|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
115/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đắk Lắk
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Tuấn Hà
|
Ngày ban hành:
|
17/06/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK LẮK
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 115/KH-UBND
|
Đắk Lắk, ngày 17
tháng 6 năm 2024
|
KẾ HOẠCH
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐẮK LẮK NĂM 2024
Thực hiện Công văn số
1043/BTTTT-CĐSQG ngày 25/3/2024 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc tiếp tục
triển khai một số giải pháp thúc đẩy hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công
trực tuyến, UBND tỉnh Đắk Lắk ban hành Kế hoạch nâng cao chất lượng, hiệu quả
cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk năm 2024, với những
nội dung cụ thể như sau:
I. MỤC TIÊU,
YÊU CẦU
1. Mục tiêu
- Đạt được các mục tiêu đề ra tại
Quyết định số 3478/QĐ-UBND ngày 10/12/2021 của UBND tỉnh về việc ban hành
Chương trình cải cách hành chính nhà nước tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2021-2025, định
hướng đến năm 2030; Quyết định số 2891/QĐ-UBND ngày 29/12/2023 của UBND tỉnh về
việc ban hành Kế hoạch cải cách hành chính Nhà nước tỉnh Đắk Lắk năm 2024; Quyết
định số 3330/QĐ-UBND ngày 29/11/2021 của UBND tỉnh về việc ban hành Kế hoạch
chuyển đổi số tỉnh Đắk Lắk, xây dựng thành phố Buôn Ma Thuột trở thành đô thị
thông minh giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030.
- Tăng cường công tác lãnh đạo,
chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ giữa các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã,
thành phố (sau đây gọi tắt là cơ quan, đơn vị), tổ chức, doanh nghiệp và người
dân trong việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh.
2. Yêu cầu
- Xác định cụ thể mục tiêu, nhiệm
vụ, giải pháp, thời gian và trách nhiệm của từng cơ quan, đơn vị.
- Tuyên truyền, hướng dẫn người
dân nộp hồ sơ trực tuyến để nâng cao số lượng hồ sơ xử lý trực tuyến trên Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Đắk Lắk (Hệ thống iGate).
- Nâng cao vai trò, trách nhiệm
của các cơ quan, đơn vị; phát huy vai trò tích cực, chủ động của người đứng đầu
trong việc triển khai nội dung Kế hoạch.
- Hoàn thành các chỉ tiêu về
tăng tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến bảo đảm dễ sử dụng, thân thiện với
người dùng. Triển khai có hiệu quả một số nhiệm vụ trọng tâm trong cải cách
hành chính năm 2024.
II. CHỈ TIÊU
CỤ THỂ
- Hoàn thành số hóa kết quả giải
quyết thủ tục hành chính (TTHC) từ năm 2021 trở về trước theo Kế hoạch
10357/KH-UBND ngày 22/10/2021 của UBND tỉnh về triển khai hệ thống Quản lý tài
liệu điện tử tỉnh và số hóa kết quả giải quyết TTHC trên địa bàn tỉnh giai đoạn
2021-2025.
- Triển khai thực hiện số hóa đầy
đủ thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC và lưu vào Kho tài liệu điện tử cá
nhân, tổ chức trên Hệ thống iGate đối với 100% hồ sơ TTHC tiếp nhận tại Bộ phận
Một cửa các cấp.
- Thực hiện trên 40% số hồ sơ
được nộp bằng hình thức trực tuyến.
- Thực hiện trên 30% số hồ sơ
thanh toán trực tuyến.
- Trên 70% số TTHC có yêu cầu
nghĩa vụ tài chính, được triển khai thanh toán trực tuyến.
III. NỘI
DUNG TRIỂN KHAI
Triển khai các nhiệm vụ nhằm
nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh
Đắk Lắk: Nội dung, giải pháp chi tiết tại Phụ lục kèm theo.
IV. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Sở Thông tin và Truyền
thông
- Chủ trì, phối hợp với các cơ
quan, đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện Kế hoạch này.
- Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra
tình hình triển khai thực hiện Kế hoạch. Hàng tháng tổng hợp, đánh giá tình
hình triển khai trên toàn tỉnh; báo cáo UBND tỉnh, tham mưu, đề xuất UBND tỉnh
tháo gỡ vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện.
- Chủ trì, phối hợp với các cơ
quan, đơn vị và Viễn thông Đắk Lắk căn cứ quyết định phê duyệt quy trình nội bộ
do Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt, xây dựng quy trình điện tử giải quyết TTHC (trong
đó, lưu ý đến các bước thực hiện số hóa hồ sơ TTHC; phải gắn trách nhiệm số hóa
hồ sơ TTHC với quá trình tiếp nhận, giải quyết TTHC của tất cả các cán bộ, công
chức, viên chức có liên quan đến giải quyết TTHC) và kịp thời cập nhật lên
Hệ thống iGate.
- Chủ trì, phối hợp với các sở,
ban, ngành rà soát, đánh giá danh mục dịch công trực tuyến cung cấp trên Hệ thống
iGate; trên cơ sở đó loại bỏ khỏi danh mục TTHC theo quy định; điều chỉnh bổ
sung TTHC đáp ứng yêu cầu dịch vụ công trực tuyến toàn trình, dịch vụ công trực
tuyến một phần và dịch vụ công cung cấp thông tin trực tuyến. Thường xuyên tham
mưu Chủ tịch UBND tỉnh ban hành quyết định công bố Danh mục TTHC được cung cấp,
tiếp nhận và giải quyết trực tuyến trên Hệ thống iGate phù hợp thực tế.
- Phối hợp với đơn vị cho thuê
Hệ thống iGate (Viễn thông Đắk Lắk) đảm bảo nguồn lực về nhân sự và kỹ
thuật để cung cấp, tích hợp dịch vụ công trực tuyến trên Hệ thống iGate, Cổng dịch
vụ công Quốc gia. Thực hiện đồng bộ, thông suốt Hệ thống iGate với Cổng dịch vụ
công Quốc gia đáp ứng quy định về tiêu chí chức năng, tính năng kỹ thuật theo
Thông tư số 21/2023/TT-BTTTT ngày 31/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông quy định về chức năng, tính năng kỹ thuật của Hệ thống Thông tin giải quyết
TTHC cấp bộ, cấp tỉnh.
2. Văn phòng UBND tỉnh
- Thường xuyên rà soát, cập nhật
đầy đủ, kịp thời TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh lên Cơ sở dữ liệu quốc
gia về TTHC.
- Theo dõi, đôn đốc các sở,
ban, ngành trong quá trình rà soát, đánh giá TTHC theo ngành, lĩnh vực.
- Phối hợp, hướng dẫn các sở,
ban, ngành trong việc rà soát, chuẩn hóa, tái cấu trúc quy trình TTHC để thực
hiện tái cấu trúc quy trình, tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Cổng
Dịch vụ công quốc gia; tăng cường giải quyết TTHC trên môi trường điện tử, cung
cấp dịch vụ công trực tuyến theo quy định của Chính phủ tại các văn bản như:
Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020, Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày
06/12/2021, Nghị định số 42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022 và các quy định của pháp
luật có liên quan.
3. Công an tỉnh
Chỉ đạo Công an các huyện, thị
xã, thành phố phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố đảm bảo cung cấp
tài khoản VNeID mức 2 đến 100% người dân trong độ tuổi trưởng thành để sử dụng
là tài khoản duy nhất trong việc thực hiện TTHC.
4. Các sở, ban, ngành, UBND
các huyện, thị xã, thành phố
- Căn cứ nội dung Kế hoạch này,
khẩn trương xây dựng, tham mưu xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện đối với
nhiệm vụ được giao, đảm bảo các tỷ lệ được giao và gửi về UBND tỉnh (thông qua
Sở Thông tin và Truyền thông) trước ngày 01/7/2024 để theo dõi, phối hợp
thực hiện (yêu cầu Kế hoạch triển khai thực hiện phải chi tiết, cụ thể đối với
từng nội dung; gắn trách nhiệm đến từng đơn vị, bộ phận, cá nhân, có thời hạn
thực hiện và kiểm soát được kết quả thực hiện; xem xét trách nhiệm người đứng đầu
nếu không hoàn thành đúng tiến độ theo Kế hoạch).
- Nâng cao việc tuyên truyền,
hướng dẫn thực hiện dịch công trực tuyến; phải tuyên truyền rõ lợi ích khi thực
hiện TTHC trực tuyến; xác định đối tượng tuyên truyền để tạo ra sự thay đổi thực
chất trong hành vi của người dân, doanh nghiệp về thực hiện dịch vụ công trực
tuyến. Trong đó có phát huy các Tổ công tác như: Tổ công tác Đề án 06, tổ chức
đoàn thanh niên, phụ nữ, học sinh, sinh viên...
- Các sở, ban, ngành chủ trì,
phối hợp với UBND cấp huyện, cấp xã rà soát các dịch vụ công trực tuyến đã cung
cấp trên Hệ thống iGate, đảm bảo cung cấp đúng, đủ các TTHC lên Hệ thống iGate.
- UBND các huyện, thị
xã, thành phố chủ động rà soát các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện,
cấp xã, đề xuất với các sở, ban, ngành về nội dung liên quan đến tái cấu trúc
quy trình TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện, cấp xã để đảm bảo thực
hiện tái cấu trúc quy trình, tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Cổng
Dịch vụ công Quốc gia theo đúng quy định.
- UBND các huyện, thị xã, thành
phố thường xuyên đôn đốc, theo dõi việc triển khai sử dụng dịch vụ công trực
tuyến và giao chỉ tiêu cụ thể đối với các phòng, ban chuyên môn, các xã, phường,
thị trấn thuộc phạm vi quản lý.
5. Đề nghị Ủy ban Mặt trận
Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh: Tích cực chỉ
đạo triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội
viên tích cực tìm hiểu, khai thác sử dụng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh.
6. Đài Phát thanh và
Truyền hình tỉnh, Báo Đắk Lắk, Cổng thông tin điện tử tỉnh; Cổng/Trang thông
tin điện tử của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, UBND các
xã, phường, thị trấn tăng cường thời lượng truyền thông đăng, phát các nội dung
liên quan đến việc cung cấp và hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Trong quá trình triển khai thực
hiện Kế hoạch, nếu gặp khó khăn, vướng mắc phát sinh, các cơ quan, đơn vị, địa
phương kịp thời về Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh
xem xét, giải quyết./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- TT Tỉnh uỷ, TT HĐND tỉnh;
- Cục Chuyển đổi số quốc gia - Bộ TTTT (B/c);
- CT, PCT UBND tỉnh;
- Ủy ban MTTQVN tỉnh; Tỉnh Đoàn;
- Các thành viên BCĐ CCHC tỉnh;
- CVP, PCVP UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Viễn thông Đắk Lắk;
- UBND các xã, phường, thị trấn (giao UBND các huyện, thị xã, thành phố gửi)
- Các phòng, TT thuộc VP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, KSTTHC (B_05b).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Tuấn Hà
|
PHỤ LỤC
NỘI DUNG, NHIỆM VỤ THỰC HIỆN NÂNG CAO HIỆU QUẢ VÀ CHẤT LƯỢNG
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN NĂM 2024
(Kèm theo Kế hoạch số 115/KH-UBND ngày 17/6/2024 của UBND tỉnh)
STT
|
Nội dung
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
Thời gian
|
Sản phẩm/Kết quả công việc
|
|
1
|
Số hóa hồ sơ, kết quả giải
quyết TTHC nhằm giúp người dân, doanh nghiệp tái sử dụng khi tham gia giải
quyết TTHC
|
|
1.1
|
Số hóa kết quả giải quyết
TTHC trước năm 2021
|
- Sở Nội vụ chủ trì cấp tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã,
thành phố chủ trì cấp huyện.
|
Sở Thông tin và truyền thông
|
2024-2025
|
Dữ liệu sau khi số hóa sẽ được
khai thác trên Kho dữ liệu người dân, Doanh nghiệp triển khai tích hợp với hệ
thống iGate.
(Kế hoạch 10357/KH-UBND của
UBND tỉnh ngày 22/10/2021)
|
|
1.2
|
Khai thác hiệu quả kho dữ liệu
cá nhân của người dân, doanh nghiệp trên Hệ thống iGate
|
Sở Thông tin và truyền thông
|
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố.
|
Quý II
|
Sở Thông tin và Truyền thông
gửi tài liệu hướng dẫn sử dụng kho dữ liệu cá nhân của người dân, doanh nghiệp
trên Hệ thống iGate đến các cơ quan, đơn vị
|
|
1.3
|
Số hóa 100% thành phần hồ sơ,
kết quả giải quyết TTHC trên hệ thống iGate
|
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thị xã,
thành phố.
|
Sở Thông tin và truyền thông
|
Thường
xuyên
|
- Các cơ quan, địa phương bố
trí ngân sách đảm bảo cơ sở vật chất cho công tác số hóa.
- Sở Thông tin và Truyền
thông tham mưu UBND tỉnh ban hành danh mục hồ sơ cần số hóa theo quy định.
|
|
2
|
40% số hồ sơ được nộp bằng
hình thức trực tuyến
- Cách tính tỷ lệ:
(b/a)*100. Trong đó: a là tổng số hồ sơ đã giải quyết của các TTHC; b là số hồ
sơ có được nộp dưới hình thức trực tuyến.
- Bình quân cả nước đang
là 48% (Số liệu đến thời điểm hết tháng 5/2024 trên Cổng Dịch vụ công Quốc
gia).
|
|
2.1
|
Rà soát, đề xuất tối thiểu 20
dịch vụ công trực tuyến không sử dụng hồ sơ giấy
|
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thị xã,
thành phố.
|
Sở Thông tin và
Truyền thông
|
7/2024
|
- Các cơ quan, đơn vị rà soát
gửi về Sở Thông tin và Truyền thông tổng hợp tham mưu UBND tỉnh;
- Quyết định của Chủ tịch
UBND tỉnh công bố danh mục dịch vụ công trực tuyến không sử dụng hồ sơ giấy.
(Mô hình 3, Đề án 06)
|
|
2.2
|
Hoàn thiện kết nối hệ thống
iGate với hệ thống VNeID
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Viễn thông Đắk Lắk
|
6/2024
|
Sở Thông tin và Truyền thông
phối hợp với Viễn thông Đắk Lắk hoàn thiện kết nối trước ngày 30/6/2024, đưa
vào hoạt động chính thức từ ngày 01/7/2024 để có thể sử dụng tài khoản VNeID
trong thực hiện TTHC.
(Công văn 4265/UBND-KSTTHC
ngày 20/5/2024 của UBND tỉnh)
|
|
2.3
|
Rà soát, đơn giản hóa TTHC,
quy trình giải quyết TTHC
|
Các sở, ban, ngành
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
- Thường xuyên, rà soát, tham
mưu các cấp có thẩm quyền đơn giản hóa TTHC, tối ưu quy trình giải quyết TTHC
nhằm rút ngắn thời gian xử lý và giúp người dân thuận tiện khi tham gia thực
hiện TTHC trực tuyến;
- Phương án đơn giản hoá
TTHC.
|
|
2.4
|
Cung cấp tài khoản VNeID mức
2 đến 100% người dân trong độ tuổi trưởng thành
|
Công an tỉnh
|
- UBND các huyện, thị xã,
thành phố;
- Công an các huyện, thị xã,
thành phố.
|
Thường
xuyên
|
Từ ngày 01/7/2024 sẽ sử dụng
tài khoản VNeID mức 2 trong thực hiện TTHC. Các địa phương phối hợp với ngành
Công an hướng dẫn, cung cấp tài khoản VNeID mức 2 cho người dân
|
|
2.5
|
Xây dựng video hướng dẫn nộp
hồ sơ trực tuyến
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Viễn thông Đắk Lắk; các đơn vị
có liên quan
|
Quý III
|
Sở Thông tin và Truyền thông
phối hợp với các đơn vị có liên quan xây dựng video hướng dẫn và cung cấp cho
các địa phương
|
|
3
|
≥70% TTHC có yêu cầu nghĩa
vụ tài chính được triển khai thanh toán trực tuyến.
- Cách tính tỷ lệ:
(b/a)*100. Trong đó: (a là tổng số TTHC có yêu cầu nghĩa vụ tài chính; b là số
TTHC có yêu cầu nghĩa vụ tài chính được triển khai thanh toán trực tuyến).
- Quyết định số
3478/QĐ-UBND ngày 10/12/2021 của UBND tỉnh về việc ban hành Chương trình cải
cách hành chính nhà nước tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm
2030.
|
|
|
Rà soát, cung cấp hình thức
thanh toán trực tuyến cho các TTHC có yêu cầu nghĩa vụ tài chính
|
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thị xã,
thành phố.
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Thường xuyên
|
Các cơ quan, đơn vị rà soát gửi
văn bản về Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị cập nhật. Sở Thông tin và
Truyền thông phối hợp với các cơ quan, đơn vị cập nhật trên Hệ thống iGate
|
|
4
|
≥ 30% số hồ sơ thanh toán
trực tuyến
- Cách tính tỷ lệ:
(b/a)*100. Trong đó: a là tổng số hồ sơ đã giải quyết của các TTHC có thực hiện
thanh toán trực tuyến thuộc phạm vi đánh giá; b là số hồ sơ có phát sinh giao
dịch thanh toán trực tuyến.
- Bình quân cả nước đang
là 45% (Số liệu đến thời điểm hết tháng 05/2024 trên Cổng Dịch vụ công Quốc
gia).
|
|
4.1
|
Rà soát mức phí, lệ phí đối với
TTHC thanh toán trực tuyến (sau khi đã giảm theo Nghị quyết của HĐND tỉnh)
|
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thị xã,
thành phố.
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
7/2024
|
Các cơ quan, đơn vị rà soát gửi
về Sở Thông tin và Truyền thông để thực hiện cập nhật trên hệ thống iGate của
tỉnh.
(Nghị quyết
08/2023/NQ-HĐND ngày 14/7/2023 của HĐND tỉnh)
|
|
4.2
|
Xây dựng video hướng thanh
toán trực tuyến
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Viễn thông Đắk Lắk
|
8/2024
|
Sở Thông tin và Truyền thông
phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan xây dựng video hướng dẫn và
cung cấp cho các địa phương
|
|
5
|
Tăng cường công tác truyền
thông, đào tạo
|
|
5.1
|
Tăng cường công tác truyền
thông về Dịch vụ công trực tuyến
|
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thị xã,
thành phố;
- Đài Phát thanh và Truyền
hình tỉnh; Báo Đắk Lắk.
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Thường xuyên
|
- Bổ sung chuyên mục về Dịch
vụ công trực tuyến trên các Đài truyền hình, truyền thanh, các Cổng/Trang
Thông tin điện tử trên địa bàn tỉnh nhằm phổ biến kiến thức một cách rộng
rãi, chi tiết cho công dân, tổ chức doanh nghiệp hình thành thói quen và kỹ
năng sử dụng Dịch vụ công trực tuyến.
- Tạo các kênh truyền thông
trên các mạng xã hội thông dụng như Youtube, Facebook, Tiktok. Đăng tải
video, tài liệu hướng dẫn sử dụng, truyền thông.
- Tăng cường tuyên truyền lợi
ích khi tham gia Dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến đến người
dân, doanh nghiệp.
|
|
5.2
|
Tăng cường công tác đào tạo kỹ
năng sử dụng Dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến đến người dân
|
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thị xã,
thành phố.
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Thường
xuyên
|
Tổ chức chương trình phổ cập
kỹ năng sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến đến người dân
với sự góp sức của các tổ chức đoàn thể như: Đoàn thanh niên, Tổ Công nghệ số
cộng đồng, các trường đại học, cao đẳng
|
|
5.3
|
Phát động phong trào thi đua
trong nội bộ các cơ quan hành chính về thực hiện dịch vụ công trực tuyến,
thanh toán trực tuyến
|
Sở Nội vụ
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Quý III
|
Sở Nội vụ phối hợp Sở Thông
tin và truyền thông tham mưu UBND tỉnh ban hành văn bản phát động thi đua về
nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến khi tham gia thực hiện TTHC nhằm
tạo hiệu ứng truyền thông trong nội bộ cơ quan hành chính và lan tỏa đến toàn
xã hội.
(Đánh giá dựa trên kết quả
của các cơ quan đơn vị và có đối chứng trên hệ thống iGate)
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Kế hoạch 115/KH-UBND về nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk năm 2024
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 115/KH-UBND ngày 17/06/2024 về nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk năm 2024
473
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|