|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 4073/KH-SNV 2022 thực hiện giải quyết thủ tục hành chính trong ngày Sở Nội vụ Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
4073/KH-SNV
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Sở Nội vụ Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Huỳnh Thanh Nhân
|
Ngày ban hành:
|
05/09/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ NỘI VỤ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4073/KH-SNV
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày 05 tháng 9 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
THỰC
HIỆN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG NGÀY TỪ NGÀY 01/9/2022
ĐẾN NGÀY 31/12/2022
Thực hiện Công văn số
2832/UBND-KSTT ngày 12/8/2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố về việc tiếp tục
thực hiện tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính trong ngày;
Nhằm tạo sự đột phá trong phục
vụ giải quyết các nhu cầu chính đáng và từng bước nâng dần tỷ lệ hài lòng của
cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Sở Nội vụ, Sở Nội vụ xây dựng Kế hoạch
thực hiện tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày từ ngày
01/9/2022 đến ngày 31/12/2022 trên địa bàn Thành phố như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
- Nâng cao trách nhiệm phục vụ
người dân, doanh nghiệp của công chức, viên chức và người lao động, tạo sự
chuyển biến mạnh mẽ trong công tác cải cách hành chính của Sở Nội vụ.
- Rút ngắn thời gian, tiết kiệm
chi phí, đơn giản các thành phần hồ sơ của thủ tục hành chính nhằm tạo điều
kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp, tổ chức thực hiện thủ tục hành
chính.
II. NỘI DUNG
Danh mục thủ tục hành chính
thực hiện tiếp nhận và giải quyết ngay trong ngày:
Stt
|
Tên thủ tục
|
Thời gian giải quyết
|
Phí, lệ phí
|
Đơn vị phụ trách giải quyết
|
1
|
Thủ tục phục vụ việc sử dụng
tài liệu của độc giả tại phòng đọc
|
04 giờ làm việc.
(trừ trường hợp: Tiếp nhận hồ
sơ sau 16 giờ trong ngày làm việc hoặc tài liệu thuộc diện hạn chế sử dụng)
|
Mức thu phí thực hiện theo
quy định tại Thông tư số 275/2016/TT-BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài
chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý, sử dụng phí sử dụng tài liệu
lưu trữ
|
Trung tâm Lưu trữ lịch sử
(Chi Cục Văn Thư-Lưu trữ- Sở Nội vụ).
|
2
|
Thủ tục cấp bản sao và chứng
thực tài liệu lưu trữ
|
04 giờ làm việc.
(trừ trường hợp: Tiếp nhận hồ
sơ sau 16 giờ trong ngày làm việc hoặc tài liệu thuộc diện hạn chế sử dụng)
|
Mức thu phí thực hiện theo
quy định tại Thông tư số 275/2016/TT-BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài
chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý, sử dụng phí sử dụng tài liệu
lưu trữ
|
Trung tâm Lưu trữ lịch sử
(Chi Cục Văn Thư-Lưu trữ - Sở Nội vụ).
|
3
|
Nâng bậc lương thường xuyên
đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (trường hợp thẩm quyền
của Giám đốc Sở Nội vụ)
|
- Đối với hồ sơ tiếp nhận
trước 9 giờ sáng trong ngày làm việc: Trả kết quả chậm nhất lúc 17 giờ trong
ngày.
- Đối với hồ sơ tiếp nhận sau
9 giờ sáng trong ngày làm việc: Trả kết quả chậm nhất lúc 9 giờ sáng trong
ngày làm việc hôm sau.
|
Không
|
Phòng Công chức, viên chức,
Sở Nội vụ
|
III. THỜI GIAN THỰC HIỆN KẾ
HOẠCH
- Thời gian bắt đầu thực hiện
việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày:
Ngày 01 tháng 9 năm 2022.
- Thời gian kết thúc: Ngày 01
tháng 01 năm 2023.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Phòng Công chức, viên
chức và Trung tâm Lưu trữ lịch sử
- Chịu trách nhiệm tuyên truyền,
phân công công chức, viên chức thực hiện hiệu quả việc giải quyết thủ tục theo Danh
mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và giải quyết ngay trong ngày tại
Mục II của Kế hoạch này.
- Hàng tháng, tổng hợp và báo
cáo số liệu kết quả thực hiện về Văn phòng Sở để tổng hợp.
- Trong quá trình thực hiện,
nếu có khó khăn, vướng mắc thì kịp thời thông tin, báo cáo về Văn phòng Sở để
tổng hợp, xin ý kiến Lãnh đạo Sở xem xét giải quyết.
2. Văn phòng Sở
- Tham mưu thông báo của Lãnh
đạo Sở thông tin đến các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện, thành phố
Thủ Đức và các cơ quan, đơn vị cơ liên quan để phối hợp thực hiện và giám sát
kết quả thực hiện.
- Chịu trách nhiệm theo dõi,
hướng dẫn việc thực hiện của Phòng Công chức, viên chức và Trung tâm Lưu trữ
lịch sử.
- Tổng hợp các khó khăn, vướng
mắc của cơ quan, đơn vị liên quan, đề xuất biện pháp giải quyết và trình Lãnh
đạo Sở xem xét, quyết định.
- Đẩy mạnh công tác ứng dụng
công nghệ thông tin để tiếp tục đơn giản hóa thủ tục hành chính đang áp dụng và
các thủ tục hành chính khác thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ.
- Báo cáo kết quả việc thực
hiện Kế hoạch và đề xuất phương hướng trong năm 2023 trước ngày 15 tháng 01 năm
2023.
3. Các phòng, đơn vị trực
thuộc còn lại
Chủ động rà soát và mạnh dạn báo
cáo Lãnh đạo Sở các thủ tục hành chính có thể rút ngắn thời hạn giải quyết,
giảm bớt thành phần hồ sơ để tiếp nhận và giải quyết ngay trong ngày nhằm công
báo cam kết thực hiện.
Trên đây là Kế hoạch thực hiện
tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính trong ngày từ ngày 01/9/2022 đến
ngày 31/12/2022 tại Sở Nội vụ, đề nghị Thủ trưởng các đơn vị, cơ quan liên quan
nghiêm túc thực hiện./.
Nơi nhận:
- UBND TP (để báo cáo);
- VP UBND TP (Phòng KSTTHC) (để biết);
- Đảng ủy Sở (để báo cáo);
- Các Phó Giám đốc Sở;
- Các đơn vị, cơ quan thuộc và trực thuộc Sở;
- Lưu: VT, VP, Hung-(đăng trang web).
|
GIÁM ĐỐC
Huỳnh Thanh Nhân
|
Kế hoạch 4073/KH-SNV năm 2022 thực hiện tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính trong ngày từ ngày 01/9/2022 đến ngày 31/12/2022 do Sở Nội vụ Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 4073/KH-SNV ngày 05/09/2022 thực hiện tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính trong ngày từ ngày 01/9/2022 đến ngày 31/12/2022 do Sở Nội vụ Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
1.693
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|