|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Nghị quyết 214/2015/NQ-HĐND về chính sách hỗ trợ cán bộ, công, viên chức, lao động hợp đồng làm việc ở các Trung tâm phục vụ hành chính công, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở cơ quan, đơn vị, địa phương các cấp do tỉnh Quảng Ninh ban hành
Số hiệu:
|
214/2015/NQ-HĐND
|
|
Loại văn bản:
|
Nghị quyết
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Ninh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Đọc
|
Ngày ban hành:
|
15/07/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
HỘI ĐỒNG NHÂN
DÂN
TỈNH QUẢNG NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
214/2015/NQ-HĐND
|
Quảng Ninh, ngày
15 tháng 07 năm 2015
|
NGHỊ QUYẾT
QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH
HỖ TRỢ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG LÀM VIỆC Ở CÁC TRUNG TÂM
PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG, BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ Ở CÁC CƠ QUAN, ĐƠN
VỊ, ĐỊA PHƯƠNG CÁC CẤP
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NINH
KHÓA XII - KỲ HỌP THỨ 21
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND năm 2003;
Căn cứ Luật Ngân sách nhà nước năm 2002;
Căn cứ Quyết định số 09/2015/QĐ-TTg ngày
25/3/2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một
cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Thông tư số 172/2012/TT-BTC ngày
22/10/2012 của Bộ Tài chính quy định việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và
quyết toán kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính nhà nước;
Xét Tờ trình số 3445/TTr-UBND ngày 16 tháng 6
năm 2015 của UBND tỉnh; Báo cáo thẩm tra số 49/BC-HĐND ngày 06/7/2015 của Ban
Pháp chế Hội đồng nhân dân tỉnh và ý kiến của đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh,
QUYẾT NGHỊ:
Điều 1. Quy định chính sách hỗ trợ cán bộ,
công chức, viên chức, lao động hợp đồng làm việc ở các Trung tâm phục vụ hành
chính công, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở cơ quan, đơn vị, địa phương các
cấp trên địa bàn Quảng Ninh như sau:
1. Đối tượng và phạm vi áp dụng:
- Cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng
(kể cả cán bộ của các cơ quan ngành dọc Trung ương) làm việc tại Trung tâm Hành
chính công các cấp.
- Cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả (một cửa, một cửa liên thông) ở các cơ quan, đơn vị,
địa phương các cấp.
2. Nội dung và mức hỗ trợ:
2.1. Hỗ trợ hàng tháng:
- Đối với cán bộ, công chức, viên chức, lao động
hợp đồng trực tiếp làm công tác tiếp nhận và trả kết quả: 400.000đ/người/tháng.
Đối với các đối tượng còn lại: 300.000đ/người/tháng.
2.2. Hỗ trợ kinh phí may đồng phục với định mức 02
bộ quần áo xuân hè, 01 bộ quần áo thu đông/người/năm (chỉ áp dụng đối với cán
bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng trực tiếp xử lý công việc tiếp nhận
và trả kết quả có thời gian làm việc thường xuyên, liên tục tại Trung tâm phục
vụ hành chính công các cấp từ 12 tháng trở lên, trừ cán bộ, công chức mặc trang
phục riêng theo ngành):
- Quần áo xuân hè: 800.000đồng/bộ
- Quần áo thu đông: 2.000.000đồng/bộ.
3. Nguồn kinh phí:
- Kinh phí hỗ trợ cho cán bộ, công chức, viên chức,
lao động hợp đồng làm việc tại Trung tâm Hành chính công các cấp được bố trí trong
dự toán chi thường xuyên hàng năm (kinh phí không thực hiện tự chủ) của Trung
tâm Hành chính công các cấp;
- Kinh phí hỗ trợ cho cán bộ, công chức, viên chức
của các cơ quan, đơn vị còn lại: do các cơ quan, đơn vị chi trả trong nguồn chi
thường xuyên (kinh phí thực hiện tự chủ) của các cơ quan, đơn vị theo phân cấp
ngân sách hiện hành.
Điều 2. Hội đồng nhân dân tỉnh giao:
- Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức triển khai thực hiện
Nghị quyết này.
- Thường trực, các Ban và Đại biểu Hội đồng nhân
dân tỉnh giám sát việc thực hiện Nghị quyết.
Điều 3. Nghị quyết này đã được Hội đồng nhân
dân tỉnh Khoá XII, Kỳ họp thứ 21 thông qua ngày 15/7/2015, có hiệu lực sau 10
ngày kể từ ngày thông qua và thay thế Nghị quyết số 114/2013/NQ-HĐND ngày
13/12/2013 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định mức chi hỗ trợ cán bộ, công chức
làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cơ quan, đơn vị, địa phương
các cấp./.
Nơi nhận:
- UBTVQH; Chính phủ (B/c);
- Các Bộ: Nội vụ, Tư pháp, Tài chính;
- Thường trực: Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh;
- UBMTTQVN, Đoàn ĐBQH tỉnh;
- Đại biểu HĐND tỉnh;
- VP: Tỉnh ủy, UBND tỉnh;
- Sở, ban, ngành, đoàn thể thuộc tỉnh;
- TT HĐND, UBND các huyện, thành phố;
- LĐ, CV VP Đoàn ĐBQH&HĐND tỉnh;
- Lưu VT, PC1.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Đọc
|
Nghị quyết 214/2015/NQ-HĐND về chính sách hỗ trợ cán bộ, công, viên chức, lao động hợp đồng làm việc ở các Trung tâm phục vụ hành chính công, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở cơ quan, đơn vị, địa phương các cấp do tỉnh Quảng Ninh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Nghị quyết 214/2015/NQ-HĐND về chính sách hỗ trợ cán bộ, công, viên chức, lao động hợp đồng làm việc ở các Trung tâm phục vụ hành chính công, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở cơ quan, đơn vị, địa phương các cấp do tỉnh Quảng Ninh ban hành
3.708
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|