|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
56/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Phan Ngọc Thọ
|
Ngày ban hành:
|
19/03/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
56/KH-UBND
|
Thừa Thiên Huế, ngày 19 tháng 03 năm 2018
|
KẾ HOẠCH
THỰC
HIỆN ĐỀ ÁN XÂY DỰNG BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ HIỆN ĐẠI CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CÁC XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN
I. MỤC TIÊU
1. Mục tiêu
Đẩy mạnh việc thực hiện xây dựng Bộ
phận Tiếp nhận và trả kết quả (TN&TKQ)
hiện đại tại UBND các xã, phường, thị trấn (gọi chung là cấp xã) đảm bảo hoàn
thành các mục tiêu, tiến độ theo Quyết định số 2651/QĐ-UBND ngày 09/11/2017 của
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc phê duyệt Đề án Xây dựng Bộ phận Tiếp nhận và
trả kết quả hiện đại của UBND các xã, phường thị trấn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế (gọi chung là
Quyết định số 2651).
Tăng cường trách nhiệm của thủ trưởng
các sở, ban, ngành cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố (gọi
chung là cấp huyện); Chủ tịch UBND cấp xã trong việc triển
khai nhiệm vụ cải cách hành chính (CCHC); nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác CCHC.
2. Yêu cầu
Triển khai có chất lượng, đúng tiến
độ các nhiệm vụ hàng năm theo Đề án Xây dựng Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả
hiện đại của UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
tại Quyết định số 2651.
Xác định rõ trách nhiệm của từng sở,
ban, ngành cấp tỉnh và UBND các cấp trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao.
II. NỘI DUNG TRIỂN KHAI
TT
|
Nhiệm
vụ
|
Thời
gian
|
Cơ
quan thực hiện
|
Cơ
quan phối hợp
|
1
|
Kế hoạch khảo sát cơ sở vật chất,
lập dự toán ngân sách thực hiện Đề án gửi Sở Tài chính,
Kế hoạch và Đầu tư thẩm định, tổng hợp trình UBND tỉnh xem xét quyết định
|
15/2/2018
|
UBND
cấp huyện
|
UBND
cấp xã; các Sở Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Nội vụ
|
2
|
Thẩm định dự toán ngân sách thực
hiện Đề án của UBND cấp huyện trình UBND tỉnh xem xét quyết định
|
30/3/2018
|
Các
Sở Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Thông tin và truyền thông, Nội vụ
|
UBND
cấp huyện
|
3
|
Đầu tư nâng
cấp nơi làm việc của Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả
hiện đại các 18 đơn vị điểm và 82 đơn vị nhân rộng.
|
30/6/2018
|
UBND
cấp xã
|
UBND
cấp huyện
|
4
|
Mua sắm trang thiết bị tin học,
phương tiện làm việc và các thiết bị cần thiết khác tại
18 đơn vị điểm.
|
30/6/2018
|
Sở
Tài chính, UBND cấp xã
|
UBND
cấp huyện
|
5
|
Triển khai cài đặt Phần mềm một cửa
điện tử (có kết nối, tích hợp phần mềm
một cửa điện tử của các cơ quan, đơn vị trên phạm vi toàn tỉnh) đối với 18 đơn vị điểm
|
30/6/2018
|
Sở
Thông tin và truyền thông
|
UBND
cấp huyện, UBND cấp xã
|
6
|
Tập huấn sử dụng phần mềm một cửa điện tử đối với đội ngũ cán bộ, công
chức của 100 xã, phường, thị trấn triển khai trong năm
2018
|
30/6/2018
|
Sở
Thông tin và truyền thông
|
UBND
cấp huyện, UBND cấp xã
|
7
|
Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử,
kỹ năng hành chính đối với cán bộ, công chức.
|
30/6/2018
|
UBND
cấp huyện
|
UBND
cấp xã, Sở Nội vụ
|
8
|
Xây dựng Kế hoạch giám sát việc
giải quyết TTHC của Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại cấp xã
|
30/6/2018
|
Ban
giám sát Dịch vụ công của tỉnh
|
|
9
|
Kiểm tra, đánh giá tiến độ triển
khai Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại của 18
đơn vị điểm
|
15/7/2018
|
Sở
Nội vụ
|
UBND
cấp huyện; UBND cấp xã; sở, ban ngành liên quan
|
10
|
Công bố, khai
trương hoạt động của Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại của 18 đơn vị
điểm trên địa bàn 9 huyện, thị xã, thành phố
|
30/7/2018
|
UBND
cấp xã
|
UBND
cấp huyện; sở, ban ngành liên quan
|
11
|
Hội nghị đánh giá việc triển khai
thực hiện sau 3 tháng khai trương hoạt động của 18 đơn vị điểm
|
Tháng
30/10/2018
|
Sở
Nội vụ
|
UBND
cấp huyện; UBND cấp xã; sở, ban ngành liên quan
|
12
|
Mua sắm trang thiết bị tin học,
phương tiện làm việc và các thiết bị cần thiết khác tại 82 đơn vị nhân rộng.
|
30/11/2018
|
Sở
Tài chính, UBND cấp xã
|
UBND
cấp huyện
|
13
|
Triển khai cài Phần mềm một cửa
điện tử đối với 82 đơn vị nhân rộng:
|
10/11/2018
|
UBND
cấp huyện, UBND cấp xã
|
Các
Sở Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Thông tin và truyền
thông, Nội vụ
|
14
|
Kiểm tra, đánh
giá tiến độ triển khai Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại của 82 đơn
vị nhân rộng
|
15/12/2018
|
Sở
Nội vụ
|
UBND
cấp huyện; sở, ban ngành liên quan
|
15
|
Công bố, khai trương hoạt động của
Bộ Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại của 82 đơn vị nhân rộng
|
30/12/2018
|
UBND
cấp xã
|
UBND
cấp huyện; sở, ban ngành liên quan
|
16
|
Hội nghị sơ kết
đánh giá 1 năm triển khai Đề án xây dựng Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả
hiện đại cấp xã
|
Tháng 30/01/2019
|
Sở
Nội vụ
|
UBND
cấp huyện; UBND cấp xã; sở, ban ngành liên quan
|
17
|
Đầu tư xây dựng, cải tạo nâng cấp
nơi làm việc của Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của 52 đơn vị chưa đảm bảo
diện tích
|
30/03/2019
|
UBND
cấp xã
|
UBND
cấp huyện; sở, ban ngành liên quan
|
18
|
Mua sắm trang thiết bị tin học,
phương tiện làm việc và các thiết bị cần thiết khác tại 52 đơn vị nhân rộng.
|
30/6/2019
|
Sở
Tài chính, UBND cấp xã
|
UBND
cấp huyện
|
19
|
Triển khai cài
đặt Phần mềm một cửa điện tử đối
với 52 đơn vị triển khai
trong năm 2019
|
30/6/2019
|
Sở
Thông tin và truyền thông
|
UBND
cấp huyện, UBND cấp xã
|
20
|
Tập huấn sử
dụng phần mềm một cửa điện tử đối với đội ngũ cán bộ, công chức của 52 đơn vị
triển khai trong năm 2019.
|
30/6/2019
|
Sở
Thông tin và truyền thông
|
UBND
cấp huyện, UBND cấp xã
|
21
|
Kiểm tra, đánh giá tiến độ triển
khai Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại của 52 đơn vị triển khai trong
năm 2019
|
15/7/2019
|
Sở
Nội vụ
|
UBND
cấp huyện; UBND cấp xã; sở, ban ngành liên quan
|
22
|
Công bố, khai trương hoạt động của
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại của 52 đơn vị triển khai trong năm
2019
|
30/7/2019
|
UBND
cấp xã
|
UBND
cấp huyện; sở, ban ngành liên quan
|
23
|
Kiểm tra tình hình hoạt động của Bộ
phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại
|
30/12/2019
|
Sở
Nội vụ, Sở Thông tin và truyền thông
|
UBND
cấp huyện; UBND cấp xã; sở, ban ngành liên quan
|
24
|
Hội nghị tổng kết đánh giá tình
hình thực hiện Đề án
|
30/12/2019
|
Sở
Nội vụ
|
UBND
cấp huyện; UBND cấp xã; sở, ban ngành liên quan
|
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Nội vụ có trách nhiệm:
Tăng cường công tác kiểm tra, theo
dõi, đánh giá và đề xuất các giải pháp đẩy mạnh triển khai
thực hiện các nhiệm vụ trong Kế hoạch.
Tổng hợp, báo cáo tình hình thực hiện
Kế hoạch, kịp thời đề xuất với Chủ tịch UBND tỉnh những vấn đề phát sinh để xem
xét, giải quyết.
Phối hợp với Sở Tài chính, Sở Kế
hoạch và Đầu tư để thẩm định kinh phí triển khai Đề án của UBND cấp huyện hàng
năm.
2. Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và
Đầu tư có trách nhiệm:
Chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ, Sở
Thông tin và Truyền thông và các cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện Kế hoạch,
thẩm định Đề án theo Quyết định số 2651 và dự toán kinh phí hàng năm của UBND
cấp xã.
3. Sở Thông tin và Truyền thông có
trách nhiệm:
Trên cơ sở đánh giá, rút kinh nghiệm
trong quá trình triển khai thực hiện Đề án Trung tâm Hành chính công tỉnh, Sở
Thông tin và Truyền thông chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị trong việc
xây dựng tiêu chuẩn, định mức trang thiết bị phù hợp đảm bảo đồng bộ, kết nối liên thông với huyện - tỉnh và đảm bảo an ninh hệ thống; xây dựng, cài đặt, tổ chức tập huấn và triển khai Phần mềm một cửa
điện tử để đảm bảo khai thác hiệu quả tất cả các tính năng
của phần mềm.
Hướng dẫn các cơ quan, đơn vị trong
việc trang bị nghiệm thu phần cứng, mạng, các loại trang thiết bị điện tử cần
thiết để xây dựng và hoàn thiện mô hình một cửa hiện đại.
4. UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm:
Mỗi huyện, thị xã, thành phố chọn 02
xã, phường, thị trấn triển khai thí điểm trong 6 tháng đầu
năm 2018. UBND tỉnh chọn xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc để xây
dựng mô hình điểm của tỉnh để triển khai nhân rộng trên địa bàn tỉnh.
Chủ động chỉ đạo, đôn đốc việc triển
khai thực hiện Đề án Xây dựng Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại tại
UBND các xã, phường, thị trấn của cơ quan, đơn vị mình.
Trên cơ sở kế hoạch của UBND tỉnh, cụ
thể hóa thành các mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể để triển khai
thực hiện đối với các nhiệm vụ được phân công.
5. UBND các xã, phường, thị
trấn có trách nhiệm:
Kiện toàn tổ chức, hoạt động của Bộ
phận Tiếp nhận và trả kết quả, phối hợp với các cơ quan có liên quan, cải tạo,
nâng cấp phòng làm việc, mua sắm, các thiết bị cần thiết để đảm bảo Bộ phận Tiếp nhận và trả kết
quả hiện đại hoạt động hiệu quả chất lượng.
Thông tin tuyên truyền để tổ chức, cá
nhân biết về hoạt động của Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại.
Trong quá trình triển khai thực hiện
Kế hoạch, nếu có vướng mắc, các cơ quan, đơn vị phản ánh về Sở Nội vụ để tổng
hợp báo cáo UBND tỉnh./.
Nơi nhận:
- TT Tỉnh ủy;
- TT HĐND tỉnh;
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- UBND các xã, phường, thị trấn;
- VP: LĐ và các CV: TH, NC;
- Lưu: VT, CCHC.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Ngọc Thọ
|
Kế hoạch 56/KH-UBND năm 2018 về thực hiện Đề án Xây dựng Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại của Ủy ban nhân dân các xã, phường thị trấn của tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 56/KH-UBND ngày 19/03/2018 về thực hiện Đề án Xây dựng Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại của Ủy ban nhân dân các xã, phường thị trấn của tỉnh Thừa Thiên Huế
2.064
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|