|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1161/QĐ-UBND 2019 phê duyệt thủ tục giảm thời gian Ban An toàn thực phẩm Bắc Ninh
Số hiệu:
|
1161/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Tiến Nhường
|
Ngày ban hành:
|
05/08/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH BẮC NINH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1161/QĐ-UBND
|
Bắc Ninh, ngày
05 tháng 8 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
V/V PHÊ DUYỆT
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẮT GIẢM THỜI GIAN THỰC HIỆN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM TỈNH BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ
sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Trưởng Ban - Ban Quản lý An
toàn thực phẩm tại Tờ trình số 251/TTr-BQLATTP ngày 26/7/2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục
hành chính cắt giảm thời gian thực hiện thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban
Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Thủ trưởng các cơ quan: Văn phòng UBND tỉnh, Ban
Quản lý An toàn thực phẩm, Trung tâm hành chính công; UBND các huyện, thị xã,
thành phố và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định
này./.
Nơi
nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC (Văn phòng Chính phủ);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Lưu: VT, VX, KSTT, CVP, PCVP.
|
KT. CHỦ
TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Tiến Nhường
|
DANH SÁCH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẮT GIẢM THỜI GIAN THỰC HIỆN THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1161/QĐ-UBND ngày 05 tháng 8 năm 2019
của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Số ngày thực hiện TTHC (theo quy định)
|
Số ngày cắt giảm thực hiện TTHC
|
Số ngày thực hiện TTHC sau khi cắt giảm
|
Quy trình giải quyết TTHC sau khi đề thực hiện cắt giảm
thời gian thực hiện
|
1
|
Cấp Giấy chứng nhận
đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm thuộc
quản lý của Bộ Công thương
|
20
|
02
|
18
|
Bước 1:
Tổ chức, cá nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nộp tại Trung tâm hành chính công tỉnh,
huyện/thị xã/thành phố.
Bước 2:
Trong thời gian 01 ngày làm việc, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ đến Ban
quản lý ATTP/Đội Thanh tra quản lý ATTP trên địa bàn.
Bước 3: Thẩm định, phê duyệt:
- Trong thời gian 03
ngày làm việc Ban quản lý an toàn thực phẩm thẩm xét hồ sơ.
+ Đối với hồ sơ chưa
hợp lệ, thông báo bằng văn bản cho cơ sở bổ sung và hoàn chỉnh hồ sơ. Nếu quá
30 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo hồ sơ không hợp lệ mà cơ sở không có
phản hồi hay bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ theo yêu cầu thì Ban quản lý ATTP sẽ hủy
hồ sơ .
+ Đối với hồ sơ hợp lệ,
trong thời gian 08 ngày làm việc kể từ ngày thẩm xét hồ sơ Ban quản lý ATTP
sẽ có Quyết định thành lập đoàn thẩm định và tổ chức thẩm định tại thực địa.
+> Trường hợp cơ
sở “Đạt”: Trong thời gian 05 ngày làm việc kể từ ngày có kết quả thẩm định,
cơ quan tiếp nhận hồ sơ cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP.
+> Trường hợp cơ
sở “Chờ hoàn thiện”, trong vòng 60 ngày phải khắc gửi báo cáo khắc phục và
nộp phí thẩm định về Ban Quản lý ATTP để tổ chức thấm định lại. Trong vòng 10
ngày là việc tính từ khi nhận được báo cáo khắc phục, Ban Quản lý ATTP tiến hành
thẩm định lại.
+> Trường hợp cơ
sở “Không đạt” về điều kiện an toàn thực phẩm hoặc quá thời hạn khắc
phục mà cơ sở không nộp báo cáo kết quả khắc phục, Ban quản lý ATTP thông báo
bằng văn bản cho cơ quan quản lý địa phương để giám sát và yêu cầu cơ sở
không được hoạt động cho đến khi được cấp Giấy chứng nhận.
Bước 4:
Trong thời gian 01 ngày làm việc kể từ khi cấp giấy chứng nhận, Ban quản lý ATTP
chuyển Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho Trung tâm
hành chính công để trả cho tổ chức, cá nhân.
|
2
|
Cấp
lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất,
kinh doanh thực phẩm thuộc quản lý của Bộ Công thương
|
TH1: 20
TH2,3,4: 05
|
TH1: 02
TH2,3,4:
02
|
TH1: 18
TH2,3,4:
03
|
* Trường hợp 1: Trường hợp đề
nghị cấp lại do cơ sở thay đổi địa điểm sản xuất, kinh doanh; thay đổi, bổ
sung quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh và khi Giấy chứng nhận hết hiệu
lực
Bước 1:
Tổ chức, cá nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nộp tại Trung tâm hành chính công tỉnh,
huyện/thị xã/thành phố.
Bước 2:
Trong thời gian 01 ngày làm việc, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ đến Ban
quản lý ATTP/Đội Thanh tra quản lý ATTP trên địa bàn.
Bước 3: Thẩm định, phê duyệt:
- Trong thời gian 03
ngày làm việc Ban quản lý an toàn thực phẩm thẩm xét hồ sơ.
+ Đối với hồ sơ chưa
hợp lệ, thông báo bằng văn bản cho cơ sở bổ sung và hoàn chỉnh hồ sơ. Nếu quá
30 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo hồ sơ không hợp lệ mà cơ sở không có
phản hồi hay bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ theo yêu cầu thì Ban quản lý ATTP sẽ hủy
hồ sơ .
+ Đối với hồ sơ hợp lệ,
trong thời gian 08 ngày làm việc kể từ khi thẩm xét hồ sơ, Ban quản lý ATTP
sẽ có Quyết định thành lập đoàn thẩm định và tổ chức thẩm định tại thực địa.
+> Trường hợp cơ
sở “Đạt”: Trong thời gian 05 ngày làm việc kể từ ngày có kết quả thẩm định,
cơ quan tiếp nhận hồ sơ cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP.
+> Trường hợp cơ
sở “Chờ hoàn thiện”, trong vòng 60 ngày phải khắc gửi báo cáo khắc phục và
nộp phí thẩm định về Ban Quản lý ATTP để tổ chức thấm định lại. Trong vòng 10
ngày là việc tính từ khi nhận được báo cáo khắc phục, Ban Quản lý ATTP tiến hành
thẩm định lại.
+> Trường hợp cơ
sở “Không đạt” về điều kiện an toàn thực phẩm hoặc quá thời hạn khắc
phục mà cơ sở không nộp báo cáo kết quả khắc phục, Ban quản lý ATTP thông báo
bằng văn bản cho cơ quan quản lý địa phương để giám sát và yêu cầu cơ sở
không được hoạt động cho đến khi được cấp Giấy chứng nhận.
Bước 4:
Trong thời gian 01 ngày làm việc kể từ khi cấp giấy chứng nhận, Ban quản lý ATTP
chuyển Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho Trung tâm
hành chính công để trả cho tổ chức, cá nhân.
* Trường hợp
2,3,4:
- Trường hợp đề
nghị cấp lại do Giấy chứng nhận bị mất hoặc bị hỏng
- Trường hợp đề
nghị cấp lại do cơ sở có thay đổi tên cơ sở nhưng không thay đổi chủ cơ sở,
địa chỉ, địa điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh
- Trường hợp đề
nghị cấp lại do thay đổi chủ cơ sở nhưng không thay đổi tên cơ sở, địa chỉ,
địa điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh
Bước
1:
Tổ chức,
cá nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nộp tại Trung tâm hành chính công tỉnh,
huyện/thị xã/thành phố.
Bước 2:
Trong
thời gian 01 ngày làm việc, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ đến Ban
quản lý an toàn thực phẩm/Đội Thanh tra- Quản lý ATTP.
Bước
3: Thẩm định, phê duyệt:
Trong thời gian 01 ngày làm
việc kể từ ngày nhận được Đơn đề nghị hợp lệ, bộ phận được giao xử lý hồ sơ xem xét,
đối chiếu hồ sơ lưu, thực hiện in giấy cấp lại và trình lãnh đạo phụ trách ký
giấy chứng nhận.
Bước
4:
Trong thời gian 01 ngày,
Ban quản lý an toàn thực phẩm chuyển Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cấp lại cho Trung tâm
hành chính công để trả cho tổ chức, cá nhân.
|
3
|
Cấp Giấy xác nhận
kiến thức về an toàn thực phẩm (thuộc quản lý của Bộ Công thương)
|
13
|
2
|
11
|
Bước 1:
Cơ sở nộp hồ sơ đề nghị cấp Giấy xác nhận kiến thức về an
toàn thực phẩm tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, huyện/thị xã/thành phố
Bước 2:
Trong thời gian 01 ngày làm việc, Trung tâm hành chính
công chuyển hồ sơ đến Ban quản lý an toàn thực phẩm.
Bước 3:
Trong thời gian 02 ngày làm việc, Ban Quản lý ATTP xem
xét tính đầy đủ của hồ sơ và thông báo bằng văn bản cho cơ sở nếu không đầy
đủ.
Trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ khi xem xét hồ sơ,
Ban Quản lý ATTP lập kế hoạch, gửi thông báo thời gian xác nhận kiến thức về
ATTP cho tổ chức, cá nhân; tiến hành đánh giá xác nhận và cấp Giấy xác nhận
kiến thức về ATTP (việc cấp giấy xác nhận kiến thức phải đảm bảo thời gian trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày
đánh giá).
Bước 4:
Trong thời gian 01 ngày
làm việc, Ban Quản lý ATTP chuyển Giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm
cho Trung tâm hành chính công tỉnh, huyện/thị xã/thành phố để trả cho tổ chức,
cá nhân
|
4
|
Cấp giấy xác nhận
kiến thức về an toàn thực phẩm
(Lĩnh
vực quản lý chất lượng nông lâm thủy sản thuộc chức năng quản lý của Bộ
NN&PTNT)
|
13
|
2
|
11
|
Bước 1:
Cơ sở nộp hồ sơ đề nghị cấp Giấy xác nhận kiến thức về an
toàn thực phẩm tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, huyện/thị xã/thành phố
Bước 2:
Trong thời gian 01 ngày làm việc, Trung tâm hành chính
công chuyển hồ sơ đến Ban quản lý an toàn thực phẩm/ Đội Thanh tra – Quản lý
ATTP.
Bước 3:
Trong thời gian 02 ngày làm việc, Ban Quản lý ATTP xem
xét tính đầy đủ của hồ sơ và thông báo bằng văn bản cho cơ sở nếu không đầy
đủ.
Trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ khi xem xét hồ sơ,
Ban Quản lý ATTP lập kế hoạch, gửi thông báo thời gian xác nhận kiến thức về
ATTP cho tổ chức, cá nhân; tiến hành đánh giá xác nhận và cấp Giấy xác nhận
kiến thức về ATTP (việc cấp giấy xác nhận kiến thức phải đảm bảo thời gian trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày
đánh giá).
Bước 4:
Trong thời gian 01 ngày
làm việc, Ban Quản lý ATTP chuyển Giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm
cho Trung tâm hành chính công tỉnh, huyện/thị xã/thành phố để trả cho tổ chức,
cá nhân
|
5
|
Cấp giấy chứng nhận
cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh doanh
dịch vụ ăn uống thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Y tế
|
20
|
2
|
18
|
Bước
1:
Tổ chức,
cá nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nộp tại Trung tâm hành chính công tỉnh,
huyện/thị xã/thành phố.
Trong
thời gian 01 ngày làm việc, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ đến Ban
quản lý an toàn thực phẩm/Đội Thanh tra- Quản lý ATTP.
Bước
2: Thẩm định, phê duyệt:
Trong thời gian 05 ngày
làm việc Ban quản lý an toàn thực phẩm thẩm xét hồ sơ.
- Trường hợp có yêu
cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ, Ban Quản lý ATTP có trách nhiệm thông báo bằng
văn bản cho cơ sở. Trường hợp quá 30 ngày kể từ khi nhận được thông báo, cơ
sở không bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ theo yêu cầu thì hồ sơ của cơ sở không còn
giá trị. Tổ chức, cá nhân phải nộp hồ sơ mới để được cấp Giấy chứng nhận nếu
có nhu cầu.
- Trường hợp hồ sơ
đạt yêu cầu, Ban Quản lý ATTP có trách nhiệm thành lập đoàn thẩm định lập Biên
bản thẩm định và tiến hành thẩm định thực tế tại cơ sở trong thời hạn 08 ngày
làm việc kể từ ngày thẩm xét hồ sơ.
+ Trường hợp kết quả thẩm định
đạt yêu cầu, trong thời gian 03 ngày làm việc kể từ ngày
có kết quả thẩm định, Ban Quản lý ATTP cấp Giấy chứng
nhận.
+ Trường hợp kết quả thẩm
định tại cơ sở chưa đạt yêu cầu và có thể khắc phục,
đoàn thẩm định phải ghi rõ nội dung,
yêu cầu và thời gian khắc phục vào Biên bản thẩm định
với thời hạn khắc phục không quá 30 ngày.
+ Sau khi có báo cáo kết quả khắc phục của cơ
sở, Đoàn thẩm định đánh giá kết quả khắc phục và ghi kết luận vào biên bản
thẩm định. Trường hợp kết quả khắc phục đạt yêu cầu sẽ được cấp
Giấy chứng nhận. Trường hợp kết quả khắc phục không đạt yêu cầu thì Ban
Quản lý ATTP thông báo kết quả thẩm định cơ sở không đạt yêu cầu bằng văn bản cho cơ sở
và cho cơ quan quản lý địa phương giám sát và yêu cầu cơ sở
không được hoạt động cho đến khi được cấp Giấy chứng nhận.
Trường hợp thay đổi tên
của doanh nghiệp hoặc/và đổi chủ cơ sở, thay đổi địa chỉ nhưng không thay đổi
vị trí và quy trình sản xuất thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống và Giấy chứng
nhận phải còn thời hạn thì cơ sở gửi thông báo thay đổi thông tin trên Giấy
chứng nhận và kèm bản sao văn bản hợp pháp thể hiện sự thay đổi đó đến Ban Quản
lý ATTP.
Bước
3:
Trong thời gian 01 ngày
làm việc kể từ khi cấp giấy chứng nhận, Ban quản lý an toàn thực phẩm chuyển Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn
thực phẩm cho Trung tâm hành chính
công để trả cho tổ chức, cá nhân.
|
6
|
Cấp lại Giấy chứng
nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh
nông lâm thủy sản (trường hợp Giấy chứng nhận vẫn còn thời hạn hiệu lực nhưng
bị mất, bị hỏng, thất lạc, hoặc có sự thay đổi, bổ sung thông tin trên Giấy
chứng nhận
|
5
|
2
|
3
|
Bước
1:
Tổ chức,
cá nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nộp tại Trung tâm hành chính công tỉnh,
huyện/thị xã/thành phố.
Bước 2:
Trong
thời gian 01 ngày làm việc, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ đến Ban
quản lý an toàn thực phẩm/Đội Thanh tra- Quản lý ATTP.
Bước
3: Thẩm định, phê duyệt:
Trong thời gian 01 ngày làm
việc kể từ ngày nhận được Đơn đề nghị hợp lệ, bộ phận được giao xử lý hồ sơ xem xét,
đối chiếu hồ sơ lưu, thực hiện in giấy cấp lại và trình lãnh đạo phụ trách ký
giấy chứng nhận.
Bước
4:
Trong thời gian 01 ngày,
Ban quản lý an toàn thực phẩm chuyển Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cấp lại cho Trung tâm
hành chính công để trả cho tổ chức, cá nhân.
|
Quyết định 1161/QĐ-UBND năm 2019 phê duyệt danh mục thủ tục hành chính cắt giảm thời gian thực hiện thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1161/QĐ-UBND ngày 05/08/2019 phê duyệt danh mục thủ tục hành chính cắt giảm thời gian thực hiện thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh
680
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|