|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 105/KH-UBND 2018 triển khai hoạt động Trung tâm Hành chính công An Giang
Số hiệu:
|
105/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh An Giang
|
|
Người ký:
|
Vương Bình Thạnh
|
Ngày ban hành:
|
06/03/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 105/KH-UBND
|
An Giang, ngày 06
tháng 3 năm 2018
|
KẾ HOẠCH
V/V TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH AN
GIANG
Căn cứ Quyết định số
2848/QĐ-UBND ngày 19 tháng 10 năm 2016, của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc
thành lập Trung tâm Tiếp nhận và Trả kết quả thủ tục hành chính tỉnh An Giang;
Căn cứ Quyết định số
2094/QĐ-UBND ngày 10 tháng 7 năm 2017, của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc
đổi tên Trung tâm Tiếp nhận và Trả kết quả thủ tục hành chính thành Trung tâm
Hành chính công tỉnh An Giang;
Căn cứ Quyết định số
411/QĐ-UBND ngày 28 tháng 02 năm 2018 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc
Ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Hành chính công tỉnh An
Giang;
Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng kế
hoạch triển khai hoạt động Trung tâm Hành chính công tỉnh (sau đây gọi tắt là
Trung tâm) như sau:
I. Mục đích,
yêu cầu
- Quyết tâm đưa Trung tâm đi
vào hoạt động vào thời gian sớm nhất.
- Đảm bảo điều kiện cơ sở vật
chất và trang thiết bị làm việc cho công chức, viên chức (Sở, ban, ngành và
Trung tâm) thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cho các tổ chức và cá nhân tại trụ sở Trung tâm.
- Đảm bảo vận hành hệ thống thiết
bị, phần mềm một cửa điện tử của tỉnh tại Trung tâm được thông suốt, không bị
gián đoạn.
II. Nội dung
thực hiện
1. Thời gian và địa điểm
- Thời gian: Từ ngày ban hành Kế
hoạch này đến ngày 30/4/2018.
- Địa điểm: Trung tâm Hành
chính công tỉnh An Giang.
2. Nội dung :
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
khẩn trương phối hợp với các Sở, ban, ngành triển khai các nội dung công việc
theo phụ lục chi tiết đính kèm. (Đính kèm phụ lục chi tiết).
III. Phân
công thực hiện
1. Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
- Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh
thành lập Tổ giúp việc Kế hoạch triển khai hoạt động Trung tâm.
- Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh
họp Sở, ban, ngành để thống nhất sơ đồ bố trí tổng thể, thời gian chính thức đi
vào hoạt động của Trung tâm.
- Phối hợp với Sở Nội vụ, Sở
Tài chính trình Hội đồng nhân dân tỉnh về cơ chế đặc thù đối với cán bộ, công
chức, viên chức của Sở, ban, ngành và Trung tâm) làm việc tại Trung tâm.
2. Sở Nội vụ
- Chủ trì, phối hợp với Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh điều chỉnh Quyết định
số 45/2015/QĐ-UBND ngày 31/12/2015 về việc ban hành Quy định giải quyết thủ tục
hành chính theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại các cơ quan, địa
phương trên địa bàn tỉnh An Giang.
- Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh
ban hành Quyết định phê duyệt danh sách công chức, viên chức được bố trí làm việc
tại Trung tâm hành chính công.
- Chủ trì phối hợp Sở Thông tin
và Truyền thông và Trung tâm trong việc truyền thông, tuyên truyền về việc
Trung tâm đi vào hoạt động.
- Chủ trì, phối hợp với Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Tài chính trình Hội đồng nhân dân tỉnh về cơ chế
đặc thù đối với cán bộ, công chức, viên chức (của Sở, ban, ngành và Trung tâm)
làm việc tại Trung tâm.
3. Sở Thông
tin và Truyền thông
- Sở Thông tin và Truyền thông
có trách nhiệm phối hợp với Trung tâm trong việc đảm bảo chất lượng trang thiết
bị làm việc, cũng như vận hành hệ thống phần mềm một cửa điện tử của tỉnh theo thời
gian quy định tại Phụ lục của kế hoạch này.
- Chủ trì phối hợp với Sở Nội vụ
và Trung tâm tiến hành phương án sử dụng trang thiết bị (máy tính, máy in...) từ
các Sở, ban, ngành chuyển về, trong khi chờ dự án thực hiện.
- Phối hợp Viễn thông An Giang
tập huấn nghiệp vụ tiếp nhận, trả kết quả qua các phần mềm đến các công chức,
viên chức tại trung tâm phụ trách công tác tiếp nhận và trả kết quả; Chuyển
giao phần mềm đưa vào vận hành thử nghiệm toàn bộ hệ thống công nghệ thông tin,
trang thiết bị, quy trình tiếp nhận, xử lý vận chuyển và trả hồ sơ.
4. Sở Tài
chính
- Phối hợp với Sở Nội vụ, Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh trình Hội đồng nhân
dân tỉnh về cơ chế đặc thù đối với cán bộ, công chức, viên chức (của Sở, ban,
ngành và Trung tâm) làm việc tại Trung tâm Hành chính công.
- Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh
cấp bổ sung kinh phí hoạt động cho Trung tâm.
5. Bưu điện
tỉnh An Giang
Cử cán bộ, nhân viên Bưu điện đến
làm việc tại Trung tâm để hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp đến làm thủ tục
hành chính cũng như thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính
qua dịch vụ bưu chính công ích theo Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng
10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ.
6. Ngân
hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh An Giang
- Phối hợp, hỗ trợ Trung tâm
trong việc thực hiện cổng thanh toán phí, lệ phí trực tuyến do đơn vị triển
khai. Lồng ghép việc tập huấn sử dụng cổng thanh toán phí, lệ phí trong chương
trình tập huấn sử dụng cổng Dịch vụ công trực tuyến.
- Phối hợp với các sở, bàn
ngành và Trung tâm trong việc thực hiện thu phí, lệ phí của các cá nhân, tổ chức
thực hiện thủ tục hành chính trực tiếp tại Trung tâm.
7. Các Sở,
ban, ngành
- Góp ý, điều chỉnh, bổ sung phần
mềm một cửa điện tử của tỉnh trong thời gian vận hành thử nghiệm, để Viễn thông
An Giang hoàn thiện.
- Bổ sung danh sách công chức
viên chức dự phòng đến làm việc tại Trung tâm.
- Chủ động rà soát các thủ tục
hành chính của sở, ban, ngành đang giải quyết tại Trung tâm để kịp thời đề nghị
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định bổ sung, sửa đổi hoặc đề nghị thay thế,
bãi bỏ các quy định không còn phù hợp so với quy định pháp luật hiện hành.
8. Trung
tâm Hành chính công
- Đảm bảo mọi điều kiện về cơ sở
vật chất, trang thiết bị, môi trường làm việc, trang phục, ứng dụng công nghệ
thông tin phục vụ tốt công tác giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm, tạo
mọi điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân đến giải quyết thủ tục hành chính
tại Trung tâm. Lập sơ đồ tổng thể bố trí các quầy giao dịch thật khoa học,
chuyên nghiệp và tạo được ấn tượng tốt khi khách hàng đến giao dịch.
- Phối hợp với Sở Nội vụ và Sở
Thông tin và Truyền thông tiến hành phương án sử dụng trang thiết bị (máy tính,
máy in...) từ các Sở, ban, ngành chuyển về, trong khi chờ dự án thực hiện.
- Phối hợp Sở Thông tin và truyền
thông thực hiện Dự án đầu tư trang thiết bị, ứng dụng công nghệ thông tin tại
Trung tâm. Tham gia tập huấn nghiệp vụ tiếp nhận và trả kết quả. Nhận chuyển
giao phần mềm từ Viễn thông An Giang.
- Xây dựng Kế hoạch thông tin
truyền thông: Xây dựng video quy trình xây dựng hoàn thiện trụ sở, viết bài
đăng báo. Lắp đặt Standee, tờ rơi tuyên truyền. Cập nhật thông tin lên trang
thông tin điện tử tỉnh, sở, ban, ngành và các đơn vị có liên quan … Đảm bảo tất
cả các tổ chức, cá nhân có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính đều biết địa
chỉ Trung tâm để đến giao dịch.
- Tham mưu Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh xây dựng và tổ chức Lễ khai trương chính thức đưa Trung tâm đi
vào hoạt động. Đồng thời trình Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tham mưu Ủy ban
nhân dân tỉnh về việc bổ sung kinh phí.
Nơi nhận:
- TT. UBND tỉnh;
- Lãnh đạo VP. UBND tỉnh;
- Các Sở,ban ngành tỉnh;
- Bưu điện An Giang;
- Ngân hàng TMCP Công thương Việt nam - chi nhánh An Giang;
- Lưu: VT, TTHCC.
(Đính kèm phụ lục chi tiết)
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Vương Bình Thạnh
|
PHỤ LỤC
CHI TIẾT TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH
AN GIANG
(Kèm theo Kế hoạch số 105/KH-UBND ngày 06 tháng 3 năm 2018 của Ủy ban nhân
dân tỉnh)
STT
|
Nội dung công việc
|
Chi tiết
|
Đơn vị thực hiện
|
Thời gian
|
Ghi chú
|
Chủ trì
|
Phối hợp
|
Bắt đầu
|
Kết thúc
|
I. HOÀN THIỆN CƠ SỞ HẠ TẦNG,
MÁY MÓC TRANG THIẾT BỊ VÀ PHẦN MỀM
|
1.
|
Hoàn tất thủ tục đấu thầu,
chuẩn bị các thiết bị cần thiết lắp đặt tại Trung tâm Hành chính công
|
- Máy móc trang thiết bị.
- Phần mềm.
|
- Sở Thông tin và Truyền
thông
|
- VP UBND tỉnh
- Sở Tài chính
- Đơn vị trúng thầu trang thiết
bị.
- Đơn vị trúng thầu phần mềm
(VNPT)
|
Ngày ban hành kế hoạch
|
30/3
|
|
2.
|
Từng Sở ngành sẽ đem máy móc
trang thiết bị của công chức, viên chức một cửa đến Trung tâm Hành chính công
làm việc
|
- Máy tính, máy in
|
- Sở Thông tin và Truyền
thông
|
- 19 Sở, ban, ngành
- TTHCC
|
15/4
|
20/4
|
|
3.
|
Lắp đặt hạ tầng Công nghệ
thông tin
|
- Lắp đặt hệ thống mạng LAN,
mạng điện thoại, Camera, cáp Wireless, cáp điện cấp nguồn từ UPS cho toàn hệ
thống công nghệ thông tin.
- Máy móc trang thiết bị: máy
tính, máy in, máy scan, Kiosk tra cứu thông tin và hướng dẫn TTHC, màn hình
hiển thị, tivi, hệ thống lấy số tự động.
|
- Sở Thông tin và Truyền
thông
- Đơn vị trúng thầu trang thiết
bị
|
- Sở Nội vụ
- TTHCC
|
Ngày ban hành kế hoạch
|
30/4
|
|
4.
|
Chuyển giao phần mềm
|
- Phần mềm một cửa điện tử của
tỉnh
|
- Sở Thông tin và Truyền
thông
- Đơn vị trúng thầu phần mềm
(VNPT)
|
- TTHCC
|
Ngày ban hành kế hoạch
|
30/3
|
|
5.
|
Bố trí bàn ghế trang thiết bị
|
- Lập sơ đồ tổng thể bố trí
nhân sự, máy móc trang thiết bị, máy lấy số tự động, tra cứu thông tin, máy lấy
mức độ hài lòng máy lạnh, ti vi….cho từng Sở ngành.
|
- TTHCC
|
- Các Sở ngành
|
Ngày ban hành kế hoạch
|
23/3
|
|
II. BAN HÀNH QUY ĐỊNH -
QUY CHẾ - NHÂN SỰ
|
1.
|
Điều chỉnh Quyết định số
45/2015/QĐ-UBND ngày 31/12/2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban hành Quy
định giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên
thông tại các cơ quan, địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang
|
|
- Sở Nội vụ
|
- VPUBND tỉnh
- TTHCC
|
Ngày ban hành kế hoạch
|
28/3
|
|
2.
|
Quyết định nhân sự (Công chức
viên chức chính thức, dự phòng)
|
- 39 công chức viên chức của
15 Sở ban ngành.
- 02 viên chức của TTHCC (tiếp
nhận hồ sơ thay cho 4 Sở ban ngành).
|
- TTHCC
|
- 19 Sở, ban, ngành
|
Ngày ban hành kế hoạch
|
9/3
|
|
3
|
Họp Sở ban ngành
|
- Thông qua sơ đồ tổng thể, vị
trí công chức viên chức làm việc của các Sở ngành, phần mềm quy trình giải
quyết thủ tục hành chính.
- Kiểm định lại lần cuối tiến
độ triển khai cũng như khó khăn vướng mắc trước khi vận hành thử nghiệm.
|
- VPUBND
|
- TTHCC
- 19 Sở, ban, ngành
|
23/3
|
23/3
|
|
III. TẬP HUẤN VÀ VẬN HÀNH
THỬ NGHIỆM
|
1
|
Triển khai truyền thông
|
- Lắp đặt Standee, tờ rơi
tuyên truyền.
- Cập nhật thông tin lên
trang thông tin điện tử tỉnh, Sở ban ngành….
- Xây dựng video quy trình
xây dựng hoàn thiện trụ sở, viết bài đăng báo.
|
- TTHCC
|
- Các Sở ban ngành
- Báo An Giang, Đài phát
thanh truyền hình AG
|
Ngày ban hành kế hoạch
|
30/3
|
|
2
|
Tập huấn nhân sự nội bộ Sở
ngành
|
- Tập huấn nghiệp vụ tiếp nhận
- trả kết quả theo chuyên môn của Sở ngành.
- Phổ biến tới công chức viên
chức các tiện ích, dịch vụ mới tại Trung tâm Hành chính công.
|
- Sở Thông tin và Truyền
thông
|
- Các Sở ban ngành
- Bưu điện
|
20/3
|
30/3
|
|
3
|
Vận hành thử nghiệm tại Trung
tâm Hành chính công
|
- Vận hành thử nghiệm toàn bộ
hệ thống công nghệ thông tin, trang thiết bị.
- Quy trình tiếp nhận, xử lý
vận chuyển - trả hồ sơ.
|
- Sở Thông tin và Truyền
thông
- TTHCC
|
- Các Sở ban ngành
- Đơn vị trúng thầu phần mềm
(VNPT)
- Bưu điện
|
02/4
|
10/4
|
|
4
|
Chỉnh sửa hoàn thiện hệ thống
công nghệ thông tin, phần mềm vận hành (nếu có)
|
- Quy trình giải quyết thủ tục
hành chính
|
- Sở Thông tin và Truyền
thông
|
- Đơn vị trúng thầu phần mềm
(VNPT)
- TTHCC
|
02/4
|
10/4
|
|
IV. HOẠT ĐỘNG CHÍNH THỨC
|
1
|
Chuẩn bị lễ khai trương
|
- Xây dựng kế hoạch tổ chức
(Nội dung và kinh phí)
- Danh sách khách mời
- Kịch bản chương trình
- Thông tin truyền thông
- Lễ tân, hậu cần
- Ký kết hợp tác (Vietinbank
+ Bưu điện)
|
- TTHCC
|
- VP UBND tỉnh
- Sở Nội vụ
- Sở Thông tin và Truyền
thông
- Sở Tài chính
- Bưu điện
- Ngân hàng Công thương
- Đơn vị thầu phần mềm (VNPT)
|
Thông báo sau
|
|
2
|
Trình Ủy ban nhân dân tỉnh
trong việc bổ sung kinh phí cho Trung tâm
|
- Kinh phí tổ chức kế hoạch
khai trương, kinh phí đặc thù đối với cán bộ, công chức, viên chức từ các Sở,
ban, ngành về làm việc và viên chức Trung tâm.
|
- TTHCC
|
- Sở Tài chính
|
9/3
|
30/3
|
|
Kế hoạch 105/KH-UBND năm 2018 về triển khai hoạt động Trung tâm Hành chính công tỉnh An Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 105/KH-UBND ngày 06/03/2018 về triển khai hoạt động Trung tâm Hành chính công tỉnh An Giang
1.035
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|