|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 3416/KH-UBND 2022 rà soát đánh giá thủ tục hành chính huyện Củ Chi Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
3416/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Huyện Củ Chi
|
|
Người ký:
|
Phạm Thị Thanh Hiền
|
Ngày ban hành:
|
26/04/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
HUYỆN CỦ CHI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3416/KH-UBND
|
Củ
Chi, ngày 26 tháng 4 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NĂM 2022
Thực hiện Quyết định số 1118/QĐ-UBND
ngày 14 tháng 4 năm 2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố về việc ban hành Kế hoạch
rà soát, đánh giá thủ tục hành chính trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh năm
2022.
Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi ban hành
Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính trên địa bàn huyện năm 2022 như
sau:
1. Mục đích, yêu
cầu
1.1. Rà soát, đánh giá các thủ tục
hành chính để kịp thời kiến nghị cơ quan có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, thay
thế hoặc bãi bỏ những quy định về thủ tục hành chính không cần thiết, không phù
hợp, gây khó khăn, cản trở cho hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của
người dân.
1.2. Rà soát, đề xuất đơn giản hóa, cắt
giảm chi phí tuân thủ thủ tục hành chính; đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ giữa
các quy định thủ tục hành chính; áp dụng cơ chế liên thông, kết hợp để tăng cường
sự phối hợp của các cơ quan nhà nước và tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp.
2. Nội dung
2.1. Rà soát, lập danh mục các thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận của Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban
nhân dân cấp xã đã đủ điều kiện công bố mới, sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ;
lập danh mục thủ tục hành chính đủ điều kiện nhưng chưa được công bố; lập danh
mục các thủ tục hành chính chưa đủ điều kiện công bố.
2.2. Rà soát, gỡ bỏ các thủ tục hành
chính không còn phù hợp tại Bộ phận Một cửa huyện, Ủy ban nhân dân các xã, thị
trấn; và trên trang thông tin điện tử (nếu có) của các đơn vị thực hiện thủ tục
hành chính.
2.3. Rà soát, đánh giá lựa chọn, kiến
nghị, đề xuất danh mục thủ tục hành chính đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực
tuyến mức độ 3, 4.
2.4. Rà soát, kiến nghị, đề xuất đơn
giản hóa thành phần hồ sơ, thời gian và quy trình giải quyết thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền tiếp nhận của cơ quan đơn vị.
2.5. Đề xuất các giải pháp, sáng kiến;
mô hình cải cách thủ tục hành chính.
2.6. Rà soát, thống kê các thủ tục
hành chính 03 năm liền không phát sinh hồ sơ, kiến nghị, đề xuất bãi bỏ.
2.7. Phòng ban chuyện môn thuộc huyện,
Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn phối hợp với các Sở, ban, ngành Thành phố rà
soát, đánh giá thủ tục hành chính/nhóm thủ tục hành chính kiến nghị, đề xuất điều
chỉnh về thẩm quyền và thời gian giải quyết thủ tục hành chính khi có yêu cầu.
2.8. Rà soát, thống kê lập danh mục
thủ tục hành chính quy trình nội bộ đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố
phê duyệt.
(Đính kèm phụ lục chi tiết theo Kế
hoạch).
3. Tổ chức thực
hiện
3.1. Các phòng ban chuyên môn thuộc
huyện, Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn:
- Chủ động rà soát, đánh giá, lựa chọn,
kiến nghị, đề xuất danh mục thủ tục hành chính đủ điều kiện cung cấp dịch vụ
công trực tuyến mức độ 3, 4; dự thảo Phương án, đề xuất, kiến nghị thủ tục hành
chính/nhóm thủ tục hành chính cần đơn giản hóa
- Phối hợp với Sở, ban, ngành Thành
phố rà soát, đánh giá thủ tục hành chính/nhóm thủ tục hành chính theo nội dung
phụ lục Kế hoạch ban hành kèm Quyết định số 1118/QĐ-UBND ngày 14 tháng 4 năm
2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố.
3.2. Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy
ban nhân dân huyện:
Tham mưu, tổng hợp báo cáo đề xuất,
kiến nghị Sở, ban, ngành và Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét đề xuất
Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố hoặc kiến nghị cơ quan có thẩm quyền sửa đổi,
bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ những thủ tục hành chính gây khó khăn cho quá
trình hoạt động của doanh nghiệp và đời sống của người dân.
Trên đây là Kế hoạch Rà soát, đánh
giá thủ tục hành chính trên địa bàn huyện năm 2022, đề nghị các phòng ban
chuyên môn thuộc huyện, Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn tổ chức thực hiện./.
Nơi nhận:
- Văn phòng UBND TP
(phòng Kiểm soát TTHC):
- Thường trực HĐND huyện;
- Thường trực UBND huyện;
- Chánh VP, các phó VP;
- Lưu: VT, NVNgh.
|
CHỦ
TỊCH
Phạm Thị Thanh Hiền
|
PHỤ LỤC
KẾ HOẠCH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NĂM 2022
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 3416/KH-UBND ngày 26 tháng 4 năm 2022)
STT
|
Nội
dung, Tên TTHC/nhóm TTHC
|
Lĩnh
vực
|
Cơ
quan thực hiện rà soát
|
Mục
tiêu rà soát đánh giá
|
Ghi chú
|
Chủ
trì
|
Phối
hợp
|
Thời
gian thực hiện
|
1
|
Rà soát, công bố thủ tục hành chính
|
Tất
cả các lĩnh vực
|
- Phòng ban chuyên môn thuộc huyện;
- Ủy ban nhân dân xã, thị trấn
|
Văn phòng HĐND-UBND huyện
|
Trong
năm 2022
|
Rà soát, lập danh mục các thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận cấp huyện, cấp xã đã đủ điều kiện công bố
mới, sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ; lập danh mục thủ tục hành chính đủ
điều kiện nhưng chưa được công bố; lập danh mục các thủ tục hành chính chưa đủ
điều kiện công bố.
|
|
2
|
Rà soát, gỡ bỏ các thủ tục hành
chính không còn phù hợp tại Bộ phận Một cửa huyện, Ủy ban nhân dân các xã, thị
trấn; và trên trang thông tin điện tử của các đơn vị thực hiện thủ tục hành
chính.
|
Tất
cả các lĩnh vực
|
- Phòng ban chuyên môn thuộc huyện;
- Ủy ban nhân dân xã, thị trấn
|
Văn phòng HĐND-UBND
|
Trong
huyện năm 2022
|
- Đảm bảo chỉ công khai các thủ tục
hành chính đang có hiệu lực thi hành.
|
|
3
|
Rà soát, đánh giá lựa chọn, kiến
nghị, đề xuất danh mục thủ tục hành chính đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công
trực tuyến mức độ 3, 4.
|
Tất
cả các lĩnh vực
|
- Phòng ban chuyên môn thuộc huyện;
- Ủy ban nhân dân xã, thị trấn
|
Văn phòng HĐND-UBND huyện
|
Trong
năm 2022
|
- Lập danh mục thủ tục hành chính đủ
điều kiện kiến nghị cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4.
|
|
4
|
Rà soát, kiến nghị, đề xuất đơn giản
hóa thành phần hồ sơ, thời gian và quy trình giải quyết thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền tiếp nhận của cơ quan đơn vị.
|
Tất
cả các lĩnh vực
|
- Phòng ban chuyên môn thuộc
huyện;
- Ủy ban nhân dân xã, thị trấn
|
Văn phòng HĐND-UBND huyên
|
Trong
năm 2022
|
Đề xuất đơn giản hóa thành phần hồ
sơ, thời gian và quy trình giải quyết thủ tục
|
|
5
|
Đề xuất các giải pháp, sáng kiến cải
cách thủ tục hành chính.
|
Tất
cả các lĩnh vực
|
- Phòng ban chuyên môn thuộc huyện;
- Ủy ban nhân dân xã, thị trấn
|
Văn phòng HĐND-UBND huyện
|
Trong
năm 2022
|
Đề xuất các giải pháp, sáng kiến cải
cách thủ tục hành chính (liên thông, kết hợp, rút ngắn thời gian...).
|
|
6
|
Rà soát, thống kê các thủ tục hành
chính 03 năm liền không phát sinh hồ sơ, kiến nghị, đề xuất bãi bỏ.
|
Tất
cả các lĩnh vực
|
- Phòng ban chuyên môn thuộc huyện;
- Ủy ban nhân
dân xã, thị trấn
|
Văn phòng HĐND-UBND huyện
|
Trong
năm 2022
|
Lập danh mục kiến nghị, đề xuất hủy
bỏ các thủ tục hành chính 03 năm liền không phát sinh hồ sơ.
|
|
7
|
Phối hợp với các Sở, ban, ngành
Thành phố rà soát, đánh giá thủ tục hành chính/nhóm thủ tục hành chính kiến
nghị, đề xuất điều chỉnh về thẩm quyền và thời gian giải quyết thủ tục hành
chính khi có yêu cầu.
|
Tất
cả các lĩnh vực
|
- Phòng ban chuyên môn thuộc huyện;
- Ủy ban nhân dân xã, thị trấn
|
Văn phòng HĐND-UBND huyện
|
- Theo Công văn chỉ đạo của Thành
phố;
- Theo Công văn yêu cầu của các Sở, ngành Thành phố.
|
Phối hợp có trách nhiệm thực hiện kịp
thời; đầy đủ các nội dung; đúng thời gian quy định theo yêu cầu của các Sở,
ngành Thành phố
|
|
8
|
Rà soát, thống kê lập danh mục thủ
tục hành chính quy trình nội bộ đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố
phê duyệt.
|
Tất
cả các lĩnh vực
|
- Phòng ban chuyên môn thuộc huyện;
- Ủy ban nhân
dân xã, thị trấn
|
Văn phòng HĐND-UBND huyện
|
Trong
năm 2022
|
Lập danh mục thủ tục hành chính quy
trình nội bộ đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt.
|
|
Kế hoạch 3416/KH-UBND về rà soát, đánh giá thủ tục hành chính trên địa bàn huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh năm 2022
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 3416/KH-UBND ngày 26/04/2022 về rà soát, đánh giá thủ tục hành chính trên địa bàn huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh năm 2022
2.417
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|