|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 208/KH-UBND 2021 đo lường sự hài lòng của người dân với phục vụ hành chính Lào Cai
Số hiệu:
|
208/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lào Cai
|
|
Người ký:
|
Trịnh Xuân Trường
|
Ngày ban hành:
|
04/05/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH LÀO CAI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 208/KH-UBND
|
Lào Cai, ngày
04 tháng 5 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, TỔ CHỨC ĐỐI VỚI SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ
QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÀO CAI NĂM 2021
Căn cứ Đề án số 14-ĐA/TU ngày 11/12/2020 của Tỉnh ủy Lào Cai về cải cách hành chính trên địa bàn
tỉnh Lào Cai, giai đoạn 2020 - 2025; thực hiện Kế hoạch số 82/KH-UBND ngày
01/03/2021 của UBND tỉnh Lào Cai về triển khai thực hiện Đề án “cải cách hành
chính trên địa bàn tỉnh Lào Cai, giai đoạn 2021-2025” của khối các cơ quan hành
chính nhà nước; Kế hoạch số 341/KH-UBND ngày 29/12/2020 của UBND tỉnh Lào Cai về
cải cách hành chính tỉnh Lào Cai năm 2021, UBND tỉnh Lào Cai ban hành Kế hoạch
đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục
vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Lào Cai năm 2021, cụ
thể như sau:
I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU
1. Mục tiêu:
Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ
chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước nhằm đánh giá chính
xác, khách quan chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của các huyện, thị
xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Thông qua đó, các cơ quan hành chính nhà nước
nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải
thiện nâng cao chất lượng phục vụ, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho
người dân, cải thiện môi trường kinh doanh cho doanh nghiệp, nâng cao sự hài
lòng và lợi ích của người dân, tổ chức.
2. Yêu cầu:
- Việc thực hiện Kế hoạch phải đảm bảo
nội dung, tiến độ; đạt kết quả, mục tiêu đề ra. Quá trình triển khai phải được
giám sát, kiểm tra chặt chẽ nhằm đảm bảo kết quả các hoạt động chính xác, khách
quan, có chất lượng.
- Sự phối hợp giữa các cơ quan liên
quan trong quá trình triển khai phải chặt chẽ, kịp thời, hiệu quả.
- Các cơ quan, đơn vị căn cứ vào kết
quả điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức để nghiên cứu,
triển khai thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ
hành chính công, nâng cao chất lượng kết quả đo lường sự hài lòng của người
dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
- Kết quả đo lường sự hài lòng của
người dân, tổ chức:
+ Được công bố kịp thời, thông tin
chính xác, đầy đủ, dễ tiếp cận, dễ sử dụng đối với mọi đối tượng.
- Được đưa vào phần điểm đánh giá Chỉ
số cải cách hành chính hàng năm của các đơn vị.
II. NỘI DUNG
TRIỂN KHAI
1. Phạm vi, đối
tượng, lĩnh vực điều tra xã hội học:
a) Phạm vi thực
hiện điều tra xã hội học:
Điều tra xã hội học đo lường sự hài
lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
tại các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Lào Cai, bao gồm: Bộ phận Một cửa của
UBND các huyện, thị xã, thành phố; Bộ phận Một cửa của UBND một số xã, phường,
thị trấn (mỗi huyện, thị xã, thành phố lựa chọn 03 đơn vị cấp xã).
(Chi
tiết tại Phụ lục ban hành kèm theo Kế hoạch này)
b) Đối tượng điều tra xã hội học:
- Cấp huyện: Người dân, tổ chức có
giao dịch tại Bộ phận Một cửa của UBND các huyện, thị xã, thành phố.
- Cấp xã: Người dân, tổ chức có giao
dịch tại Bộ phận Một cửa của UBND các xã, phường, thị trấn.
c) Lĩnh vực điều tra xã hội học:
- Cấp huyện: cấp Giấy chứng nhận quyền
sử dụng đất; cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.
- Cấp xã: Lĩnh vực chứng thực; đăng
ký khai sinh và đăng ký kết hôn.
2. Thời gian thực
hiện: Trong Quý III và Quý IV năm 2021.
3. Phương pháp
điều tra xã hội học:
- Điều tra viên phát phiếu điều tra
xã hội học trực tiếp đến người dân, tổ chức để trả lời.
- Sở Nội vụ giám sát, kiểm tra việc
thực hiện điều tra xã hội học và tổ chức phúc tra kết quả khi cần thiết.
III. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Kinh phí thực
hiện:
Thực hiện theo Kế hoạch số
341/KH-UBND ngày 29/12/2020 của UBND tỉnh Lào Cai về cải cách hành chính tỉnh
Lào Cai năm 2021 và Quyết định số 4389/QĐ-UBND ngày 08/12/2020 của UBND tỉnh
Lào Cai về việc giao chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán
ngân sách nhà nước năm 2021.
2. Trách nhiệm
của các cơ quan, đơn vị:
a) Trách nhiệm của Sở Nội vụ:
- Chủ trì triển khai thực hiện Kế hoạch
này và tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh về kết quả đo lường sự hài lòng của người
dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho các điều
tra viên.
- Tổ chức giám sát, kiểm tra, phúc
tra kết quả điều tra xã hội học theo yêu cầu.
- Chi trả kinh phí điều tra xã hội học
kịp thời, đảm bảo đúng quy định.
b) Trách nhiệm của Sở Tài
chính:
Chủ trì thẩm định dự toán, trình UBND
tỉnh quyết định giao kinh phí để triển khai thực hiện theo quy định.
c) Trách nhiệm của UBND các huyện,
thị xã, thành phố:
- Tổng hợp danh
sách người dân, tổ chức có phát sinh giao dịch tại Bộ phận Một cửa liên quan đến
lĩnh vực điều tra xã hội theo hướng dẫn của Sở Nội vụ.
- Chỉ đạo các cơ quan chuyên môn và
UBND các xã, phường, thị trấn liên quan phối hợp với điều tra viên triển khai
điều tra xã hội học hiệu quả theo đúng yêu cầu.
Trên đây là Kế hoạch đo lường sự hài
lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
trên địa bàn tỉnh Lào Cai năm 2021, yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan triển
khai thực hiện./.
Nơi nhận:
- TT. TU, HĐND,
UBND tỉnh;
- Sở Nội vụ;
- Sở Tài chính;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Lãnh đạo Văn phòng;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC2, KSTT2;
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Trịnh Xuân Trường
|
PHỤ LỤC
CÁC ĐƠN VỊ VÀ SỐ LƯỢNG PHIẾU THỰC
HIỆN ĐIỀU TRA XÃ HỘI HỌC
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số
208/KH-UBND ngày 04 tháng 5 năm 2021 của UBND tỉnh Lào Cai)
Stt
|
Tên huyện,
thị xã, thành phố
|
Tên
xã, phường, thị trấn
|
Số
lượng (phiếu)
|
1
|
Thành phố Lào Cai
|
Nam Cường, Cam Đường, Bắc Lệnh
|
800
|
2
|
Thị xã Sa Pa
|
Trung Chải, Tả Van, Hoàng Liên
|
600
|
3
|
Huyện Bắc Hà
|
Bản Cái, Bản Liền, Lùng Cải
|
600
|
4
|
Huyện Si Ma Cai
|
Lùng Sui, Lử Thẩn, Cán Hồ
|
600
|
5
|
Huyện Bát Xát
|
Mường Vi, Bản Xèo, Trịnh Tường
|
600
|
6
|
Huyện Mường Khương
|
Nấm Lư, Lùng Khấu Nhin, Cao Sơn
|
600
|
7
|
Huyện Bảo Yên
|
Minh Tân, Điện Quan, Kim Sơn
|
600
|
8
|
Huyện Văn Bàn
|
Chiềng Ken, Tân An, Tân Thượng
|
600
|
9
|
Huyện Bảo Thắng
|
Sơn Hà, Sơn Hải, Phú Nhuận
|
600
|
Tổng
cộng:
|
5.600
|
Kế hoạch 208/KH-UBND về đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Lào Cai năm 2021
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 208/KH-UBND ngày 04/05/2021 về đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Lào Cai năm 2021
694
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|