|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1212/QĐ-BTTTT 2021 đổi mới cơ chế một cửa giải quyết thủ tục hành chính
Số hiệu:
|
1212/QĐ-BTTTT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Thông tin và Truyền thông
|
|
Người ký:
|
Phạm Anh Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
12/08/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ THÔNG TIN VÀ
TRUYỀN THÔNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1212/QĐ-BTTTT
|
Hà Nội, ngày 12
tháng 08 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI ĐỀ ÁN ĐỔI MỚI VIỆC THỰC HIỆN CƠ
CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA BỘ
THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
BỘ TRƯỞNG BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Căn cứ Nghị định số
17/2017/NĐ-CP ngày 17/02/2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền
hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính, Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
468/QĐ-TTg ngày 27/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án đổi mới việc
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Xét đề nghị của Chánh Văn
phòng.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch triển khai
Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3.
Chánh Văn phòng, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc
Bộ và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Các Thứ trưởng;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Cổng thông tin điện tử của Bộ (để đưa tin);
- Lưu: VT, VP, KSTTHC.
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Phạm Anh Tuấn
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI ĐỀ ÁN ĐỔI MỚI THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA
LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1212/QĐ-BTTTT ngày 12 tháng 08 năm 2021 của
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông)
STT
|
Nội dung công việc
|
Đơn vị chủ trì thực hiện
|
Đơn vị phối hợp
|
Thời gian hoàn thành
|
Sản phẩm
|
Ghi chú
|
I
|
Năm 2021
|
|
|
|
|
|
1
|
Xây dựng Kế hoạch và các văn
bản chỉ đạo, triển khai thực hiện Đề án.
|
Văn phòng Bộ, Vụ Bưu chính
|
Các đơn vị liên quan
|
Quý III và thường xuyên
|
- Quyết định của Bộ trưởng về
việc ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án;
- Các văn bản chỉ đạo, triển
khai thực hiện Đề án được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
|
Các văn bản chỉ đạo thực hiện
thường xuyên năm 2021 và các năm tiếp theo
|
2
|
Hoàn thành việc xây dựng Hệ
thống thông tin một cửa điện tử của Bộ
|
Cục Tần số vô tuyến điện
(TSVTĐ)
|
Cục Tin học hóa (THH), Trung tâm
Thông tin, Văn phòng Bộ, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Cục An toàn
thông tin (ATTT) và các đơn vị có liên quan
|
Quý III
|
Hệ thống thông tin một cửa điện
tử của Bộ được đưa vào vận hành, sử dụng đảm bảo đáp ứng đầy đủ tiêu chí chức
năng, tính năng kỹ thuật và yêu cầu thực hiện TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa
liên thông.
|
|
3
|
Triển khai rà soát, nâng cấp,
hoàn thiện cơ sở hạ tầng CNTT; nâng cấp, hoàn thiện Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC của Bộ trên cơ sở hợp nhất Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin
một cửa điện tử của Bộ.
|
Cục THH
|
Cục TSVTĐ, VNNIC, Cục ATTT và
các đơn vị liên quan
|
Quý IV
|
Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC của Bộ được nâng cấp, hoàn thiện và đưa vào sử dụng.
|
|
4
|
Rà soát, đánh giá và đề xuất giải
pháp, triển khai đổi mới, nâng cao hiệu quả, năng suất lao động của Bộ phận Một
cửa thuộc phạm vi quản lý.
|
Văn phòng Bộ
|
Các đơn vị có TTHC và các đơn
vị liên quan
|
Quý III
|
Phương án, giải pháp được
trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
|
|
5
|
Triển khai thực hiện việc kết
nối, tích hợp, chia sẻ dữ liệu của các phần mềm ứng dụng của Hệ thống thông
tin giải quyết TTHC của Bộ với Trung tâm thông tin, chỉ đạo, điều hành của
Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ theo hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ.
|
Cục THH
|
VNNIC, Cục ATTT và các đơn vị
có liên quan
|
Theo Kế hoạch của Văn phòng Chính phủ
|
Việc kết nối, chia sẻ dữ liệu
được hoàn tất theo đúng yêu cầu.
|
|
6
|
Hoàn thành số hóa tối thiểu
40% kết quả giải quyết TTHC còn hiệu lực.
|
Các đơn vị có TTHC, Tổng Công
ty Bưu điện Việt Nam (*)
|
VNNIC, Cục THH, Văn phòng Bộ,
Trung tâm Thông tin
|
Quý IV
|
Tối thiểu 40% kết quả giải
quyết TTHC còn hiệu lực được số hóa.
|
|
7
|
Cập nhật, chuẩn hóa danh mục
tài liệu, hồ sơ TTHC trên CSDL quốc gia về TTHC.
|
Văn phòng Bộ, các đơn vị có
TTHC
|
VNNIC, Cục THH
|
Quý IV
|
100% danh mục, tài liệu, hồ
sơ TTHC được chuẩn hóa, cập nhật lên CSDL quốc gia về TTHC
|
|
8
|
Đánh mã giấy tờ là thành phần
hồ sơ giải quyết TTHC được số hóa tại Bộ phận Một cửa.
|
Các đơn vị có TTHC, Tổng Công
ty Bưu điện Việt Nam (*)
|
VNNIC, Cục THH, Văn phòng Bộ
|
Quý IV
|
Giấy tờ là thành phần hồ sơ
giải quyết TTHC được số hóa tại Bộ phận Một cửa được đánh mã đầy đủ, thống nhất
theo hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ.
|
|
9
|
Rà soát, sửa đổi, bổ sung,
thay thế hoặc đề nghị cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, thay thế các văn bản
quy phạm pháp luật thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ có liên quan đến việc
thực hiện các nội dung đổi mới.
|
Các đơn vị có TTHC
|
Vụ Pháp chế, Văn phòng Bộ
|
Theo thời hạn chương trình xây dựng VBQPPL được cấp có thẩm quyền phê
duyệt.
|
VBQPPL có quy định TTHC ban
hành mới, sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế được ban hành đảm bảo đáp ứng thực
hiện các nội dung đổi mới và phù hợp, thống nhất trong hệ thống pháp luật.
|
Thực hiện năm 2021 và các năm
tiếp theo
|
10
|
Rà soát, đánh giá để đề xuất
các TTHC đưa vào triển khai tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC theo hướng không
phụ thuộc vào địa giới hành chính.
|
Văn phòng Bộ
|
Các đơn vị có TTHC, Tổng Công
ty Bưu điện Việt Nam (*)
|
Thường xuyên
|
Quyết định ban hành Danh mục
TTHC được tiếp nhận và giải quyết TTHC không phụ thuộc vào địa giới hành
chính được phê duyệt và triển khai thực hiện.
|
Thực hiện năm 2021 và các năm
tiếp theo
|
11
|
Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng
cao trình độ nghiệp vụ và kỹ năng cho đội ngũ nhân sự làm việc tại Bộ phận Một
cửa.
|
Văn phòng Bộ, Tổng Công ty
Bưu điện Việt Nam (*)
|
VNNIC, các đơn vị có TTHC
|
Quý IV
|
Đội ngũ nhân sự làm việc tại
Bộ phận Một cửa được đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng với yêu cầu công việc.
|
Thực hiện năm 2021 và các năm
tiếp theo
|
12
|
Triển khai thực hiện cơ chế
giao doanh nghiệp cung ứng dịch vụ BCCI đảm nhận một số công việc trong quá
trình hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC trên cơ
sở đánh giá khả năng đáp ứng của từng đơn vị có TTHC thuộc Bộ và khả năng đảm
nhận các nhiệm vụ này của doanh nghiệp BCCI.
|
Văn phòng Bộ, các đơn vị có
TTHC, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (*)
|
Vụ Kế hoạch - Tài chính, Vụ
Bưu chính
|
Quý IV
|
Các đơn vị có TTHC thực hiện đấu
thầu theo hình thức thuê dịch vụ theo pháp luật về đấu thầu.
|
Thực hiện năm 2021 và các năm
tiếp theo
|
13
|
Tổng hợp danh mục dự án đầu
tư phục vụ mục tiêu đổi mới vào Kế hoạch đầu tư công trung hạn của Bộ.
|
Vụ Kế hoạch - Tài chính
|
Vụ Bưu chính, Văn phòng Bộ,
các đơn vị có TTHC
|
Quý IV
|
Danh mục dự án đầu tư phục vụ
mục tiêu đổi mới được đưa vào Kế hoạch đầu tư công trung hạn để trình cấp có
thẩm quyền phê duyệt theo quy định của Luật đầu tư công.
|
Thực hiện năm 2021 và các năm
tiếp theo
|
14
|
Bố trí kinh phí, nguồn nhân lực,
cơ sở vật chất cho việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch triển
khai Đề án.
|
Các đơn vị có TTHC, Văn phòng
Bộ, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (*)
|
Vụ Kế hoạch - Tài chính, Vụ Tổ
chức cán bộ
|
Quý IV
|
Kinh phí, nguồn nhân lực, cơ
sở vật chất được bố trí kịp thời và bảo đảm thực hiện.
|
Thực hiện năm 2021 và các năm
tiếp theo
|
15
|
Tổng hợp, báo cáo kết quả triển
khai thực hiện Đề án (lồng ghép vào báo cáo định kỳ Kiểm soát TTHC của Bộ
gửi Văn phòng Chính phủ)
|
Vụ Bưu chính
|
Văn phòng Bộ, các đơn vị có
TTHC và các đơn vị có liên quan
|
Chậm nhất ngày 18 của tháng
cuối kỳ báo cáo, Vụ Bưu chính gửi Văn phòng Bộ để tổng hợp.
|
- Báo cáo định kỳ với tần suất
báo cáo là: quý I, quý II, quý III và hằng năm.
- Báo cáo đột xuất, chuyên đề
theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.
|
Thực hiện năm 2021 và các năm
tiếp theo
|
16
|
Hướng dẫn nội dung chi cho hoạt
động hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, giấy tờ, trả kết quả giải quyết TTHC
tại bộ, ngành, địa phương do doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích
thực hiện
|
Vụ Kế hoạch - Tài chính
|
Vụ Bưu chính, Vụ Quản lý
doanh nghiệp,Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam
|
Quý IV
|
Văn bản hướng dẫn được ban
hành
|
|
17
|
Thực hiện các biện pháp giám
sát, bảo đảm an toàn thông tin cho Cổng Dịch vụ công Quốc gia và Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC cấp bộ, cấp tỉnh.
|
Cục An toàn thông tin
|
Cục THH, VNNIC
|
Thường xuyên
|
Cổng Dịch vụ công Quốc gia và
Hệ thống thông tin giải quyết TTHC cấp bộ, cấp tỉnh được giám sát, bảo đảm an
toàn thông tin.
|
Thực hiện năm 2021 và các năm
tiếp theo
|
II
|
Năm 2022
|
|
|
|
|
|
1
|
Hoàn thành số hóa 100% kết quả
giải quyết TTHC còn hiệu lực.
|
Các đơn vị có TTHC, Tổng Công
ty Bưu điện Việt Nam (*)
|
VNNIC, Cục THH, Văn phòng Bộ,
Trung tâm Thông tin
|
Quý IV
|
100% kết quả giải quyết TTHC còn
hiệu lực được số hóa.
|
|
2
|
Rà soát, tái cấu trúc quy
trình, điện tử hóa mẫu đơn, tờ khai, kết quả giải quyết TTHC.
|
Các đơn vị có TTHC
|
VNNIC, Văn phòng Bộ và các
đơn vị có liên quan
|
Quý II
|
- Danh mục TTHC được rà soát;
- Kết quả rà soát, tái cấu
trúc quy trình, điện tử hóa mẫu đơn, tờ khai được lãnh đạo Bộ phê duyệt.
|
Thực hiện năm 2022 và các năm
tiếp theo
|
3
|
Hoàn thành kết nối, liên
thông Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của Bộ với Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC các cấp từ trung ương đến địa phương.
|
Cục THH
|
VNNIC, Cục ATTT và các đơn vị
có liên quan
|
Theo kế hoạch của Văn phòng
Chính phủ
|
Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC thống nhất, liên thông giữa các cấp chính quyền từ trung ương đến địa
phương.
|
|
4
|
Hoàn thành việc kết nối, tích
hợp, chia sẻ dữ liệu các phần mềm ứng dụng của Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC của Bộ với Trung tâm thông tin, chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng
Chính phủ theo hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ.
|
Cục THH
|
VNNIC, Cục ATTT và các đơn vị
có liên quan
|
Theo kế hoạch của Văn phòng
Chính phủ
|
Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC của Bộ kết nối, tích hợp, chia sẻ dữ liệu được với với Trung tâm thông
tin, chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.
|
|
5
|
Thực hiện đánh giá chất lượng
giải quyết TTHC và đánh giá mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp thông
qua Hệ thống giám sát, đánh giá tự động theo thời gian thực
|
Văn phòng Bộ
|
Các đơn vị có TTHC, VNNIC, Cục
THH, Trung tâm Thông tin, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (*)
|
Thường xuyên
|
- Biểu mẫu, chỉ số đánh giá
được xây dựng, ban hành.
- Tổ chức thu thập ý kiến
đánh giá;
- Thực hiện chấm điểm và xử
lý kết quả chấm điểm trong đánh giá giải quyết TTHC.
|
|
6
|
Hoàn thành việc nâng cấp, hiệu
chỉnh Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Hệ thống thông
tin giải quyết TTHC của Bộ.
|
Cục THH
|
VNNIC, Cục ATTT và các đơn vị
có liên quan
|
Quý II
|
Kho quản lý dữ liệu điện tử của
tổ chức, cá nhân trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC cấp bộ được nâng cấp,
hiệu chỉnh đảm bảo đúng theo yêu cầu.
|
|
7
|
Thiết kế bản sắc thương hiệu
thống nhất cho Bộ phận Một cửa và Hệ thống thông tin giải quyết TTHC theo hướng
dẫn của Văn phòng Chính phủ
|
Văn phòng Bộ
|
Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Theo kế hoạch của Văn phòng
Chính phủ
|
Thiết kế nội, ngoại thất Bộ
phận Một cửa; biển hiệu; trang phục; biển tên; tài liệu nghiệp vụ, truyền
thông; giao diện của Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của Bộ và các ứng dụng
khác được sử dụng một bản sắc thương hiệu thống nhất.
|
|
Ghi chú:
Dấu (*) là Tổng Công ty Bưu điện
Việt Nam nếu được thuê với hình thức thuê dịch vụ theo pháp luật về đấu thầu./.
Quyết định 1212/QĐ-BTTTT năm 2021 về Kế hoạch triển khai Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1212/QĐ-BTTTT ngày 12/08/2021 về Kế hoạch triển khai Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành
924
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|