|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 76/KH-UBND 2020 kiểm soát thủ tục hành chính quận Phú Nhuận Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
76/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Quận Phú Nhuận
|
|
Người ký:
|
Võ Thành Minh
|
Ngày ban hành:
|
30/01/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
QUẬN PHÚ NHUẬN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 76/KH-UBND
|
Phú
Nhuận, ngày 30 tháng 01 năm 2020
|
KẾ HOẠCH
KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2020 TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN PHÚ NHUẬN
Thực hiện Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về việc kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận xây dựng
Kế hoạch Kiểm soát thủ tục hành chính năm 2020 như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
- Nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả
công tác Kiểm soát thủ tục hành chính đồng bộ, thường xuyên, nề nếp và công
khai, minh bạch; nhất là các lĩnh vực liên quan đến hoạt động của người dân và
doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
- Nâng cao hiệu lực, hiệu quả và sự
minh bạch của bộ máy hành chính, cải thiện môi trường đầu tư; tăng cường trách
nhiệm của các cơ quan, người đứng đầu trong kiểm soát thủ tục hành chính. Đồng
thời, mở rộng sự tham gia giám sát của người dân đối với việc giải quyết thủ tục
hành chính của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận.
2. Yêu cầu
- Bảo đảm đầy đủ các nhiệm vụ Kiểm
soát thủ tục hành chính theo quy định, chú trọng các nhiệm vụ trọng tâm, đảm bảo
tính thiết thực và tiết kiệm.
- Phân công công việc rõ ràng, hợp
lý, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị; xác định cụ thể, rõ ràng
trách nhiệm, thời hạn và kết quả thực hiện.
- Hoạt động kiểm soát, rà soát thủ tục
hành chính phải được thực hiện thường xuyên với các biện pháp và cách thức phù
hợp. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, huy động sự tham gia tích cực của người
dân, tổ chức trong việc tìm hiểu, nắm vững các quy định về thủ tục hành chính,
thông qua đó thực hiện quyền giám sát của mình đối với việc giải quyết thủ tục
hành chính của các cơ quan nhà nước.
II. NỘI DUNG
1. Xây dựng,
ban hành các Kế hoạch Kiểm soát thủ tục hành chính; Kế hoạch kiểm tra, khảo sát
việc thực hiện thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị và Ủy ban nhân dân 15
phường; Kế hoạch tổ chức tập huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính, thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.. Định
kỳ hàng quý báo cáo kết quả công tác kiểm soát thủ tục hành chính.
2. Kiện
toàn đội ngũ cán bộ, công chức làm đầu mối Kiểm soát thủ tục hành chính.
3. Tăng
cường trách nhiệm người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước trong công tác cải
cách thủ tục hành chính. Trong đó tập trung vào trách nhiệm công khai thủ tục
hành chính, giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp và việc xử
lý kịp thời các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về thủ tục hành
chính.
4. Rà
soát, đề nghị cơ quan có thẩm quyền đơn giản hóa thủ tục hành chính, cắt giảm
giấy tờ không cần thiết, tiết giảm đến mức thấp nhất chi
phí tuân thủ cho tổ chức, cá nhân khi thực hiện thủ tục hành chính.
5. Tổ chức
tiếp nhận, hướng dẫn đầy đủ, rõ ràng, chính xác và đảm bảo giải quyết thủ tục
hành chính cho người dân, doanh nghiệp đúng quy định; nghiêm túc thực hiện Thư
xin lỗi người dân, doanh nghiệp đối với thủ tục hành chính giải quyết trễ hạn
theo Quyết định số 5157/QĐ-UBND ngày 30 tháng 9 năm 2016 của UBND thành phố ban
hành Quy định về Thư xin lỗi trong trường hợp giải quyết
thủ tục hành chính trễ hạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; thực hiện có hiệu
quả Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước; đẩy mạnh thực
hiện tham gia dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đối với các thủ tục
hành chính theo chỉ đạo của UBND thành phố; thực hiện Quyết định số
45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp
nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính
công ích, phối hợp với Bưu điện thành phố triển khai thực hiện trả kết quả giải
quyết hồ sơ hành chính đến tận nhà người dân thông qua dịch vụ chuyển phát của
Bưu điện.
6. Tổ chức
tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính cho đội ngũ cán bộ,
công chức làm đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính tại quận và 15 phường. Đánh
giá tác động của thủ tục hành chính, tham gia ý kiến, thẩm định quy định về thủ
tục hành chính tại dự thảo văn bản quy phạm pháp luật thuộc thẩm quyền ban hành
của Ủy ban nhân dân quận.
7. Công
khai thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết
thủ tục hành chính và Cổng Thông tin giao tiếp điện tử của quận để người dân,
doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận, tra cứu, hiểu và thực hiện đúng quy định.
8. Tuyên
truyền, quán triệt Nghị định của Chính phủ, Quyết định của Thủ tướng Chính phủ
quy định về cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính.
9. Tổ chức
kiểm tra việc triển khai, thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính gắn với
kiểm tra công tác cải cách hành chính tại cơ quan, đơn vị thuộc quận và Ủy ban
nhân dân 15 phường.
10. Tiếp
tục nghiên cứu đề xuất giải pháp, sáng kiến cải cách hành chính, kết hợp liên
thông thủ tục hành chính.
(Nội
dung chi tiết theo Phụ lục đính kèm)
III. KINH PHÍ
Kinh phí thực hiện nhiệm vụ kiểm soát
thủ tục hành chính của Ủy ban nhân dân quận năm 2020 do ngân sách nhà nước đảm
bảo và các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định của pháp luật.
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Văn phòng
Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận có trách nhiệm giúp Ủy ban nhân dân
quận theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn việc thực hiện Kế hoạch này, định kỳ hàng quý
tổng hợp, báo cáo kết quả kiểm soát thủ tục hành chính của Ủy ban nhân dân quận
gửi Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố theo quy định.
2. Phòng
Tài chính - Kế hoạch phối hợp với Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân
dân quận và các đơn vị có liên quan đảm bảo kinh phí thực hiện Kế hoạch này.
3. Trên
cơ sở Kế hoạch này, Thủ trưởng các phòng, ban chuyên môn, Chủ tịch Ủy ban nhân
dân 15 phường chủ động thực hiện và xây dựng Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành
chính của đơn vị gửi về Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận trước
ngày 10/02/2020 để theo dõi, tổng hợp. Chỉ đạo,
phân công cán bộ, công chức thực hiện giải quyết thủ tục hành chính kịp thời và
báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ủy ban nhân dân quận. Trong quá trình thực hiện
nếu có khó khăn, vướng mắc kịp thời phản ánh về Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy
ban nhân dân quận để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân quận xem xét, quyết định./.
Nơi nhận:
- VP/UBND thành phố
(P.KSTTHC);
- TT/QU (BT, PBT/TT);
- HĐND quận (các PCT);
- UBND quận (CT, các PCT);
- Ban Pháp chế - HĐND quận;
- VP/HĐND và UBND quận (CVP, đ/c Trọng - PVP);
- Các phòng, ban chuyên môn thuộc quận;
- UBND 15 phường;
- Lưu: VT, CCHC. (Y.38b)
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Võ Thành Minh
|
PHỤ LỤC
NỘI DUNG CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2020
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 76/KH-UBND
ngày 30 tháng 01 năm 2020 của Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận)
STT
|
Nội
dung công việc
|
Đơn
vị chủ trì
|
Đơn
vị phối hợp
|
Thời
gian thực hiện
|
Dự
kiến sản phẩm
|
1. Xây dựng các
Kế hoạch công tác
|
1.1
|
Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành
chính năm 2020 trên địa bàn quận
|
Văn phòng
Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng
01/2020
|
Kế
hoạch
|
Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành
chính năm 2020 của các phòng ban chuyên môn và Ủy ban nhân dân 15 phường
|
Các
phòng ban chuyên môn thuộc quận và Ủy ban nhân dân 15 phường
|
|
Trước
ngày 10/02/2020
|
1.2
|
Kế hoạch kiểm tra, khảo sát việc thực
hiện thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị và Ủy ban nhân dân 15 phường
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Quý I/2020
|
Kế
hoạch
|
1.3
|
Rà soát, đánh giá TTHC, đề xuất đơn
giản hóa TTHC, đề xuất cải cách TTHC
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Năm
2020
|
Văn
bản
|
4
|
Kế hoạch tổ chức tập huấn nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính.
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Quý II/2020
|
Kế
hoạch
|
2. Hoàn thiện
thể chế về tổ chức, hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính theo Nghị định
92/2017/NĐ-CP và cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính theo Nghị định 61/2018/NĐ-CP
|
2.1
|
Sửa đổi, bổ sung các văn bản chỉ đạo
điều hành của Ủy ban nhân dân quận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận liên quan đến
cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính và theo dõi thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Năm
2020
|
Quyết
định của Ủy ban nhân dân quận, Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận
|
2.2
|
Kiện toàn đội ngù cán bộ, công chức
làm đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính.
|
-
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận.
- Ủy
ban nhân dân 15 phường
|
Các cơ
quan, đơn vị có liên quan.
|
Năm
2020
|
Quyết
định phê duyệt của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân
phường
|
2.3
|
Kiện toàn Bộ phận Tiếp nhận và Trả
kết quả quận, phường theo quy định tại Khoản 3 , 4 Điều 7 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ
|
-
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận.
- Ủy
ban nhân dân 15 phường
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Năm
2020
|
Quyết
định phê duyệt của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân
phường
|
3. Hướng dẫn,
theo dõi, đôn đốc, báo cáo việc thực hiện công tác cải cách thủ tục hành
chính, kiểm soát thủ tục hành chính, cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính.
|
3.1
|
Tổ chức tập huấn nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính cho cán bộ đầu mối, cán bộ trực tiếp thực hiện thủ tục
hành chính tại các phòng ban chuyên môn và Ủy ban nhân dân 15 phường.
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan, Ủy ban nhân dân 15 phường
|
Quý II/2020
|
Tài
liệu tập huấn, các lớp tập huấn
|
3.2
|
Hướng dẫn nghiệp vụ, theo dõi, đôn
đốc việc xây dựng chương trình, kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện nhiệm
vụ cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính, cơ chế một cửa,
một cửa liên thông của các phòng ban chuyên môn và Ủy ban nhân dân 15 phường.
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Các
cơ quan chuyên môn, Ủy ban nhân dân 15 phường
|
Năm
2020
|
-
Văn bản hướng dẫn, đôn đốc.
-
Thông tin theo dõi, quản lý.
|
3.3
|
Tổ chức giao ban định kỳ, đột xuất
về công tác cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính, cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính.
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
-
Cán bộ đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính.
- Các
cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Năm
2020
|
Cuộc
họp giao ban được tổ chức, thông báo kết luận cuộc họp.
|
3.4
|
- Ủy ban nhân dân quận báo cáo Văn
phòng Ủy ban nhân dân Thành phố về tình hình, kết quả kiểm soát thủ tục hành
chính theo mẫu quy định (bằng bản giấy và nhập dữ liệu trên phần mềm Cơ sở dữ
liệu thủ tục hành chính thành phố Hồ Chí Minh).
|
-
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Các
phòng ban chuyên môn và Ủy ban nhân dân 15 phường
|
Tháng
3/2020
Tháng
6/2020
Tháng
9/2020
Tháng
12/2020
|
Báo
cáo theo đề cương, thống kê nhập hệ thống
|
- Ủy ban nhân
dân phường báo cáo Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố về tình hình, kết quả
kiểm soát thủ tục hành chính theo mẫu quy định (nhập dữ liệu trên phần mềm Cơ
sở dữ liệu thủ tục hành chính thành phố Hồ Chí Minh) và gửi bản giấy về Ủy
ban nhân dân quận để tổng hợp.
|
- Ủy
ban nhân dân 15 phường
|
3.5
|
Báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố, Ủy
ban nhân dân quận theo chuyên đề, theo yêu cầu
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Các
phòng ban chuyên môn và Ủy ban nhân dân 15 phường
|
Theo
yêu cầu
|
Báo
cáo
|
4. Kiểm tra, khảo sát việc thực hiện công tác cải cách thủ tục hành
chính, kiểm soát thủ tục hành chính, cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính
|
4.1
|
Tổ chức kiểm tra, khảo sát định kỳ
công tác kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách thủ tục hành chính và thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại các đơn vị thực hiện thủ tục hành
chính trên địa bàn quận
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Phòng
Nội vụ và các đơn vị có liên quan.
|
Năm
2020 (Theo kế hoạch cụ thể)
|
Các
cuộc kiểm tra/khảo sát được tổ chức.
-
Báo cáo kết quả kiểm tra, khảo sát của Trưởng đoàn.
-
Văn bản chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận
|
4.2
|
Kiểm tra, khảo sát chuyên đề, đột
xuất (về tình hình, kết quả khắc phục các hạn chế sau kiểm tra kỳ trước tại một
số đơn vị; về việc thực hiện Thư xin lỗi; về công tác công khai thủ tục hành
chính; về giải quyết thủ tục hành chính tại một số lĩnh vực; các nội dung
khác theo chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận.
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận (Đoàn liên ngành)
|
Phòng
Nội vụ và các đơn vị có liên quan.
|
Năm
2020 (Theo kế hoạch cụ thể)
|
Các
cuộc kiểm tra/khảo sát được tổ chức.
-
Báo cáo kết quả kiểm tra, khảo sát của Trưởng đoàn.
-
Văn bản chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận.
|
5. Đánh giá tác
động của thủ tục hành chính, tham gia ý kiến, tham gia thẩm định quy định về
thủ tục hành chính tại dự thảo văn bản quy phạm pháp luật thuộc thẩm quyền
ban hành của Ủy ban nhân dân Thành phố
|
5.1
|
Thực hiện đánh giá tác động của thủ
tục hành chính
|
Phòng,
ban, đơn vị được giao chủ trì soạn thảo văn bản
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Năm
2020
|
Báo cáo
kết quả đánh giá tác động của thủ tục hành chính (kèm dự thảo + bảng đánh giá
tác động)
|
5.2
|
Tham gia ý kiến, tham gia thẩm định
quy định về thủ tục hành chính tại dự thảo
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Phòng,
ban, đơn vị được giao chủ trì soạn thảo văn bản và các đơn vị có liên quan
|
Năm
2020
|
Văn
bản góp ý, văn bản thẩm định
|
6. Công khai thủ
tục hành chính
|
|
- Công khai thủ tục hành chính tại
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả quận, 15 phường và Cổng thông tin giao tiếp điện
tử quận.
- Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông
tin trong công khai thông tin về thủ tục hành chính và tra cứu tình hình, kết
quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
-
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
-
Các phòng ban chuyên môn và Ủy ban nhân dân 15 phường, đơn vị thực hiện thủ tục
hành chính
|
|
Năm
2020
|
Thủ
tục hành chính được niêm yết, công khai
|
7. Tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về thủ tục
hành chính
|
7.1
|
- Tiếp nhận, phân loại, xử lý phản
ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính, thủ tục hành
chính thuộc phạm vi thẩm quyền của Ủy ban nhân dân quận, Chủ tịch Ủy ban nhân
dân quận;
- Công khai kết quả xử lý.
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Năm
2020
|
-
Phiếu chuyển
- Kết
quả xử lý được công khai
|
7.2
|
Xử lý phản ánh, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức về thủ tục hành chính do Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố
chuyển đến
|
Phòng,
ban chuyên môn thuộc quận và Ủy ban nhân dân 15 phường
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Năm
2020
|
Văn
bản thông báo kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị.
|
8. Tổ chức rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính; nghiên cứu đề xuất
cải cách thủ tục hành chính
|
8.1
|
Thực hiện rà soát, đề xuất đơn giản
hóa thủ tục hành chính theo Kế hoạch của thành phố, theo Chỉ đạo của Ủy ban
nhân dân quận
|
Các
cơ quan, đơn vị được giao nhiệm vụ rà soát theo kế hoạch/ theo chỉ đạo
-
Các đơn vị có liên quan
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Năm
2020
|
Báo cáo
kết quả rà soát kèm theo hồ sơ
|
8.2
|
Cho ý kiến về kết quả rà soát và phương án đơn giản hóa
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Các
cơ quan đơn vị có liên quan
|
Năm
2020
|
Văn
bản cho ý kiến
|
8.3
|
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện các
sáng kiến, giải pháp cải cách thủ tục hành chính
|
Phòng,
ban chuyên môn, Ủy ban nhân dân 15 phường, các đơn vị thực hiện thủ tục hành
chính
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Năm
2020
|
Các
sáng kiến, giải pháp cải cách thủ tục hành chính được đề
xuất, phê duyệt và thực hiện
|
9. Các nhiệm vụ
cụ thể khác
|
9.1
|
Thống kê, tổng hợp các giải pháp cải
cách hành chính của các đơn vị thực hiện thủ tục hành chính; báo cáo Ủy ban
nhân dân quận khen thưởng và nghiên cứu nhân rộng áp dụng đối với các giải
pháp có hiệu quả, có tính thiết thực.
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận
|
Phòng,
ban chuyên môn và Ủy ban nhân dân 15 phường
|
Năm
2020
|
-
Các giải pháp cải cách hành chính.
-
Báo cáo
|
9.2
|
Tổ chức thực hiện thủ tục hành
chính cho cá nhân, tổ chức theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông,
cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; thực hiện Quyết định số
45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn
quận.
|
Phòng,
ban chuyên môn và Ủy ban nhân dân 15 phường, các đơn vị thực hiện thủ tục
hành chính
|
Các
cơ quan đơn vị có liên quan
|
Năm
2020
|
- Kết
quả giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức.
-
Các quy trình/quy chế/báo cáo
|
Kế hoạch 76/KH-UBND về kiểm soát thủ tục hành chính năm 2020 trên địa bàn quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 76/KH-UBND về kiểm soát thủ tục hành chính ngày 30/01/2020 trên địa bàn quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
6.247
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|