|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2289/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Nam
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Xuân Đông
|
Ngày ban hành:
|
18/12/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ NAM
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2289/KH-UBND
|
Hà Nam, ngày 18 tháng 12 năm 2014
|
KẾ HOẠCH
RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2015 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ NAM
Thực hiện Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính; Thông tư số 07/2014/TT-BTP ngày 24 tháng 02 năm
2014 của Bộ Tư pháp hướng dẫn việc đánh giá tác động thủ tục hành chính và rà soát, đánh giá thủ tục hành chính; Kế
hoạch số 2239/KH-UBND ngày 11 tháng 12 năm
2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh về kiểm
soát thủ tục hành chính năm 2015 trên địa bàn tỉnh Hà Nam; Ủy ban nhân dân tỉnh
Hà Nam ban hành kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2015 như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Thông qua rà soát, đánh giá thủ tục
hành chính đang áp dụng, kịp thời phát hiện để sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi
bỏ hoặc hủy bỏ thủ tục hành chính, quy định có liên quan không cần thiết, không
phù hợp, không đáp ứng yêu cầu nguyên tắc về quy định và thực hiện thủ tục hành
chính nhằm cắt giảm chi phí về thời
gian, tiền bạc của người dân, doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế trong
việc tuân thủ thủ tục hành chính góp phần cải cách hành chính, cải thiện môi
trường kinh doanh, giải phóng mọi nguồn lực của xã hội, nâng cao năng lực cạnh
tranh của tỉnh.
2. Yêu cầu
Công tác rà soát, đánh giá thủ tục
hành chính phải được tiến hành đồng bộ, hiệu quả, đúng thời
gian đảm bảo phải đơn giản hóa và kiến nghị đơn giản hóa
các thủ tục hành chính hiện hành, đặc biệt là các thủ tục hành chính liên quan
nhiều đến người dân và doanh nghiệp.
Kết quả rà soát,
đánh giá thủ tục hành chính phải cụ thể, thiết thực, đáp ứng
được mục tiêu, yêu cầu cải cách thủ tục hành chính.
II. PHẠM VI,
PHƯƠNG THỨC RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ
1. Phạm vi rà soát, đánh giá
Tất các các thủ tục hành chính đã được
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố, công khai đang còn
hiệu lực thi hành thuộc thẩm quyền giải quyết của các Sở, ban, ngành, Ủy ban
nhân dân các huyện, thành phố (sau đây gọi chung là Ủy ban nhân dân cấp huyện)
và Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn (sau đây gọi chung là Ủy ban nhân dân cấp xã); trong đó trọng tâm rà soát
các thủ tục hành chính, nhóm thủ tục hành chính trọng tâm trong các lĩnh vực quản
lý nhà nước như: Tài nguyên và môi trường, Xây dựng, Kế hoạch
và Đầu tư, Tư pháp, Tài chính, Lao động - Thương binh và Xã hội, Công thương,
quản lý đầu tư trong khu công nghiệp. Trong quá trình thực hiện, nếu phát hiện
thủ tục hành chính, quy định hành chính có vướng mắc, bất cập, khó thực hiện
thì các Sở, ban, ngành chủ động bổ sung vào danh mục rà soát
và tổng hợp kết quả vào báo cáo chung.
2. Phương thức rà soát, đánh giá
Phương thức rà soát, đánh giá thủ tục
hành chính thực hiện thẹo ngành, lĩnh vực. Các Sở, ban, ngành căn cứ chức năng,
nhiệm vụ, quyền hạn theo ngành, lĩnh vực mình phụ trách chịu
trách nhiệm rà soát, đánh giá thủ tục hành chính từ cấp tỉnh đến cấp huyện và cấp
xã.
III. NỘI DUNG RÀ
SOÁT, ĐÁNH GIÁ
(Có phụ lục kèm theo).
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Đối với các Sở, ban, ngành
Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, căn cứ
chức năng, nhiệm vụ quản lý ngành, lĩnh vực, chỉ đạo, triển khai thực hiện
nghiêm túc việc rà soát, đánh giá thủ tục hành chính theo Kế hoạch này. Chịu
trách nhiệm trước Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về tiến độ thực hiện, chất lượng
kết quả rà soát.
Tổng hợp kết quả
rà soát, đánh giá thủ tục hành chính (gồm: nội dung phương án đơn giản hóa thủ
tục hành chính và các sáng kiến cải cách thủ tục hành chính; lý do; chi phí cắt giảm khi đơn giản hóa; kiến nghị thực thi). Gửi kết quả rà soát, đánh
giá và biếu mẫu rà soát, đánh giá; sơ đồ nhóm thủ tục hành chính trước và sau
rà soát (đối với trường hợp rà soát nhóm) đã được đơn vị phê duyệt về Sở Tư
pháp trước ngày 15/8/2015 để xem xét, đánh giá chất lượng.
Hoàn thiện kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính trên cơ sở đánh giá chất
lượng của Sở Tư pháp và dự thảo Quyết định thông qua
Phương án đơn giản hóa, sáng kiến cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực được
giao chủ trì trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt.
2. Sở Tư pháp
Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, hướng dẫn nghiệp vụ rà soát, đánh giá thủ tục hành chính của các Sở, ban, ngành.
Kiểm tra chất lượng, kết quả rà soát,
đánh giá thủ tục hành chính của các Sở, ban, ngành.
Chủ trì, phối hợp
với các Sở, ban, ngành trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt báo cáo kết
quả thực hiện rà soát, đánh giá thủ tục hành chính kèm theo phương án đơn giản
hóa thủ tục hành chính gửi về Bộ, cơ quan ngang Bộ để đề nghị xem xét, xử lý theo phạm vi, chức năng quản lý của Bộ, Cơ quan
ngang Bộ trước ngày 15/9/2015.
3. Đối với Ủy ban nhân dân cấp huyện
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện chỉ
đạo các phòng, ban chuyên môn trực thuộc và Ủy ban nhân dân cấp xã phối hợp với
các Sở, ban, ngành trong quá trình thực hiện rà soát, đánh giá thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp
huyện và Ủy ban nhân dân cấp xã.
4. Kinh
phí rà soát, đánh giá thủ tục hành chính
Thực hiện theo Quyết định số
36/2014/QĐ-UBND ngày 29 tháng 8 năm
2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành về mức chi thực hiện
các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Trên đây là Kế hoạch
rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2015 trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Trong
quá trình triển khai thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, Thủ trưởng các Sở,
ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các cấp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh (qua
Sở Tư pháp) để kịp thời chỉ đạo./.
Nơi nhận:
- Bộ Tư pháp-Cục KSTTHC
(để b/c);
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch
UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thành phố;
- VPUB: LĐVP, NC;
- Lưu: VT, NC.
|
CHỦ
TỊCH
Nguyễn Xuân Đông
|
NỘI DUNG RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ
(Ban
hành kèm theo Kế hoạch số 2289/KH-UBND ngày 18 tháng 12 năm 2014 của Ủy
ban nhân dân tỉnh Hà
Nam)
STT
|
TÊN/NHÓM
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
CƠ QUAN THỰC HIỆN
RÀ SOÁT
|
THỜI GIAN THỰC HIỆN RÀ SOÁT
|
CHỦ TRÌ
|
PHỐI
HỢP
|
BẮT ĐẦU
|
HOÀN THÀNH
|
1
|
Nhóm các TTHC liên quan đến lĩnh vực
Tài nguyên môi trường thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi
trường, UBND cấp huyện và UBND cấp xã
|
Sở
Tài nguyên và Môi trường
|
Sở
Tư pháp, UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
|
Tháng
01/2015
|
Tháng
7/2015
|
2
|
Nhóm các TTHC liên quan đến lĩnh vực
Xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng, UBND cấp huyện và UBND
cấp xã
|
Sở
Xây dựng
|
Sở
Tư pháp, UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
|
Tháng 01/2015
|
Tháng
7/2015
|
3
|
Nhóm các TTHC liên quan đến lĩnh vực
Kế hoạch và Đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư,
UBND cấp huyện và UBND cấp xã
|
Sở Kế
hoạch và Đầu tư
|
Sở
Tư pháp, UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
|
Tháng 01/2015
|
Tháng
7/2015
|
4
|
Nhóm các TTHC liên quan đến lĩnh vực
Tư pháp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp, UBND cấp huyện và UBND cấp
xã
|
Sở
Tư pháp
|
UBND
cấp huyện, UBND cấp xã.
|
Tháng 01/2015
|
Tháng
7/2015
|
5
|
Nhóm các TTHC liên quan đến lĩnh vực
Quản lý đầu tư trong khu công nghiệp
|
Ban
Quản lý các khu công nghiệp tỉnh
|
Sở
Tư pháp
|
Tháng 01/2015
|
Tháng
7/2015
|
6
|
Nhóm các TTHC liên quan đến lĩnh vực
Tài chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính, UBND cấp huyện và
UBND cấp xã
|
Sở
Tài chính
|
Sở
Tư pháp, UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
|
Tháng 01/2015
|
Tháng
7/2015
|
7
|
Nhóm các TTHC liên quan đến lĩnh vực
Lao động - Thương binh và Xã hội thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND cấp huyện và UBND cấp xã
|
Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Sở
Tư pháp, UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
|
Tháng 01/2015
|
Tháng
7/2015
|
8
|
Nhóm các TTHC liên quan đến lĩnh vực
Công thương thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công thương,
UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
|
Sở
Công thương
|
Sở
Tư pháp, UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
|
Tháng 01/2015
|
Tháng
7/2015
|
9
|
Nhóm TTHC liên quan đến các lĩnh vực
khác thuộc thẩm quyền giải quyết của các Sở, ban, ngành, UBND cấp huyện và
UBND cấp xã
|
Sở,
ban, ngành
|
Sở
Tư pháp, UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
|
Tháng 01/2015
|
Tháng
7/2015
|
Kế hoạch 2289/KH-UBND năm 2014 rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2015 trên địa bàn tỉnh Hà Nam
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 2289/KH-UBND ngày 18/12/2014 rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2015 trên địa bàn tỉnh Hà Nam
914
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|