|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
146/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hải Phòng
|
|
Người ký:
|
Lê Anh Quân
|
Ngày ban hành:
|
22/06/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 146/KH-UBND
|
Hải Phòng, ngày
22 tháng 6 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI ĐÁNH GIÁ XÁC ĐỊNH CHỈ SỐ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2021 CỦA CÁC SỞ, BAN,
NGÀNH, ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN, HUYỆN
Thực hiện Quyết định số 3943/QĐ-UBND ngày
29/12/2020 của Ủy ban nhân dân thành phố về việc ban hành Kế hoạch Cải cách
hành chính nhà nước thành phố Hải Phòng năm 2021, Ủy ban nhân dân thành phố ban
hành Kế hoạch xác định Chỉ số Cải cách hành chính năm 2021 của các sở, ban,
ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện với những nội dung cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU VÀ ĐỐI TƯỢNG
1. Mục đích:
- Xác định kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm
2021 của các Sở, ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân các quận, huyện.
- Phân công nhiệm vụ, trách nhiệm chủ trì, phối hợp
cho các đơn vị, cá nhân triển khai đánh giá xác định Chỉ số đánh giá kết quả cải
cách hành chính năm 2021 của các Sở, ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân các
quận, huyện thực hiện đảm bảo hiệu quả, chất lượng và tiến độ công việc.
2. Yêu cầu:
- Đánh giá toàn diện, thực chất và chính xác kết quả
thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2021 của các sở, ban, ngành, Ủy ban
nhân dân quận, huyện.
- Tổ chức điều tra xã hội học, đo lường sự hài lòng
của người dân theo bộ câu hỏi điều tra, đo lường đối với từng nhóm đối tượng đảm
bảo khách quan, phù hợp với điều kiện thực tế.
- Tạo điều kiện để các cơ quan, tổ chức, công dân
tham gia giám sát, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính, công
tác quản lý, chỉ đạo, điều hành của các cơ quan hành chính nhà nước thành phố
và chất lượng thực thi công vụ của cán bộ, công chức.
- Công bố sớm kết quả đánh giá, xác định Chỉ số cải
cách hành chính của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện để kịp thời
xem xét thi đua, khen thưởng và đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục những tồn
tại, hạn chế, đề ra phương hướng nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính
trong năm 2021.
3. Đối tượng đánh giá xác định Chỉ số cải cách
hành chính năm 2021:
- 20 Sở, ban, ngành thành phố.
- 15 Ủy ban nhân dân quận, huyện.
II. NỘI DUNG CÔNG VIỆC VÀ TIẾN ĐỘ
THỰC HIỆN
STT
|
Nhiệm vụ
|
Chủ trì
|
Phối hợp
|
Hoàn thành
|
Sản phẩm
|
1
|
Sửa đổi và ban hành Bộ Chỉ số cải cách hành chính
|
Sở Nội vụ
|
Các sở, ban,
ngành, UBND quận, huyện
|
Tháng 7 2021
|
Quyết định của
UBND thành phố ban hành Bộ Chỉ số
|
2
|
Nâng cấp Phần mềm đánh giá xác định Chỉ số CCHC của
các sở, ban, ngành, UBND quận, huyện phù hợp với Bộ Chỉ số mới
|
Sở Nội vụ
|
Công ty phần mềm
|
Tháng 8 2021
|
Phần mềm
|
3
|
Tổ chức tập huấn Phần mềm đánh giá xác định Chỉ số
CCHC năm 2021 của các sở, ban, ngành, UBND quận, huyện
|
Sở Nội vụ
|
Công ty phần mềm;
Các sở, ban, ngành, UBND quận, huyện
|
Tháng 8 2021
|
Hội nghị
|
4
|
Đo lường hài lòng đối với sự phục vụ của các cơ
quan hành chính nhà nước thành phố năm 2021
|
Sở Nội vụ
|
Các cơ quan, đơn vị,
địa phương
|
Cả năm 2021
|
Kế hoạch của UBND
thành phố; Kết quả đo lường được cập nhật thường xuyên
|
5
|
Điều tra xã hội học lấy ý kiến đại biểu HĐND
thành phố, đại diện của các cơ quan, đơn vị, địa phương phục vụ chấm điểm Chỉ
số CCHC năm 2019
|
Sở Nội vụ
|
Các cơ quan, đơn vị,
địa phương
|
Quý IV 2021
|
Kế hoạch của UBND thành
phố; Kết quả tổng hợp
|
6
|
Tự đánh giá xác định Chỉ số cải cách hành chính
năm 2021
|
Các sở, ban,
ngành, UBND quận, huyện
|
Các sở, ngành
thành viên HĐTĐTP
|
Tháng 1 2022
|
Báo cáo tự đánh
giá của các sở, ngành, UBND quận, huyện
|
7
|
Thẩm định Chỉ số CCHC năm 2021 của các sở, ban,
ngành, UBND quận, huyện
|
Các sở, ngành
thành viên HĐTĐTP
|
Các sở, ban,
ngành, UBND quận, huyện
|
Tháng 1 2022
|
Báo cáo thẩm định
|
8
|
Họp Hội đồng thẩm định Chi số CCHC thành phố để
thông qua kết quả đánh giá
|
Sở Nội vụ
|
Các sở, ngành
thành viên HĐTĐTP
|
Tháng 2 2022
|
Hội nghị
|
9
|
Phê duyệt và công bố Chỉ số CCHC, Chỉ số Hài lòng
đối với sự phục vụ hành chính năm 2021 của các sở, ban, ngành, UBND quận, huyện;
phân loại đánh giá trách nhiệm người đứng đầu các sở, ban, ngành, UBND quận, huyện
trong thực hiện CCHC năm 2021
|
Sở Nội vụ
|
Các cơ quan, đơn vị
địa phương
|
Tháng 3/2022
|
Quyết định/
Hội nghị
|
IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN:
Kinh phí thực hiện được đảm bảo từ nguồn ngân sách
của thành phố bố trí từ nguồn kinh phí đã được Ủy ban nhân dân thành phố phân bổ
để thực hiện các nội dung, nhiệm vụ cải cách hành chính nhà nước thành phố theo
quy định.
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Nội vụ
- Chịu trách nhiệm tham mưu, đề xuất, hướng dẫn,
đôn đốc việc tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch này; kịp thời báo cáo đề xuất
Hội đồng thẩm định, Ủy ban nhân dân thành phố xem xét, chỉ đạo giải quyết theo
thẩm quyền các vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện Kế hoạch.
- Chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan
tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố sửa đổi và ban hành Bộ Chỉ số phục vụ xác định
Chỉ số cải cách hành chính năm 2021 và các năm tiếp theo của các sở, ban,
ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện.
- Chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan
thực hiện việc điều tra xã hội học phục vụ chấm điểm Chỉ số Cải cách hành chính
năm 2021; đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của
các cơ quan hành chính nhà nước thành phố năm 2021.
2. Các thành viên Hội đồng thẩm
định Chỉ số cải cách hành chính thành phố
Chịu trách nhiệm thẩm định kết quả tự đánh giá, chấm
điểm Chỉ số cải cách hành chính năm 2021 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân
dân quận, huyện đối với lĩnh vực được giao phụ trách đảm bảo đúng tiến độ,
khách quan và chính xác.
3. Sở Tài chính:
- Thẩm định, hướng dẫn Sở Nội vụ sử dụng kinh phí
theo quy định.
4. Các Sở, ban, ngành, Ủy ban
nhân dân các quận, huyện
- Người đứng đầu các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân
dân các quận, huyện chịu trách nhiệm về việc tự đánh giá, chấm điểm Chỉ số cải
cách hành chính năm 2021 của đơn vị đảm bảo đúng tiến độ, chính xác và đầy đủ
tài liệu kiểm chứng kèm theo.
- Phối hợp với Sở Nội vụ thực hiện: điều tra xã hội
học phục vụ chấm điểm Chỉ số cải cách hành chính năm 2021; đo lường sự hài lòng
của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước
thành phố năm 2021.
- Căn cứ yêu cầu chỉ đạo về cải cách hành chính của
Trung ương, thành phố và đặc điểm, tình hình thực tế của địa phương để Ủy ban
nhân dân quận, huyện triển khai đánh giá trách nhiệm người đứng đầu các xã, phường,
thị trấn trong thực hiện công tác cải cách hành chính nhà nước năm 2021.
5. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ
quốc thành phố, Hội Cựu chiến binh thành phố, Bưu điện thành phố phối hợp
triển khai thực hiện việc đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự
phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước thành phố năm 2021.
Trên đây là Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số Cải
cách hành chính năm 2021 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các quận, huyện;
yêu cầu các cơ quan, đơn vị nghiêm túc triển khai, thực hiện đảm bảo chất lượng,
tiến độ theo Kế hoạch đã xác định. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn,
vướng mắc các cơ quan, đơn vị báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố (qua Sở Nội vụ
để tổng hợp) xem xét, chỉ đạo giải quyết./.
Nơi nhận:
- Bộ NV, Văn phòng CP;
- TTTU, TT HĐND TP;
- CT, các PCT UBND TP;
- UBMTTQVN và các tổ chức Đoàn thể TP;
- Các sở, ban, ngành thành phố;
- UBND các quận, huyện;
- CVP, PCVP UBND thành phố;
- Đài PT&TH HP, Báo Hải Phòng, Cổng TTĐT TP;
- Các Phòng: KSTTHC, KTGS;
- Lưu: VT.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Anh Quân
|
Kế hoạch 146/KH-UBND triển khai đánh giá xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2021 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện do thành phố Hải Phòng ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 146/KH-UBND triển khai đánh giá xác định Chỉ số cải cách hành chính ngày 22/06/2021 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện do thành phố Hải Phòng ban hành
78
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|