|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
83/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Tháp
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Dương
|
Ngày ban hành:
|
11/06/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG THÁP
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 83/KH-UBND
|
Đồng Tháp, ngày
11 tháng 6 năm 2014
|
KẾ HOẠCH
NÂNG
CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG CÔNG VỤ VỚI MỤC TIÊU XÂY DỰNG CHÍNH QUYỀN THÂN THIỆN,
PHỤC VỤ NHÂN DÂN GIAI ĐOẠN 2014 - 2015
Thực hiện Quyết định số 1557/QĐ-TTg ngày 18 tháng
10 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh cải cách chế độ
công vụ, công chức”; Chương trình hành động số 187-CTr/TU ngày 28 tháng 12 năm
2013 của Tỉnh ủy về việc thực hiện Kết luận số 74-KL/TW của Hội nghị Trung ương
8 khóa XI, Ủy ban nhân dân Tỉnh ban hành Kế hoạch nâng cao chất lượng hoạt động
công vụ với mục tiêu xây dựng chính quyền thân thiện, phục vụ nhân dân giai đoạn
2014 - 2015 với những nội dung như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
a) Nâng cao chất lượng hoạt động công vụ của đội
ngũ cán bộ, công chức, viên chức theo hướng chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động,
minh bạch, hiệu quả đảm bảo sự hài lòng của nhân dân đối với sự phục vụ của
chính quyền.
b) Phấn đấu Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính
công (PAPI) tỉnh Đồng Tháp năm 2014, 2015 đạt trong nhóm trung bình cao của cả
nước.
2. Yêu cầu
a) Nâng cao chất lượng hoạt động công vụ là việc
làm thường xuyên, có bước đi thích hợp, phù hợp với đặc điểm của hệ thống chính
trị tỉnh; việc triển khai thực hiện phải đảm bảo thiết thực, hiệu quả, thực chất,
không hình thức.
b) Những nội dung, mô hình thực tiễn đã chứng minh
phù hợp thì tiếp tục thực hiện, nhân rộng. Những nội dung, mô hình mới thì khẩn
trương nghiên cứu, làm thí điểm và tổng kết thực tiễn để làm rõ, có bước đi
thích hợp. Những nội dung, mô hình đã thực hiện, nhưng thực tiễn cho thấy là
chưa phù hợp, chưa hiệu quả thì điều chỉnh, sửa đổi.
II. NỘI DUNG KẾ HOẠCH
1. Thực hiện chuẩn mực ứng xử của
cán bộ, công chức, viên chức
Cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Đồng Tháp phải chấp
hành nghiêm túc nghĩa vụ, quyền quy định tại Chương III của Luật Cán bộ, công chức
và Chương II của Luật Viên chức; Quy tắc ứng xử quy định tại Quyết định số
03/2007/QĐ-BNV ngày 26 tháng 02 năm 2007 của Bộ Nội vụ. Trong đó, trọng tâm thực
hiện hiệu quả mô hình “Nụ cười công sở” với phương châm “Biết chào - biết cười
- biết lắng nghe - biết hướng dẫn - biết cám ơn - biết xin lỗi”.
2. Nâng cao chất lượng dịch vụ
hành chính công gắn với trách nhiệm của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị
a) Trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ quản lý nhà nước,
Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ và thủ tục hành
chính công. Trong đó, tập trung nâng cao chất lượng thủ tục chứng thực, xác nhận,
cấp phép xây dựng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; chất lượng dịch vụ
công ngành Y tế và Giáo dục; thủ tục hành chính công cấp xã.
b) Sở Nội vụ tham mưu Ủy ban nhân dân Tỉnh ban hành
Quy chế xin lỗi tổ chức, công dân vì sự chậm trễ, sai sót do thực thi công vụ,
nhiệm vụ. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc Quy chế xin lỗi tổ
chức, công dân vì sự chậm trễ, sai sót do thực thi công vụ, nhiệm vụ của cơ
quan, đơn vị.
3. Tăng cường thực hiện dân chủ
cơ sở
a) Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị tiến hành rà
soát, đảm bảo niêm yết công khai tại trụ sở làm việc, bộ phận tiếp nhận và trả
kết quả: Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết; quy trình, hồ sơ,
thủ tục, phí, lệ phí, thời hạn giải quyết công việc; họ tên, chức vụ của công
chức, viên chức có thẩm quyền, trách nhiệm giải quyết công việc; quyền và trách
nhiệm khiếu nại, tố cáo của tổ chức, công dân đối với những hành vi tiêu cực của
cán bộ, công chức, viên chức; họ tên, chức vụ của người có thẩm quyền, trách
nhiệm giải quyết khiếu nại, tố cáo.
b) Ủy ban nhân dân cấp xã tiến hành rà soát, tổ chức
thực hiện nghiêm những nội dung phải công khai để nhân dân biết và giám sát; những
nội dung nhân dân bàn và quyết định; những nội dung nhân dân tham gia ý kiến
trước khi cơ quan có thẩm quyền quyết định; trách nhiệm của chính quyền, cán bộ,
công chức xã, phường, thị trấn theo đúng tinh thần “dân biết, dân bàn, dân làm,
dân kiểm tra”. Trong đó, thực hiện ngay việc công khai: kết quả thu - chi ngân
sách; quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất và khung giá đền bù đất; đối tượng, mức
thu các loại phí, lệ phí; tình hình quản lý và sử dụng các loại quỹ, khoản đầu
tư, tài trợ, các khoản huy động nhân dân đóng góp; phương thức xét hộ nghèo và
danh sách hộ nghèo.
c) Sở Tài chính tiến hành rà soát và tham mưu, đề
xuất Ủy ban nhân dân Tỉnh sửa đổi, bãi bỏ các loại phí, lệ phí, quỹ không phù hợp,
hạn chế cao nhất việc huy động sự đóng góp của nhân dân; nghiêm cấm các hành vi
ép buộc, ràng buộc sự đóng góp của nhân dân.
4. Tăng cường trách nhiệm giải
trình với nhân dân
a) Các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc trách
nhiệm giải trình với nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao
theo đúng quy định tại Nghị định số 90/2013/NĐ-CP ngày 08/8/2013 của Chính phủ;
đảm bảo cung cấp, giải thích, làm rõ các thông tin và trách nhiệm trong việc thực
hiện nhiệm vụ, quyền hạn. Tiến hành sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành mới quy chế
và tổ chức quản lý hiệu quả hòm thư góp ý; chuyên mục trả lời ý kiến phản ánh của
tổ chức, công dân trên website của cơ quan, đơn vị.
b) Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã phối hợp với Hội
đồng nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng cấp định kỳ tổ chức các hoạt
động đối thoại, tiếp xúc với nhân dân theo phương châm “Nghe dân nói - nói dân
hiểu - làm dân tin” để nhân dân tham gia góp ý xây dựng chính quyền, cụ thể như
sau:
- Ủy ban nhân dân cấp xã tổ chức buổi “Tiếp xúc trực
tiếp với nhân dân” định kỳ vào sáng ngày thứ sáu hàng tuần; thực hiện xoay vòng
ở tất cả các ấp trên địa bàn xã.
- Ủy ban nhân dân cấp huyện tổ chức chương trình “Đối
thoại cùng nhân dân” được trực tiếp trên đài phát thanh định kỳ vào sáng ngày
thứ sáu đầu tiên hàng tháng; nếu thấy cần thiết thì tổ chức thêm các buổi tiếp
xúc trực tiếp với nhân dân ở những địa bàn có nhiều ý kiến phản ánh, kiến nghị
cần được giải quyết.
- Văn phòng Ủy ban nhân dân Tỉnh phối hợp với các
cơ quan, đơn vị liên quan tiếp tục duy trì, thực hiện hiệu quả chương trình “Đồng
hành cùng nhân dân” trong thời gian tới.
5. Đẩy mạnh công tác phòng, chống
tham nhũng, tiêu cực
a) Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong phạm vi chức
năng, nhiệm vụ quản lý thực hiện nghiêm các quy định của Đảng, pháp luật của
Nhà nước về phòng chống, tham nhũng. Trong đó, tập trung kiểm soát tham nhũng,
tiêu cực trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ hành chính công, dịch vụ công; công
tác tuyển dụng viên chức tại các đơn vị sự nghiệp công lập.
b) Tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về
phòng, chống tham nhũng để nhân dân biết, tích cực tham gia phát hiện, tố giác,
tố cáo hành vi tham nhũng, tiêu cực của cán bộ, công chức, viên chức. Tạo điều
kiện để các tổ chức đoàn thể tham gia giám sát việc chấp hành pháp luật về
phòng, chống tham nhũng; khuyến khích các cơ quan truyền thông đại chúng đưa
tin phản ánh về những vụ, việc tham nhũng, tiêu cực.
c) Giao Nội vụ tham mưu Ủy ban nhân dân Tỉnh thiết
lập và ban hành Quy chế quản lý số điện thoại “công vụ” tỉnh Đồng Tháp để tiếp
nhận ý kiến phản ảnh, tố giác, tố cáo của nhân dân về hành vi tham nhũng, tiêu
cực của cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ.
6. Tăng cường công tác thanh
tra, kiểm tra kỷ luật, kỷ cương công vụ; phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
a) Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thường xuyên tự
kiểm tra, giám sát về kỷ luật, kỷ cương công vụ, sự chấp hành pháp luật về
phòng, chống tham nhũng của cán bộ, công chức, viên chức thuộc quyền trong thực
thi công vụ, nhiệm vụ. Tập trung giải quyết kịp thời, triệt để những vấn đề bức
xúc, nổi cộm thuộc lĩnh vực quản lý của ngành, địa phương; chịu trách nhiệm
trong việc chậm phát hiện, không phát hiện hoặc phát hiện nhưng không xử lý
kiên quyết.
b) Sở Nội vụ tăng cường công tác thanh tra, kiểm
tra công vụ. Trong đó, chú trọng công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất để chủ động
phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực; tập trung giải quyết kịp thời, triệt để những
vấn đề bức xúc, nổi cộm trong dư luận xã hội, nội dung phản ảnh của phương tiện
truyền thông đại chúng hoặc theo ý kiến tố giác, tố cáo của tổ chức, công dân
qua số điện thoại “công vụ”.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Thủ trưởng các Sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch
Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã có trách nhiệm tuyên truyền, phổ biến, tổ chức
thực hiện hiệu quả những nhiệm vụ được phân công tại Kế hoạch này với việc thực
hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Hàng năm, tiến hành đánh giá kết
quả thực hiện, gửi Sở Nội vụ tổng hợp và xem đây là một trong các tiêu chí đánh
giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức và cơ quan, đơn vị nếu không thực
hiện hoặc thực hiện không đạt yêu cầu theo kế hoạch đề ra.
2. Giao Sở Nội vụ làm đầu mối giúp Ủy ban
nhân dân Tỉnh theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra, báo cáo Ủy ban nhân dân Tỉnh
kết quả triển khai thực hiện Kế hoạch này.
3. Đề nghị Ban Dân vận Tỉnh ủy, Hội đồng
nhân dân Tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể tỉnh chỉ đạo
các đơn vị thuộc, trực thuộc phối hợp với Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã
tuyên truyền, phổ biến, tổ chức hiệu quả những nội dung của Pháp lệnh thực hiện
quy chế dân chủ ở cơ sở, Luật Phòng, chống tham nhũng; hoạt động đối thoại, tiếp
xúc với nhân dân; nâng cao vai trò, trách nhiệm, hiệu quả hoạt động của Ban
Thanh tra nhân dân.
4. Kinh phí tổ chức thực hiện những nhiệm vụ
tại Kế hoạch này được lồng ghép trong quá trình xây dựng dự toán kinh phí cải
cách hành chính hàng năm của cơ quan, đơn vị.
Trên đây là Kế hoạch nâng cao chất lượng hoạt động
công vụ với mục tiêu xây dựng chính quyền thân thiện, phục vụ nhân dân giai đoạn
2014 - 2015; trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan,
đơn vị kịp thời phản ánh về Ủy ban nhân dân Tỉnh (qua Sở Nội vụ) để được
hướng dẫn, giải quyết./.
Nơi nhận:
- TT. TU; TT HĐND Tỉnh;
- CT và các PCT UBND Tỉnh;
- UBMTTQVN và các đoàn thể cấp tỉnh;
- Các cơ quan, ban đảng tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- UBND các xã, phường, thị trấn;
- Lưu: VT, NC/NC (Đức).
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Dương
|
PHỤ LỤC
NHỮNG NỘI DUNG TRỌNG TÂM ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG
CÔNG VỤ, PHÒNG CHỐNG TIÊU CỰC
(Kèm theo Kế hoạch số 83/KH-UBND ngày 11 tháng 6 năm 2014 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Đồng Tháp)
TT
|
NỘI DUNG, NHIỆM
VỤ
|
Sản phẩm
|
CƠ QUAN CHỦ TRÌ
THỰC HIỆN
|
CƠ QUAN PHỐI HỢP
THỰC HIỆN
|
THỜI GIAN THỰC
HIỆN
|
1
|
Triển khai thực hiện “06 biết” của cán bộ, công
chức, viên chức.
|
Kế hoạch
|
Các Sở, ban, ngành
tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Sở Nội vụ
|
Tháng 5 năm 2014
|
2
|
Xây dựng Kế hoạch tuyên truyền, phổ biến kiến thức
pháp luật về thực hiện dân chủ ở cơ sở và phòng, chống tham nhũng.
|
Kế hoạch
|
Sở Thông tin và
Truyền thông
|
Ban
Dân vận TU; Sở Nội vụ;
Sở
Tư pháp; Thanh tra Tỉnh; Đài PT&TH Đồng Tháp; Báo Đồng Tháp.
|
Tháng 5 năm 2014
|
3
|
Tổ chức định kỳ buổi “Tiếp xúc trực tiếp với nhân
dân”.
|
Kế hoạch
|
UBND cấp xã
|
HĐND cấp xã;
UBMTTQVN cấp xã.
|
Tháng 5 năm 2014
|
4
|
Tổ chức định kỳ chương trình “Đối thoại cùng nhân
dân”.
|
Kế hoạch
|
UBND cấp huyện
|
HĐND cấp huyện;
UBMTTQVN cấp huyện
|
Tháng 5 năm 2014
|
5
|
Thiết lập và ban hành Quy chế quản lý số điện thoại
“công vụ” tỉnh Đồng Tháp.
|
Quyết định thiết lập;
Quyết định ban hành Quy chế
|
Sở Nội vụ
|
Sở Thông tin và
Truyền thông; Đài PT&TH Đồng Tháp; Báo Đồng Tháp.
|
Tháng 5 năm 2014
|
6
|
Xây dựng Quy chế xin lỗi tổ chức, công dân vì sự
chậm trễ, sai sót do thực thi công vụ, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.
|
Quy chế
|
Sở Nội vụ
|
Các Sở, ban, ngành
tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Tháng 5 năm 2014
|
7
|
Xây dựng Quy định về chế độ bảo vệ, khen thưởng đối
với cá nhân, tổ chức phát hiện, cung cấp thông tin, bằng chứng tố giác, tố
cáo hành vi tham nhũng, tiêu cực của cán bộ, công chức, viên chức.
|
Quy định
|
Sở Nội vụ
|
Thanh tra tỉnh;
Công an Tỉnh
|
Tháng 5 năm 2014
|
8
|
Xây dựng Kế hoạch rà soát, sửa đổi, bãi bỏ hoặc
kiến nghị sửa đổi, bãi bỏ các loại phí, lệ phí, quỹ và các quy định về huy động
sự đóng góp của nhân dân.
|
Kế hoạch
|
Sở Tài chính
|
Các Sở, ban, ngành
tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Tháng 5 năm 2014
|
9
|
Xây dựng Kế hoạch nâng cao đạo đức nghề nghiệp,
kiểm soát tham nhũng, tiêu cực trong cung ứng dịch vụ hành chính công ngành Y
tế.
|
Kế hoạch
|
Sở Y tế
|
Sở Nội vụ; Thanh tra
tỉnh.
|
Tháng 5 năm 2014
|
10
|
Xây dựng Kế hoạch nâng cao đạo đức nghề nghiệp,
kiểm soát tham nhũng, tiêu cực trong cung ứng dịch vụ hành chính công ngành
Giáo dục.
|
Kế hoạch
|
Sở Giáo dục và Đào
tạo
|
Sở Nội vụ; Thanh
tra tỉnh.
|
Tháng 5 năm 2014
|
11
|
Xây dựng Kế hoạch công khai, minh bạch quy hoạch,
kế hoạch sử dụng đất và giá đền bù đất bị thu hồi trên địa bàn tỉnh Đồng
Tháp.
|
Kế hoạch
|
Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
UBND cấp huyện;
UBND cấp xã.
|
Tháng 5 năm 2014
|
12
|
Xây dựng Kế hoạch nâng cao vai trò, trách nhiệm, hiệu
quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân.
|
Kế hoạch
|
UBMTTQVN Tỉnh
|
UBMTTQVN cấp huyện;
UBMTTQVN cấp xã
|
Tháng 5 năm 2014
|
13
|
Xây dựng Kế hoạch giám sát việc triển khai thực
hiện Chỉ số PAPI.
|
Kế hoạch
|
UBMTTQVN Tỉnh
|
UBMTTQVN cấp huyện;
UBMTTQVN cấp xã
|
Tháng 5 năm 2014
|
14
|
Triển khai phần mềm khảo sát trực tuyến sự hài
lòng của cá nhân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công và công chức, viên
chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả.
|
Kế hoạch
|
Các Sở, ban, ngành
tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Sở Nội vụ
|
Sau khi sơ kết việc
thực hiện thí điểm phần mềm
|
15
|
Thanh tra đột xuất về sự chấp hành kỷ luật, kỷ
cương công vụ; phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.
|
Kế hoạch
|
Sở Nội vụ
|
Thanh tra tỉnh
|
Thực hiện thường
xuyên
|
16
|
Báo cáo sơ kết, công tác triển khai thực hiện Kế
hoạch nâng cao chất lượng hoạt động công vụ với mục tiêu xây dựng chính quyền
thân thiện, phục vụ nhân dân giai đoạn 2014 - 2015.
|
Báo cáo
|
Sở Nội vụ
|
Các Sở, ban, ngành
tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Cuối năm 2015
|
Kế hoạch 83/KH-UBND năm 2014 về nâng cao chất lượng hoạt động công vụ với mục tiêu xây dựng chính quyền thân thiện, phục vụ nhân dân giai đoạn 2014-2015 do tỉnh Đồng Tháp ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 83/KH-UBND ngày 11/06/2014 về nâng cao chất lượng hoạt động công vụ với mục tiêu xây dựng chính quyền thân thiện, phục vụ nhân dân giai đoạn 2014-2015 do tỉnh Đồng Tháp ban hành
869
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|