|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
493/BC-BNV
|
|
Loại văn bản:
|
Báo cáo
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Nội vụ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Tiến Dĩnh
|
Ngày ban hành:
|
25/02/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
NỘI VỤ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------
|
Số:
493/BC-BNV
|
Hà
Nội, ngày 25 tháng 02 năm 2010
|
BÁO CÁO
TÌNH HÌNH, KẾT QUẢ THỰC HIỆN ĐỀ ÁN 30 TẠI BỘ NỘI VỤ
Kỳ báo cáo: từ ngày 20/01/2010 đến ngày 20/02/2010
Thực hiện Công văn số 05/CCTTHC
ngày 06/01/2009 của Tổ công tác chuyên trách cải cách thủ tục hành chính của Thủ
tướng Chính phủ về việc báo cáo tình hình, kết quả thực hiện Đề án 30, Bộ Nội vụ
báo cáo tình hình, kết quả thực hiện Đề án 30 từ ngày 20/01/2010 đến ngày
20/02/2010 như sau:
1. Kết quả thống kê thủ tục
hành chính
Bộ Nội vụ đã hoàn thành giai đoạn
thống kê thủ tục hành chính từ tháng 7 năm 2009. Theo Quyết định số 1171/QĐ-BNV
ngày 06/8/2009 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố Bộ thủ tục hành chính
thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ, tổng số thủ tục hành chính được
thống kê là 180 thủ tục hành chính.
Từ ngày 01/01/2010, Luật Cán bộ,
công chức có hiệu lực thi hành. Trong Luật không quy định chế độ công chức dự bị,
do đó 02 thủ tục tuyển dụng công chức dự bị đã được thống kê trong giai đoạn 1
không còn phù hợp. Trong khi Nghị định về tuyển dụng công chức đang trong quá
trình hoàn thiện, trình Chính phủ ban hành, 02 thủ tục về tuyển dụng công chức
đã được thống kê trong giai đoạn 1 không còn hiệu lực thi hành.
Do đó, số lượng thủ tục hành
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nội vụ tính đến ngày 01/01/2010 là
176 thủ tục hành chính.
2. Kết quả rà soát thủ tục
hành chính
Tiếp tục triển khai giai đoạn rà
soát thủ tục hành chính, từ ngày 20/01/2010 đến ngày 29/01/2010, bộ phận chuyên
trách Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của Bộ đã cùng với các chuyên gia tiếp tục
làm việc với 4/8 đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ có thủ tục hành chính cần rà
soát là Ban Cơ yếu Chính phủ, Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương, Cục Văn thư
và Lưu trữ Nhà nước, Vụ Tổ chức phi chính phủ để trao đổi ý kiến, thống nhất
các biểu mẫu rà soát 2, 2a, 2b.
Theo hướng dẫn của Tổ công tác
chuyên trách cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ (TCTCT) tại
Công văn số 28/CCTTHC ngày 15/01/2010 về việc hướng dẫn tính toán chi phí tuân
thủ thủ tục hành chính, Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của Bộ Nội vụ đã đề nghị
các đơn vị thực hiện việc tính toán chi phí tuân thủ thủ tục hành chính, đảm bảo
chất lượng và tiến độ.
Từ ngày 01/02/2010 đến ngày
12/02/2010, các đơn vị đã tiến hành tổng hợp, hoàn chỉnh các biểu mẫu rà soát
và tính toán chi phí tuân thủ thủ tục hành chính.
Theo kết quả rà soát của các đơn
vị, có 05/180 thủ tục hành chính được đề xuất bãi bỏ, thay thế; có 131/180 thủ
tục hành chính được đề xuất sửa đổi, bổ sung; có 01/180 thủ tục hành chính kiến
nghị các cơ quan ban hành sửa đổi, bổ sung; 43/180 thủ tục hành chính kiến nghị
giữ nguyên
3. Những công việc dự kiến tiến
hành triển khai
- Nghiên cứu, tổng hợp kết quả
rà soát thủ tục hành chính của các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ; dự thảo Quyết
định thông qua phương án đơn giản hóa đối với các thủ tục hành chính thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Nội vụ.
- Nghiên cứu, tiếp thu ý kiến
góp ý của các tổ chức, cá nhân đối với các thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ trên Trang Thông tin điện tử của Bộ Nội vụ (nếu có).
- Phối hợp chặt chẽ với các cơ
quan thông tấn báo chí nhằm tuyên truyền về Đề án 30 và việc thực hiện Đề án 30
tại Bộ Nội vụ.
- Hoàn tất thủ tục cử bổ sung 04
thành viên chuyên trách Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của Bộ Nội vụ làm việc
biệt phái tại TCTCT trong thời gian từ 01/4/2010 đến hết 30/6/2010.
Trên đây là báo cáo tình hình, kết
quả thực hiện Đề án 30 từ ngày 20/01/2010 đến ngày 20/02/2010 của Bộ Nội vụ, đề
nghị Tổ Công tác chuyên trách cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính
phủ tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ./.
Nơi nhận:
- Tổ công tác chuyên trách CCTTHC của
TTg;
- Bộ trưởng (để báo cáo);
- Các thành viên Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của Bộ (để biết);
- Trang Thông tin điện tử của Bộ Nội vụ;
- Lưu: VT, TCT thực hiện Đề án 30 của Bộ.
|
KT.
BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Tiến Dĩnh
|
Báo cáo 493/BC-BNV về tình hình, kết quả thực hiện Đề án 30 do Bộ Nội vụ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Báo cáo 493/BC-BNV ngày 25/02/2010 về tình hình, kết quả thực hiện Đề án 30 do Bộ Nội vụ ban hành
2.535
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|