|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 112/KH-UBND 2022 triển khai đánh giá xác định Chỉ số Cải cách hành chính Hải Phòng
Số hiệu:
|
112/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hải Phòng
|
|
Người ký:
|
Hoàng Minh Cường
|
Ngày ban hành:
|
28/04/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 112/KH-UBND
|
Hải
Phòng, ngày 28 tháng 4 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI ĐÁNH GIÁ XÁC ĐỊNH CHỈ SỐ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2022 CỦA
CÁC SỞ, BAN, NGÀNH, ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN, HUYỆN
Thực hiện Quyết định số 3818/QĐ-UBND
ngày 20/12/2021 của Ủy ban nhân dân thành phố về việc ban hành Kế hoạch Cải
cách hành chính nhà nước thành phố Hải Phòng năm 2022, Ủy ban nhân dân thành phố
ban hành Kế hoạch triển khai đánh giá xác định Chỉ số Cải cách hành chính năm
2022 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện với những nội dung cụ
thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
VÀ ĐỐI TƯỢNG
1. Mục đích:
a) Xác định kết quả Chỉ số cải cách
hành chính năm 2022 của các sở, ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân các quận,
huyện.
b) Phân công nhiệm vụ, trách nhiệm chủ
trì, phối hợp cho các đơn vị, cá nhân triển khai đánh giá xác định Chỉ số đánh
giá kết quả cải cách hành chính năm 2022 của các sở, ban, ngành thành phố, Ủy
ban nhân dân các quận, huyện đảm bảo hiệu quả, chất lượng và tiến độ công việc.
2. Yêu cầu:
a) Đánh giá toàn diện, thực chất và
chính xác kết quả thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2022 của các sở,
ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận, huyện.
b) Tổ chức đo lường sự hài lòng của
người dân đảm bảo khách quan, phù hợp với điều kiện thực tế, tạo điều kiện để
công dân, tổ chức tham gia đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính
của các cơ quan hành chính nhà nước thành phố.
c) Công bố sớm kết quả đánh giá, xác
định Chỉ số cải cách hành chính của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận,
huyện để kịp thời xem xét thi đua, khen thưởng và đề xuất các giải pháp nhằm khắc
phục những tồn tại, hạn chế, đề ra phương hướng nâng cao hiệu quả công tác cải
cách hành chính trong năm 2023 trên địa bàn thành phố.
3. Đối tượng:
- 20 Sở, ban, ngành thành phố.
- 15 Ủy ban nhân dân quận, huyện.
II. NỘI DUNG CÔNG
VIỆC VÀ TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN
STT
|
Nhiệm vụ
|
Chủ trì
|
Phối hợp
|
Hoàn thành
|
Sản phẩm
|
1
|
Sửa đổi và ban
hành Bộ Chỉ số cải cách hành chính
|
Sở Nội vụ
|
Các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện
|
Tháng 7 2022
|
Quyết định của Ủy ban nhân dân thành phố ban hành Bộ Chỉ
số
|
2
|
Nâng cấp Phần mềm
đánh giá Chỉ số cải cách hành chính phủ hợp với Bộ Chỉ số mới
|
Sở Nội vụ
|
Công ty phần mềm
|
Tháng 8 2022
|
Phần mềm
|
3
|
Tổ chức tập huấn
Phần mềm đánh giá xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 của các sở,
ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện
|
Sở Nội vụ
|
Công ty phần mềm; Các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận,
huyện
|
Tháng 9 2022
|
Hội nghị
|
4
|
Đo lường sự hài
lòng của người dân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước
thành phố năm 2022
|
Sở Nội vụ
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
Cả năm 2022
|
Kế hoạch của Ủy ban nhân dân thành phố; Kết quả đo lường
sự hài lòng
|
5
|
Tự đánh giá xác
định Chỉ số cải cách hành chính năm 2022
|
Các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện
|
Các sở, ngành thành viên Hội đồng thẩm định thành phố
|
Tháng 01/2023
|
Báo cáo tự đánh giá của các sở, ngành, Ủy ban nhân dân quận,
huyện
|
6
|
Thẩm định Chỉ số
cải cách hành chính năm 2022 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận,
huyện
|
Các sở, ngành thành viên Hội đồng thẩm định thành phố
|
Các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện
|
Tháng 01/2023
|
Báo cáo thẩm định
|
7
|
Họp Hội đồng thẩm
định Chỉ số cải cách hành chính thành phố để thông qua kết quả đánh giá
|
Sở Nội vụ
|
Các sở, ngành thành viên Hội đồng thẩm định thành phố
|
Tháng 02/2023
|
Hội nghị
|
8
|
Phê duyệt và
công bố Chỉ số cải cách hành chính, Chỉ số Hài lòng đối với sự phục vụ hành
chính năm 2022 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện; phân loại
đánh giá trách nhiệm người đứng đầu các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận,
huyện trong thực hiện cải cách hành chính năm 2022.
|
Sở Nội vụ
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
Quý I/2023
|
Quyết định/ Hội nghị
|
III. KINH PHÍ THỰC HIỆN
Kinh phí thực hiện được đảm bảo từ
nguồn ngân sách của thành phố bố trí từ nguồn kinh phí đã được Ủy ban nhân dân thành
phố phân bổ để thực hiện các nội dung, nhiệm vụ cải cách hành chính nhà nước
thành phố theo quy định.
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Sở Nội vụ:
a) Chịu trách nhiệm tham mưu, đề xuất,
hướng dẫn, đôn đốc việc tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch này; kịp thời báo
cáo đề xuất Hội đồng thẩm định, Ủy ban nhân dân thành phố xem xét, chỉ đạo giải
quyết theo thẩm quyền các vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai thực
hiện Kế hoạch.
b) Chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn
vị liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố sửa đổi và ban hành Bộ Chỉ số
phục vụ xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 của các sở, ban, ngành, Ủy
ban nhân dân quận, huyện.
c) Chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn
vị liên quan thực hiện việc đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với
sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước thành phố năm 2022.
2. Các thành viên
Hội đồng thẩm định Chỉ số cải cách hành chính thành phố:
Chịu trách nhiệm thẩm định kết quả tự
đánh giá, chấm điểm Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 của các sở, ban, ngành,
Ủy ban nhân dân quận, huyện đối với lĩnh vực được giao phụ trách đảm bảo đúng
tiến độ, khách quan và chính xác.
3. Sở Tài chính:
Thẩm định, hướng dẫn Sở Nội vụ sử dụng
kinh phí theo quy định.
4. Các Sở, ban,
ngành, Ủy ban nhân dân các quận, huyện:
a) Người đứng đầu các sở, ban, ngành,
Ủy ban nhân dân các quận, huyện chịu trách nhiệm về việc tự đánh giá, chấm điểm
Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 của đơn vị đảm bảo đúng tiến độ, chính xác
và đầy đủ tài liệu kiểm chứng kèm theo.
b) Phối hợp Sở Nội vụ thực hiện đo lường
sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành
chính nhà nước thành phố năm 2022.
c) Căn cứ yêu cầu chỉ đạo về cải cách
hành chính của Trung ương, thành phố và đặc điểm, tình hình thực tế của địa
phương để Ủy ban nhân dân quận, huyện triển khai đánh giá trách nhiệm người đứng
đầu các xã, phường, thị trấn trong thực hiện công tác cải cách hành chính nhà
nước năm 2022.
5. Đề nghị Ủy ban
Mặt trận Tổ quốc thành phố, Hội Cựu chiến binh thành phố, Bưu điện thành phố: Phối hợp triển khai thực hiện việc đo lường sự
hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính
nhà nước thành phố năm 2022.
Trên đây là Kế hoạch triển khai xác định
Chỉ số Cải cách hành chính năm 2022 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận,
huyện; yêu cầu các địa phương, cơ quan, đơn vị nghiêm túc triển khai, thực hiện
đảm bảo chất lượng, tiến độ theo Kế hoạch đã xác định.
Trong quá trình thực hiện, nếu có khó
khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố (qua Sở
Nội vụ để tổng hợp) xem xét, giải quyết./.
Nơi nhận:
- Bộ Nội vụ; VPCP;
- TTTU, TT HĐND TP;
- CT, các PCT UBND TP;
- UBMTTQVN và các tổ chức Đoàn thể TP;
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các quận, huyện;
- CVP, PCVP UBND thành phố;
- Đài PT&TH HP, Báo Hải Phòng,
Cổng thông tin điện tử TP;
- Các phòng: KSTTHC, NC&KTGS;
- Lưu: VT.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hoàng Minh Cường
|
Kế hoạch 112/KH-UBND triển khai đánh giá xác định Chỉ số Cải cách hành chính năm 2022 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện, thành phố Hải Phòng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 112/KH-UBND triển khai đánh giá xác định Chỉ số Cải cách hành chính ngày 28/04/2022 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện, thành phố Hải Phòng
2.960
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|