|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Chỉ thị 14/CT-UBND thực hiện Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016 trên địa bàn tỉnh Bình Định
Số hiệu:
|
14/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Trần Châu
|
Ngày ban hành:
|
23/06/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 14/CT-UBND
|
Bình Định,
ngày 23 tháng 6 năm 2016
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC THỰC HIỆN
TỔNG ĐIỀU TRA NÔNG THÔN, NÔNG NGHIỆP VÀ THỦY SẢN NĂM 2016 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
Thực hiện Quyết định số 1225/QĐ-TTg ngày
31/7/2015 của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức Tổng điều tra nông thôn, nông
nghiệp và thủy sản năm 2016; Quyết định số 334/QĐ-BKHĐT ngày 22/3/2016 của Bộ
trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trưởng Ban chỉ đạo Tổng điều tra nông thôn, nông
nghiệp và thủy sản Trung ương về việc ban hành Phương án Tổng điều tra nông
thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016.
Để đảm bảo tổ chức triển khai thực hiện thành
công Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016 trên địa bàn
tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu:
1. Cục Thống kê
tỉnh là cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo Tổng điều tra có trách nhiệm giúp Trưởng
ban xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện theo Phương án Tổng điều tra nông
thôn, nông nghiệp và thuỷ sản năm 2016 của Ban Chỉ đạo Tổng điều tra Trung
ương. Tổ chức tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ Tổng điều tra cho Ban Chỉ đạo cấp
tỉnh và cấp huyện. Ban hành các văn bản hướng dẫn tổ chức Tổng điều tra nông
thôn, nông nghiệp và thủy sản vào ngày 01/7/2016 trên địa bàn tỉnh Tổ chức kiểm
tra, thanh tra, giám sát nghiệp vụ thu thập số liệu tại địa bàn điều tra,
nghiệm thu và bàn giao phiếu điều tra đúng theo Phương án của Ban Chỉ đạo Tổng
điều tra Trung ương.
2. Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh và Truyền
hình Bình Định, Báo Bình Định, Đài Truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố
phối hợp với Ban Chỉ đạo Tổng điều tra các cấp tổ chức thực hiện công tác tuyên
truyền, phổ biến chủ trương, kế hoạch Tổng điều tra đến tận thôn, xóm, khu vực
nhằm giúp mọi người dân hiểu rõ mục đích, ý nghĩa của cuộc Tổng điều tra để kê
khai đúng, đầy đủ các nội dung điều tra.
3. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ đạo các đơn vị
trực thuộc cung cấp thông tin cho Ban Chỉ đạo Tổng điều tra tỉnh về kết quả
thực hiện bộ tiêu chí quốc gia xây dựng nông thôn mới; thông tin về cánh đồng
lớn trên địa bàn tỉnh.
4. Các Sở, ngành tỉnh có liên quan theo chức năng, nhiệm vụ
được giao, có trách nhiệm phối hợp với cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo tỉnh,
cung cấp thông.tin có liên quan đến nội dung Tổng điều tra nhằm thực hiện hoàn
thành công tác Tổng điều tra theo yêu cầu và sự phân công của Ban chỉ đạo tỉnh.
5. Ủy ban Nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
-
Tăng cường chỉ đạo công tác Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản
năm 2016 trên địa bàn đúng theo phương án của Ban Chỉ đạo Tổng điều tra Trung
ương và kế hoạch triển khai thực hiện của Ban Chỉ đạo Tổng điều tra tỉnh;
- Chỉ
đạo các xã, phường, thị trấn tuyển chọn điều tra viên và tổ trưởng trên địa bàn
điều tra thuộc địa phương quản lý đảm bảo đủ số lượng và chất lượng, đúng hướng
dẫn của Phương án Tổng điều tra;
-
Tổ chức triển khai tập huấn nghiệp vụ tại cấp huyện, xã; chuẩn bị các điều
kiện, phương tiện cần thiết để thực hiện Tổng điều tra;
Chỉ
đạo Kiểm tra, rà soát công tác lập bảng kê danh sách các đơn vị thuộc diện điều
tra;
-
Tổ chức tuyên truyền chủ trương, mục đích, yêu cầu, ý nghĩa và nội dung của
cuộc Tổng điều tra đến mọi người dân để họ hiểu, tự giác cung cấp các thông tin
đảm bảo chính xác, tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, điều tra viên hoàn thành
tốt nhiệm vụ.
Chịu
trách nhiệm về tính chính xác của số liệu điều tra thu thập tại địa phương. Sau
khi kết thúc thu thập thông tin, tổng hợp nhanh, tổ chức nghiệm thu và bàn giao
tài liệu, phiếu điều tra về Ban Chỉ đạo cấp trên đúng theo thời gian như kế
hoạch đã đề ra.
Thủ trưởng các Sở,
Ban, ngành tỉnh có liên quan và Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố tổ chức
thực hiện nghiêm túc Chỉ thị này; giao Cục Thống kê tỉnh là cơ quan thường
trực, tăng cường chỉ đạo theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện. Trong quá
trình thực hiện, nếu có vướng mắc, báo cáo, đề xuất Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh (qua Ban Chỉ đạo tỉnh) để có sự chỉ đạo kịp thời./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Châu
|
Chỉ thị 14/CT-UBND thực hiện Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016 trên địa bàn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 14/CT-UBND thực hiện Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016 trên địa bàn tỉnh Bình Định
599
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|