|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1157/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Lê Thành Đô
|
Ngày ban hành:
|
24/07/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1157/QĐ-UBND
|
Điện
Biên, ngày 24 tháng 7 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP VÀ LĨNH VỰC QUẢN LÝ CÔNG SẢN
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH TỈNH ĐIỆN BIÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN
BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6
năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi
hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Tiếp theo
Quyết định số 1924/QĐ-UBND ngày 14/10/2022 về việc công bố Danh mục thủ tục
hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực tài chính
doanh nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính tỉnh Điện Biên và Quyết
định số 718/QĐ-UBND ngày 25/4/2023 về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính
mới ban hành, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực quản lý công sản và
lĩnh vực tài chính doanh nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính tỉnh
Điện Biên;
Theo
đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này
02 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Tài chính
doanh nghiệp và lĩnh vực quản lý công sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Tài chính tỉnh Điện Biên (có quy trình nội bộ kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
Giám đốc Sở Tài chính; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP VÀ LĨNH VỰC QUẢN LÝ CÔNG SẢN
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH TỈNH ĐIỆN BIÊN
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1157/QĐ-UBND ngày 24
tháng 7 năm 2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên)
1.
Quy trình số 01: Thủ tục xử lý miễn lãi các khoản chậm nộp của Quỹ Hỗ trợ sắp xếp
và phát triển doanh nghiệp
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian
(ngày/ngày làm việc)
|
Biểu mẫu/ Kết quả
|
Bước 1
|
- Tổ chức nộp hồ sơ
theo quy định tại Sở Tài chính, công chức tiếp nhận hồ sơ Thủ tục xử lý miễn
lãi các khoản chậm nộp của Quỹ Hỗ trợ sắp xếp và phát triển doanh nghiệp có
trách nhiệm kiểm tra tính hợp lí, hợp pháp của hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ đã đầy
đủ theo quy định thì đóng dấu công văn đến và ghi rõ ngày tháng năm nhận hồ
sơ, cán bộ văn thư lưu vào sổ, lưu hồ sơ tại phòng Tài chính doanh nghiệp.
- Trường hợp hồ sơ chưa
đảm bảo đầy đủ nội dung, tài liệu theo quy định thì chuyển trả lại và hướng dẫn
đơn vị hoàn thiện hồ sơ
|
Chuyên viên nhận, tiếp
nhận hồ sơ tại bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
|
0,5 ngày
|
- Mẫu số 01. Giấy tiếp
nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Mẫu số 02. Phiếu yêu
cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
- Mẫu số 03. Phiếu từ chối
tiếp nhận, giải quyết hồ sơ
|
Bước 2
|
Duyệt hồ sơ chuyển qua
văn thư xác nhận đóng dấu văn bản đến có ghi ngày, tháng, năm.
|
Lãnh đạo Sở
|
0,5 ngày
|
Sổ theo dõi hồ sơ văn bản
đến
|
Bước 3
|
Xem xét, thẩm định, xử
lý hồ sơ. Dự thảo kết quả thực hiện, trình lãnh đạo phòng
|
Chuyên viên phòng Tài
chính doanh nghiệp
|
18 ngày
|
Dự thảo tờ trình đề nghị
miễn lãi chậm nộp cho doanh nghiệp
|
Bước 4
|
Trình lãnh đạo cơ quan
phê duyệt, ký trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở
|
3 ngày
|
Tờ trình đề nghị miễn lãi
chậm nộp cho doanh nghiệp, dự thảo Quyết định.
|
Bước 5
|
Ủy ban nhân dân tỉnh ra
Quyết định miễn lãi chậm nộp cho doanh nghiệp theo quy định
|
Ủy ban nhân dân tỉnh
|
7 ngày
|
Quyết định miễn lãi chậm
nộp cho doanh nghiệp
|
Bước 6
|
Trả kết quả giải quyết
|
Bộ phận Tiếp và Trả kết
quả của Sở Tài chính
|
1 ngày
|
Quyết định miễn lãi chậm
nộp cho doanh nghiệp
|
Tổng thời hạn giải quyết TTHC: 30 ngày kể từ ngày nhận được
đầy đủ hồ sơ theo quy định.
|
2.
Quy trình số 02: Thủ tục xác lập quyền sở hữu toàn dân đối với tài sản do các tổ
chức, cá nhân tự nguyện chuyển giao quyền sở hữu cho Nhà nước.
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian
(ngày/ngày làm việc)
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
- Cơ quan, tổ chức, đơn
vị nộp hồ sơ theo quy định tại Sở Tài chính, công chức tiếp nhận hồ sơ có
trách nhiệm kiểm tra tính hợp lí, hợp pháp của hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ đã đầy
đủ theo quy định thì đóng dấu công văn đến và ghi rõ ngày tháng năm nhận hồ
sơ, cán bộ văn thư lưu vào sổ, Tiếp nhận hồ sơ của Cơ quan tổ chức đơn vị,
chuyển lãnh đạo Sở
- Trường hợp hồ sơ chưa
đảm bảo đầy đủ nội dung, tài liệu theo quy định thì chuyển trả lại và hướng dẫn
đơn vị hoàn thiện hồ sơ
|
Công chức tiếp nhận hồ
sơ tại bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
|
0,5 ngày làm việc
|
Mẫu số 01. Mẫu giấy tiếp
nhận và hẹn trả kết quả
Mẫu số 02. Phiếu yêu cầu
bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
Mẫu số 03. Phiếu từ chối
tiếp nhận, giải quyết hồ sơ
|
Bước 2
|
Duyệt hồ sơ chuyển qua văn
thư xác nhận đóng dấu văn bản đến có ghi ngày, tháng, năm. Lãnh đạo Sở chuyển
hồ sơ phòng chuyên môn
|
Lãnh đạo Sở
|
1 ngày làm việc
|
Ý kiến phân công
|
Bước 3
|
Chuyển công chức xử lý
|
Lãnh đạo phòng Quản lý
công sản
|
1 ngày làm việc
|
Ý kiến phân công
|
Bước 4
|
Dự thảo tờ trình, quyết
định xác lập
|
Công chức được giao xử
lý hồ sơ
|
2 ngày làm việc
|
Dự thảo Tờ trình,
Dự thảo Quyết định
|
Bước 5
|
Thẩm định tờ trình, Quyết
định
|
Lãnh đạo phòng Quản lý
công sản
|
1 ngày làm việc
|
Dự thảo Tờ trình, Dự thảo
Quyết định
|
Bước 6
|
Phê duyệt tờ trình, kí
nháy dự thảo Quyết định
|
Lãnh đạo Sở
|
1 ngày làm việc
|
Tờ trình, Dự thảo Quyết
định
|
Bước 7
|
Lấy số, phát hành và
chuyển hồ sơ sang Ủy ban nhân dân tỉnh ra Quyết định
|
Bộ phận Văn thư Sở
|
0,5 ngày làm việc
|
Tờ trình, Dự thảo Quyết
định, Hồ sơ kèm theo (scan)
|
Bước 8
|
Ủy ban nhân dân tỉnh ra
Quyết định xác lập quyền sở hữu toàn dân hoặc có văn bản hồi đáp trong trường
hợp đề nghị không phù hợp (nêu rõ lý do) và trả kết quả cho Sở Tài chính để
trả kết quả cho cơ quan, tổ chức, đơn vị
|
Ủy ban nhân dân tỉnh
|
7 ngày làm việc
|
Quyết định của Ủy ban
nhân dân tỉnh (Mẫu số 01-QĐXL tại Nghị định số 29/2018/NĐ-CP
|
Tổng thời hạn giải quyết TTHC: 14 ngày làm việc kể từ
ngày nhận được đầy đủ hồ sơ theo quy định
|
Lưu ý:
- Mẫu số 04. Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả: Đối với hồ sơ quá hạn giải quyết, trong thời
gian chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn phải thông báo cho Bộ phận Tiếp nhận
và Trả kết quả và gửi văn bản xin lỗi tổ chức, cá nhân.
- Mẫu số 05. Phiếu
kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ: Được thực hiện ở từng bước của công việc.
- Mẫu số 06. Sổ
theo dõi hồ sơ: Hoàn thiện sau bước trả kết quả cho tổ chức cá nhân.
Quyết định 1157/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp và lĩnh vực quản lý công sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính tỉnh Điện Biên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1157/QĐ-UBND ngày 24/07/2023 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp và lĩnh vực quản lý công sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính tỉnh Điện Biên
735
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|