ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 34/KH-UBND
|
Thanh Hóa, ngày
17 tháng 02 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN “CHƯƠNG TRÌNH QUỐC GIA VỀ HỌC TẬP
NGOẠI NGỮ CHO CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC GIAI ĐOẠN 2019 - 2030” TRÊN ĐỊA BÀN
TỈNH THANH HÓA
Thực hiện Quyết định số
1659/QĐ-TTg ngày 19/11/2019 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Chương
trình quốc gia về học tập ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên chức giai đoạn
2019 - 2030” và Công văn số 3266/BNV-ĐT ngày 01/7/2020 của Bộ Nội vụ hướng dẫn
triển khai Quyết định số 1659/QĐ-TTg ngày 19/11/2019 của Thủ tướng Chính phủ;
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa
ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án “Chương trình quốc gia về học tập
ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên chức giai đoạn 2019 - 2030” trên địa bàn
tỉnh, cụ thể như sau:
I. ĐỐI TƯỢNG
1. Đối tượng áp dụng
a) Cán bộ trong các cơ quan nhà
nước;
b) Công chức trong các cơ quan
của Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước, tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh, cấp
huyện; công chức xã, phường, thị trấn (sau đây gọi là cấp xã);
c) Viên chức trong các đơn vị sự
nghiệp công lập.
2. Không áp dụng đối với các
đối tượng
a) Công chức có trình độ chuyên
môn ngoại ngữ được bố trí vị trí việc làm theo dõi công tác ngoại vụ hoặc các vị
trí việc làm yêu cầu trình độ chuyên môn ngoại ngữ.
b) Giáo viên, giảng viên ngoại
ngữ.
3. Thời gian thực hiện:
Từ năm 2021 đến hết năm 2030.
II. YÊU CẦU
1. Việc đào tạo, bồi dưỡng nâng
cao năng lực ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên chức bảo đảm phù hợp với đường
lối, chủ trương của Đảng, quy định pháp luật của Nhà nước và nhu cầu thực tế của
cơ quan, đơn vị;
2. Thực hiện có chất lượng, hiệu
quả các chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên
chức; bảo đảm huy động, phát huy tối đa các nguồn lực để thực hiện Đề án, trong
đó có gắn kết với các chương trình, đề án, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực
khác của tỉnh; phát huy tối đa năng lực các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng và đội ngũ
giảng viên, giáo viên giảng dạy ngoại ngữ của tỉnh để phục vụ thực hiện Đề án;
3. Tăng cường trách nhiệm của
các cơ quan, đơn vị quản lý, sử dụng cán bộ, công chức, viên chức; người đứng đầu
các cơ quan, đơn vị và cán bộ, công chức, viên chức trong việc đào tạo, bồi dưỡng
nâng cao năng lực ngoại ngữ;
4. Đẩy mạnh hoạt động đào tạo,
bồi dưỡng ngoại ngữ, gắn việc học ngoại ngữ đi đôi với thực hành, sử dụng ngoại
ngữ thường xuyên, hiệu quả trong thực thi công vụ hoặc trong hoạt động đối ngoại.
III. MỤC
TIÊU
1. Mục tiêu chung
a) Đào tạo, bồi dưỡng nâng cao
năng lực ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh đáp ứng tiêu chuẩn
ngạch công chức, chức danh nghề nghiệp viên chức; tiêu chuẩn chức vụ lãnh đạo,
quản lý; vị trí việc làm và khung năng lực ngoại ngữ theo quy định.;
b) Xây dựng đội ngũ cán bộ,
công chức, viên chức chuyên nghiệp, có chất lượng cao, có số lượng, cơ cấu hợp
lý và có khả năng sử dụng ngoại ngữ thành thạo trong công việc, làm việc được
trong môi trường quốc tế.
2. Mục tiêu cụ thể
Triển khai thực hiện có hiệu quả
Đề án “Chương trình quốc gia về học tập ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên
chức giai đoạn 2019 - 2030” trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa theo các giai đoạn sau:
a) Giai đoạn năm 2021 - 2025:
- Tổ chức bồi dưỡng nâng cao
năng lực ngoại ngữ cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Phấn đấu đến hết
năm 2025:
+ 25% cán bộ, công chức cấp tỉnh,
cấp huyện (tập trung vào cán bộ, công chức lãnh đạo, quản lý từ cấp phòng và
tương đương trở lên hoặc được quy hoạch vào vị trí lãnh đạo, quản lý từ cấp
phòng và tương đương trở lên dưới 40 tuổi) đạt trình độ ngoại ngữ bậc 4 trở lên
theo quy định;
+ 60% viên chức và 50% viên chức
giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý đạt trình độ ngoại ngữ bậc 4 trở lên theo quy định;
+ 20% cán bộ, công chức cấp xã
và 15% cán bộ, công chức lãnh đạo, quản lý cấp xã dưới 40 tuổi công tác tại các
địa bàn hoặc lĩnh vực có yêu cầu sử dụng ngoại ngữ đạt trình độ ngoại ngữ bậc 3
trở lên theo quy định.
b) Giai đoạn năm 2026 - 2030:
Tăng cường bồi dưỡng nâng cao
năng lực ngoại ngữ cả về số lượng và chất lượng cho đội ngũ cán bộ, công chức,
viên chức, phấn đấu mục tiêu đến hết năm 2030:
- 35% cán bộ, công chức cấp tỉnh,
cấp huyện (tập trung vào cán bộ, công chức lãnh đạo, quản lý từ cấp phòng và
tương đương trở lên dưới 40 tuổi) đạt trình độ ngoại ngữ bậc 4 trở lên theo quy
định và ngoại ngữ chuyên ngành;
- 70% viên chức và 60% viên chức
giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý đạt trình độ ngoại ngữ bậc 4 trở lên theo quy định
và ngoại ngữ chuyên ngành;
- 30% cán bộ, công chức cấp xã
và 25% cán bộ, công chức lãnh đạo, quản lý cấp xã dưới 40 tuổi công tại các địa
bàn hoặc lĩnh vực có yêu cầu sử dụng ngoại ngữ đạt trình độ ngoại ngữ bậc 3 trở
lên theo quy định và ngoại ngữ chuyên ngành.
IV. NHIỆM VỤ
VÀ GIẢI PHÁP
1. Đẩy mạnh
công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức
a) Quán triệt sâu sắc quan điểm
chỉ đạo của Đảng và nhà nước về đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ;
các nội dung mục tiêu, nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ
cho cán bộ công chức giai đoạn 2019 - 2030 theo Quyết định số 1659/QĐ-TTg ngày
19/11/2019 của Thủ tướng Chính phủ;
b) Đẩy mạnh công tác tuyên truyền
đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo, quản lý
trong việc thường xuyên học tập, nâng cao trình độ, năng lực ngoại ngữ để đáp ứng
yêu cầu công vụ và làm việc trong môi trường quốc tế; nâng cao ý thức của mỗi
người trong việc tự học, tự rèn luyện để nâng cao trình độ, cập nhập thông tin,
kiến thức, kỹ năng đáp ứng yêu cầu hội nhập;
c) Nêu cao trách nhiệm của người
đứng đầu cơ quan, đơn vị sử dụng cán bộ, công chức, viên chức trong việc xác định
nhu cầu, xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng hàng năm; cử cán bộ, công chức,
viên chức tham dự các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ gắn với
yêu cầu công việc, phù hợp từng nhóm đối tượng, từng nội dung chương trình.
Khuyến khích đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đề cao tinh thần học và tự học,
tích cực, chủ động tham gia các chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ để
không ngừng nâng cao năng lực và khả năng làm việc, thích ứng với môi trường
làm việc quốc tế.
2. Rà soát,
hoàn thiện cơ chế, chính sách tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức
tích cực học tập ngoại ngữ, nâng cao năng lực thực thi công vụ và làm việc được
trong môi trường quốc tế; khuyến khích các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng có uy tín
tham gia đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên chức.
a) Có cơ chế khuyến khích, hỗ
trợ về thời gian, kinh phí; tạo điều kiện để cơ quan quản lý, đơn vị sử dụng và
bản thân cán bộ, công chức, viên chức có cơ hội được lựa chọn hình thức, nội
dung chương trình đào tạo, bồi dưỡng (học ngoài giờ làm việc, học trực tuyến, học
văn bằng 2, học từ xa...) phù hợp, đảm bảo chất lượng, tạo tính chủ động, linh
hoạt cho người học;
b) Tạo môi trường thuận lợi,
khuyến khích, thu hút các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng trong và ngoài nước có năng
lực, uy tín tham gia đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ; thu hút và lựa chọn đội ngũ
giáo viên, giảng viên có trình độ, phương pháp sư phạm và có kinh nghiệm tham
gia giảng dạy các chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ cho cán bộ, công chức,
viên chức.
3. Rà soát
thực trạng năng lực, trình độ và tổng hợp nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ
để làm căn cứ xây dựng kế hoạch và tổ chức đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ đáp ứng
nhu cầu và yêu cầu theo từng nhóm đối tượng, từng lĩnh vực công tác, từng vị
trí việc làm.
Sau khi xây dựng Kế hoạch tổng
thể giai đoạn 2021 - 2030, các cơ quan, đơn vị có liên quan trên địa bàn tỉnh
tiến hành rà soát thực trạng năng lực, trình độ và tổng hợp nhu cầu đào tạo, bồi
dưỡng ngoại ngữ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền quản
lý để làm căn cứ xây dựng kế hoạch cụ thể hàng năm và tổ chức đào tạo, bồi dưỡng
ngoại ngữ cho phù hợp với từng nhóm đối tượng, từng nội dung chương trình, từng
lĩnh vực công tác và vị trí việc làm.
4. Nâng cao
chất lượng tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ trên địa bàn tỉnh
a) Xây dựng đội ngũ giảng viên
ngoại ngữ Trường Đại học Hồng Đức có cơ cấu hợp lý, có trình độ và có kinh nghiệm,
có khả năng tham gia giảng dạy; liên kết với các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng trong
và ngoài nước có năng lực, uy tín tham gia sát hạch, đánh giá các chương trình
đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ đối với cán bộ, công chức, viên chức;
b) Rà soát, hoàn thiện về cơ sở
vật chất, trang thiết bị dạy và học ngoại ngữ đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn để
giảng dạy, học tập, sát hạch trình độ ngoại ngữ;
c) Tăng cường và đẩy mạnh ứng dụng
công nghệ thông tin trong dạy và học ngoại ngữ; tăng cường đào tạo, bồi dưỡng
ngoại ngữ trực tuyến (online) bảo đảm phù hợp với điều kiện, môi trường làm việc
của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.
5. Thực hiện
kiểm tra, đánh giá năng lực trong đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ cho cán bộ, công
chức, viên chức theo tiếp cận chuẩn quốc tế. Tăng cường quản lý chất lượng đào
tạo, bồi dưỡng.
a) Tổ chức kiểm tra, đánh giá
năng lực ngoại ngữ làm cơ sở tổ chức bồi dưỡng lại, bồi dưỡng nâng cao năng lực
ngoại ngữ của cán bộ, công chức, viên chức. Kiểm tra việc cấp chứng chỉ ngoại
ngữ theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam và các chứng chỉ theo
các chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên chức
tại các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng được cấp có thẩm quyền cho phép tổ chức thi,
đánh giá năng lực;
b) Tổ chức kiểm tra, đánh giá
năng lực ngoại ngữ đối với cán bộ, công chức, viên chức gắn với thi tuyển, bổ
nhiệm chức danh lãnh đạo, quản lý; thi nâng ngạch công chức, thăng hạng chức
danh nghề nghiệp viên chức bảo đảm tương ứng giữa trình độ, năng lực và khả năng
sử dụng ngoại ngữ đáp ứng yêu cầu thực thi công vụ và hội nhập quốc tế.
6. Hợp tác
quốc tế và xây dựng môi trường học tập ngoại ngữ
a) Đẩy mạnh hợp tác, liên kết với
các tổ chức, cơ quan, đơn vị trong và ngoài nước tham gia hỗ trợ, hợp tác đầu
tư, cung cấp dịch vụ đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ, công chức, viên chức;
b) Đẩy mạnh tổ chức đào tạo, bồi
dưỡng ngoại ngữ ở trong nước và cử cán bộ, công chức, viên chức đi đào tạo, bồi
dưỡng ở nước ngoài để vừa kết hợp đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn nghiệp
vụ với nâng cao năng lực và kỹ năng sử dụng ngoại ngữ, làm việc trong môi trường
quốc tế.
V. KINH PHÍ
THỰC HIỆN
1. Kinh phí thực hiện Đề án được
bố trí từ dự toán chi ngân sách nhà nước được giao theo quy định về phân cấp
ngân sách hiện hành và các nguồn tài chính, huy động hợp pháp khác.
2. Nguồn kinh phí đào tạo, bồi
dưỡng ngoại ngữ cho cán bộ, công chức được bố trí từ ngân sách theo phân cấp
ngân sách hiện hành; kinh phí của cơ quan quản lý, sử dụng cán bộ, công chức;
đóng góp của cán bộ, công chức; nguồn tài trợ của các tổ chức, cá nhân trong và
ngoài nước theo quy định của pháp luật.
3. Nguồn kinh phí đào tạo, bồi
dưỡng ngoại ngữ cho viên chức được bố trí từ nguồn tài chính của đơn vị sự nghiệp
công lập (không bao gồm nguồn ngân sách nhà nước bố trí cho đơn vị); đóng góp của
viên chức và các nguồn hợp pháp khác theo quy định của pháp luật.
VI. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Các sở,
ban, ngành, đơn vị thuộc UBND tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
a) Tuyên truyền, phổ biến, quán
triệt và triển khai các nội dung Kế hoạch này đến cán bộ, công chức, viên chức
và các đơn vị thuộc thẩm quyền quản lý; nâng cao nhận thực cho đội ngũ cán bộ,
công chức, viên chức, đặc biệt là đối tượng cán bộ lãnh đạo, quản lý về vai
trò, sự cần thiết phải học tập, nâng cao năng lực ngoại ngữ để đáp ứng yêu cầu
thực thi công vụ, hoạt động nghề nghiệp và làm việc trong môi trường quốc tế;
b) Căn cứ các mục tiêu, chỉ
tiêu của Kế hoạch này,chủ động tiến hành rà soát thực trạng năng lực, trình độ
ngoại ngữ; tổng hợp số lượng cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền quản
lý phải bồi dưỡng ngoại ngữ để xây dựng Kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện
giai đoạn và hàng năm, đảm bảo đạt được các mục tiêu, chỉ tiêu của Kế hoạch
này, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh (thông qua Sở Nội vụ) kết quả thực hiện;
Giám đốc các sở, ban, ngành,
đơn vị thuộc UBND tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố,
chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh về việc cử cán bộ, công chức, viên chức
thuộc thẩm quyền quản lý đi đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng ngoại ngữ đảm
bảo đạt được mục tiêu theo Kế hoạch này tại cơ quan, đơn vị;
c) Có cơ chế khuyến khích, tạo
điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức chủ động, tích cực tham gia các
chương trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng ngoại ngữ, đặc biệt ưu tiên
các trường hợp cử đi học ngoài giờ hành chính, sử dụng kinh phí xã hội hóa;
d) Phân công cho phòng, ban,
đơn vị, tổ chức, cá nhân thường trực, theo dõi, tham mưu thực hiện Đề án
“Chương trình quốc gia về học tập ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên chức
giai đoạn 2019 - 2030” tại cơ quan, đơn vị.
2. Sở Nội
vụ
a) Chủ trì, phối hợp với các cơ
quan, đơn vị tham mưu triển khai thực hiện Kế hoạch này đảm bảo về nội dung, tiến
độ và mục tiêu của Đề án.
b) Tổng hợp nhu cầu đào tạo, bồi
dưỡng ngoại ngữ của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh; phối hợp với Sở Tài
chính thẩm định, đưa các nội dung đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ vào Kế hoạch đào
tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức hàng năm của tỉnh, trình Chủ tịch
UBND tỉnh phê duyệt để thực hiện;
c) Chủ trì lựa chọn cơ sở đào tạo,
bồi dưỡng để thực hiện liên kết đào tạo, tổ chức các lớp bồi dưỡng tiếng Anh
theo khung năng lực 6 bậc dùng cho Việt Nam và lựa chọn cơ sở đào tạo được Bộ
Giáo dục và Đào tạo công nhận là đơn vị đủ điều kiện tổ chức thi và cấp chứng
chỉ tiếng Anh theo khung năng lực 6 bậc dùng cho Việt Nam đối với cán bộ, công
chức, viên chức trên địa bàn tỉnh;
d) Đôn đốc, kiểm tra, đánh giá,
tổng hợp kết quả thực hiện Đề án; định kỳ sơ kết, tổng kết, báo cáo Chủ tịch
UBND tỉnh và cơ quan có thẩm quyền theo quy định;
đ) Tổng hợp, báo cáo Chủ tịch
UBND tỉnh những khó khăn, vướng mắc và đề xuất giải pháp trong quá trình triển
khai thực hiện.
3. Sở
Giáo dục và Đào tạo
a) Hướng dẫn quy đổi chứng chỉ
ngoại ngữ và xác nhận trình độ ngoại ngữ tương đương theo các chương trình đào
tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên chức theo vị trí việc làm
đảm bảo đúng quy định;
b) Nghiên cứu, đề xuất lựa chọn
chương trình, tài liệu đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ theo hướng
dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo (bao gồm cả đào tạo, bồi dưỡng trực tuyến
online) theo hướng tiếp cận chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu chung và yêu cầu thực
thi nhiệm vụ công vụ;
c) Phối hợp với Sở Nội vụ đề xuất
cơ sở đào tạo, bồi dưỡng để thực hiện liên kết đào tạo, tổ chức các lớp bồi dưỡng
tiếng Anh theo khung năng lực 6 bậc dùng cho Việt Nam và đề xuất cơ sở đào tạo
được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận là đơn vị đủ điều kiện tổ chức thi và cấp
chứng chỉ tiếng Anh theo khung năng lực 6 bậc dùng cho Việt Nam đối với cán bộ,
công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh;
d) Rà soát, thống kê thực trạng
năng lực, trình độ ngoại ngữ của công chức, viên chức thuộc thẩm quyền quản lý;
đ) Tham mưu, đề xuất các quy định
về cơ chế, chính sách đối với đội ngũ giảng viên, giáo viên tham gia đào tạo, bồi
dưỡng ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh (nếu có).
4. Sở Tài
chính
Chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ
và các cơ quan, đơn vị có liên quan tham mưu, đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh cân đối
kinh phí đảm bảo thực hiện các mục tiêu của Kế hoạch đã đề ra; hướng dẫn, kiểm
tra việc quản lý, sử dụng kinh phí theo quy định của pháp luật.
5. Sở
Thông tin và Truyền thông
Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan
báo chí, hệ thống truyền thanh cơ sở tuyên truyền Kế hoạch nhằm nâng cao nhận
thức và tính chủ động, tích cực của các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức,
viên chức trong triển khai thực hiện Kế hoạch này trên địa bàn tỉnh.
6. Trường
Đại học Hồng Đức
a) Xây dựng đội ngũ giảng viên
ngoại ngữ đáp ứng chất lượng, có khả năng tham gia giảng dạy chương trình ngoại
ngữ theo khung năng lực 6 bậc dùng cho Việt Nam và các chương trình đào tạo, bồi
dưỡng ngoại ngữ khác; soạn thảo chương trình giảng dạy, đào tạo phù hợp;
b) Liên kết với các cơ sở đào tạo,
bồi dưỡng trong và ngoài nước được cấp có thẩm quyền cho phép tổ chức thi, đánh
giá năng lực ngoại ngữ theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam và
các chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ khác, được Bộ Giáo dục và Đào tạo
công nhận; phối hợp với các đơn vị tổ chức giảng dạy, sát hạch, đánh giá các
chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ đối với cán bộ, công chức, viên chức
tại trường và cấp chứng chỉ theo kế hoạch của tỉnh.
7. Đề nghị
Ban Tổ chức Tỉnh ủy
Hướng dẫn xây dựng, triển khai
kế hoạch bồi dưỡng ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên chức khối Đảng, Mặt trận
Tổ quốc và các đoàn thể định kỳ hàng năm và từng giai đoạn phù hợp với mục
tiêu, tiến độ của Kế hoạch này; định kỳ tổng hợp, báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy
kết quả học tập ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên chức theo phân cấp quản
lý.
Trong quá trình tổ chức thực hiện
nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời phản
ánh về Sở Nội vụ để tổng hợp, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định./.
Nơi nhận:
- Bộ Nội vụ;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh (để b/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Ban Tổ chức Tỉnh ủy;
- UBMTTQ và các đoàn thể cấp tỉnh;
- Các Huyện, Thành, Thị ủy;
- Các sở, ban, ngành cấp tỉnh;
- Các đơn vị sự nghiệp thuộc tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Lưu: VT, THKH.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đầu Thanh Tùng
|