|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2225/QĐ-UBND 2022 quy trình thủ tục hành chính đo đạc bản đồ Sở Tài nguyên Bến Tre
Số hiệu:
|
2225/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Trần Ngọc Tam
|
Ngày ban hành:
|
29/09/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2225/QĐ-UBND
|
Bến
Tre, ngày 29 tháng 9
năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT 02 QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ
MÔI TRƯỜNG TỈNH BẾN TRE
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số 402/QĐ-UBND
ngày 28 tháng 02 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 02
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bến Tre;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài
nguyên và Môi trường tại Tờ trình số 3634/TTr-STNMT ngày 15 tháng 9 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 02 quy trình nội
bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực đo đạc và bản đồ thuộc thẩm quyền
tiếp nhận và giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường (Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký. Bãi bỏ 02 quy trình nội bộ (thứ tự số 44, 45) ban hành kèm theo Quyết định
số 04/QĐ-UBND ngày 04 tháng 01 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến
Tre phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết 99 thủ tục hành chính trong
lĩnh vực tài nguyên và môi trường thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của
Sở Tài nguyên và Môi trường.
Điều 3. Căn cứ quy trình nội bộ đã được phê duyệt tại
Quyết định này, giao Sở Tài nguyên và Môi trường chịu trách nhiệm:
1. Tổ chức, triển khai thực hiện việc
tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo quy trình nội bộ được phê duyệt.
2. Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin
và Truyền thông và đơn vị liên quan thiết lập quy trình điện tử trong giải quyết
thủ tục hành chính tại phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh
theo quy định của Chính phủ tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và hướng dẫn của Văn
phòng Chính phủ tại Thông tư số 01/2018/TT-VPCP .
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Tài nguyên và Môi trường, Sở Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Các PCVP.UBND tỉnh;
- Sở Tài nguyên và Môi trường;
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- Phòng KSTT, KT, TTPVHCC;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu VT.
|
CHỦ
TỊCH
Trần Ngọc Tam
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI NGUYÊN
VÀ MÔI TRƯỜNG
(Kèm theo Quyết định số 2225/QĐ-UBND ngày 29 tháng 9 năm 2022 của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bến Tre)
Danh mục quy trình nội bộ mới ban
hành
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Quyết
định công bố danh mục thủ tục hành chính
|
Quy
trình số
|
1
|
Cấp, gia hạn, cấp lại, cấp đổi chứng
chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II.
|
Quyết định số 402/QĐ-UBND ngày 28
tháng 02 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 02 thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bến Tre
|
1
|
2
|
Cung cấp thông tin, dữ liệu, sản phẩm
đo đạc và bản đồ.
|
2
|
PHỤ LỤC II
NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI NGUYÊN
VÀ MÔI TRƯỜNG
(Kèm theo Quyết định số 2225/QĐ-UBND ngày 29 tháng 9 năm 2022 của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bến Tre)
Quy trình số: 01
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH:
“Cấp, gia hạn, cấp lại, cấp đổi
chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II"
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
a) Về cấp chứng chỉ hành nghề đo
đạc và bản đồ hạng II
|
Bước
1
|
Tiếp nhận, kiểm tra thành phần, số
lượng hồ sơ và lưu trữ hồ sơ điện tử; ban hành văn bản tiếp nhận và hẹn giải
quyết hồ sơ, chuyển hồ sơ đến Phòng Quản lý đất đai, đo đạc, bản đồ và viễn
thám
|
Công
chức/Viên chức của Sở Tài nguyên và Môi trường làm việc tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Tổ chức đánh giá hồ sơ của cá nhân
đăng ký cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II.
|
Hội
đồng xét cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ (Sở Tài nguyên và Môi trường)
|
7,5 ngày
làm việc
|
Bước
3
|
Ký chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản
đồ.
|
Giám
đốc Sở Tài nguyên và Môi trường
|
1
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Vào sổ văn thư, chuyển kết quả đến
Bộ phận Một cửa Sở Tài nguyên và Môi trường làm việc tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công
|
Văn
thư Sở Tài nguyên và Môi trường
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của tỉnh về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho
cá nhân đến nhận kết quả TTHC (cấp chứng chỉ hành nghề).
|
Công
chức/Viên chức của Sở Tài nguyên và Môi trường làm việc tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC: 10 ngày làm việc kể từ ngày đăng tải kết quả sát hạch
và xét cấp chứng chỉ hành nghề
|
b) Về gia hạn/cấp lại/cấp đổi chứng
chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II
|
Bước
1
|
Tiếp nhận, kiểm tra thành phần, số
lượng hồ sơ và lưu trữ hồ sơ điện tử; ban hành văn bản tiếp nhận và hẹn giải
quyết hồ sơ, chuyển hồ sơ đến Phòng Quản lý đất đai, đo đạc, bản đồ và viễn
thám.
Trường hợp hồ sơ chưa đúng theo quy
định thông báo bằng văn bản hoặc thư điện tử cho cá nhân đề nghị.
|
Công chức/Viên chức của Sở Tài
nguyên và Môi trường làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Kiểm tra thông tin về chứng chỉ
hành nghề đã cấp, hoàn thành việc gia hạn chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ.
|
Công chức Phòng Quản lý đất đai, đo
đạc bản đồ viễn thám, Sở Tài nguyên và Môi trường
|
01
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Phê duyệt kết quả thực hiện.
|
Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Vào sổ văn thư, chuyển kết quả đến
Bộ phận Một cửa Sở Tài nguyên và Môi trường làm việc tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công
|
Văn thư Sở Tài nguyên và Môi trường
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của tỉnh về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho
cá nhân đến nhận kết quả TTHC (cấp chứng chỉ hành nghề).
|
Công chức/Viên chức của Sở Tài
nguyên và Môi trường làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC: 03 ngày làm việc
|
|
|
|
|
|
|
Quy trình số: 02
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH:
“Cung cấp thông tin, dữ liệu, sản
phẩm đo đạc và bản đồ”
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, tiếp nhận, kiểm tra hồ
sơ:
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để tổ chức/cá nhân hoàn
chỉnh lại hồ sơ.
+ Lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
+ Chuyển hồ sơ về Trung tâm Công
nghệ thông tin.
|
Công chức/Viên chức của Sở Tài
nguyên và Môi trường làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
01
giờ làm việc
|
Bước
2
|
Xử lý, giải quyết hồ sơ, cung cấp
thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ.
|
Viên chức Phòng Dữ liệu lưu trữ và
Phát triển công nghệ thuộc Trung tâm Công nghệ thông tin
|
03
giờ làm việc
|
Bước
3
|
Phê duyệt kết quả thực hiện.
|
Lãnh đạo Trung tâm Công nghệ thông
tin
|
02
giờ làm việc
|
Bước
4
|
Phát hành, chuyển kết quả đến Bộ phận
Một cửa Sở Tài nguyên và Môi trường làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công.
|
Văn thư Sở Tài nguyên và Môi trường
|
01
giờ làm việc
|
Bước
5
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của tỉnh về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho
tổ chức/cá nhân đến nhận kết quả TTHC và thu phí.
|
Công chức/Viên chức của Sở Tài
nguyên và Môi trường làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
01
giờ làm việc
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC: 01 ngày làm việc (8 giờ làm việc)
|
Quyết định 2225/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt 02 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực đo đạc và bản đồ thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2225/QĐ-UBND ngày 29/09/2022 phê duyệt 02 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực đo đạc và bản đồ thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bến Tre
1.495
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|