|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Chỉ thị 03/CT-UBND 2021 tăng cường trách nhiệm trong công tác tiếp công dân tỉnh Gia Lai
Số hiệu:
|
03/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Kpă Thuyên
|
Ngày ban hành:
|
27/01/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH GIA LAI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 03/CT-UBND
|
Gia Lai, ngày 27
tháng 01 năm 2021
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG TRÁCH NHIỆM TRONG CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN, GIẢI QUYẾT
KHIẾU NẠI, TỐ CÁO, KIẾN NGHỊ, PHẢN ÁNH CỦA CÔNG DÂN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH GIA LAI
Trong thời gian qua, dưới sự lãnh đạo,
chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh, sự giám
sát của Hội đồng nhân dân tỉnh cùng với sự phối hợp của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc
Việt Nam tỉnh và các đoàn thể; các cơ quan hành chính Nhà
nước các cấp của tỉnh đã có nhiều nỗ lực và đạt được những kết quả quan trọng trong công tác tiếp công dân,
giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị; góp phần nâng
cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước của các cấp chính quyền và ổn định tình
hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Bên cạnh những kết quả đạt được, tại một số cơ quan, đơn vị, địa phương vẫn còn tồn tại một số hạn chế trong công tác tiếp công dân và giải quyết
đơn như sau: Việc phân loại, xác định bản chất đơn chưa chính xác nên dẫn đến xử
lý đơn chưa đúng về trình tự, thủ tục, thể thức và thẩm quyền theo quy định của
pháp luật; quá trình xác minh để xử lý đơn chưa thực hiện tốt việc tổ chức đối
thoại, hòa giải cơ sở và không thu thập đầy đủ chứng cứ nên kết
luận, xử lý thiếu chính xác; việc theo dõi, đôn đốc, triển khai thi hành kết quả
sau khi xử lý đơn chưa được thực hiện triệt để, nghiêm túc... Từ đó, dẫn đến phát sinh đơn nhiều lần, vượt cấp, gây bức xúc cho công dân.
Việc xảy ra những tồn tại, hạn chế
nêu trên là do các nguyên nhân cơ bản sau: Trách nhiệm của một số cán bộ, công
chức trong thực thi nhiệm vụ, công vụ chưa cao, chưa nắm chắc quy định của pháp
luật trong tham mưu; thiếu chủ động xử lý lại vụ việc khi đã phát hiện và thừa
nhận có sai sót, thậm chí còn tình trạng chờ ý kiến chỉ đạo của cấp trên thì mới
xử lý, giải quyết lại vụ việc; chưa quan tâm đúng mức việc lãnh đạo, chỉ
đạo, kiểm tra, giám sát, thanh tra hoạt động công vụ nói chung và
trong công tác tiếp công dân và giải quyết đơn nói riêng; chưa cương quyết xử
lý nghiêm trách nhiệm đối với các tổ chức, cá nhân trong tham mưu không chính
xác làm phát sinh đơn để chấn chỉnh, rút kinh nghiệm công tác; coi nhẹ việc tiếp
thu, xử lý kiến nghị của tổ chức, công dân trong quá trình thực hiện công tác
quản lý nhà nước dẫn đến phát sinh kiến nghị, khiếu nại.
Để chấn chỉnh tình
trạng trên, tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa
phương nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân,
giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trên địa bàn tỉnh; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban ngành,
Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và đề nghị Thường trực Ủy ban Mặt trận
Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội phối hợp triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải
pháp sau:
1. Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức quán triệt,
thực hiện nghiêm các quy định pháp luật, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính
phủ, Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố
cáo. Phải xác định công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo là nhiệm
vụ chính trị đặc biệt quan trọng; lấy kết quả tiếp công dân, giải quyết đơn là
tiêu chí đánh giá năng lực, mức độ hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ, công chức
các cấp, các ngành được giao nhiệm vụ.
2. Tiếp tục thực hiện nghiêm việc tiếp công dân đột
xuất và định kỳ, gắn với việc chỉ đạo giải quyết đơn của tổ chức, cá nhân.
Thông qua công tác tiếp công dân, tiếp nhận đơn phải tiến hành phân loại, xử lý
đơn chính xác, thụ lý đơn khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền để giải quyết đúng
quy trình quy định; việc hướng dẫn công dân gửi đơn phải đúng cơ quan có thẩm
quyền. Thường xuyên theo dõi, kiểm tra hiệu quả công tác tiếp công dân và xử
lý, giải quyết đơn; kiên quyết xử lý nghiêm minh các hành vi vi phạm của cán bộ,
công chức trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao nhằm rút ra các
nguyên nhân, kinh nghiệm và các giải pháp phù hợp để chấn chỉnh, xử lý tình trạng
thiếu trách nhiệm trong tham mưu, xử lý đơn. Bên cạnh đó, qua công tác thanh
tra, kiểm tra và xử lý đơn phải chủ động thực hiện rà soát, đánh giá việc thi
hành pháp luật chuyên ngành, nhất là các quy định có liên quan trực tiếp đến
quyền lợi của người dân và doanh nghiệp để báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh và Bộ,
ngành chủ quản các vướng mắc, bất cập của quy định pháp luật so với thực tiễn
để kiến nghị cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện chính sách, pháp luật.
3. Người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền trực tiếp
giải quyết khiếu nại, tố cáo có trách nhiệm ban hành quyết định, kết luận xử lý
khiếu nại, tố cáo bảo đảm chính xác, khách quan, kịp thời, đúng pháp luật. Tập
trung chỉ đạo, xem xét giải quyết, xử lý kịp thời các vụ việc kiến nghị, phản
ánh, khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền mới phát sinh ngay tại cơ sở, lắng nghe
ý kiến, nguyện vọng của người dân; chủ động đối thoại, vận động, thuyết phục
công dân để giải quyết kịp thời bức xúc của nhân dân nhằm giảm thiểu khiếu nại
vượt cấp và không để phát sinh các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp về an
ninh, trật tự, hình thành “điểm nóng”. Thi hành dứt điểm các quyết định, kết luận
giải quyết khiếu nại, tố cáo đã có hiệu lực pháp luật.
4. Thường xuyên chỉ đạo rà soát các vụ việc tồn đọng,
vướng mắc, kéo dài để đưa vào diện theo dõi, đôn đốc giải quyết, đồng thời có kế
hoạch chỉ đạo giải quyết dứt điểm, không được né tránh, đùn đẩy trách nhiệm cho
cấp trên, cấp dưới.
5. Tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy, lựa
chọn, bố trí cán bộ làm công tác tiếp công dân, tham mưu xử lý đơn phải có phẩm
chất, đạo đức tốt, có trình độ nghiệp vụ, am hiểu pháp luật, có kinh nghiệm thực
tế để hướng dẫn, giải thích, thuyết phục người dân hiểu, chấp hành pháp luật và
có năng lực tham mưu, xử lý kịp thời, đúng quy định các vụ việc khiếu nại, tố
cáo thuộc thẩm quyền. Đồng thời, quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình
độ chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp trong thực thi công vụ, đảm bảo thực
hiện chế độ cho cán bộ, công chức chuyên trách làm công tác tiếp công dân và xử
lý đơn theo đúng quy định. Thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị có liên
quan kịp thời tổ chức triển khai nội dung các văn bản pháp luật sửa đổi, bổ
sung, mới ban hành và các văn bản có liên quan đến khiếu nại, tố cáo, quản lý
đất đai, quản lý xây dựng, bồi thường giải phóng mặt bằng và các văn bản khác
liên quan quyền lợi của tổ chức, công dân (lĩnh vực thường phát sinh đơn) nhằm
cập nhật, bổ sung kiến thức pháp luật cho cán bộ, công chức, viên chức thực thi
nhiệm vụ.
6. Tăng cường chỉ đạo thực hiện tốt công tác phối hợp
giữa các cơ quan chức năng, ban, ngành đoàn thể trong công tác tiếp công dân,
giải quyết đơn theo quy định của pháp luật để nắm chắc tình hình, có biện pháp
xử lý kịp thời, hiệu quả khi xảy ra tình huống công dân khiếu kiện tập trung
đông người. Thực hiện đúng chế độ thông tin báo cáo, định kỳ tổ chức sơ kết, tổng
kết các quy chế phối hợp trong việc tham mưu cho người đứng đầu cơ quan, đơn vị,
địa phương trong công tác tiếp công dân, giải quyết đơn. Thường xuyên cập nhật,
củng cố, hoàn thiện công tác thống kê, lưu trữ hồ sơ xử lý đơn theo đúng quy
định. Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu về công tác tiếp công dân và xử lý, giải
quyết đơn.
7. Thủ trưởng các đơn vị, địa phương tiếp tục chỉ
đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về tiếp công
dân, khiếu nại, tố cáo và công tác tổ chức đối thoại, hòa giải ở cơ sở để nâng
cao hiểu biết pháp luật cho người dân nhằm xử lý dứt điểm các vụ việc thông qua
đối thoại, hòa giải. Củng cố chất lượng đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở để hướng
dẫn, giúp đỡ, thuyết phục các bên tranh chấp đạt được thỏa thuận nhằm đảm bảo
đoàn kết trong nội bộ Nhân dân và hạn chế đến mức thấp nhất phát sinh tranh chấp,
khiếu nại kéo dài.
8. Ngoài những nội dung trên, một số cơ quan, đơn
vị và các địa phương theo chức năng, nhiệm vụ quản lý ngành, lĩnh vực thực hiện
tốt các nhiệm vụ, giải pháp sau:
8.1.
Thanh tra tỉnh tăng cường thanh tra trách nhiệm người đứng
đầu trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về tiếp công dân, giải quyết
khiếu nại, tố cáo, tập trung vào những ngành, địa phương
có nhiều vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị hoặc người có thẩm quyền thiếu
trách nhiệm trong công tác giải quyết đơn để kịp thời chấn
chỉnh những tồn tại, thiếu sót, kiến nghị xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm. Chủ trì, phối hợp với Sở Tư pháp và các cơ quan, đơn vị
liên quan tổ chức tập huấn nghiệp vụ, tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tiếp
công dân, khiếu nại, tố cáo, đặc biệt là các văn bản quy
phạm pháp luật mới ban hành liên quan đến quyền lợi của người dân và doanh nghiệp.
Thanh tra tỉnh (cơ quan Thường trực Tổ
công tác kiểm tra, rà soát, giải quyết khiếu nại, tố cáo
đông người, phức tạp kéo dài trên địa bàn tỉnh theo Quyết định số 576/QĐ-UBND
ngày 22/5/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh) chủ động trong việc kiểm tra, rà soát,
thường xuyên tổng hợp theo dõi tất cả các vụ việc phức tạp, đông người phát
sinh trên địa bàn tỉnh theo Kế hoạch số 363/KH-TTCP ngày 20/3/2019 của Thanh
tra Chính phủ và Kế hoạch số 261/KH-TCT ngày 20/6/2019 của Tổ công tác để tham
mưu Chủ tịch UBND tỉnh-Tổ trưởng Tổ công tác triển khai kế
hoạch, phương án kiểm tra, chỉ đạo giải quyết dứt điểm các vụ việc.
8.2. Sở
Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm phối hợp với UBND các huyện, thị xã,
thành phố để chỉ đạo, đôn đốc, hướng dẫn các Phòng Tài nguyên và Môi trường
tham mưu, đề xuất cho thủ trưởng đơn vị rà soát các vụ việc khiếu nại liên quan
đến lĩnh vực đất đai; kiên quyết xử lý nghiêm những vi phạm, biểu hiện thiếu
trách nhiệm của công chức trong công tác tham mưu về quản lý đất đai dẫn đến
phát sinh đơn của công dân tại các đơn vị, địa phương. Tăng cường công tác
thanh tra, kiểm tra nhằm kịp thời chấn chỉnh sai phạm của
các đơn vị, địa phương trong công tác quản lý đất đai; theo dõi và đôn đốc triển
khai nghiêm các kết luận của ngành sau thanh tra, kiểm tra.
8.3. Chủ
tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức tiếp công dân định kì đúng quy định
của Luật Tiếp công dân, nghiên cứu, giải quyết dứt điểm các
vụ việc phức tạp, kéo dài trên địa bàn mình quản lý; chỉ đạo tăng cường trách
nhiệm của Chủ tịch UBND cấp xã trong việc tiếp công dân và giải quyết kịp thời,
dứt điểm vụ việc ngay tại cơ sở. Trường hợp công dân của
địa phương nào tập trung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị đông người, phức tạp tại
trụ sở các cơ quan của tỉnh, Trung ương thì Chủ tịch Ủy
ban nhân dân của địa phương đó phải trực tiếp cùng với cán bộ có đủ trình độ
chuyên môn chủ động phối hợp với cơ quan có liên quan để
đưa công dân về địa phương xem xét giải quyết theo quy định.
Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, việc giao đất,
cho thuê đất của UBND cấp xã, phường, thị trấn; có biện
pháp chấm dứt ngay tình trạng UBND cấp xã, phường, thị trấn cho các tổ chức, hộ
gia đình, cá nhân thuê đất sản xuất, kinh doanh, xây dựng các công trình không
đúng thẩm quyền, vi phạm pháp luật đất đai và xử lý trách
nhiệm đối với UBND cấp xã, nhất là người đứng đầu buông lỏng quản lý, để xảy ra
tình trạng lấn, chiếm, sử dụng đất không đúng mục đích. Chỉ đạo rà soát, thống
kê các trường hợp đã được cấp Giấy chứng nhận nhưng còn tồn đọng chưa trao,
phát cho người sử dụng đất, tập trung đẩy nhanh tiến độ hoàn thành việc cấp Giấy
chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu để quản lý, hạn chế phát sinh khiếu nại,
kiến nghị, tranh chấp liên quan đến lĩnh vực đất đai.
8.4. Các
sở, ban, ngành được phân công tham gia tiếp công dân định kỳ của lãnh đạo tỉnh
phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ các vụ việc thuộc lĩnh vực mình đang
theo dõi, giải quyết. Qua đó chủ động nắm bắt, tham gia ý
kiến và đề xuất hướng xử lý, giải quyết vụ việc theo yêu cầu của Người chủ trì
tiếp công dân.
8.5. Sở
Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các cơ quan thông tin, báo, đài tăng cường
tuyên truyền các chính sách pháp luật về đất đai, khiếu nại, tố cáo, tiếp công
dân....; thực hiện việc thông tin phản ánh các nội dung liên quan đến khiếu nại,
tố cáo, kiến nghị phản ánh của công dân phải đảm bảo chính xác, đầy đủ, khách
quan.
8.6. Báo
Gia Lai, Đài Phát thanh - Truyền hình tình tăng cường đăng tải các nội dung
tuyên truyền, phổ biến pháp luật về khiếu nại, tố cáo; giải
đáp pháp luật nhằm nâng cao trình độ hiểu biết pháp luật
cho nhân dân; phê phán thái độ tắc trách, quan liêu, cửa quyền của cán bộ, công
chức gây phiền hà đối với công dân trong công tác giải quyết
đơn và phê phán mạnh mẽ hành vi khiếu kiện trái pháp luật. Khi đưa tin phải
khách quan trên cơ sở thẩm tra, xác minh cụ thể toàn bộ hồ sơ vụ việc; tránh
tình trạng đưa tin một chiều, “giật tít” gây dư luận nhiều
chiều, hiểu không đúng bản chất vụ việc.
8.7. Công
an tỉnh chỉ đạo các đơn vị chức năng nắm chắc tình hình địa
bàn cơ sở, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp có biện pháp xử lý
tình huống phức tạp, bảo đảm an ninh, trật tự không để bị động, bất ngờ; kịp thời
phát hiện, kiên quyết xử lý nghiêm những đối tượng cầm đầu, tổ chức kích động
khiếu kiện đông người và lợi dụng việc khiếu nại, tố cáo
để gây rối an ninh trật tự. Chủ động nắm bắt tình hình các điểm khiếu kiện phức tạp, đông người trên địa bàn tỉnh;
chỉ đạo xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi kích động, lôi kéo, xúi giục người
khác khiếu kiện trái pháp luật; có biện pháp xử lý kịp thời khi công dân có thái
độ bức xúc, gây mất trật tự và có hành vi phản cảm tại Trụ
sở các cơ quan Nhà nước. Có biện pháp giáo dục, răn đe, củng cố hồ sơ để xử lý
theo quy định của pháp luật đối với các đối tượng thường xuyên tập
trung trước cổng Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh và nhà
riêng của các đồng chí lãnh đạo tỉnh để thực hiện việc
khiếu kiện không phù hợp quy định của pháp luật; có biện pháp khắc phục, hạn chế
tình trạng công dân ra Trung ương khiếu kiện.
9. Đề nghị Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt
Nam tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tham gia giám sát công tác tiếp
dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị; tích cực phối hợp với các cấp
chính quyền trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; tuyên
truyền, vận động đoàn viên, hội viên và người dân thực hiện quyền khiếu nại, tố
cáo theo đúng quy định, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tập thể.
Đồng thời phát huy vai trò của đội ngũ hội viên thuộc Đoàn Luật sư và Hội Luật
gia tỉnh trong tham gia tư vấn pháp luật cho người dân; chủ động phối hợp chặt
chẽ với các cấp chính quyền trong quá trình giải quyết các vụ việc khiếu nại,
tố cáo phức tạp.
Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban,
ngành tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố và các tổ chức, cá nhân liên quan phối hợp tổ chức thực hiện tốt Chỉ
thị này. Trong quá trình thực hiện, trường hợp có khó khăn, vướng mắc thì kịp
thời phản ánh về UBND tỉnh (qua Thanh tra tỉnh) để tổng hợp, báo cáo đề xuất Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Thanh tra Chính phủ;
- Thường trực Tỉnh
ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- UBMT Tổ quốc Việt
Nam tỉnh;
- Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Ban Nội chính Tỉnh ủy;
- Ban Dân vận Tỉnh ủy;
- Các sở, ban, ngành của tỉnh;
- Các tổ chức chính trị - xã hội
tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành
phố;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Đài phát thanh truyền hình tỉnh,
Báo Gia Lai;
- Cổng thông tin điện tử
tỉnh;
- Lưu: VT, NL, CNXD, NC, BTCD.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Kpă Thuyên
|
Chỉ thị 03/CT-UBND năm 2021 về tăng cường trách nhiệm trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 03/CT-UBND ngày 27/01/2021 về tăng cường trách nhiệm trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai
1.268
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|