|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1018/QĐ-UBND 2019 thủ tục hành chính chống thiên tai Sở Nông nghiệp Điện Biên
Số hiệu:
|
1018/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Mùa A Sơn
|
Ngày ban hành:
|
23/10/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1018/QĐ-UBND
|
Điện
Biên, ngày 23 tháng 10 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC PHÒNG CHỐNG THIÊN
TAI THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Văn phòng chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên,
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này 03 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục
hành chính lĩnh vực phòng chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (có Quy trình nội bộ cụ thể kèm theo).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chủ
tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn
và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC - VP Chính Phủ;
- Lãnh đạo UBND tỉnh;
- TT Công báo, Tin học - VP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT.
|
CHỦ
TỊCH
Mùa A Sơn
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
TRONG GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA
SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐIỆN BIÊN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1018/1018/QĐ-UBND ngày 23 tháng 10 năm 2019 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên)
1. Quy trình số 1
Tên thủ tục: Đăng ký kê khai số lượng chăn nuôi tập trung và nuôi trồng thủy sản ban đầu
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm xử lý công việc
|
Thời
gian (ngày làm việc)
|
Kết
quả/sản phẩm
|
Bước
1
|
Tiếp nhận hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính
xác theo quy định.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa chính xác theo quy định.
- Trường hợp từ chối nhận hồ sơ,
cán bộ, công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính.
|
Công chức, viên chức tại Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả thuộc Ủy ban nhân dân cấp xã
|
Giờ
hành chính
|
- Mẫu
số 01. Mẫu giấy tiếp nhận và hẹn trả kết quả;
- Mẫu
số 02. Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
- Mẫu
số 03. Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
|
Bước
2
|
Hoàn chỉnh hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
yêu cầu, thông báo cho tổ chức, cá nhân, nêu rõ lý do.
- Trường hợp hồ sơ cần giải trình
và bổ sung thêm, thông báo cho tổ chức, cá nhân kể
từ ngày viết giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Trường hợp, hồ sơ đáp ứng yêu cầu,
thực hiện bước tiếp theo.
|
Công chức, viên chức tại chuyên môn
thuộc UBND cấp xã
|
0,5
ngày
|
- Mẫu số 03. Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ;
- Mẫu số 02. Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ;
|
Bước
3
|
Kể từ ngày nhận được bản kê khai,
UBND cấp xã có trách nhiệm kiểm tra, xác nhận kê khai đối với các hộ chăn
nuôi tập trung (nuôi trồng thủy sản)
|
UBND cấp xã
|
6,5
ngày
|
Xác nhận vào bản đăng ký kê khai theo
mẫu được Quy định tại Nghị định 02/2017/NĐ-CP ngày 09/01/2017.
|
Bước
4
|
Trả kết quả giải quyết TTHC cho cá
nhân, tổ chức
|
Công chức, viên chức tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
|
Giờ
hành chính
|
Bản xác nhận
|
Tổng thời hạn giải quyết TTHC: 7
ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận được hồ sơ đầy
đủ, hợp lệ.
|
2. Quy trình số 2
Tên thủ tục: Hỗ trợ khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do dịch bệnh
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian (ngày làm việc)
|
Kết
quả/sản phẩm
|
Bước
1
|
Tiếp nhận hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính
xác theo quy định.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa chính xác theo quy định.
- Trường hợp từ chối nhận hồ sơ, cán
bộ, công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ
chối giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính.
|
Công chức, viên chức tại Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả thuộc Ủy ban nhân dân cấp xã
|
Giờ
hành chính
|
- Mẫu số 01. Mẫu giấy tiếp nhận và hẹn trả
kết quả;
- Mẫu số 02. Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ;
- Mẫu số 03. Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ.
|
Bước
2
|
Hoàn chỉnh hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
yêu cầu, thông báo cho tổ chức, cá nhân, nêu rõ lý do.
- Trường hợp hồ sơ cần giải trình
và bổ sung thêm, thông báo cho tổ chức, cá nhân kể từ ngày viết giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Trường hợp, hồ sơ đáp ứng yêu cầu,
thực hiện bước tiếp theo.
|
Công chức, viên chức chuyên môn thuộc
UBND cấp xã
|
0,5
ngày
|
- Mẫu số 03. Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ
- Mẫu số 02. Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
|
Bước
3
|
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã
thành lập hội đồng kiểm tra để lập biên bản kiểm tra, xác
minh mức độ thiệt hại, nhu cầu hỗ trợ cụ thể của từng hộ sản xuất; tổng hợp
báo cáo Ủy ban nhân dân cấp huyện chậm nhất 15 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ và có ý kiến trả lời bằng văn bản hoặc thông báo kết
quả giải quyết trên các phương tiện thông tin đại chúng của địa phương.
|
UBND cấp xã
|
14,5
ngày
|
Quyết định thành lập hội đồng kiểm
tra, Biên bản kiểm tra, Báo cáo UBND huyện và các mẫu biểu kèm theo được Quy
định tại Nghị định 02/2017/NĐ-CP ngày 09/01/2017.
|
Bước
4
|
Căn cứ báo cáo của Ủy ban nhân dân
cấp xã, Ủy ban nhân dân cấp huyện tổ chức thẩm định và quyết định hỗ trợ theo
thẩm quyền hoặc tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân cấp tỉnh chậm nhất 15 ngày kể
từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ và có ý kiến trả lời bằng văn bản hoặc thông
báo kết quả giải quyết trên các phương tiện thông tin đại chúng của địa
phương.
|
UBND cấp huyện
|
15
ngày
|
Báo cáo thẩm định, Quyết định hỗ trợ
hoặc Báo cáo gửi UBND tỉnh kèm theo hồ sơ thẩm định của UBND cấp huyện.
|
Bước
5
|
Căn cứ báo cáo của Ủy ban nhân dân
cấp huyện, cơ quan chuyên môn cấp tỉnh có trách nhiệm thẩm định, trình Ủy ban
nhân dân cấp tỉnh phê duyệt và bố trí ngân sách địa phương và các nguồn tài
chính hợp pháp khác để đáp ứng kịp thời nhu cầu hỗ trợ
khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do dịch bệnh theo quy định chậm nhất 15
ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ và có ý kiến trả lời bằng văn bản hoặc
thông báo kết quả giải quyết trên các phương tiện thông tin đại chúng của địa
phương.
|
Sở Nông nghiệp
và PTNT; Sở Tài Chính
|
15
ngày
|
Báo cáo thẩm định; Tờ trình UBND tỉnh.
|
Bước
6
|
Trả kết quả giải quyết TTHC cho cá
nhân, tổ chức
|
Công chức, viên chức tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc UBND cấp
xã
|
Giờ
hành chính
|
Văn bản trả lời hoặc thông báo kết
quả giải quyết trên các phương tiện thông tin đại chúng.
|
Tổng thời hạn giải quyết TTHC:
30 ngày làm việc đối với TTHC đến cấp Huyện (hoặc 45 ngày đối với cấp Tỉnh) kể
từ khi tiếp nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
|
3. Quy trình số 3
Tên thủ tục: Hỗ trợ khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên tai
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm xử lý công việc
|
Thời
gian (ngày làm việc)
|
Kết
quả/sản phẩm
|
Bước
1
|
Tiếp nhận hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính
xác theo quy định.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa chính xác theo quy định.
- Trường hợp từ chối nhận hồ sơ,
cán bộ, công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu
từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính.
|
Công chức, viên chức tại Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả thuộc Ủy ban nhân dân cấp xã
|
Giờ
hành chính
|
- Mẫu số 01. Mẫu giấy tiếp nhận và hẹn trả
kết quả;
- Mẫu số 02. Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ;
- Mẫu số 03. Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ.
|
Bước
2
|
Hoàn chỉnh hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
yêu cầu, thông báo cho tổ chức, cá nhân, nêu rõ lý do.
- Trường hợp hồ sơ cần giải trình và bổ sung thêm, thông báo cho tổ chức, cá nhân kể từ ngày viết
giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Trường hợp, hồ sơ đáp ứng yêu cầu,
thực hiện bước tiếp theo.
|
Công chức, viên chức chuyên môn thuộc
UBND cấp xã
|
0,5
ngày
|
- Mẫu số 03. Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ;
- Mẫu số 02. Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ.
|
Bước
3
|
Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai
và tìm kiếm cứu nạn cấp xã báo cáo Ủy ban nhân dân cấp xã Chủ tịch Ủy ban
nhân dân cấp xã thành lập hội đồng kiểm tra với sự tham gia,
phối hợp của Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cấp xã để kiểm tra, xác nhận thiệt hại; tổng hợp báo cáo Ủy ban
nhân dân cấp huyện chậm nhất 15 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ và có
ý kiến trả lời bằng văn bản hoặc thông báo kết quả giải quyết trên các phương
tiện thông tin đại chúng của địa phương.
|
UBND cấp xã
|
14,5
ngày
|
Quyết định thành lập hội đồng kiểm
tra, Biên bản kiểm tra, Tờ trình, Báo cáo UBND cấp huyện
và các mẫu biểu kèm theo được Quy định tại Nghị định 02/2017/NĐ-CP ngày
09/01/2017.
|
Bước
4
|
Căn cứ báo cáo của Ủy ban nhân dân
cấp xã, Ủy ban nhân dân cấp huyện phối hợp với Ban chỉ huy phòng, chống thiên
tai và tìm kiếm cứu nạn cấp huyện tổ chức thẩm định và quyết định hỗ trợ theo
thẩm quyền hoặc tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân cấp tỉnh chậm nhất 15 ngày kể
từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ và có ý kiến trả lời bằng văn bản hoặc thông
báo kết quả giải quyết trên các phương tiện thông tin đại chúng của địa
phương.
|
UBND cấp huyện
|
15
ngày
|
Báo cáo thẩm định,
Quyết định hỗ trợ hoặc Báo cáo gửi UBND tỉnh kèm theo hồ sơ thẩm định của
UBND cấp huyện.
|
Bước
5
|
Căn cứ báo cáo của Ủy ban nhân dân
cấp huyện, cơ quan chuyên môn cấp tỉnh có trách nhiệm phối hợp với Ban Chỉ
huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cấp tỉnh thẩm định, trình Ủy
ban nhân dân cấp tỉnh phê duyệt và bố trí ngân sách địa phương và các nguồn
tài chính hợp pháp khác để đáp ứng kịp thời nhu cầu hỗ trợ khôi phục sản xuất
vùng bị thiệt hại do thiên tai theo quy định chậm nhất 15 ngày kể từ ngày nhận
được hồ sơ hợp lệ và có ý kiến trả lời bằng văn bản hoặc
thông báo kết quả giải quyết trên các phương tiện thông
tin đại chúng của địa phương.
|
Sở Nông nghiệp và PTNT; Sở Tài Chính
|
15
ngày
|
Báo cáo thẩm định;
Tờ trình UBND tỉnh.
|
Bước
6
|
Trả kết quả giải quyết TTHC cho cá
nhân, tổ chức
|
Công chức, viên chức tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc UBND cấp
xã
|
Giờ hành
chính
|
Văn bản trả lời hoặc thông báo kết
quả giải quyết trên các phương tiện thông tin đại chúng.
|
Tổng thời hạn giải quyết TTHC:
30 ngày làm việc đối với TTHC đến cấp Huyện (hoặc 45 ngày đối với cấp Tỉnh) kể
từ khi tiếp nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
|
Quyết định 1018/QĐ-UBND năm 2019 về phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực phòng chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1018/QĐ-UBND ngày 23/10/2019 về phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực phòng chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên
909
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|