|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1164/QĐ-UBND 2015 Danh mục thủ tục hành chính đặc thù và liên thông tỉnh Bến Tre
Số hiệu:
|
1164/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Cao Văn Trọng
|
Ngày ban hành:
|
18/06/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1164/QĐ-UBND
|
Bến Tre, ngày 18 tháng 6 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐẶC THÙ VÀ LIÊN THÔNG
ĐƯỢC QUY ĐỊNH TẠI CÁC VĂN BẢN QUY PHẠM PHÁP LUẬT DO UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN
TRE BAN HÀNH
CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật
Tổ chức Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị
định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ
tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính
phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ
tục hành chính;
Thực hiện Quyết
định số 08/QĐ-TTg ngày 06 tháng 01 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về ban hành
Kế hoạch đơn giản hoá thủ tục hành chính trọng tâm năm 2015;
Xét đề nghị
của Giám đốc Sở Tư pháp tại Tờ trình số 1120/TTr-STP ngày 10 tháng 6 năm 2015,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Danh mục
thủ tục hành chính đặc thù và liên thông được quy định tại các văn bản quy phạm
pháp luật do Uỷ ban nhân dân tỉnh Bến Tre ban hành (Danh mục kèm theo).
Điều 2. Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh chịu trách nhiệm rà soát,
chuẩn hoá nội dung cụ thể về bộ phận tạo thành của các thủ tục hành chính đặc
thù và liên thông theo Danh mục phê duyệt tại Điều 1 Quyết định này và trình
Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định công bố thủ tục hành chính,
trước ngày 30 tháng 8 năm 2015.
Điều 3. Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp,
Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh và các đơn vị có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành.
Quyết định này
có hiệu lực kể từ ngày ký./.
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐẶC THÙ VÀ LIÊN THÔNG ĐƯỢC QUY ĐỊNH TẠI
CÁC VĂN BẢN QUY PHẠM PHÁP LUẬT DO UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE BAN HÀNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1164/QĐ-UBND ngày 18 tháng 6 năm 2015 của
Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
I. THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP TỈNH
Số TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Căn cứ pháp lý
|
Cơ quan thực hiện
|
Ghi chú
|
Lĩnh vực thương
mại quốc tế
|
1
|
Thẩm định hồ sơ
trình Uỷ ban nhân dân tỉnh cho phép sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC
(thẻ ABTC)
|
Quyết định số 11/2009/QĐ-UBND ngày 29/5/2009
của Uỷ ban nhân dân tỉnh về việc quy định thủ tục, trình tự, thời hạn xét,
cho phép sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC
|
Sở Công Thương
|
|
Lĩnh vực đầu tư
|
2
|
Đăng ký đầu tư xây
dựng chợ hạng 1
|
Quyết định số 02/2013/QĐ-UBND ngày
22/01/2013 của Uỷ ban nhân dân tỉnh ban hành Quy định quy trình đầu tư và
chính sách ưu đãi đầu tư xây dựng mới các chợ trên địa bàn tỉnh Bến Tre
|
Trung tâm Xúc tiến
Đầu tư
|
|
Lĩnh vực thuỷ lợi
và phòng chống lụt bão
|
3
|
Cấp phép đối
với các hoạt động liên quan đến đê điều trên
địa bàn tỉnh Bến Tre
|
Quyết định số 03/2012/QĐ-UBND ngày 17/01/2012
của Uỷ ban nhân dân tỉnh ban hành Quy định việc cấp giấy phép đối với các
hoạt động liên quan đến đê điều trên địa bàn tỉnh Bến Tre
|
Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn
|
|
4
|
Gia hạn,
điều chỉnh nội dung giấy phép đối với các hoạt động liên quan đến đê điều
trên địa bàn tỉnh Bến Tre
|
Lĩnh vực đăng ký
kinh doanh - Xúc tiến đầu tư
|
5
|
Đăng ký doanh
nghiệp, đăng ký mã số doanh nghiệp và đăng ký con dấu
|
Quyết định số 19/2012/QĐ-UBND ngày 19/7/2012
của Uỷ ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế phối hợp thực hiện cơ chế một cửa
liên thông giữa các cơ quan giải quyết đăng ký doanh nghiệp, đăng ký mã số
doanh nghiệp và đăng ký con dấu đối với doanh nghiệp thành lập và hoạt động
theo Luật Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bến Tre
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư, Cục Thuế tỉnh, Công an tỉnh
|
Liên thông
|
6
|
Đăng
ký chủ trương đầu tư và cấp giấy chứng nhận đầu tư, đăng ký mẫu dấu, đăng ký
mã số thuế, thẩm định và phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường, giao
đất, cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất và gia hạn quyền sử
dụng đất
|
Quyết định số 32/2013/QĐ-UBND ngày 09/10/2013
của Uỷ ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế phối hợp tiếp nhận và giải quyết
thủ tục hành chính về đầu tư đối với các dự án sử dụng nguồn vốn ngoài ngân
sách nhà nước trên địa bàn tỉnh Bến Tre
|
Trung tâm Xúc tiến
Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế tỉnh, Công an tỉnh
|
Liên thông
|
|
|
|
|
|
|
II. THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP HUYỆN
Số TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Căn cứ pháp lý
|
Cơ quan thực hiện
|
Ghi chú
|
Lĩnh vực đầu tư
|
7
|
Đăng ký đầu tư xây
dựng chợ hạng 2 và hạng 3
|
Quyết định số 02/2013/QĐ-UBND ngày 22/01/2013
của Uỷ ban nhân dân tỉnh ban hành Quy định quy trình đầu tư và chính sách ưu
đãi đầu tư xây dựng mới các chợ trên địa bàn tỉnh Bến Tre
|
Uỷ ban nhân dân cấp
huyện
|
|
III. THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP XÃ
Số TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Căn cứ pháp lý
|
Cơ quan thực hiện
|
Ghi chú
|
Lĩnh vực bảo trợ
xã hội
|
8
|
Xét duyệt hỗ trợ chi
phí khám, chữa bệnh cho người nghèo, người gặp khó khăn đột xuất do mắc bệnh
nặng, bệnh hiểm nghèo
|
Quyết định số 23/2013/QĐ-UBND ngày 08/8/2013
của Uỷ ban nhân dân tỉnh về việc quy định mức hỗ trợ một phần chi phí khám,
chữa bệnh cho người nghèo, người gặp khó khăn đột xuất do mắc bệnh nặng, bệnh
hiểm nghèo trên địa bàn tỉnh Bến Tre
|
Uỷ ban nhân dân cấp
xã
|
|
Quyết định 1164/QĐ-UBND năm 2015 phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính đặc thù và liên thông được quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật do Uỷ ban nhân dân tỉnh Bến Tre ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1164/QĐ-UBND ngày 18/06/2015 phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính đặc thù và liên thông được quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật do Uỷ ban nhân dân tỉnh Bến Tre ban hành
3.203
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|