|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
02/2012/NQ-HĐND
|
|
Loại văn bản:
|
Nghị quyết
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Thọ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Doãn Khánh
|
Ngày ban hành:
|
25/07/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
HỘI
ĐỒNG NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ THỌ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 02/2012/NQ-HĐND
|
Phú
Thọ, ngày 25 tháng 7 năm 2012
|
NGHỊ QUYẾT
PHÊ CHUẨN NHU CẦU BỔ SUNG BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC NĂM 2013
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH PHÚ THỌ
KHOÁ XVII, KỲ HỌP THỨ TƯ
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân
dân và Uỷ ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số
21/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 3 năm 2010 của Chính phủ về quản lý biên chế công
chức;
Căn cứ Thông tư số
07/2010/TT-BNV ngày 26 tháng 7 năm 2010 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện một
số điều quy định tại Nghị định số 21/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 3 năm 2010 của
Chính phủ về quản lý biên chế công chức;
Sau khi xem xét Tờ trình số
2500/TTr-UBND ngày 29 tháng 6 năm 2012 của Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ về việc
giao chỉ tiêu biên chế hành chính và nhu cầu biên chế hành chính năm 2013; Báo
cáo thẩm tra của Ban Pháp chế và thảo luận,
QUYẾT NGHỊ:
Điều 1. Phê chuẩn nhu cầu
bổ sung biên chế công chức năm 2013 và đề nghị Bộ Nội vụ trình Chính phủ giao
bổ sung 147 biên chế công chức năm 2013 cho tỉnh Phú Thọ, gồm:
1. Số biên chế năm 2012 tỉnh đề
nghị nhưng chưa được Bộ Nội vụ giao đủ là 91 biên chế.
2. Bổ sung mới 56 biên chế, gồm:
- Bổ sung 42 biên chế theo Nghị
định số 55/2011/NĐ-CP ngày 04/7/2011 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ
quyền hạn và tổ chức bộ máy của tổ chức pháp chế được thành lập ở các cơ quan
tại 14 cơ quan thuộc UBND cấp tỉnh, bao gồm: Sở Nội vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư,
Sở Tài chính, Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Giao thông vận tải, Sở
Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Khoa học và
Công nghệ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế. Dự kiến mỗi cơ quan 3 biên chế để
thành lập Phòng Pháp chế.
- Bổ sung 07 biên chế cho Sở
Thông tin Truyền thông theo Thông tư Liên tịch số 03/2008/TTLT-BTTTT-BNV ngày
30/6/2008 của Bộ Thông tin Gruyền thông và Bộ Nội vụ hướng dẫn chức năng, nhiệm
vụ quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Thông tin truyền thông thuộc UBND cấp
tỉnh, Phòng Văn hoá và Thông tin thuộc UBND cấp huyện. Sở được Bộ Thông tin -
Truyền thông và UBND tỉnh giao thêm nhiệm vụ quản lý nhà nước đối với lĩnh vực
thông tin đối ngoại.
- Bổ sung 04 biên chế cho Sở Lao
động, Thương binh và Xã hội. Trong đó, 02 biên chế để thực hiện nhiệm vụ bình
đẳng giới theo Nghị định số 70/2008/NĐ-CP ngày 04/6/2008 của Chính phủ quy định
chi tiết thi hành một số điều của Luật Bình đẳng; 01 biên chế để thực hiện chức
năng quản lý nhà nước về Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định tại Nghị định số
127/2008/NĐ-CP ngày 12/12/2008 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi
hành một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội về bảo hiểm thất nghiệp; 01 biên chế
để thực hiện nhiệm vụ theo đề án phát triển nghề công tác xã hội tại quyết định
số 32/2010/QĐ-TTg ngày 25/3/2010 của Thủ tướng Chính phủ, đề án trợ giúp xã hội
và phục hồi chức năng cho người tâm thần, rối nhiễu tâm trí dựa vào cộng đồng
tại Quyết định số 1215/QĐ-TTg ngày 22/7/2011 của Thủ tướng Chính phủ.
- Bổ sung 03 biên chế cho Sở Tư
pháp theo Thông tư Liên tịch số 18/2011/TTLT-BTP-BNV ngày 19/10/2011 của Bộ Tư
pháp, Bộ Nội vụ về hướng dẫn nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức và biên chế của Sở Tư
pháp thuộc UBND cấp tỉnh và phòng tư pháp thuộc UBND cấp huyện; Công văn số
7093/BTP-BTNN ngày 16/11/2011 của Bộ Tư pháp về việc bố trí biên chế làm công
tác bồi thường Nhà nước.
Điều 2. Hội đồng nhân dân
tỉnh giao:
- Uỷ ban nhân dân tỉnh báo cáo
Bộ Nội vụ trình Chính phủ giao bổ sung chỉ tiêu biên chế công chức năm
2013 cho tỉnh;
- Thường trực Hội đồng nhân dân,
các Ban của Hội đồng nhân dân và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh kiểm tra, giám
sát việc thực hiện Nghị quyết.
Nghị quyết này được Hội đồng
nhân dân tỉnh Phú Thọ khoá XVII, kỳ họp thứ tư thông qua ngày 25 tháng 7 năm
2012.
|
CHỦ
TỊCH
Nguyễn Doãn Khánh
|
Nghị quyết 02/2012/NQ-HĐND về Phê chuẩn nhu cầu bổ sung biên chế công chức năm 2013 do Tỉnh Phú Thọ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Nghị quyết 02/2012/NQ-HĐND ngày 25/07/2012 về Phê chuẩn nhu cầu bổ sung biên chế công chức năm 2013 do Tỉnh Phú Thọ ban hành
3.387
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|