|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1187/QĐ-UBND 2020 thủ tục hành chính chính sách hỗ trợ COVID 19 Sở Lao động Huế
Số hiệu:
|
1187/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Phương
|
Ngày ban hành:
|
15/05/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1187/QĐ-UBND
|
Thừa Thiên Huế,
ngày 15 tháng 5 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND TỈNH, CHỦ
TỊCH UBND TỈNH ĐƯỢC THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TẠI TRUNG
TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH THỪA THIÊN HUẾ (CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ COVID - 19
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG-THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI)
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1177/QĐ-UBND ngày 14 tháng
5 năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về công bố danh mục thủ tục
hành chính mới ban hành, thực hiện theo cơ chế một cửa liên thông về thực hiện
các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 thuộc phạm vi
chức năng quản lý Nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa
Thiên Huế;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thừa
Thiên Huế.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 05
(năm) Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết của
UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh thực hiện quy trình tiếp nhận, giải quyết và trả
kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh. (Có Danh mục kèm theo).
Điều 2. Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm:
1. Công khai thủ tục hành chính này tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh và trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh.
2. Triển khai thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết các
thủ tục hành chính theo quy định tại Phụ lục kèm theo Quyết định này.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký. Bổ sung vào Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động - Thương
binh và Xã hội tại Quyết định số 886/QĐ-UBND ngày 08 tháng 4 năm 2019 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế về việc ban hành Danh mục thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh thực hiện
theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP và các CV;
- Lưu: VT, Trung tâm PV HCC tỉnh.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Phương
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
MỚI BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND TỈNH, CHỦ TỊCH UBND TỈNH THỰC
HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH
CÔNG TỈNH (CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ COVID-19)
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1187/QĐ-UBND ngày 15 tháng 5 năm 2020 của
Chủ tịch UBND tỉnh)
TT
|
TÊN THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH VÀ DANH MỤC HỒ SƠ
|
Thời gian thụ
lý (giờ làm việc)
|
Thời gian giải
quyết tại UBND tỉnh (giờ làm việc)
|
Tiếp nhận và
giao trả (giờ làm việc)
|
Chuyên viên (giờ
làm việc)
|
LĐVP (giờ
làm việc)
|
LĐUB (giờ
làm việc)
|
I
|
LĨNH VỰC LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI (05
TTHC)
|
|
|
|
|
|
1
|
Thủ tục Hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực
hiện hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch COVID-19
|
08
|
02
|
04
|
01
|
01
|
|
Tờ trình thẩm định và trình duyệt của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội
|
|
|
|
|
|
|
Danh sách người lao động tạm hoãn thực hiện hợp
đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương đảm bảo điều kiện theo quy định
tại Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ, có
xác nhận của tổ chức công đoàn (nếu có) và cơ quan bảo hiểm xã hội (theo mẫu).
|
|
|
|
|
|
|
Bản sao văn bản thỏa thuận tạm hoãn thực hiện hợp
đồng lao động hoặc nghỉ việc không hưởng lương;
|
|
|
|
|
|
|
Bản sao Báo cáo tài chính năm 2019, quý I năm
2020 và các giấy tờ chứng minh tài chính khác của doanh nghiệp.
|
|
|
|
|
|
|
Danh sách người lao động tạm hoãn thực hiện hợp
đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương đảm bảo điều kiện theo quy định
tại Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ, có
xác nhận của tổ chức công đoàn (nếu có) và cơ quan bảo hiểm xã hội (theo
mẫu).
|
|
|
|
|
|
|
Dự thảo Quyết định có chữ ký chịu trách nhiệm
của lãnh đạo cơ quan trình duyệt; kèm file điện tử
|
|
|
|
|
|
2
|
Thủ tục Hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn
để trả lương ngừng việc đối với người lao động phải ngừng việc do đại dịch
COVID-19
|
08
|
02
|
04
|
01
|
01
|
|
Tờ trình thẩm định và trình duyệt của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội
|
|
|
|
|
|
|
Đề nghị xác nhận đối tượng được hưởng chính sách
vay vốn để trả lương ngừng việc (theo Mẫu số 11 ban hành kèm theo Quyết định số
15/2020/QĐ-TTg).
|
|
|
|
|
|
|
Bản sao một trong các giấy tờ sau: Giấy chứng
nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đăng ký Hợp tác xã/hộ kinh doanh;
Quyết định thành lập của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có); Giấy phép
kinh doanh/Giấy phép hoạt động/Chứng chỉ hành nghề (đối với ngành nghề kinh
doanh có điều kiện hoặc pháp luật có quy định); Giấy phép đầu tư/Giấy chứng nhận
đầu tư (đối với doanh nghiệp được thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài).
|
|
|
|
|
|
|
Danh sách người lao động phải ngừng việc do người
sử dụng lao động lập (theo Mẫu số 12 ban hành kèm theo Quyết định số
15/2020/QĐ-TTg).
|
|
|
|
|
|
|
Bản sao báo cáo tài chính năm 2019, quý I năm
2020 (đối với doanh nghiệp và tổ chức).
|
|
|
|
|
|
|
Dự thảo Quyết định có chữ ký chịu trách nhiệm
của lãnh đạo cơ quan trình duyệt; kèm file điện tử
|
|
|
|
|
|
3
|
Thủ tục Hỗ trợ hộ kinh doanh phải tạm ngừng
kinh doanh do đại dịch COVID-19
|
08
|
02
|
04
|
01
|
01
|
|
Tờ trình thẩm định và trình duyệt của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội
|
|
|
|
|
|
|
Đề nghị hỗ trợ (theo mẫu dành cho hộ kinh doanh
có doanh thu khai thuế dưới 100 triệu đồng/năm).
|
|
|
|
|
|
|
Bản sao Thông báo nộp thuế theo Mẫu số
01/TBT-CNKD ban hành kèm theo Thông tư số 92/2015/TT-BTC ngày 15/6/2015 của
Bộ Tài chính.
|
|
|
|
|
|
|
Dự thảo Quyết định có chữ ký chịu trách nhiệm
của lãnh đạo cơ quan trình duyệt; kèm file điện tử
|
|
|
|
|
|
4
|
Thủ tục Hỗ trợ người lao động bị chấm dứt hợp
đồng lao động, hợp đồng làm việc do đại dịch COVID-19 nhưng không đủ điều
kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp
|
08
|
02
|
04
|
01
|
01
|
|
Tờ trình thẩm định và trình duyệt của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội
|
|
|
|
|
|
|
Đề nghị hỗ trợ (theo mẫu dành cho người lao động
bị chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng
trợ cấp thất nghiệp).
|
|
|
|
|
|
|
Bản sao một trong các giấy tờ sau:
+ Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc đã hết
hạn hoặc đã hoàn thành công việc theo hợp đồng lao động.
+ Quyết định thôi việc.
+ Thông báo hoặc thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao
động hoặc hợp đồng làm việc.
|
|
|
|
|
|
|
Bản sao Sổ bảo hiểm xã hội hoặc xác nhận của cơ quan
bảo hiểm xã hội về bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm thất nghiệp. Trường hợp
không có sổ bảo hiểm xã hội thì người lao động nêu rõ lý do trong Giấy đề nghị.
|
|
|
|
|
|
|
Dự thảo Văn bản trả lời tổ chức, cá nhân có
chữ ký chịu trách nhiệm của lãnh đạo cơ quan trình duyệt; kèm file điện tử
|
|
|
|
|
|
5
|
Thủ tục Hỗ trợ người lao động không có giao
kết hợp đồng lao động bị mất việc làm do đại dịch COVID-19
|
08
|
02
|
04
|
01
|
01
|
|
Tờ trình thẩm định và trình duyệt của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội
|
|
|
|
|
|
|
Đề nghị hỗ trợ (theo mẫu dành cho người lao động không
có giao kết hợp đồng lao động bị mất việc làm).
|
|
|
|
|
|
|
Dự thảo Văn bản trả lời tổ chức, cá nhân có
chữ ký chịu trách nhiệm của lãnh đạo cơ quan trình duyệt; kèm file điện tử
|
|
|
|
|
|
Quyết định 1187/QĐ-UBND năm 2020 về Danh mục thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh được thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thừa Thiên Huế (chính sách hỗ trợ COVID-19 thuộc phạm vi chức năng quản lý Nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội)
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1187/QĐ-UBND ngày 15/05/2020 về Danh mục thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh được thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thừa Thiên Huế (chính sách hỗ trợ COVID-19 thuộc phạm vi chức năng quản lý Nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội)
285
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|