|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Báo cáo 84/BC-UBND 2019 tiến độ công bố quy trình giải quyết thủ tục hành chính Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
84/BC-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Báo cáo
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Trần Vĩnh Tuyến
|
Ngày ban hành:
|
26/06/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 84/BC-UBND
|
Thành
phố Hồ Chí Minh, ngày 26 tháng 6 năm 2019
|
BÁO CÁO
TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN CÔNG BỐ QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN
ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ THEO KẾ HOẠCH SỐ 1089/KH-UBND CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
I. Công tác chỉ đạo,
điều hành của Ủy ban nhân dân thành phố
Thực hiện chỉ đạo của đồng chí Bí thư
Thành ủy tại Kết luận số 417-KL/TU ngày 19 tháng 02 năm
2019 về công bố quy trình phối hợp các sở, ngành, quận-huyện có thời hạn giải
quyết các thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp và
người dân, Ủy ban nhân dân thành phố đã ban hành Kế hoạch công bố các quy trình
giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố năm 2019 (Kế hoạch số
1089/KH-UBND ngày 27 tháng 3 năm 2019).
Để việc triển khai công tác công bố
các quy trình, Ủy ban nhân dân thành phố đã ban hành Quy chế phối hợp giải quyết
các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền quyết định hoặc có ý kiến của Ủy ban
nhân dân thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố và danh mục các thủ tục
hành chính kèm theo với thời gian thực hiện từng thủ tục hành chính tại từng cơ
quan, đơn vị1.
Thành phố đã tập trung ưu tiên và thường xuyên có văn bản chỉ đạo việc xây dựng các quy trình nội
bộ đối với thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền quyết định hoặc có ý kiến của Ủy
ban nhân dân thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố và quy trình liên
thông giữa sở, ban, ngành với Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố2.
II. Tiến độ thực hiện các nhiệm
vụ, giải pháp tại Kế hoạch số 1089/KH-UBND
1. Về
công bố, công khai thủ tục hành chính theo Nghị định số 63/2010/NĐ-CP của Chính
phủ về kiểm soát thủ tục hành chính
Trong 06 tháng đầu năm 2019, Chủ tịch
Ủy ban nhân dân thành phố đã ban hành 22 Quyết định công bố 608 thủ tục hành
chính (mới: 232 thủ tục, sửa đổi: 75 thủ tục, thay thế 80 thủ tục, được thay thế
và bãi bỏ: 221 thủ tục).
Thành phố đã đăng tải tất cả các quyết
định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về công bố thủ tục hành chính/danh
mục thủ tục hành chính tại địa chỉ
http://vpub.hochiminhcity.gov.vn/portal/Home/danh-muc-tthc/default.aspx; thực
hiện công khai 1.784 thủ tục hành chính trên cơ sở dữ liệu quốc gia và cơ sở dữ
liệu thủ tục hành chính tập trung; tại mỗi đơn vị giải quyết thủ tục hành chính
công khai các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị.
Như vậy, đến nay, Chủ tịch UBND TP đã
công bố và các đơn vị giải quyết thủ tục hành chính đã công khai 1.784 thủ tục
hành chính (trong đó 1.473 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp
tỉnh, 199 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện, 112 thủ
tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã).
2. Công bố,
công khai quy trình nội bộ, quy trình điện tử theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của
Chính phủ
Với số lượng quy trình nội bộ cần được
xây dựng nhiều (1.784 quy trình) và mức độ tác động, ảnh hưởng rộng nên phương
án triển khai xây dựng quy trình nội bộ được thực hiện theo hướng vừa xây dựng
và thử nghiệm mô hình nhỏ theo đúng yêu cầu của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP .
Ủy ban nhân dân thành phố đã chỉ đạo
Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố phối hợp với Ủy ban nhân dân quận 9, Tân
Phú, huyện Củ Chi xây dựng thử nghiệm 04 quy trình nội bộ, quy trình điện tử,
trong đó 02 quy trình áp dụng tại cấp huyện và 02 quy trình áp dụng tại cấp xã.
Hiện nay, 12 đơn vị tại quận 9, Tân Phú, huyện Củ Chi đang vận hành thử nghiệm
04 quy trình nội bộ, quy trình điện tử (việc thử nghiệm này được thực hiện đồng
thời với thử nghiệm Hệ thống đánh giá hài lòng gắn với tiếp nhận, giải quyết,
trả kết quả hồ sơ trên Cổng dịch vụ công thành phố và hệ thống một cửa điện tử)3. Mô hình thí điểm sẽ được sơ kết, tổng kết rút
kinh nghiệm để hoàn chỉnh và triển khai nhận rộng trên địa bàn thành phố (thành
phố dự kiến tổ chức Hội nghị sơ kết vào ngày 02 tháng 7 năm 2019).
Để hoàn thành việc xây dựng gần 1.800
quy trình nội bộ, quy trình điện tử, thành phố sẽ thực hiện theo lộ trình và
hoàn thành trong năm 2019.
3. Công bố,
công khai quy trình nội bộ, quy trình điện tử liên thông trong giải quyết nhóm
thủ tục hành chính theo Quyết định số 03/2019/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân thành
phố
Thành phố đã xây dựng mẫu 01 quy
trình nội bộ và quy trình điện tử, tổ chức tập huấn, giới thiệu bản vận hành của
quy trình mẫu và hướng dẫn các sở, ban, ngành xây dựng quy trình nội bộ theo
đúng yêu cầu của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP .
Về quy trình giấy, Ủy ban nhân dân
thành phố đang tiến hành xem xét phê duyệt 21 quy trình nội bộ đã được các sở ngành
hoàn thiện trình ban hành. Hiện nay, các sở, ban ngành đã xây dựng quy trình nội
bộ và đang trong giai đoạn tổ chức lấy ý kiến góp ý các cơ quan liên quan trước
khi trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt.
Về quy trình điện tử, thành phố đã
hoàn thành công tác khảo sát hệ thống một cửa, một cửa liên thông tại các sở,
ban, ngành liên quan và hiện nay đang triển khai công tác chuẩn bị việc kết nối
dữ liệu giữa Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố và các sở, ban, ngành liên
quan, phục vụ cho công tác vận hành quy trình điện tử đối với các quy trình nội
bộ đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt.
III. Đánh giá
chung
1. Mặt được
Việc công bố quy trình giải quyết thủ
tục hành chính được Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố quan tâm, chỉ đạo kịp
thời.
Công tác công bố, công khai thủ tục
hành chính được thực hiện đúng quy định.
Thủ trưởng các sở, ban, ngành, quận-huyện
quan tâm, chỉ đạo kịp thời, phối hợp tốt trong triển khai xây dựng quy trình nội
bộ.
2. Hạn chế
Với số lượng lớn thủ tục hành chính cần
chuyển đổi thành quy trình nội bộ, quy trình điện tử, đồng thời phải triển khai
đồng bộ nhiều tính năng theo yêu cầu của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính cả
về nội dung và giải pháp công nghệ thông tin, cơ sở hạ tầng nên việc triển khai
cần thực hiện theo lộ trình, có thử nghiệm, đánh giá, sơ kết,
tổng kết để rút kinh nghiệm. Do vậy, một số nội dung triển khai thực hiện còn
chậm so với tiến độ.
IV. Phương hướng
trong thời gian tới
Nhằm thực hiện hiệu quả, đảm bảo tiến
độ các nhiệm vụ, giải pháp tại Kế hoạch 1089/KH-UBND , trong thời gian tới, Ủy
ban nhân dân thành phố tập trung thực hiện các nhiệm vụ sau:
1. Tập trung nguồn lực, kiện toàn
nhân sự phục vụ cho công tác chuyển đổi gần 1.800 thủ tục hành chính thành các
quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính.
2. Hoàn thành việc phê duyệt quy
trình nội bộ đối với các thủ tục hành chính ở 03 cấp trên địa bàn. Cụ thể: quý
II và III tập trung thực hiện đối với nhóm quy trình bộ thủ
tục áp dụng chung cho 24 quận-huyện và 322 xã, phường, thị trấn; quý IV tập
trung xây dựng quy trình nội bộ đối với nhóm thủ tục của sở, ban, ngành.
3. Đối với quy trình nội bộ, quy
trình điện tử liên thông trong giải quyết nhóm thủ tục hành chính theo Quyết định
số 03/2019/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân thành phố: đến 15 tháng 7 năm 2019, Ủy
ban nhân dân thành phố ký phê duyệt 40 quy trình nội bộ; vận hành thử nghiệm
trên hệ thống liên thông điện tử đối với ít nhất 20 quy trình nội bộ. Đến 31
tháng 7 năm 2019, hoàn thành việc phê duyệt các quy trình nội bộ còn lại và vận
hành hệ thống liên thông điện tử đối với các quy trình đã được phê duyệt.
4. Hoàn chỉnh kết nối dữ liệu thủ tục
hành chính một cửa, một cửa liên thông, đảm bảo công tác vận hành các quy trình
điện tử được bảo đảm, thông suốt, an ninh, an toàn./.
Nơi nhận:
- Đ/c Bí thư Thành ủy;
- Đ/c Tô Thị Bích Châu, Ủy viên BTV TU,
Chủ tịch UBMTTQVN TP;
- Thường trực HĐND TP;
- TTUB: CT, PCT/KT;
- Thành viên BCĐ CCHC TP;
- VPUB: CPVP;
- Sở, ban, ngành;
- UBND quận-huyện;
- Lưu: VT, (KSTT-ThL) HI.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Vĩnh Tuyến
|
PHỤ LỤC
(Ban
hành kèm theo Báo cáo số: 84/BC-UBND ngày 26 tháng 6 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố)
STT
|
NHIỆM
VỤ
|
ĐƠN VỊ THỰC HIỆN
|
THỜI
GIAN HOÀN THÀNH
|
TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN
|
CHỦ
TRÌ
|
PHỐI HỢP
|
I. CÔNG BỐ, CÔNG KHAI THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THEO NGHỊ ĐỊNH SỐ 63/2010/NĐ-CP CỦA CHÍNH PHỦ VỀ KIỂM SOÁT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
|
1
|
Công bố mới, sửa đổi, bổ sung, thay
thế, bãi bỏ thủ tục hành chính
|
Sở,
ban, ngành (rà soát, xây dựng dự thảo quy trình theo lĩnh vực quản lý)
|
VPUBND
thành phố (thẩm định)
|
Chậm nhất trước 05 ngày tính đến
ngày văn bản quy phạm pháp luật có quy định về thủ tục hành chính có hiệu lực
thi hành
|
Tính đến ngày 20 tháng 5 năm 2019,
thành phố hiện có 1.784 TTHC đang áp dụng, trong đó
1.473 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh, 199 TTHC thuộc thẩm quyền
giải quyết của cấp huyện, 112 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã
|
2
|
Niêm yết công khai quy trình thủ tục
hành chính cho người dân, doanh nghiệp tiếp cận, tìm hiểu, lập hồ sơ và giám
sát việc thực hiện của cơ quan nhà nước. Địa chỉ công khai bắt buộc:
+ Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục
hành chính;
+ Cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính
tập trung của thành phố
+ Cổng thông tin điện tử của Ủy ban
nhân dân thành phố; trang thông tin điện tử của sở ngành, quận huyện.
+ Bộ phận một cửa của cơ quan, đơn
vị tiếp nhận hồ sơ, TTHC.
|
VP
UBND thành phố
Sở,
ban, ngành, UBND quận-huyện, xã, phường, thị trấn
|
VP
UBND thành phố
|
Ngay sau khi Chủ tịch ban hành Quyết
định công bố thủ tục hành chính
|
Thực hiện thường xuyên
|
II. CÔNG BỐ, CÔNG KHAI QUY
TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ THEO NGHỊ ĐỊNH SỐ 61/2018/NĐ-CP CỦA CHÍNH PHỦ
VỀ THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
|
1
|
Xây dựng Đề án triển khai nhiệm vụ
của Chủ tịch UBND thành phố tại Điều 36 Khoản 4 Nghị định 61/2018/NĐ-CP “xây
dựng và ban hành quy trình nội bộ, quy trình điện tử đối với việc giải quyết
từng TTHC 3 cấp”
|
VP
UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận-huyện
|
30/4/2019
|
Đang xây dựng
|
2
|
Tổ chức thực hiện Đề án
- Xây dựng quy trình
- Phê duyệt quy trình
- Công khai quy trình
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận-huyện, xã, phường, thị trấn
|
VP
UBND thành phố
|
Từ 30/4/2019 đến 15/8/2019 (cụ thể
theo tiến độ tại Đề án)
|
Đã xây dựng 04 quy trình nội bộ,
quy trình điện tử (Cấp giấy phép xây dựng đối với nhà ở riêng lẻ; đăng ký cấp
Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh và đăng ký thuế; đăng ký khai sinh,
đăng ký thường trú, cấp bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi; đăng ký khai tử, xóa đăng thường trú) và hiện nay đang vận hành thử
nghiệm tại 12 đơn vị (Quận Tân Phú (UBND quận Tân Phú, UBND phường Tân Sơn
Nhì, UBND phường Hòa Thạnh và UBND phường Sơn Kỳ); Quận 9 (UBND Quận 9, UBND
phường Hiệp Phú, UBND phường Phú Hữu và UBND phường Trường Thạnh); huyện Củ
Chi (UBND huyện Củ Chi, UBND thị trấn Củ Chi, UBND xã Tân Thông Hội, UBND xã
Tân Phú Trung).
|
4
|
- Đưa quy trình vào kiểm soát trên
hệ thống một cửa điện tử, dịch vụ công trực tuyến.
- Vận hành quy trình điện tử trong
giải quyết thủ tục hành chính
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận-huyện, xã, phường, thị trấn
|
VP
UBND thành phố
|
Tháng 9 năm 2019
|
Triển khai sau khi hoàn thành quy
trình điện tử, hệ thống một cửa điện tử, dịch vụ công trực tuyến
|
III. CÔNG BỐ,
CÔNG KHAI QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT
NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO QUYẾT ĐỊNH 03/2019/QĐ-UBND TP CỦA ỦY BAN NHÂN
DÂN THÀNH PHỐ
|
1
|
Tổ chức quán triệt, tập huấn, hướng
dẫn nghiệp vụ rà soát, xây dựng quy trình để đảm bảo đúng yêu cầu NĐ
61/2018/NĐ-CP
|
VP
UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành
|
20/4/2019
|
Đã thực hiện
|
2
|
Xây dựng quy trình nội bộ, quy
trình điện tử và phê duyệt, công khai quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục
hành chính
|
Sở,
ban, ngành
|
VP UBND
thành phố
|
30/6/2019
|
- UBND TP đang trong giai đoạn xem
xét, phê duyệt 21 quy trình nội bộ.
- Các sở, ban, ngành đang trong
giai đoạn gửi góp ý để hoàn chỉnh quy trình
|
3
|
Vận hành quy trình điện tử trong giải
quyết thủ tục hành chính
|
Sở, ban, ngành
|
VP UBND
thành phố
|
Quý 3 và 4 năm 2019
|
Đến 15/7/2019 sẽ vận hành ít nhất
20 quy trình nội bộ
|
IV. BÁO CÁO,
THEO DÕI, KIỂM TRA TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH
|
1
|
Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện
các nhiệm vụ được phân công tại Kế hoạch
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận-huyện
|
VP
UBND thành phố
|
Hàng quý (lồng ghép BC công tác kiểm
soát thủ tục hành chính)
|
Thực hiện định kỳ
|
2
|
Kiểm tra tình hình thực hiện quy
trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính
|
VP
UBND thành phố
|
Sở, ban,
ngành, UBND quận-huyện, xã, phường, thị trấn
|
30/11/2019
|
Triển khai sau khi đưa vào vận hành
quy trình nội bộ đã được phê duyệt.
|
3
|
Họp Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính
thành phố để kiểm tra, đánh giá tiến độ, kết quả thực hiện các nhiệm vụ được
phân công tại Kế hoạch
|
Thường
trực Ban Chỉ đạo CCHC TP
|
VP
UBND thành phố
|
Hàng quý
|
Họp theo định kỳ
|
2
Kế hoạch số 1667/KH-UBND ngày 04/5/2019 về xây dựng, công bố quy
trình nội bộ, quy trình điện tử đối với nhóm thủ tục hành
chính theo Quyết định số 03/2019/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân thành phố và nhóm
quy trình liên thông giữa sở, ban, ngành với Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố;
Thông báo số 350/TB-VP ngày 19/6/2019 của Văn phòng UBND thành phố về kết luận
của Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Vĩnh Tuyến tại cuộc họp Ban chỉ đạo Cải
cách hành chính thành phố 6 tháng đầu năm 2019; Thông báo số 317/TB-VP ngày
08/6/2019 của Văn phòng UBND thành phố về két luận của Chủ tịch Ủy ban nhân dân
thành phố Nguyễn Thành Phong tại cuộc họp Ủy ban nhân dân
thành phố về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, thu chi ngân
sách thành phố tháng 5, 5 tháng đầu năm và công tác trọng tâm tháng 6 năm 2019.
3
12 đơn vị thử nghiệm: Quận Tân Phú (UBND quận Tân Phú, UBND phường
Tân Sơn Nhì, UBND phường Hòa Thạnh và UBND phường Sơn Kỳ); Quận 9 (UBND Quận 9,
UBND phường Hiệp Phú, UBND phường Phú Hữu và UBND phường Trường Thạnh); huyện Củ
Chi (UBND huyện Củ Chi, UBND thị trấn Củ Chi, UBND xã Tân Thông Hội, UBND xã
Tân Phú Trung). 04 thủ tục hành chính thử nghiệm: Cấp giấy
phép xây dựng đối với nhà ở riêng lẻ; đăng ký cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ
kinh doanh và đăng ký thuế; đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp bảo
hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi; đăng ký khai từ, xóa đăng thường
trú.
Báo cáo 84/BC-UBND năm 2019 về tiến độ thực hiện công bố quy trình giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh theo Kế hoạch 1089/KH-UBND
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Báo cáo 84/BC-UBND ngày 26/06/2019 về tiến độ thực hiện công bố quy trình giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh theo Kế hoạch 1089/KH-UBND
7.326
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|