|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 34/2019/QĐ-UBND tiêu chuẩn định mức sử dụng diện tích các cơ quan tổ chức Vĩnh Long
Số hiệu:
|
34/2019/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Long
|
|
Người ký:
|
Lê Quang Trung
|
Ngày ban hành:
|
19/12/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH LONG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
34/2019/QĐ-UBND
|
Vĩnh Long, ngày
19 tháng 12 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
QUY ĐỊNH TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG DIỆN TÍCH CHUYÊN DÙNG
TẠI CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA TỈNH VĨNH LONG
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VĨNH LONG
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản
quy phạm pháp luật ngày 22/6/ 2015;
Căn cứ Luật Quản lý, sử dụng
tài sản công ngày 21/6/ 2017;
Căn cứ Nghị định số 34/2016/NĐ-CP ngày 14/5/2016 của Chính phủ
quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật ban hành văn bản quy
phạm pháp luật; Căn cứ Khoản 2 Điều 7 và Khoản 3 Điều 9 Nghị định số
152/2017/NĐ-CP ngày 27/12/2017 của Chính phủ quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng
trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tài chính.
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều 1. Phạm
vi điều chỉnh
1. Quyết định này quy định tiêu
chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng để phục vụ hoạt động đặc thù của
các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Vĩnh Long.
2. Đối với diện tích chuyên
dùng của đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân thuộc Bộ Quốc phòng, Bộ Công an đóng
trên địa bàn tỉnh; đơn vị sự nghiệp công lập trong lĩnh vực y tế, giáo dục và
đào tạo; đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo chi thường xuyên và chi đầu tư
không thuộc phạm vi điều chỉnh của Quyết định này.
3. Các nội dung không quy định
tại Quyết định này được thực hiện theo quy định tại Nghị định số 152/2017/NĐ-CP
ngày 27/12/2017 của Chính phủ quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở
làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp.
Điều 2. Đối
tượng áp dụng
Các cơ quan Đảng, cơ quan nhà
nước; tổ chức chính trị - xã hội được ngân sách nhà nước đảm bảo kinh phí hoạt
động, đơn vị sự nghiệp công lập, Ban Quản lý dự án sử dụng vốn nhà nước (sau
đây gọi tắt là cơ quan, tổ chức, đơn vị) thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Vĩnh
Long.
Điều 3.
Nguyên tắc áp dụng tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng
Tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện
tích chuyên dùng quy định tại Quyết định này được sử dụng để làm căn cứ lập kế
hoạch và dự toán ngân sách; giao, đầu tư xây dựng, mua sắm, thuê diện tích
chuyên dùng.
Điều 4. Diện
tích chuyên dùng
Quy định tại Khoản 1 Điều 7 Nghị
định số 152/2017/NĐ-CP
ngày 27/12/2017 của Chính phủ.
Điều 5.
Tiêu chuẩn định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của cơ quan, tổ chức, đơn vị
STT
|
Diện tích sử dụng/Đơn vị
|
Diện tích tối thiểu (m2)
|
Diện tích tối đa (m2)
|
I
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động
tiếp nhận và trả hồ sơ hành chính
|
|
|
1
|
Các Sở, Ban, ngành đoàn thể tỉnh
|
20
|
40
|
2
|
Trung tâm phục vụ Hành chính
công
|
300
|
500
|
3
|
Ủy ban nhân dân các huyện, thị
xã, thành phố
|
70
|
120
|
4
|
Ủy ban nhân dân xã, phường,
thị trấn và các phòng ban thuộc UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
20
|
40
|
II
|
Diện tích phòng tiếp dân
|
|
|
1
|
Các Sở, Ban, ngành đoàn thể tỉnh
|
20
|
40
|
2
|
Phòng tiếp dân Ủy ban nhân
dân tỉnh
|
200
|
400
|
3
|
Ủy ban nhân dân các huyện, thị
xã, thành phố
|
50
|
100
|
4
|
Ủy ban nhân dân xã, phường,
thị trấn và các phòng ban thuộc UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
20
|
50
|
III
|
Diện tích phòng quản trị hệ thống
công nghệ thông tin
|
|
|
1
|
Các Sở, Ban, ngành đoàn thể tỉnh
|
30
|
40
|
2
|
Trung tâm tích hợp dữ liệu của
tỉnh
|
50
|
100
|
3
|
Ủy ban nhân dân các huyện, thị
xã, thành phố
|
30
|
40
|
4
|
Ủy ban nhân dân xã, phường và
thị trấn
|
20
|
30
|
IV
|
Diện tích Hội trường lớn (từ 100
chỗ trở lên) tính cho 1 chỗ ngồi (theo quy mô biên chế được duyệt) không kể
sân khấu
|
0,8
|
1
|
V
|
Diện tích kho chuyên ngành
như: Kho bảo quản các tài sản khác theo yêu cầu thực hiện nhiệm vụ đặc thù của
ngành
|
|
|
1
|
Các Sở, Ban, ngành đoàn thể tỉnh
|
50
|
100
|
2
|
Kho lưu trữ của tỉnh
|
400
|
500
|
3
|
Ủy ban nhân dân các huyện, thị
xã, thành phố
|
200
|
250
|
4
|
Ủy ban nhân dân xã, phường,
thị trấn và các phòng, ban thuộc UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
50
|
100
|
VI
|
Diện tích khác phục vụ nhiệm vụ
đặc thù của cơ quan, tổ chức, đơn vị
|
|
|
|
Phục vụ từng nhiệm vụ đặc thù
các cơ quan, đơn vị, tổ chức cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã và thành phố và
Ủy ban nhân dân xã, phường và thị trấn
|
80
|
140
|
Điều 6.
Trách nhiệm của Sở Tài chính và các cơ quan, tổ chức, đơn vị
1. Trách nhiệm của Sở Tài chính
Sở Tài chính hướng dẫn việc thực
hiện Quyết định này.
Tham gia ý kiến về tiêu chuẩn,
định mức sử dụng diện tích chuyên dùng thuộc trụ sở làm việc, công trình sự
nghiệp thuộc cơ sở hoạt động sự nghiệp của các cơ quan, tổ chức, đơn vị trước
khi phê duyệt hoặc trình cơ quan, người có thẩm quyền phê duyệt thiết kế đầu tư
xây dựng mới, nâng cấp, cải tạo, mua sắm, thuê trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động
sự nghiệp.
Chủ trì, phối hợp với các cơ
quan liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng
diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn tỉnh khi có
phát sinh.
2. Trách nhiệm của các cơ quan,
tổ chức, đơn vị
Thủ trưởng các cơ quan, tổ chức,
đơn vị chịu trách nhiệm đối với việc đầu tư xây dựng mới, sửa chữa cải tạo hoặc
mua sắm hoặc thuê diện tích chuyên dùng theo quy định.
Trường hợp có thay đổi về nhu cầu
sử dụng diện tích chuyên dùng cần phải điều chỉnh thì Thủ trưởng các cơ quan, tổ
chức, đơn vị báo cáo cấp có thẩm quyền quyết định điều chỉnh cho phù hợp.
Điều 7. Quy
định chuyển tiếp
1. Đối với các trụ sở đã được
phê duyệt đầu tư xây dựng trước ngày Quyết định này có hiệu lực thì không xác định
lại tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng theo quy định tại Quyết
định này.
2. Trường hợp đối với các cơ
quan, tổ chức, đơn vị đã xây dựng trụ sở trong đó có bố trí diện tích chuyên
dùng chưa đúng (đủ) theo tiêu chuẩn, định mức quy định tại Quyết định này mà
không đảm bảo phục vụ cho nhu cầu công tác, thì báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh
xem xét, quyết định.
Điều 8. Điều
khoản thi hành
Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày 30 tháng 12 năm 2019.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị sự
nghiệp và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 8;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Tài chính;
- Cục Kiểm tra văn bản QPPL (Bộ Tư pháp);
- TT. Tỉnh ủy; TT. HĐND tỉnh;
- TT. UBND tỉnh;
- Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Công báo tỉnh;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT.6.06.05.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Quang Trung
|
Quyết định 34/2019/QĐ-UBND quy định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Vĩnh Long
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 34/2019/QĐ-UBND ngày 19/12/2019 quy định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Vĩnh Long
2.514
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|