|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 3469/KH-SQHKT 2015 tiếp công dân Sở Quy hoạch Kiến trúc Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
3469/KH-SQHKT
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Sở Quy hoạch - Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Trần Chí Dũng
|
Ngày ban hành:
|
25/09/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ QUY HOẠCH-KIẾN TRÚC
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3469/KH-SQHKT
|
Thành
phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 9 năm 2015
|
KẾ HOẠCH
TIẾP
CÔNG DÂN CỦA SỞ QUY HOẠCH-KIẾN TRÚC
Thực hiện Luật Tiếp công dân, Sở Quy
hoạch-Kiến trúc xây dựng kế hoạch tiếp công dân từ tháng 9 năm 2015 đến tháng 12 năm 2015 cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU.
1. Mục đích.
- Việc tiếp công dân nhằm mục đích tiếp
nhận, xem xét và giải quyết kịp thời các nội dung về khiếu nại, tố cáo, kiến
nghị, phản ánh của công dân.
- Việc tiếp công dân giúp cho công
tác giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Sở Quy hoạch-Kiến trúc được tiến hành nhanh, gọn, làm giảm số lượng đơn thư; đồng thời hướng dẫn công dân khiếu nại, tố cáo, kiến
nghị, phản ánh đúng chính sách pháp luật, đúng cơ quan thẩm quyền xem xét, giải
quyết.
- Tiếp công dân là một biện pháp quan
trọng và thiết thực để củng cố và tăng cường mối quan hệ giữa nhân dân với lãnh
đạo Sở Quy hoạch-Kiến trúc.
2. Yêu cầu.
- Bảo đảm nguyên tắc dân chủ, công
khai, kịp thời, thuận tiện, khách quan, bình đẳng, không phân biệt đối xử khi
tiếp công dân, giữ bí mật và đảm bảo an toàn cho người tố
cáo theo quy định pháp luật. Tôn trọng và tạo điều kiện cho công dân thực hiện quyền
khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
- Cán bộ-công
chức tiếp công dân phải trang phục chỉnh tề, đeo thẻ công chức
theo quy định. Việc tiếp công dân phải được tiến hành tại phòng
tiếp công dân của Sở hoặc tại các phòng họp của Sở.
- Các phòng, ban, đơn vị trực thuộc
và các cá nhân liên quan có trách nhiệm thực hiện nghiêm túc các kết luận, chỉ
đạo của Giám đốc Sở trong công tác tiếp công dân.
II. TỔ CHỨC TIẾP CÔNG DÂN.
1. Thời gian và địa điểm tiếp công dân.
- Thời gian tiếp
công dân: thực hiện trong giờ hành chính.
+ Sáng: từ
7g30 đến 11g30
+ Chiều: từ 13g00 đến 17g00
- Địa điểm tiếp công dân: Phòng Tiếp
công dân của Sở Quy hoạch-Kiến trúc hoặc tại các phòng họp của Sở Quy
hoạch-Kiến trúc, địa chỉ số 168 Pasteur, phường Bến Nghé,
Quận 1.
2. Trách nhiệm tiếp công dân.
2.1. Lãnh đạo Sở Quy hoạch-Kiến
trúc tiếp công dân.
- Giám đốc Sở tiếp công dân vào chiều ngày
thứ sáu (6), tuần đầu tiên của tháng. Ngoài thời gian tiếp
công dân định kỳ hàng tháng, Giám đốc Sở tiếp công dân tại cơ quan theo kiến nghị của Thanh tra Sở và tiếp công dân đột xuất theo
quy định.
- Ban Giám đốc tiếp công dân định kỳ
vào chiều ngày thứ sáu (6) hàng tuần theo lịch hẹn và tiếp công dân đột xuất.
2.2. Thanh tra Sở tiếp công dân.
- Thanh tra Sở tiếp công dân tại
phòng tiếp công dân của Sở vào các ngày trong tuần, tiếp công dân đột xuất theo
yêu cầu của Lãnh đạo Sở; báo cáo kết quả tiếp công dân vào cuối buổi làm việc.
- Thanh tra viên được giao nhiệm vụ
tiếp công dân có trách nhiệm cùng tham gia tiếp công dân với Lãnh đạo Sở
và lãnh đạo Thanh tra Sở; tổng hợp báo cáo
kết quả tiếp công dân vào cuối buổi làm việc.
- Lịch tiếp công dân của Giám đốc Sở
được niêm yết công khai tại phòng tiếp công dân và công bố trên trang thông tin
điện tử của Sở Quy hoạch-Kiến trúc.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN.
- Thanh tra Sở tham mưu xây dựng và
thông báo lịch tiếp công dân của Sở Quy hoạch-Kiến trúc đến các Sở, ban, ngành,
UBND các Quận, Huyện. Tiến hành niêm yết lịch Tiếp công dân tại trụ sở cơ quan.
- Thanh tra Sở thực hiện các nghiệp
vụ về tiếp công dân, chủ động phối hợp các Phòng, Ban, đơn vị thuộc Sở chuẩn bị tốt các nội dung và các điều kiện cần thiết
cho việc tiếp công dân của lãnh đạo Sở; định kỳ tổng hợp,
báo cáo lãnh đạo Sở, Thanh tra Thành phố, Văn phòng Tiếp
công dân Thành phố kết quả tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo quy
định.
- Trưởng các Phòng, Ban, đơn vị trực
thuộc Sở có trách nhiệm chuẩn bị hồ sơ, tài liệu liên quan để lãnh đạo Sở tiếp công dân; tham gia tiếp công dân
khi lãnh đạo Sở yêu cầu.
Trên đây là Kế hoạch Tiếp công dân từ
tháng 9 năm 2015 đến tháng 12 năm 2015 của Sở Quy hoạch-Kiến trúc./.
Nơi nhận:
- VP TCD TP;
- Ban Giám đốc Sở;
- Thanh tra Thành phố;
- Các Sở - ngành;
- UBND các Quận/Huyện;
- Các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở;
- Trang thông tin điện
tử Sở;
- Lưu: VT, TTR.
|
GIÁM ĐỐC
Trần Chí Dũng
|
Kế hoạch 3469/KH-SQHKT năm 2015 về tiếp công dân của Sở Quy hoạch - Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 3469/KH-SQHKT ngày 25/09/2015 về tiếp công dân của Sở Quy hoạch - Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh
14.074
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|