|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 575/KH-UBND 2022 thực hiện Nghị định 107/2021/NĐ-CP Bến Tre
Số hiệu:
|
575/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Trần Ngọc Tam
|
Ngày ban hành:
|
28/01/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
575/KH-UBND
|
Bến
Tre, ngày 28 tháng 01
năm 2022
|
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN NGHỊ ĐỊNH SỐ 107/2021/NĐ-CP NGÀY 06 THÁNG 12 NĂM 2021 CỦA
CHÍNH PHỦ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU CỦA NGHỊ ĐỊNH SỐ 61/2018/NĐ-CP NGÀY 23
THÁNG 4 NĂM 2018 CỦA CHÍNH PHỦ VỀ THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẾN TRE
Thực hiện Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, Ủy ban nhân dân tỉnh
xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh Bến Tre, nội dung cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
a) Quán triệt, triển khai thực hiện
thống nhất, hiệu quả các nội dung được sửa đổi, bổ sung trong Nghị định số
107/2021/NĐ-CP của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính.
b) Tập trung nâng cao chất lượng, hiệu
quả thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, cung cấp dịch vụ công trực
tuyến của địa phương, đảm bảo phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày càng tốt
hơn; lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm trung tâm, là thước đo chất
lượng và hiệu quả phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức và cơ quan có thẩm
quyền trong giải quyết thủ tục hành chính, nhằm đáp ứng yêu cầu, mục tiêu cải
cách hành chính trên địa bàn tỉnh.
c) Tăng cường ứng dụng công nghệ
thông tin nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và chất lượng phục vụ người dân
trong thực hiện thủ tục hành chính.
2. Yêu cầu
a) Triển khai đồng bộ các nhiệm vụ,
giải pháp gắn việc thực hiện Nghị định số 107/2021/NĐ-CP với Quyết định số
468/QĐ-TTg ngày 27 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án
đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính.
b) Xác định cụ thể nội dung công việc,
tiến độ, thời hạn hoàn thành và trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị có liên
quan trong việc triển khai thực hiện Nghị định số 107/2021/NĐ-CP của Chính phủ.
c) Việc tổ chức thực hiện Kế hoạch
này là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của nội dung chỉ đạo, điều hành của
công tác cải cách hành chính; bảo đảm sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, tổ
chức có liên quan trong quá trình triển khai nhiệm vụ được phân công; kịp thời
đôn đốc, hướng dẫn và tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình tổ chức
thực hiện.
II. NỘI DUNG THỰC
HIỆN
1. Hoàn thiện thể chế về thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; quản lý, vận
hành Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh theo quy định tại
Nghị định số 107/2021/NĐ-CP của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị
định 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính.
2. Kiện toàn tổ chức bộ máy, chức
năng, nhiệm vụ của Bộ phận Một cửa các cấp (Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
Bộ phận Một cửa cấp huyện, Bộ phận Một cửa cấp xã); bố trí trụ sở, trang thiết
bị cho Bộ phận Một cửa các cấp phù hợp với yêu cầu thực tiễn về quy mô, số lượng
thủ tục hành chính tiếp nhận giải quyết và yêu cầu về quản lý nhà nước.
3. Hoàn thiện, hợp nhất Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh thành “Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh” để tiếp nhận, giải quyết,
theo dõi, đánh giá chất lượng thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ
công trực tuyến; bảo đảm khả năng tích hợp với Cổng Dịch vụ
công quốc gia, Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính, các cơ sở dữ liệu
quốc gia, cơ sở dữ liệu chuyên ngành để truy xuất dữ liệu thủ tục hành chính, kết
nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ việc giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh.
4. Triển khai gắn số hóa và tái sử dụng
kết quả số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính với quá
trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính.
5. Triển khai việc tiếp nhận, giải
quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh
đối với các thủ tục hành chính phù hợp.
(Các nội dung công việc, trách
nhiệm của các cơ quan, đơn vị và thời gian hoàn thành cụ thể tại phụ lục kèm
theo Kế hoạch này).
III. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Thủ trưởng các sở, ban, ngành;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố
a) Có trách nhiệm tổ chức thực hiện
nghiêm túc, hiệu quả, đúng tiến độ các nhiệm vụ được phân công tại Kế hoạch
này.
b) Thường xuyên theo dõi, đôn đốc, kiểm
tra các phòng, ban, đơn vị trực thuộc thực hiện nghiêm túc, hiệu quả việc tiếp
nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông đảm
bảo đúng quy định và lộ trình thực hiện theo Nghị định số 107/2021/NĐ-CP của
Chính phủ, Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính theo Quyết định số 468/QĐ-TTg của Thủ tướng
Chính phủ; không được yêu cầu người dân cung cấp lại thông tin, giấy tờ, tài liệu
điện tử hoặc đã được số hóa có giá trị pháp lý theo quy định pháp luật, được kết
nối, chia sẻ dữ liệu trong quá trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính.
2. Sở Thông tin và Truyền thông
a) Chủ trì, phối hợp với các cơ quan,
đơn vị liên quan hoàn thiện Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh
được tạo thành trên cơ sở hợp nhất Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một
cửa điện tử tỉnh để thống nhất quản lý theo quy định.
b) Thực hiện kết nối, tích hợp, đồng bộ dữ liệu của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính
tỉnh với Cổng Dịch vụ công quốc gia, Cơ sở dữ liệu quốc
gia về thủ tục hành chính, các cơ sở dữ liệu quốc gia, cơ sở dữ liệu chuyên
ngành để truy xuất dữ liệu thủ tục hành chính, kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ
việc giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh và theo dõi, giám sát, đánh giá việc
giải quyết thủ tục hành chính của Văn phòng Chính phủ trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
3. Sở Nội vụ
Tham mưu hướng dẫn các cơ quan, đơn vị
thực hiện lưu trữ điện tử hồ sơ thủ tục hành chính theo Nghị định số
45/2020/NĐ-CP của Chính phủ, Công văn số 5614/BNV-VTLLNN ngày 09/11/2021 của Bộ
Nội vụ và chỉ đạo tại Công văn số 7513/UBND-TH ngày 16/11/2021 của Ủy ban nhân
dân tỉnh.
4. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
a) Làm đầu mối theo dõi, tham mưu đôn
đốc, triển khai việc thực hiện các nhiệm vụ tại Kế hoạch này; tổng hợp những
khó khăn, vướng mắc của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong việc thực hiện
Nghị định số 107/2021/NĐ-CP để tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh giải quyết kịp thời.
b) Tham mưu đề xuất cấp có thẩm quyền
khen thưởng đối với tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc triển
khai thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính (nếu có).
Trên đây là Kế hoạch thực hiện Nghị định
số 107/2021/NĐ-CP của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bến
Tre. Trong quá trình triển khai thực hiện, có khó khăn vướng mắc, các cơ quan,
đơn vị, địa phương phản ánh về Ủy ban nhân dân tỉnh (thông qua Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh tổng hợp) để xem xét, giải quyết./.
Nơi nhận:
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành tỉnh (để thực hiện);
- UBND các huyện, thành phố (để thực hiện);
- VNPT Bến Tre (phối hợp);
- Chánh, các PCVP UBND tỉnh;
- Phòng: KSTT, KG-VX, TH, HC-TC;
- Trung tâm: PVHCC, TTĐT;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu VT.
|
CHỦ TỊCH
Trần Ngọc Tam
|
PHỤ LỤC
NHIỆM VỤ CỤ THỂ THỰC HIỆN NGHỊ ĐỊNH SỐ
107/2021/NĐ-CP CỦA CHÍNH PHỦ
(Kèm theo Kế hoạch số 575/KH-UBND ngày 28 tháng 01 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh
Bến Tre)
TT
|
Nội dung thực hiện
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Thời gian hoàn thành
|
Sản phẩm
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
I
|
Hoàn thiện
thể chế về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; quản lý, vận hành Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) của tỉnh
|
1
|
Xây dựng, ban
hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Bộ phận Một cửa trên địa bàn tỉnh Bến Tre.
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Các cơ quan,
đơn vị liên quan
|
Quý II/2022 (sau khi
Văn phòng Chính phủ ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 01/2018/TT-VPCP)
|
Quyết định QPPL
của UBND tỉnh
|
2
|
Xây dựng, ban
hành Quy chế hoạt động của Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Bến Tre.
|
Sở Thông tin và
Truyền thông; Văn phòng UBND tỉnh
|
Các cơ quan,
đơn vị liên quan
|
Quý IV/2022
(sau khi Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh được hoàn thiện và Văn phòng
Chính phủ có Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 01/2018/TT-VPCP)
|
Quyết định QPPL
của UBND tỉnh
|
II
|
Kiện toàn tổ
chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ của Bộ phận Một cửa các cấp
|
1
|
Kiện toàn tổ chức,
bộ máy của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để thực hiện chức năng, nhiệm
vụ theo quy định và phù hợp với yêu cầu thực tiễn.
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Các cơ quan, đơn
vị liên quan
|
Quý III/2022
(sau khi UBND tỉnh ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Bộ phận Một cửa
trên địa bàn tỉnh Bến Tre)
|
Quyết định của
UBND tỉnh
|
2
|
Kiện toàn tổ chức
bộ máy Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã phù hợp để thực hiện nhiệm vụ theo
quy định.
|
UBND cấp huyện,
cấp xã
|
Các cơ quan,
đơn vị liên quan
|
Quý III/2022
(sau khi UBND tỉnh ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Bộ phận Một cửa
trên địa bàn tỉnh Bến Tre)
|
Quyết định của
UBND cấp huyện, cấp xã.
|
III
|
Hoàn thiện Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh
|
1
|
Hợp nhất “Cổng Dịch vụ công
và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh” thành “Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC tỉnh Bến Tre” theo quy định và hoàn thiện các yêu cầu chức năng
theo hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ.
|
Sở Thông tin và
Truyền thông
|
Văn phòng UBND
tỉnh; Viễn thông Bến Tre; các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Quý I/2022
|
Hệ thống thông tin
giải quyết TTHC tỉnh hoàn thiện theo quy định.
|
2
|
Kết nối, tích hợp,
đồng bộ dữ liệu của Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh với Cổng Dịch vụ
công quốc gia, Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC, các cơ sở dữ liệu quốc gia, cơ
sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ việc giải quyết TTHC, đánh giá giải quyết
TTHC theo quy định.
|
Sở Thông tin và
Truyền thông
|
Văn phòng UBND
tỉnh; Viễn thông Bến Tre; các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Đầu quý II/2022 (sau khi
Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh hoàn thiện)
|
Hệ thống thông
tin giải quyết TTHC tỉnh được tích hợp, kết nối, đồng bộ dữ liệu theo quy định.
|
3
|
Hình thành Kho
dữ liệu hồ sơ TTHC trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh để lưu trữ dữ
liệu hồ sơ giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC được số hóa. (theo hướng dẫn của
Văn phòng Chính phủ)
|
Văn phòng UBND
tỉnh; Sở Thông tin và Truyền thông; Viễn thông Bến Tre
|
Các cơ quan,
đơn vị liên quan
|
Quý II/2022
|
Kho lưu trữ dữ
liệu điện tử được hình thành theo quy định.
|
IV
|
Triển khai gắn
số hóa và tái sử dụng kết quả số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả
giải quyết thủ tục hành chính với quá trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục
hành chính
|
1
|
Hướng dẫn lưu
trữ điện tử hồ sơ thủ tục hành chính theo quy định.
|
Sở Nội vụ
|
Các cơ quan,
đơn vị liên quan
|
Quý I/2022
|
Văn bản triển khai
thực hiện việc lưu trữ hồ sơ TTHC điện tử của UBND tỉnh.
|
2
|
Hướng dẫn thực
hiện xác thực, tạo lập tài khoản số; thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu và
phân loại, số hóa hồ sơ trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh theo quy
định.
|
Sở Thông tin và
Truyền thông; Văn phòng UBND tỉnh.
|
Các cơ quan,
đơn vị liên quan
|
Dự kiến quý II-III/2022 (sau
khi Văn phòng Chính phủ tập huấn hướng dẫn)
|
Các cơ quan,
đơn vị được hướng dẫn nghiệp vụ số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC trong
tiếp nhận, giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông.
|
3
|
Thực hiện số
hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC theo quy định.
|
Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh; Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã.
|
Các cơ quan,
đơn vị liên quan
|
- Trung tâm Phục
vụ hành chính công từ ngày 01/6/2022;
- Bộ phận Một cửa
cấp huyện từ ngày 01/12/2022;
- Bộ phận Một cửa
cấp xã từ ngày 01/6/2023.
|
Thành phần hồ
sơ, kết quả giải quyết TTHC được số hóa theo quy định.
|
4
|
Đánh giá, đề xuất
triển khai thực hiện cơ chế giao doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công
ích đảm nhận một hoặc một số công đoạn trong quá trình hướng dẫn, tiếp nhận,
số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (nếu có).
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Sở Thông tin và
Truyền thông; Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích; các sở, ban
ngành tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Quý IV/2022
(sau khi Văn phòng Chính phủ có hướng dẫn).
|
|
V
|
Triển khai
việc tiếp nhận, giải quyết TTHC không phụ thuộc vào địa giới hành chính
|
1
|
Rà soát, đề xuất
việc tiếp nhận, giải quyết TTHC không phụ thuộc vào địa giới hành chính đối với
các TTHC phù hợp.
|
Các sở, ban
ngành tỉnh; UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Quý III/2022
|
Danh mục TTHC đề
xuất tiếp nhận, giải quyết TTHC không phụ thuộc vào địa giới hành chính.
|
2
|
Tổng hợp, tham
mưu trình Chủ tịch UBND tỉnh ban hành danh mục TTHC thực hiện tiếp nhận, giải
quyết không phụ thuộc vào địa giới hành chính.
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
Các cơ quan,
đơn vị liên quan
|
Quý IV/2022
|
Danh mục TTHC
thực hiện tiếp nhận, giải quyết không phụ thuộc vào địa giới hành chính được
phê duyệt.
|
VI
|
Đánh giá chất
lượng giải quyết TTHC trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh, Cổng Dịch
vụ công quốc gia
|
1
|
Hồ sơ TTHC tiếp
nhận phải được số hóa toàn bộ, giải quyết trên Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC tỉnh; cập nhật tiến độ, kết quả giải quyết TTHC theo quy định.
|
Các sở, ban
ngành tỉnh; UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
|
Văn phòng UBND
tỉnh; Sở Thông tin và Truyền thông; các cơ quan, đơn vị liên quan.
|
- Các sở, ban
ngành tỉnh từ 01/6/2022;
- UBND cấp huyện
từ 01/12/2022;
- UBND cấp xã từ
01/6/2023.
|
Hồ sơ tiếp nhận
được số hóa, giải quyết trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.
|
2
|
Kết nối, đồng bộ
dữ liệu giải quyết TTHC của Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh với Cổng Dịch vụ
công quốc gia phục vụ hoạt động của Hệ thống theo dõi, giám sát, đánh giá giải
quyết TTHC của Văn phòng Chính phủ.
|
Sở Thông tin và
Truyền thông
|
Văn phòng UBND tỉnh;
Viễn thông Bến Tre; các sở, ban ngành tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Quý I/2022
|
Dữ liệu giải
quyết TTHC của tỉnh được đồng bộ, đánh giá công khai trên Cổng Dịch vụ
công quốc gia.
|
Kế hoạch 575/KH-UBND năm 2022 thực hiện Nghị định 107/2021/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 575/KH-UBND ngày 28/01/2022 thực hiện Nghị định 107/2021/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bến Tre
3.784
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|