|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1013/QĐ-UBND 2020 Thủ tục hành chính phòng chống thiên tai Sở Nông nghiệp Cao Bằng
Số hiệu:
|
1013/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Cao Bằng
|
|
Người ký:
|
Hoàng Xuân Ánh
|
Ngày ban hành:
|
17/06/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH CAO BẰNG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1013/QĐ-UBND
|
Cao Bằng, ngày
17 tháng 6 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH; PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH
LIÊN THÔNG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH
CAO BẰNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1957/QĐ-BNN-PCTT ngày 01 tháng 6 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát
triển nông thôn về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực phòng,
chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn;
Theo đề nghị của Giám đốc
Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này danh mục 03 thủ tục hành chính và phê duyệt quy trình liên thông
giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực phòng, chống thiên tai thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cao Bằng (có
danh mục thủ tục hành chính và quy trình liên thông kèm theo).
Nội dung các bộ phận cơ bản của
thủ tục hành chính không nêu trong Quyết định này thực hiện theo Quyết định số
1957/QĐ-BNN-PCTT ngày 01 tháng 6 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực phòng,
chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn.
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.
Điều 3. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Thủ trưởng
các sở, ban, ngành, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Nông nghiệp&PTNT;
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- VPUBND tỉnh: LĐVP, TTPVHCC, TTTT;
- Viễn thông Cao Bằng;
- Lưu: VT, KSTT (M).
|
CHỦ TỊCH
Hoàng Xuân Ánh
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI THUỘC PHẠM
VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH CAO BẰNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1013/QĐ-UBND ngày 17 tháng 6 năm 2020 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
|
|
LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG
THIÊN TAI
|
1
|
Phê duyệt việc tiếp nhận viện
trợ quốc tế khẩn cấp để cứu trợ thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương
|
03 ngày, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh Cao Bằng Địa chỉ: Tòa nhà Bưu điện, đường Hoàng Đình Giong, phường
Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
|
Nộp trực tiếp hoặc qua dịch
vụ bưu chính công ích
|
Không
|
Nghị định số 50/2020/NĐ-CP
ngày 20 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ quy định về tiếp nhận, quản lý và sử dụng
viện trợ quốc tế khẩn cấp để cứu trợ và khắc phục hậu quả thiên tai
|
2
|
Phê duyệt Văn kiện viện trợ
quốc tế khẩn cấp để khắc phục hậu quả thiên tai không thuộc thẩm quyền quyết
định chủ trương tiếp nhận của Thủ tướng Chính phủ
|
Không quy định
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh Cao Bằng Địa chỉ: Tòa nhà Bưu điện, đường Hoàng Đình Giong, phường
Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
|
Nộp trực tiếp hoặc qua dịch
vụ bưu chính công ích
|
Không
|
Nghị định số 50/2020/NĐ-CP
ngày 20/4/2020 của Chính phủ quy định về tiếp nhận, quản lý và sử dụng viện trợ
quốc tế khẩn cấp để cứu trợ và khắc phục hậu quả thiên tai
|
3
|
Điều chỉnh Văn kiện viện trợ
quốc tế khẩn cấp để khắc phục hậu quả thiên tai không thuộc thẩm quyền quyết
định chủ trương tiếp nhận của Thủ tướng Chính phủ
|
Không quy định
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh Cao Bằng Địa chỉ: Tòa nhà Bưu điện, đường Hoàng Đình Giong, phường
Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
|
Nộp trực tiếp hoặc qua dịch
vụ bưu chính công ích
|
Không
|
Nghị định số 50/2020/NĐ-CP
ngày 20/4/2020 của Chính phủ quy định về tiếp nhận, quản lý và sử dụng viện trợ
quốc tế khẩn cấp để cứu trợ và khắc phục hậu quả thiên tai
|
Công bố: 03 TTHC
PHỤ LỤC 2
QUY TRÌNH LIÊN THÔNG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG
THIÊN TAI THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG
THÔN TỈNH CAO BẰNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND
ngày tháng 6 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng)
Quy
trình số: 01
QUY TRÌNH LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC:
“Phê duyệt việc tiếp nhận viện trợ quốc tế khẩn cấp để cứu trợ thuộc thẩm
quyền của Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương”
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Người thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận
hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý
hồ sơ
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
02 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Tham mưu xử lý hồ sơ, trình
Lãnh đạo Sở xem xét
|
Công chức Chi cục Thủy lợi
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Xem xét, phê duyệt, báo cáo
UBND tỉnh
|
Lãnh đạo Sở NN&PTNT
|
02 giờ làm việc
|
Bước 4
|
Tham mưu UBND tỉnh chủ trì,
lấy ý kiến các cơ quan liên quan
|
Chuyên viên phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh
|
08 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Hoàn thiện hồ sơ, trình Lãnh
đạo UBND tỉnh xem xét, phê duyệt
|
06 giờ làm việc
|
Bước 6
|
Chuyển kết quả đến Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
02 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Thông báo, trả kết quả giải
quyết TTHC
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Không tính thời gian
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
03 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 02
QUY TRÌNH LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC:
“Phê duyệt Văn kiện viện trợ quốc tế khẩn cấp để khắc phục hậu quả thiên
tai không thuộc thẩm quyền quyết định chủ trương tiếp nhận của Thủ tướng Chính
phủ”
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Người thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận
hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý
hồ sơ
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Không quy định
|
Bước 2
|
Tham mưu xử lý hồ sơ, trình
Lãnh đạo Sở xem xét
|
Công chức Chi cục Thủy lợi
|
Bước 3
|
Xem xét, phê duyệt, báo cáo
UBND tỉnh
|
Lãnh đạo Sở NN&PTNT
|
Bước 4
|
Tham mưu UBND tỉnh xin ý kiến
các Bộ, ngành liên quan
|
Chuyên viên phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh
|
Bước 5
|
Các bộ ngành, các cơ quan
liên quan góp ý
|
Các bộ ngành, cơ quan liên quan
|
05 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Tổng hợp, hoàn chỉnh hồ sơ
báo cáo Lãnh đạo Sở, trình UBND tỉnh xem xét phê duyệt
|
Công chức Chi cục Thủy lợi
|
Không quy định
|
Bước 7
|
Phê duyệt, trình UBND tỉnh
phê duyệt văn kiện viện trợ
|
Lãnh đạo Sở NN&PTNT
|
Bước 8
|
Kiểm tra hồ sơ, trình Lãnh
đạo UBND tỉnh xem xét, phê duyệt
|
Chuyên viên phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh
|
Bước 9
|
Chuyển kết quả đến Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
Bước 10
|
Thông báo, trả kết quả giải
quyết TTHC
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
Không quy định
|
Quy
trình số: 03
QUY TRÌNH LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC:
“Điều chỉnh Văn kiện viện trợ quốc tế khẩn cấp để khắc phục hậu quả thiên
tai không thuộc thẩm quyền quyết định chủ trương tiếp nhận của Thủ tướng Chính
phủ”
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Người thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận
hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý
hồ sơ
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Không quy định
|
Bước 2
|
Tham mưu hoàn thiện hồ sơ điều
chỉnh và báo cáo lãnh đạo Sở
|
Công chức Chi cục Thủy lợi
|
Bước 3
|
Xem xét, phê duyệt, báo cáo
UBND tỉnh
|
Lãnh đạo Sở NN&PTNT
|
Bước 4
|
Tham mưu UBND tỉnh xin ý kiến
các Bộ, ngành liên quan
|
Chuyên viên phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh
|
Bước 5
|
Các bộ ngành, các cơ quan liên
quan góp ý kiến
|
Các bộ ngành, cơ quan liên quan
|
05 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Tổng hợp, hoàn chỉnh hồ sơ
báo cáo Lãnh đạo Sở, trình UBND tỉnh xem xét phê duyệt
|
Công chức Chi cục Thủy lợi
|
Không quy định
|
Bước 7
|
Phê duyệt, trình UBND tỉnh
phê duyệt điều chỉnh văn kiện viện trợ
|
Lãnh đạo Sở NN&PTNT
|
Bước 8
|
Kiểm tra hồ sơ, trình Lãnh
đạo UBND tỉnh xem xét, phê duyệt
|
Chuyên viên phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh
|
Bước 9
|
Chuyển kết quả đến Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
Bước 10
|
Thông báo, trả kết quả giải
quyết TTHC
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
Không quy định
|
Quyết định 1013/QĐ-UBND năm 2020 công bố danh mục thủ tục hành chính mới; phê duyệt quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực phòng, chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cao Bằng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1013/QĐ-UBND ngày 17/06/2020 công bố danh mục thủ tục hành chính mới; phê duyệt quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực phòng, chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cao Bằng
679
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|