|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1171/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Giang
|
|
Người ký:
|
Mai Sơn
|
Ngày ban hành:
|
09/08/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1171/QĐ-UBND
|
Bắc
Giang, ngày 09 tháng 8 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ XUẤT,
NHẬP CẢNH THUỘC THẨM QUYỀN QUYẾT ĐỊNH CỦA UBND TỈNH, CHỦ TỊCH UBND TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Ngoại vụ tại Tờ trình số 114/TTr-SNgV ngày 08/8/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt quy
trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý xuất, nhập cảnh
thuộc thẩm quyền quyết định của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh (Có Phụ lục
kèm theo).
Điều 2. Sở Ngoại vụ phối
hợp với Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng quy trình điện tử và cập nhật quy
trình trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Bắc Giang.
Điều 3. Quy trình nội bộ
ban hành tại Quyết định này thay thế quy trình nội bộ giải quyết thủ tục “Cho
phép sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC” quy định tại phụ lục VIII, Quyết
định số 1608/QĐ-UBND ngày 29/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh.
Điều 4. Thủ trưởng các
cơ quan: Văn phòng UBND tỉnh; Sở Ngoại vụ, Sở Thông tin và Truyền thông; Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và tổ chức, cá nhân có liên quan căn cứ Quyết
định thi hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- TT.Tỉnh ủy, TT.HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- VP UBND tỉnh:
+ LĐVP, KTN, TH;
+ Lưu: VT, NC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Mai Sơn
|
PHỤ LỤC
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ XUẤT NHẬP CẢNH
THUỘC THẨM QUYỀN QUYẾT ĐỊNH CỦA UBND TỈNH, CHỦ TỊCH UBND TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1171/QĐ-UBND ngày 09/8/2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Bắc Giang)
Thủ tục Cấp văn bản cho phép
sử dụng thẻ ABTC tại địa phương
1. Đối với trường hợp đang
làm việc tại các doanh nghiệp nhà nước thuộc thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân
dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (quy định tại khoản 1 Điều 9 Quyết
định số 09/2023/QĐ-TTg ngày 12/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ)
Thứ tự các bước
|
Nội dung công việc
|
Đơn vị/cá nhân thực hiện
|
Thời hạn
|
Bước 1.
|
Công chức một cửa của Sở
Ngoại vụ kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả kết quả cho
cá nhân, tổ chức theo quy định; số hoá hồ sơ, quét (scan) chuyển hồ sơ trên
phần mềm Một cửa điện tử và chuyển hồ sơ giấy đến Thanh tra Sở.
|
Công chức một cửa.
|
1/2 ngày
|
Bước 2
|
Chuyên viên Thanh tra Sở
Ngoại vụ thẩm định hồ sơ, dự thảo tờ trình đề nghị cho phép hoặc không cho
phép sử dụng thẻ ABTC
|
Chuyên viên Thanh tra Sở Ngoại vụ
|
10 ngày
|
Bước 3
|
Chánh Thanh tra Sở Ngoại vụ
xem xét dự thảo Tờ trình và trình Giám đốc Sở Ngoại vụ.
|
Chánh Thanh tra Sở Ngoại vụ.
|
2 ngày
|
Bước 4
|
Giám đốc Sở Ngoại vụ xem xét,
ký Tờ trình và chuyển sang Văn thư.
|
Giám đốc Sở Ngoại vụ.
|
2 ngày
|
Bước 5
|
Văn thư vào sổ, lấy số văn
bản và chuyển văn bản trình kèm theo hồ sơ (cả giấy và điện tử) sang
Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
Văn thư Sở Ngoại vụ, Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
1/2 ngày
|
Bước 6
|
UBND tỉnh:
- Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính, chuyển hồ sơ cho lãnh đạo Văn phòng UBND
tỉnh để phân công bộ phận chuyên môn xử lý.
- Chuyên viên Văn phòng UBND
tỉnh xử lý, trình lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh trình Chủ tịch, Phó Chủ tịch
UBND tỉnh ký duyệt.
- Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
lấy số văn bản, hoàn thiện kết quả thủ tục hành chính kèm theo hồ sơ (nếu có)
và chuyển đến Trung tâm PVHCC tỉnh.
- Trung tâm PVHCC cập nhật
vào Hệ thống thông tin Một cửa điện tử, chuyển trả Bộ phận Một cửa Sở Ngoại vụ
|
|
5 ngày
|
Bước 7
|
Bộ phận Một cửa Sở Ngoại vụ
trả kết quả
cho tổ chức, cá nhân
|
Công chức một cửa
|
|
Tổng thời gian
|
20 ngày làm việc (Theo
quy định, TTHC này được giải quyết trong 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ)
|
2. Đối với doanh nhân đang
làm việc tại các doanh nghiệp được thành lập hợp pháp theo quy định của pháp
luật Việt Nam (quy định tại khoản 3 Điều 9 Quyết định số 09/2023/QĐ-TTg ngày
12/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ)
Thứ tự các bước
|
Nội dung công việc
|
Đơn vị/cá nhân thực hiện
|
Thời hạn
|
Bước 1.
|
Công chức một cửa của Sở
Ngoại vụ kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả kết quả cho
cá nhân, tổ chức theo quy định; số hoá hồ sơ, quét (scan) chuyển hồ sơ trên
phần mềm Một cửa điện tử và chuyển hồ sơ giấy đến Thanh tra Sở.
|
Công chức một cửa.
|
1/2 ngày
|
Bước 2
|
Chuyên viên Thanh tra Sở
Ngoại vụ thẩm định hồ sơ, dự thảo văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị phối
hợp xác minh gửi Chánh Thanh tra
|
Chuyên viên
Thanh tra Sở Ngoại vụ
|
1 ngày
|
Bước 3
|
Chánh Thanh tra Sở Ngoại vụ
xem xét dự thảo văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị phối hợp xác minh và
trình Giám đốc Sở Ngoại vụ.
|
Chánh Thanh tra Sở Ngoại vụ.
|
1/2 ngày
|
Bước 4
|
Giám đốc Sở Ngoại vụ xem xét,
ký văn bản đề nghị các cơ quan phối hợp xác minh, chuyển sang văn thư Sở
Ngoại vụ
|
Giám đốc Sở Ngoại vụ.
|
1 ngày
|
Bước 5
|
Các cơ quan thuế, hải quan,
bảo hiểm, công an và cơ quan khác tham gia ý kiến thẩm định hồ sơ
|
Cơ quan thuế, hải quan, bảo hiểm, công an và cơ quan khác
|
20 ngày.
Trường hợp phải xác minh nhiều nơi thì thời gian gia hạn không quá 15
ngày
|
Bước 6
|
Chuyên viên Thanh tra Sở
Ngoại vụ tổng hợp ý kiến thẩm định của các cơ quan, đơn vị; tham mưu dự thảo
tờ trình Chủ tịch UBND tỉnh cho phép hoặc không cho phép sử dụng thẻ ABTC gửi
Chánh Thanh tra Sở Ngoại vụ.
|
Chuyên viên
|
02 ngày
|
Bước 7
|
Chánh Thanh tra Sở Ngoại vụ
xem xét dự thảo Tờ trình và trình Giám đốc Sở Ngoại vụ.
|
Chánh Thanh tra Sở Ngoại vụ.
|
1 ngày
|
Bước 8
|
Giám đốc Sở Ngoại vụ xem xét,
ký Tờ trình và chuyển sang Văn thư.
|
Giám đốc Sở Ngoại vụ.
|
1,5 ngày
|
Bước 9
|
Văn thư vào sổ, lấy số văn
bản và chuyển văn bản trình kèm theo hồ sơ (cả giấy và điện tử) sang
Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
Văn thư Sở Ngoại vụ, Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
1/2 ngày
|
Bước 10
|
UBND tỉnh:
- Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính, chuyển hồ sơ cho lãnh đạo Văn phòng UBND
tỉnh để phân công bộ phận chuyên môn xử lý.
- Chuyên viên Văn phòng UBND
tỉnh xử lý, trình lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh trình Chủ tịch, Phó Chủ tịch
UBND tỉnh ký duyệt.
- Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
lấy số văn bản, hoàn thiện kết quả thủ tục hành chính kèm theo hồ sơ (nếu có)
và chuyển đến Trung tâm PVHCC tỉnh.
- Trung tâm PVHCC cập nhật
vào Hệ thống thông tin Một cửa điện tử, chuyển trả Bộ phận Một cửa Sở Ngoại vụ
|
|
5 ngày
|
Bước 7
|
Bộ phận Một cửa Sở Ngoại vụ
trả kết quả cho tổ chức, cá nhân
|
Công chức một cửa
|
|
Tổng thời gian
|
33 ngày làm việc (Theo
quy định, TTHC này được giải quyết trong 33 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ; Trường hợp cần gia hạn xác minh thì thời gian gia hạn không
quá 15 ngày làm việc)
|
Quyết định 1171/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý xuất, nhập cảnh thuộc thẩm quyền quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1171/QĐ-UBND ngày 09/08/2023 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý xuất, nhập cảnh thuộc thẩm quyền quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang
11
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|