tra hồ sơ.
- Dự thảo văn bản và trình
lãnh đạo phòng chuyên môn phê duyệt.
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn cấp huyện/thành phố
|
02 ngày làm việc
|
- Dự thảo văn bản/Quyết định
giải quyết TTHC;
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo UBND huyện, Thành phố
|
01 ngày làm việc
|
- Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC;
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 6
|
Chuyển kết quả cho văn thư
vào sổ văn bản, đóng dấu phát hành
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/Văn thư đơn vị
|
01 giờ làm việc
|
- Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC;
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả về Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/Văn thư đơn vị
|
01 giờ làm việc
|
Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC (Kết quả giải quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Trường hợp hồ sơ trước hoặc
đúng hạn: Xác nhận trên phần mềm một cửa điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến nhận kết quả
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/ Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả
|
01 giờ làm việc
|
Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC (Kết quả giải quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Trường hợp hồ sơ quá hạn: Chậm
nhất một ngày làm việc trước ngày hết hạn, công chức, nhân viên phòng chuyên
môn được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ
chức, cá nhân (chuyển cho cán bộ làm việc tại bộ phận tiếp nhận cấp huyện),
trong đó nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại
thực hiện không quá một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/ Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả
|
02 giờ làm việc
|
Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC (Kết quả giải quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Bước 8
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân và thu phí, lệ phí theo quy định (nếu có)
|
Công chức, viên chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả cấp huyện
|
Theo Phiếu hẹn/ Trong giờ hành chính
|
Văn bản/ Quyết định/ Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả (Kết quả giải quyết TTHC được
ký số và lưu trữ trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC:
|
05 ngày làm việc
|
|
|
|
|
|
|
Quy
trình số 03: Công bố hoạt động bến thủy nội địa
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả sản phẩm
|
Bước 1
|
1.1. Kiểm tra, xác thực
tài khoản điện tử:
Kiểm tra tài khoản của cá
nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì tạo hoặc hướng
dẫn đăng ký trên Cổng DVCQG (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền thì đăng ký tài
khoản của người ủy quyền).
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
- Kiểm tra dữ liệu điện tử của
các thành phần hồ sơ.
- Phân loại thành phần hồ sơ
cần số hóa.
- Scan hoặc sao chụp chuyển
thành tệp tin trên hệ thống
- Ký số tài liệu để chuyển
cho bộ phận xử lý.
|
Công chức, viên chức nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả cấp huyện
|
01 giờ làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ, hẹn
thời gian kiểm tra thực tế và hẹn trả kết quả/Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện
hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC);
- Hồ sơ được số hóa tại bước
tiếp nhận.
|
Bước 2
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn được giao thực hiện TTHC
|
02 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3
|
3.1. Cập nhật thông tin, dữ
liệu điện tử
- Kiểm tra thông tin trên tài
liệu điện tử do Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện chuyển đến (bản
scan hoặc bản sao chụp).
- Chuyển thông tin từ bản
scan hoặc bản sao chụp sang dữ liệu điện tử.
3.2. Kiểm tra, xử lý hồ sơ
trên môi trường điện tử: Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ trong thời hạn 01
ngày làm việc kể từ ngày Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện tiếp nhận
hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ theo quy định: Thông báo bằng văn bản và có nêu rõ lý do (được số hóa
theo dữ liệu điện tử); chuyển văn bản đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
cấp huyện để trả cho tổ chức,cá nhân.
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Tổ
chức thẩm định, dự thảo kết quả giải quyết TTHC điện tử trình lãnh đạo UBND
huyện, Thành phố phê duyệt.
|
Công chức, viên chức thuộc Phòng chuyên môn cấp huyện, thành phố được
giao thực hiện TTHC
|
01 ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC);
- Dữ liệu điện tử của giấy tờ
phải có tối thiểu các trường thông tin (Mã loại giấy tờ; Số định danh của
tổ chức cá nhân; Tên giấy tờ; Trích yếu nội dung; Thời hạn có hiệu lực của giấy
tờ; Phạm vi có hiệu lực; Các thông tin dữ liệu khác theo pháp luật chuyên
ngành).
|
Bước 4
|
- Kiểm tra hồ sơ.
- Dự thảo văn bản và trình
lãnh đạo phòng chuyên môn phê duyệt
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn cấp huyện/thành phố
|
02 ngày làm việc
|
- Dự thảo văn bản/Quyết định
giải quyết TTHC;
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo UBND huyện, Thành phố
|
01 ngày làm việc
|
- Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC;
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 6
|
Chuyển kết quả cho văn thư
vào sổ văn bản, đóng dấu phát hành
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/Văn thư đơn vị
|
01 giờ làm việc
|
- Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC;
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả về Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/Văn thư đơn vị
|
01 giờ làm việc
|
Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC (Kết quả giải quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Trường hợp hồ sơ trước hoặc
đúng hạn: Xác nhận trên phần mềm một cửa điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến nhận kết quả
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/ Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả
|
01 giờ làm việc
|
Văn bản/ Quyết định giải quyết
TTHC (Kết quả giải quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Trường hợp hồ sơ quá hạn: Chậm
nhất một ngày làm việc trước ngày hết hạn, công chức, nhân viên phòng chuyên môn
được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ chức,
cá nhân (chuyển cho cán bộ làm việc tại bộ phận tiếp nhận cấp huyện),
trong đó nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại
thực hiện không quá một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/ Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả
|
02 giờ làm việc
|
Văn bản/ Thông báo/ Phiếu xin
lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả. Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ
|
Bước 8
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân và thu phí, lệ phí theo quy định (nếu có)
|
Công chức, viên chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả cấp huyện
|
Theo Phiếu hẹn/ Trong giờ hành chính
|
Văn bản/ Quyết định/ Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả (Kết quả giải quyết TTHC được ký số và
lưu trữ trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC:
|
05 ngày làm việc
|
Quy
trình số 04: Công bố hoạt động bến khách ngang sông, bến thủy nội địa phục vụ
thi công công trình chính
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả sản phẩm
|
Bước 1
|
1.1. Kiểm tra, xác thực
tài khoản điện tử:
Kiểm tra tài khoản của cá
nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì tạo hoặc hướng
dẫn đăng ký trên Cổng DVCQG (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền thì đăng ký tài
khoản của người ủy quyền).
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
+ Kiểm tra dữ liệu điện tử của
các thành phần hồ sơ.
+ Phân loại thành phần hồ sơ
cần số hóa.
+ Scan hoặc sao chụp chuyển
thành tệp tin trên hệ thống.
+ Ký số tài liệu để chuyển
cho bộ phận xử lý.
|
Công chức, viên chức nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả cấp huyện
|
01 giờ làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ, hẹn
thời gian kiểm tra thực tế và hẹn trả kết quả/Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện
hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC);
- Hồ sơ được số hóa tại bước
tiếp nhận.
|
Bước 2
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn được giao thực hiện TTHC
|
02 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3
|
3.1. Cập nhật thông tin, dữ
liệu điện tử
- Kiểm tra thông tin trên tài
liệu điện tử do Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện chuyển đến (bản
scan hoặc bản sao chụp).
- Chuyển thông tin từ bản
scan hoặc bản sao chụp sang dữ liệu điện tử.
3.2. Kiểm tra, xử lý hồ sơ
trên môi trường điện tử:
|
Công chức, viên chức thuộc Phòng chuyên môn cấp huyện, thành phố được
giao thực hiện TTHC
|
01 ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC);
- Dữ liệu điện tử của giấy tờ
phải có tối thiểu các trường thông tin (Mã loại giấy tờ; Số định danh của
tổ chức cá nhân; Tên giấy tờ; Trích yếu nội dung; Thời hạn có hiệu lực của giấy
tờ; Phạm vi có hiệu lực; Các thông tin dữ liệu khác theo pháp luật chuyên
ngành).
|
|
Kiểm tra tính hợp lệ của hồ
sơ trong thời hạn 01 ngày làm việc kể từ ngày Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
cấp huyện tiếp nhận hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ theo quy định: Thông báo bằng văn bản và có nêu rõ lý do (được số hóa
theo dữ liệu điện tử); chuyển văn bản đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
cấp huyện để trả cho tổ chức, cá nhân.
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Tổ
chức thẩm định, dự thảo kết quả giải quyết TTHC điện tử trình lãnh đạo UBND
huyện, thành phố phê duyệt.
|
|
|
|
Bước 4
|
- Kiểm tra hồ sơ.
- Dự thảo văn bản và trình
lãnh đạo phòng chuyên môn phê duyệt.
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn cấp huyện/thành phố
|
02 ngày làm việc
|
- Dự thảo văn bản/Quyết định
giải quyết TTHC;
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo UBND huyện, thành phố
|
01 ngày làm việc
|
- Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC;
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 6
|
Chuyển kết quả cho văn thư
vào sổ văn bản, đóng dấu phát hành
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/Văn thư đơn vị
|
01 giờ làm việc
|
- Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC;
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả về Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/Văn thư đơn vị
|
01 giờ làm việc
|
Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC (Kết quả giải quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Trường hợp hồ sơ trước hoặc
đúng hạn: Xác nhận trên phần mềm một cửa điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến nhận kết quả
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/ Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả
|
01 giờ làm việc
|
Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC (Kết quả giải quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Trường hợp hồ sơ quá hạn: Chậm
nhất một ngày làm việc trước ngày hết hạn, công chức, nhân viên phòng chuyên
môn được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ
chức, cá nhân (chuyển cho cán bộ làm việc tại bộ phận tiếp nhận cấp huyện),
trong đó nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại
thực hiện không quá một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/ Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả
|
02 giờ làm việc
|
Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC (Kết quả giải quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Bước 8
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân và thu phí, lệ phí theo quy định (nếu có)
|
Công chức, viên chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả cấp huyện
|
Theo Phiếu hẹn/ Trong giờ hành chính
|
Văn bản/Quyết định/ Phiếu xin
lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả (Kết quả giải quyết TTHC được ký số và lưu
trữ trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC:
|
05 ngày làm việc
|
Quy
trình số 05: Công bố lại hoạt động bến thủy nội địa
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả sản phẩm
|
Bước 1
|
1.1. Kiểm tra, xác thực
tài khoản điện tử:
Kiểm tra tài khoản của cá
nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì tạo hoặc hướng
dẫn đăng ký trên Cổng DVCQG (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền thì đăng ký tài
khoản của người ủy quyền).
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
- Kiểm tra dữ liệu điện tử của
các thành phần hồ sơ.
- Phân loại thành phần hồ sơ
cần số hóa.
- Scan hoặc sao chụp chuyển
thành tệp tin trên hệ thống.
- Ký số tài liệu để chuyển
cho bộ phận xử lý.
|
Công chức, viên chức nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả cấp huyện
|
01 giờ làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ, hẹn
thời gian kiểm tra thực tế và hẹn trả kết quả/Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện
hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC);
- Hồ sơ được số hóa tại bước
tiếp nhận.
|
Bước 2
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn được giao thực hiện
|
02 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3
|
3.1. Cập nhật thông tin, dữ
liệu điện tử
- Kiểm tra thông tin trên tài
liệu điện tử do Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện chuyển đến (bản
scan hoặc bản sao chụp).
- Chuyển thông tin từ bản
scan hoặc bản sao chụp sang dữ liệu điện tử.
3.2. Kiểm tra, xử lý hồ sơ
trên môi trường điện tử: Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ trong thời hạn 01
ngày làm việc kể từ ngày Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện tiếp nhận
hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ theo quy định: Thông báo bằng văn bản và có nêu rõ lý do (được số hóa
theo dữ liệu điện tử); chuyển văn bản đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
cấp huyện để trả cho tổ chức,cá nhân.
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Tổ
chức thẩm định, dự thảo kết quả giải quyết TTHC điện tử trình lãnh đạo UBND
huyện, Thành phố phê duyệt.
|
Công chức, viên chức thuộc Phòng chuyên môn cấp huyện, thành phố được
giao thực hiện TTHC
|
01 ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC);
- Dữ liệu điện tử của giấy tờ
phải có tối thiểu các trường thông tin (Mã loại giấy tờ; Số định danh của
tổ chức cá nhân; Tên giấy tờ; Trích yếu nội dung; Thời hạn có hiệu lực của giấy
tờ; Phạm vi có hiệu lực; Các thông tin dữ liệu khác theo pháp luật chuyên
ngành).
|
Bước 4
|
- Kiểm tra hồ sơ.
- Dự thảo văn bản và trình
lãnh đạo phòng chuyên môn phê duyệt .
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn cấp huyện/thành phố
|
02 ngày làm việc
|
- Dự thảo văn bản/Quyết định
giải quyết TTHC;
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo UBND huyện, Thành phố
|
01 ngày làm việc
|
- Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC;
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 6
|
Chuyển kết quả cho văn thư
vào sổ văn bản, đóng dấu phát hành
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/Văn thư đơn vị
|
01 giờ làm việc
|
- Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC;
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả về Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn /Văn thư đơn vị
|
01 giờ làm việc
|
Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC (Kết quả giải quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Trường hợp hồ sơ trước hoặc
đúng hạn: Xác nhận trên phần mềm một cửa điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến nhận kết quả
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/ Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả
|
01 giờ làm việc
|
Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC (Kết quả giải quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Trường hợp hồ sơ quá hạn: Chậm
nhất một ngày làm việc trước ngày hết hạn, công chức, nhân viên phòng chuyên
môn được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ chức,
cá nhân (chuyển cho cán bộ làm việc tại bộ phận tiếp nhận cấp huyện),
trong đó nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại
thực hiện không quá một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử lý/ Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả
|
02 giờ làm việc
|
Văn bản/Quyết định giải quyết
TTHC (Kết quả giải quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Bước 8
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân và thu phí, lệ phí theo quy định (nếu có)
|
Công chức, viên chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả cấp huyện
|
Theo Phiếu hẹn/ Trong giờ hành chính
|
Văn bản/ Quyết định/ Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả (Kết quả giải quyết TTHC được ký số và
lưu trữ trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC:
|
05 ngày làm việc
|
Quyết định 131/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt mới, bãi bỏ Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Đường thủy nội địa áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 131/QĐ-UBND ngày 20/03/2024 phê duyệt mới, bãi bỏ Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Đường thủy nội địa áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
288
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|