|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 4450/QĐ-UBND 2019 đăng ký Giấy chứng nhận sử dụng đất Bình Tân Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
4450/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Quận Bình Tân
|
|
Người ký:
|
Lê Văn Thinh
|
Ngày ban hành:
|
05/09/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
QUẬN BÌNH TÂN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4450/QĐ-UBND
|
Bình
Tân, ngày 05 tháng 9
năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT,
QUYỀN SỞ HỮU NHÀ Ở VÀ TÀI SẢN KHÁC GẮN LIỀN VỚI ĐẤT LẦN ĐẦU THUỘC CHI NHÁNH VĂN
PHÒNG ĐĂNG KÝ ĐẤT ĐAI QUẬN BÌNH TÂN ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO
TIÊU CHUẨN TCVN ISO 9001:2008
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN BÌNH TÂN
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Quyết định số
19/2014/QĐ-TTg ngày 05 tháng 3 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về áp dụng Hệ
thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia
TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành
chính nhà nước;
Căn cứ Thông tư số
26/2014/TT-BKHCN ngày 10 tháng 10 năm 2014 của Bộ Khoa học và Công nghệ về việc
hướng dẫn thực hiện Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg
ngày 05 tháng 3 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về áp dụng Hệ thống quản lý chất
lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ
quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước;
Căn cứ Quyết định số 1774/QĐ-UBND
ngày 02 tháng 5 năm 2018 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh về việc công
bố thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai được chuẩn hóa thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường tại thành phố Hồ Chí Minh;
Căn cứ Quyết định số 2971/QĐ-UBND ngày 18 tháng 7 năm 2018 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí
Minh về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai được chuẩn hóa thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường tại thành phố Hồ Chí
Minh;
Xét đề nghị của Giám đốc Chi nhánh
Văn phòng đăng ký đất đai quận Bình Tân tại Công
văn số 2926/CNBTA ngày 09 tháng 7 năm 2019 và Trưởng phòng Nội vụ quận tại Tờ
trình số 675/TTr-NV ngày 13 tháng 8 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định quy trình đăng ký
và cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn
liền với đất lần đầu thuộc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Bình Tân áp
dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 .
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký. Bãi bỏ các quy định trước đây trái với Quyết định này.
Điều 3. Trưởng Ban Chỉ đạo ISO quận, Chánh Văn phòng Hội
đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận, Trưởng phòng Nội vụ quận, Trưởng phòng
Tài nguyên và Môi trường quận, Giám đốc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận
Bình Tân, Thủ trưởng các cơ quan đơn vị có liên quan, Chủ tịch Ủy ban nhân dân
10 phường chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Thường trực Quận ủy;
- Thường trực HĐND quận;
- UBND quận: CT, các PCT;
- UBMTTQ VN quận;
- Các tổ chức Chính trị - Xã hội quận;
- Văn phòng HĐND và UBND quận;
- Phòng Nội vụ quận;
- Chi cục thuế quận;
- Công ty TNHH Tư vấn quản lý
IMS;
- Bộ phận TN và TKQ;
- Tổ Tin học;
- Lưu: VT, NV.
|
CHỦ
TỊCH
Lê Văn Thinh
|
QUY TRÌNH
THỦ TỤC: ĐĂNG KÝ VÀ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT, QUYỀN SỞ HỮU
NHÀ Ở VÀ TÀI SẢN GẮN LIỀN VỚI ĐẤT LẦN ĐẦU
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 4450/QĐ-UBND ngày 05 tháng 9 năm 2019 của Ủy ban nhân dân quận)
I. THÀNH PHẦN HỒ
SƠ (Số lượng hồ sơ: 01 bộ)
* Hồ sơ đất đai: (Khoản 1, Điều 8 Thông tư số 24/2014/TT-BTNMT)
+ Đơn Đăng ký, cấp Giấy chứng nhận
quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (theo Mẫu);
+ Một trong các loại giấy tờ quy định
tại Điều 100 của Luật Đất đai và Điều 18 của Nghị định số 43/2014/NĐ-CP được liệt
kê tại phụ lục đính kèm;
+ Một trong các giấy tờ quy định tại
các Điều 31, 32, 33 và 34 của Nghị định số 43/2014/NĐ-CP được liệt kê tại phụ lục đính kèm;
+ Trường hợp đăng ký về quyền sở hữu
nhà ở hoặc công trình xây dựng thì phải có sơ đồ nhà ở, công trình xây dựng (trừ
trường hợp trong giấy tờ về quyền sở hữu nhà ở, công trình xây dựng đã có sơ đồ
phù hợp với hiện trạng nhà ở, công trình đã xây dựng);
+ Trường hợp có đăng ký quyền sử dụng hạn chế đối với thửa đất liền kề phải có hợp đồng
hoặc văn bản thỏa thuận hoặc quyết định của Tòa án nhân dân về việc xác lập quyền
sử dụng hạn chế thửa đất liền kề, kèm theo sơ đồ thể hiện
vị trí, kích thước phần diện tích thửa đất mà người sử dụng thừa đất liền kề được
quyền sử dụng hạn chế.
Lưu ý: Người nộp giấy tờ quy định tại
các Điều 100 của Luật Đất đai, Điều 18 của Nghị định số 43/2014/NĐ-CP , Điều 31,
32, 33 và 34 của Nghị định số 43/2014/NĐ-CP được lựa chọn một trong các hình thức
sau:
Nộp bản sao giấy tờ đã có công chứng
hoặc chứng thực theo quy định của pháp luật về công chứng, chứng thực;
Nộp bản sao giấy tờ và xuất trình bản
chính để cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra đối chiếu và xác nhận vào bản sao;
Nộp bản chính giấy tờ.
* Hồ sơ xác định nghĩa vụ tài chính:
+ Bản chính Tờ khai Lệ phí trước bạ
(theo Mẫu);
+ Bản chính Tờ khai thuế thu nhập từ
chuyển nhượng bất động sản theo quy định của pháp luật về thuế (nếu có) (theo Mẫu);
+ Bản chính Văn
bản của người sử dụng đất đề nghị được miễn, giảm các Khoản
nghĩa vụ tài chính về đất đai.
+ Bản sao các giấy tờ chứng minh thuộc
đối tượng được miễn, giảm theo quy định của pháp luật (nếu có).
II. QUY TRÌNH KIỂM SOÁT
Tổng thời gian chuẩn: 30 ngày làm việc.
STT
|
Bộ
phận thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian chuẩn
|
1
|
Văn phòng HĐND&UBND quận
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết
quả
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
kiểm tra hồ sơ: Nếu hồ sơ đầy đủ thì cơ quan tiếp nhận
nhận hồ sơ và cấp Biên nhận cho người nộp hồ sơ, biên nhận phải ghi đầy đủ
các thông tin theo mẫu quy định; Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì
cơ quan tiếp nhận giải thích, hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ.
- Trường hợp tiếp nhận hồ sơ nhưng
chưa hợp lệ thì trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ phải thông báo và hướng
dẫn người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.
- Việc yêu cầu bổ sung hồ sơ phải bằng
văn bản, trong thời hạn quy định và chi thực hiện không quá một (01) lần
trong suốt quá trình giải quyết hồ sơ.
|
1
ngày
|
2
|
Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai
|
Văn thư
|
- Kiểm tra hồ sơ, nhập máy chuyển
Cán bộ thụ lý.
|
1
ngày
|
Chuyên viên thụ lý
|
- Gửi hồ sơ đến Ủy ban nhân dân phường
để lấy ý kiến xác nhận và công khai kết quả theo quy định (trong vòng 01 ngày
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ)
|
1
ngày
|
3
|
Ủy ban nhân dân phường
|
Công chức địa chính - Xây dựng -
Lãnh đạo phường
|
- Nhận và kiểm tra hồ sơ;
- Thông báo cho Chi nhánh Văn phòng
đăng ký đất đai thực hiện trích đo địa chính thửa đất hoặc kiểm tra bản trích
đo địa chính thửa đất do người sử dụng đất nộp (nếu có) trong trường hợp chưa
có bản đồ địa chính;
- Niêm yết công khai kết quả kiểm
tra hồ sơ trong ngày khi tiếp nhận từ Chi nhánh và đồng thời xác nhận hiện trạng, tình trạng tranh chấp, sự phù hợp
quy hoạch, nguồn gốc và thời điểm sử dụng đất, tài sản gắn
liền với đất vào đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận; (trong vòng 5 ngày UBND
phường chuyển đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận và hồ sơ cho Chi nhánh Văn
phòng đăng ký đất đai);
- Sau 15 ngày niêm yết, UBND
phường gửi kết quả niêm yết đến Chi
nhánh Văn phòng đăng ký đất đai (trong vòng 01 ngày kể từ
ngày kết thúc niêm yết)
|
05
ngày
|
4
|
Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai
|
Văn thư, Chuyên viên thụ lý và Lãnh đạo Chi nhánh
|
- Nhận và kiểm tra hồ sơ do UBND
phường chuyển đến;
- Thực hiện trích đo địa chính thửa
đất hoặc kiểm tra bàn trích đo địa chính thửa đất do người sử dụng đất nộp (nếu
có) theo thông báo của Ủy ban nhân
dân phường - nếu có;
- Kiểm tra hồ sơ đăng ký; xác minh
thực địa trong trường hợp cần thiết; cập nhật thông tin thửa đất đăng ký vào
hồ sơ địa chính, cơ sở dữ liệu đất đai (nếu có);
- Trường hợp chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất không có giấy tờ hoặc hiện trạng tài sản có thay đổi
so với giấy tờ quy định tại các Điều 31, 32, 33 và 34 của Nghị định số 43/2014/NĐ-CP
thì gửi phiếu lấy ý kiến cơ quan quản
lý nhà nước đối với loại tài sản đó. Cơ quan quản lý nhà nước đối với tài sản gắn liền với đất có trách nhiệm trả lời bằng văn bản cho Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai (trong vòng 02
ngày);
- Xác nhận đủ điều kiện hay không đủ
điều kiện được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và
tài sản khác gắn liền với đất vào đơn đăng ký; chuyển hồ sơ cho phòng Tài
nguyên và Môi trường kiểm tra, trình Ủy ban nhân dân quận phê duyệt điều kiện
cấp Giấy chứng nhận;
- Lập Phiếu chuyển thông tin để xác
định nghĩa vụ tài chính về đất đai gửi đến cơ quan thuế và cơ quan tài chính
(trong trường hợp có khoản được trừ vào tiền sử dụng đất, tiền thuê đất theo
quy định pháp luật); Cung cấp thông tin và hồ sơ bổ sung theo yêu cầu của cơ
quan thuế hoặc cơ quan tài chính đối với trường hợp hồ sơ không đủ thông tin
hoặc có sai sót để xác định nghĩa vụ tài chính, xác định các khoản được trừ
vào tiền sử dụng đất, tiền thuê đất theo quy định pháp luật; In Thông báo
nghĩa vụ tài chính do cơ quan thuế phát hành và chuyển cho người sử dụng đất;
- Trình Ủy ban nhân dân quận ký Giấy
chứng nhận hoặc văn bản trả lời người
sử dụng đất về việc không đủ điều kiện cấp Giấy chứng nhận.
|
12
ngày
|
5
|
Phòng Tài nguyên và Môi trường quận
|
Văn thư, Chuyên viên thụ lý, Lãnh đạo phòng
|
- Phòng Tài nguyên và Môi trường có
ý kiến đối với việc xác nhận đủ điều kiện hay không đủ
điều kiện được cấp Giấy chứng nhận của Chi nhánh Văn phòng đăng
ký đất đai; trình Ủy ban nhân dân quận phê duyệt đủ điều kiện hay không đủ điều
kiện được cấp Giấy chứng nhận;
- Nếu Ủy ban nhân dân quận phê duyệt
đủ điều kiện cấp Giấy chứng nhận thì Phòng Tài nguyên và Môi trường chuyển hồ
sơ đến Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai để lập Phiếu chuyển thông tin cho
cơ quan thuế; Nếu Ủy ban nhân dân quận phê duyệt không đủ
điều kiện cấp Giấy chứng nhận thì Phòng Tài nguyên và Môi trường chuyển hồ sơ
đến Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai để dự thảo văn bản trả lời người sử dụng
đất trình Ủy ban nhân dân cấp huyện ký và trà kết quả cho người sử dụng đất.
|
02
ngày
|
6
|
Ủy ban nhân dân quận
|
Lãnh đạo UBND quận
(Chuyên viên Tổ tổng hợp)
|
Phê duyệt hồ sơ đủ điều kiện hay
không đủ điều kiện được cấp Giấy chứng nhận
|
02
ngày
|
7
|
Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai
|
Văn thư
|
Chuyển hồ sơ thuế cho Chi cục thuế
quận
|
0.5
ngày
|
8
|
Chi cục thuế quận
|
Chi cục thuế quận
|
- Kiểm tra hồ sơ do Chi nhánh Văn
phòng đăng ký đất đai chuyển đến; đề nghị Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai
xác định hoặc bổ sung thông tin trong trường hợp phát hiện hồ sơ có sai sót
hoặc thiếu căn cứ để xác định nghĩa vụ tài chính;
- Tiếp nhận thông tin về các khoản
người sử dụng đất được trừ vào tiền sử dụng đất, tiền
thuê đất phải nộp do cơ quan tài chính chuyển đến (nếu có - thời hạn thực hiện
của cơ quan tài chính là không quá 02 ngày).
- Xác định nghĩa vụ tài chính, phí
và lệ phí liên quan đến quản lý, sử dụng đất;
- Phát hành Thông báo việc thực hiện
nghĩa vụ tài chính và hướng dẫn người sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất nộp theo quy định pháp luật,
gửi đến Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai để chuyển cho người sử dụng đất
|
05
ngày
|
9
|
Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai
|
Văn thư
|
Nhập thông tin, cho số, lưu hồ sơ
và chuyển kết quả cho Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả.
|
0.5
ngày
|
10
|
Văn phòng HĐND&UBND quận
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết
quả
|
Chuyển trả kết
quả cho người đăng ký và yêu cầu ký nhận
|
…
|
III. BIỂU MẪU ÁP DỤNG/ HỒ SƠ LƯU
TRỮ
STT
|
Tên
biểu mẫu/ hồ sơ
|
Nơi lưu trữ chính
|
Thời
gian lưu hiện hành
|
1
|
Biên nhận hồ sơ
|
Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai
|
01 năm
|
2
|
Phiếu theo dõi hồ sơ
|
Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai
|
01 năm
|
3
|
Hồ sơ đăng ký và cấp giấy chứng nhận
quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.
|
Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai
|
Vĩnh viễn
|
4
|
Văn bản trả lời
về việc hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết.
|
Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai
|
01 năm
|
5
|
Văn bản trả lời về việc đề nghị bổ
túc hồ sơ.
|
Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai
|
01 năm
|
UBND
QUẬN BÌNH TÂN
BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: ……/TNHS
|
Bình Tân, ngày … tháng … năm …
|
PHIẾU KIỂM SOÁT QUÁ TRÌNH GIẢI QUYẾT HỒ SƠ
THỦ TỤC: ĐĂNG KÝ VÀ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN
QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT, QUYỀN SỞ HỮU NHÀ Ở VÀ TÀI SẢN GẮN LIỀN VỚI ĐẤT LẦN ĐẦU.
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả số: ……………………………………………..
(Chuyển kèm theo Phiếu kiểm soát quá
trình giải quyết hồ sơ này)
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy
ban nhân dân quận, huyện.
Cơ quan (bộ phận) giải quyết hồ sơ:
Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận.
Cơ quan phối hợp giải quyết hồ sơ: Ủy
ban nhân dân phường;Chi cục thuế quận; phòng Tài nguyên và Môi trường, Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận.
TÊN
CƠ QUAN
|
THỜI
GIAN GIAO, NHẬN HỒ SƠ
(Tổng thời gian giải quyết 30
ngày làm việc)
|
KẾT
QUẢ GIẢI QUYẾT HỒ SƠ
(Trước hạn/ Đúng hạn/ Quá hạn)
|
GHI
CHÚ
|
1. Giao:
Bộ phận TN&TKQ
2. Nhận:
VT-CNVPĐKĐĐ
|
....
giờ ... phút, ngày .... tháng .... năm ....
|
1
ngày
□Trước hạn
□Đúng hạn
□Quá hạn
|
|
Người
giao
|
Người
nhận
|
1. Giao:
VT-CNVPDKĐĐ
2. Nhận:
TL - CN VPĐK.ĐĐ
|
....
giờ ... phút, ngày .... tháng .... năm ....
|
1
ngày
□Trước hạn
□Đúng hạn
□Quá hạn
|
|
Người
giao
|
Người
nhận
|
1. Giao:
TL-CNVPDKĐĐ
2. Nhận:
Công chức ĐC-XD phường
|
....
giờ ... phút, ngày .... tháng .... năm ....
|
1
ngày
□Trước hạn
□Đúng hạn
□Quá hạn
|
|
Người
giao
|
Người
nhận
|
1. Giao: UBND phường
(Công chức ĐC-XD, LĐ phường)
2. Nhận: CNVPĐKĐĐ (VT, TL, LĐ)
|
....
giờ ... phút, ngày .... tháng .... năm ....
|
05 ngày
□Trước hạn
□Đúng hạn
□Quá hạn
|
|
Người
giao
|
Người
nhận
|
1. Giao:
CNVPĐKĐĐ (VT, TL, LĐ)
2. Nhận:
TN&MT (VT, TL, LĐ)
|
....
giờ ... phút, ngày .... tháng .... năm ....
|
12 ngày
□Trước hạn
□Đúng hạn
□Quá hạn
|
|
Người
giao
|
Người
nhận
|
|
1. Giao: TN&MT (VT, TL, LĐ)
2. Nhận:
UBND quận (Tổ tổng hợp)
|
....
giờ ... phút, ngày .... tháng .... năm ....
|
02 ngày
□Trước hạn
□Đúng hạn
□Quá hạn
|
|
Người
giao
|
Người
nhận
|
1. Giao:
UBND quận (Tổ tổng hợp)
2. Nhận:
VT-CNVPĐKĐĐ
|
....
giờ ... phút, ngày .... tháng .... năm ....
|
02 ngày
□Trước hạn
□Đúng hạn
□Quá hạn
|
|
Người
giao
|
Người
nhận
|
1. Giao:
VT - CNVPĐKĐĐ
2. Nhận:
Chi cục thuế
|
....
giờ ... phút, ngày .... tháng .... năm ....
|
0.5 ngày
□Trước hạn
□Đúng hạn
□Quá hạn
|
|
Người
giao
|
Người
nhận
|
1. Giao:
Chi cục thuế
2. Nhận:
VT - CNVPĐKĐĐ
|
....
giờ ... phút, ngày .... tháng .... năm ....
|
05 ngày
□Trước hạn □Đúng hạn
□Quá hạn hạn
|
|
Người
giao
|
Người
nhận
|
1. Giao:
VT - CNVPĐKĐĐ
2. Nhận:
Bộ phận TN&TKQ
|
....
giờ ... phút, ngày .... tháng .... năm ....
|
0.5 ngày
□Trước hạn
□Đúng hạn
□Quá hạn
|
|
Người
giao
|
Người
nhận
|
|
|
|
|
|
|
XỬ LÝ NHỮNG SỰ KHÔNG PHÙ HỢP PHÁT
SINH TRONG QUY TRÌNH
(Khoanh tròn công đoạn phát sinh
SKPH)
STT
|
Diễn giải sự không phù hợp phát
sinh
|
Cách xử lý
|
Người xử lý
(ký và ghi rõ họ tên)
|
1
|
|
|
|
2
|
|
|
|
3
|
|
|
|
4
|
|
|
|
5
|
|
|
|
Ghi chú:
- Trường hợp hồ sơ được chuyển qua dịch
vụ bưu chính thì thời gian giao, nhận hồ sơ và việc ký nhận thể hiện trong hóa
đơn của cơ quan Bưu chính;
- Kết quả giải
quyết hồ sơ do bên nhận ghi khi nhận bàn giao hồ sơ.
Quyết định 4450/QĐ-UBND năm 2019 về quy trình đăng ký và cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất lần đầu thuộc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4450/QĐ-UBND ngày 05/09/2019 về quy trình đăng ký và cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất lần đầu thuộc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008
6.868
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|