|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
10/2010/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lào Cai
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Vịnh
|
Ngày ban hành:
|
22/06/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÀO CAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---------
|
Số: 10/2010/QĐ-UBND
|
Lào Cai, ngày 22 tháng 6 năm 2010
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ CHẾ ĐỘ HỖ TRỢ ĐỐI VỚI CÁN BỘ,
CÔNG CHỨC LÀM CÔNG TÁC TIẾP DÂN VÀ XỬ LÝ ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO TRONG CÁC CƠ
QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC THUỘC TỈNH LÀO CAI.
UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Luật Ngân sách nhà nước ngày 16/12/2002;
Căn cứ Công văn số 586/TTg-KGVX ngày 22/4/2008 của Thủ tướng Chính phủ về chế
độ đối với cán bộ làm công tác tiếp công dân và xử lý đơn thư;
Căn cứ Công văn số 2060/TTCP-TCCB ngày 03/10/2008 của Thanh tra Chính phủ về
việc hỗ trợ đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp dân, xử lý đơn thư;
Xét đề nghị của Chánh Thanh tra tỉnh Lào Cai tại Tờ trình số: 10/TTr-TT ngày 10/5/2010,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Quy định chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp công
dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo trong cơ quan nhà nước thuộc tỉnh Lào
Cai, cụ thể như sau:
1. Phạm vi áp dụng: Các cơ quan hành chính nhà nước thuộc
tỉnh bao gồm: cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã (sau đây gọi tắt là các cơ quan
hành chính nhà nước).
2. Đối tượng áp dụng
a) Cán bộ, công chức các cơ quan hành chính nhà nước trực tiếp
làm công tác tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo;
b) Cán bộ, công chức thuộc các cơ quan hành chính nhà nước
tiếp công dân khi làm nhiệm vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo theo phân công của
thủ trưởng cơ quan;
c) Cán bộ, công chức thuộc các cơ quan nhà nước được cơ quan
hành chính nhà nước có thẩm quyền mời, trưng tập làm nhiệm vụ tiếp công dân
giải quyết khiếu nại, tố cáo;
d) Thành viên Tổ tiếp công dân của tỉnh, Tổ tiếp công dân của
các huyện, thành phố.
3. Mức hỗ trợ
Cán bộ, công chức quy định tại khoản 2 Điều 1 Quyết định này,
khi trực tiếp tiếp công dân, xử lý đơn thư được hưởng mức hỗ trợ 25.000 đ/ngày.
Trường hợp đang hưởng phụ cấp nghề Thanh tra theo Quyết định số 202/2005/QĐ-TTg
ngày 09/8/2005 của Thủ tướng Chính phủ, được hưởng mức hỗ trợ 15.000 đồng/ngày.
4. Định mức
a) Thủ trưởng, Phó thủ trưởng các cơ quan hành chính nhà nước
cấp tỉnh, huyện, xã trực tiếp tiếp công dân được hưởng mức hỗ trợ không quá 02 ngày/tháng;
b) Cán bộ, công chức thuộc cơ quan Thanh tra tỉnh, Tổ tiếp
công dân của tỉnh; cán bộ, công chức thuộc cơ quan Thanh tra, Tổ tiếp công dân
các huyện, thành phố làm nhiệm vụ tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo
được hưởng mức hỗ trợ không quá 08 ngày/tháng. Số lượng thành viên Tổ tiếp công
dân của tỉnh, các huyện, thành phố theo quyết định thành lập; số lượng cán bộ, công
chức thuộc Thanh tra tỉnh được giao nhiệm vụ tiếp công dân để giải quyết khiếu nại,
tố cáo do Chánh Thanh tra tỉnh quyết định nhưng không quá 04 người, thuộc Thanh
tra huyện do Chủ tịch UBND huyện, thành phố quyết định tối đa 04 người nhưng không
quá 1/2 biên chế của Thanh tra huyện, thành phố.
c) Cán bộ, công chức công tác tại Thanh tra các sở, ngành và
UBND các xã, phường, thị trấn làm nhiệm vụ tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu
nại, tố cáo được hưởng mức hỗ trợ không quá 04 ngày/tháng. Số lượng cán bộ,
công chức được giao nhiệm vụ tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo
do Giám đốc các sở, ngành, Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn quyết định nhưng
không quá 02 người/tháng;
d) Cán bộ, công chức thuộc các cơ quan nhà nước được cơ quan
có thẩm quyền mời, trưng tập làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại,
tố cáo được hưởng theo ngày công thực tế;
đ) Tổ trưởng Tổ tiếp công dân của tỉnh, các huyện, thành phố
được hưởng phụ cấp kiêm nhiệm hệ số 0,4; Tổ phó Tổ tiếp công dân của tỉnh, các
huyện, thành phố được hưởng phụ cấp kiêm nhiệm hệ số 0,3.
Điều 2. Nguồn kinh phí
1. Kinh phí hỗ trợ đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp
dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo thực hiện theo phân cấp ngân sách và
được bố trí từ nguồn kinh phí chi thường xuyên được cấp có thẩm quyền giao hàng
năm cho các đơn vị (kinh phí hỗ trợ này không thuộc nguồn trích đóng bảo hiểm xã
hội, bảo hiểm y tế).
2. Kinh phí chi trả cho Tổ tiếp công dân của tỉnh, của các
huyện, thành phố do đơn vị được giao quản lý Tổ tiếp công dân chi trả. Chế độ
phụ cấp kiêm nhiệm Tổ trưởng, Tổ phó Tổ tiếp công dân của tỉnh, Tổ tiếp công
dân của UBND các huyện, thành phố do cơ quan chủ quản chi trả.
3. Đối với các trường hợp khiếu nại, tố cáo có tính chất phức
tạp thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh phải trưng tập cán bộ của nhiều ngành
có liên quan tham gia giải quyết thì cơ quan được giao nhiệm vụ chủ trì hoặc được
uỷ quyền trưng tập cán bộ của các ngành tham gia thực hiện, lập dự toán kinh phí
gửi Sở Tài chính tổng hợp báo cáo UBND tỉnh bổ sung kinh phí.
Điều 3. Tổ chức thực hiện
1. Chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp
công dân, xử lý và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Lào Cai
được thực hiện kể từ ngày 01/7/2010.
2. Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; Thủ trưởng các sở,
ngành gửi quyết định thành lập Tổ tiếp công dân và phân công cán bộ tiếp dân về
Thanh tra tỉnh để tổng hợp, theo dõi, (cấp xã do huyện tổng hợp chung để báo
cáo).
3. Sở Tài chính có trách nhiệm cân đối nguồn kinh phí để đảm
bảo nguồn chi cho chế độ hỗ trợ.
4. Thanh tra tỉnh có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Sở Tài
chính hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện chế độ hỗ trợ.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh; Thủ trưởng các sở, ngành;
Chủ tịch UBND các huyện, thành phố và các cơ quan có liên quan căn cứ Quyết định
thi hành.
Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày kể từ ngày ký, các
quy định trái với Quyết định này đều bị bãi bỏ./.
|
TM. UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Vịnh
|
Quyết định 10/2010/QĐ-UBND chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo trong cơ quan hành chính nhà nước thuộc tỉnh Lào Cai do Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 10/2010/QĐ-UBND ngày 22/06/2010 chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo trong cơ quan hành chính nhà nước thuộc tỉnh Lào Cai do Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai ban hành
3.173
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|