|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
10/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nam Định
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
13/05/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NAM ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 10/CT-UBND
|
Nam Định, ngày 13
tháng 05 năm 2014
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC THỰC HIỆN
NGHỊ ĐỊNH 48/2013/NĐ-CP CỦA CHÍNH PHỦ, SỬA DỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU CỦA CÁC
NGHỊ ĐỊNH LIÊN QUAN ĐẾN KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Ngày
14/5/2013, Chính phủ ban hành Nghị định số 48/2013/NĐ-CP về sửa đổi, bổ sung
một số điều của các Nghị định liên quan, đến kiểm
soát thủ tục hành chính, để triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu
quả, đồng bộ về công tác kiểm soát thủ tục hành chính, Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Chủ
tịch UBND các huyện, thành phố triển khai thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau:
1. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán
triệt và phổ biến sâu rộng các quy định về kiểm soát thủ tục hành chính cho cán
bộ, công chức, viên chức thuộc phạm vi quản lý để thống nhất nhận thức về mục
tiêu cải cách hành chính, chú trọng công tác kiểm soát thủ tục hành chính; xác
định đây là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên và liên tục trong chỉ đạo điều
hành của cơ quan, đơn vị, địa phương.
2. Duy trì thường xuyên việc thực hiện niêm yết
công khai đầy đủ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan, đơn vị; đăng tải trên Trang thông
tin điện tử của cơ quan đơn vị; công khai số điện thoại tiếp nhận phản
ánh, kiến nghị tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả hoặc nơi giải quyết thủ tục hành
chính; việc niêm yết phải đảm bảo cho người dân và tổ chức để tiếp cận, dễ đọc.
3. Kiểm soát chặt
chẽ việc giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức theo đúng quy định đã được công bố; không tùy tiện đặt
thêm thủ tục, giấy tờ ngoài quy định; không để xảy ra tình trạng chậm trễ, gây
phiền hà, nhũng nhiễu; chủ động tự kiểm tra và kiểm
tra về công tác kiểm soát thủ tục hành chính tại đơn vị, kịp thời phát
hiện xử lý những hành vi nhũng nhiễu, tiêu cực của cán bộ, công chức, viên chức
trong việc giải quyết thủ tục hành chính.
4. Tiếp nhận xử lý các phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về
quy định hành chính theo đúng quy định tại Điều 14, Điều 15, Nghị định số
20/2008/NĐ-CP của Chính phủ và thời hạn quy định tại văn bản chuyên phản ánh
kiến nghị của Sở Tư pháp.
5. Tổ chức và
duy trì ổn định hệ thống cán bộ đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục
hành chính đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt. Danh sách cán bộ đầu mối khi
thay đổi phải trình cấp có thẩm quyền phê
duyệt điều chỉnh, bổ sung định kỳ 6
tháng/lần. Thực hiện nghiêm chế độ thông tin, báo cáo định kỳ và đột xuất về
công tác kiểm soát thủ tục hành chính; tình hình, kết quả giải quyết thủ tục
hành chính theo yêu cầu của UBND tỉnh và hướng dẫn của Sở Tư pháp.
6. Thường xuyên rà soát, cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật của Trung ương và của
tỉnh có quy định về thủ tục hành chính để thống kê, trình Chủ tịch UBND tỉnh công
bố kịp thời các thủ tục hành chính theo đúng quy định của pháp luật.
7. Sở Tư pháp có trách nhiệm:
- Đôn đốc, theo dõi, kiểm soát chất lượng, cho ý
kiến đối với dự thảo quyết định do các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh xây dựng để trình Chủ tịch UBND tỉnh công bố theo đúng quy định; tổ chức
đăng nhập và kết nối với cơ sở dữ liệu
Quốc gia về thủ tục hành chính;
- Hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc và kiểm tra việc
thực hiện niêm yết công khai thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị có
nhiệm vụ trực tiếp tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính; tổ chức kiểm tra
theo kế hoạch hoặc đột xuất công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn
tỉnh;
- Tổ chức tiếp nhận, nghiên cứu, đánh giá, phân
loại các phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính để
chuyển đến Thủ trưởng các Sở, ban, ngành của tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện,
thành phố và các đơn vị liên quan xử lý theo quy định.
8. Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp
với Sở Tư pháp trong việc đăng tải công khai thủ tục hành chính, số điện thoại
phản ánh kiến nghị, kết quả xử lý phản ánh kiến nghị trên cổng thông tin của
tỉnh; xây dựng chuyên mục tuyên truyền công tác kiểm soát thủ tục hành chính của
các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh.
9. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Nam
Định, phối hợp với Sở Tư pháp, dành thời lượng phù
hợp để thông tin, tuyên truyền về nội dung, tình hình và kết quả thực
hiện cải cách hành chính, cải cách thủ tục hành chính của tỉnh và của các
ngành, các địa phương.
10. Sở Tài chính căn cứ Thông tư số 167/2012/TT-BTC
ngày 10/10/2012 của Bộ Tài chính, tham mưu mức chi cho hoạt động kiểm soát thủ
tục hành chính trên địa bàn tỉnh, để trình Hội đồng nhân dân tỉnh; hướng dẫn
các cơ quan, đơn vị sử dụng kinh phí thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành
chính theo quy định hiện hành.
UBND tỉnh
giao Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh theo dõi, đôn đốc các đơn vị, địa
phương thực hiện Chỉ thị này; tổng hợp kết quả thực hiện đưa vào tiêu chí đánh
giá cán bộ, công chức và bình xét thi đua hàng năm của các cơ quan, đơn vị báo
cáo UBND tỉnh./.
Nơi nhận:
- Bộ Tư pháp (Cục KSTTHC);
- TT Tỉnh ủy, HĐND tỉnh;
- Đoàn ĐBQH tỉnh;
- Chủ tịch, các PCTUBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thành phố;
- Đài PT-TH tỉnh;
- Báo Nam Định;
- Website tỉnh;
- Lưu: VP1, VP8
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Tuấn
|
Chỉ thị 10/CT-UBND năm 2014 thực hiện Nghị định 48/2013/NĐ-CP sửa đổi các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính do tỉnh Nam Định ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 10/CT-UBND ngày 13/05/2014 thực hiện Nghị định 48/2013/NĐ-CP sửa đổi các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính do tỉnh Nam Định ban hành
3.322
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|