|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
34-CT/TW
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Ban Chấp hành Trung ương
|
|
Người ký:
|
Lương Cường
|
Ngày ban hành:
|
24/05/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Nghiên cứu ban hành cơ chế, chính sách đặc thù về nhà ở xã hội cho công nhân và lực lượng vũ trang nhân dân
Ngày 24/5/2024, Ban chấp hành Trung ương ban hành Chỉ thị 34-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát triển nhà ở xã hội trong tình hình mới.
Nghiên cứu ban hành cơ chế, chính sách đặc thù về nhà ở xã hội cho công nhân và lực lượng vũ trang nhân dân
Theo đó, để đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả công tác phát triển nhà ở xã hội, góp phần giải quyết cơ bản nhu cầu nhà ở cho người dân, Ban Bí thư yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội thực hiện nhiệm vụ sau:
Rà soát, hoàn thiện hệ thống pháp luật có liên quan đến nhà ở xã hội, nhất là về cơ chế tài chính, sử dụng nguồn lực, đất đai, đầu tư, đầu tư công, xây dựng, đấu thầu, quy hoạch đô thị và nông thôn, quản lý phát triển đô thị, quản lý và sử dụng tài sản công, chính sách thuế, quản lý khu công nghiệp, khu kinh tế...
Chính sách hỗ trợ, ưu đãi đối tượng được hưởng chính sách nhà ở xã hội phải bảo đảm công khai, minh bạch, công bằng, đúng đối tượng; nâng mức hỗ trợ nhà ở cho người có công và các đối tượng chính sách tại các chương trình mục tiêu.
Thực hiện tính đúng, tính đủ các chi phí hợp lý, hợp lệ trong xác định giá nhà ở xã hội. Nghiên cứu ban hành cơ chế, chính sách đặc thù về nhà ở xã hội cho công nhân và lực lượng vũ trang nhân dân.
Hoàn thiện pháp luật và tạo thuận lợi về cơ chế, chính sách để Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tham gia phát triển nhà ở xã hội bằng nguồn tài chính công đoàn.
Ban hành cơ chế, chính sách tạo thuận lợi và chủ động cho các địa phương trong việc dành ngân sách đầu tư xây dựng dự án nhà ở xã hội, thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, hỗ trợ tái định cư để có quỹ đất sạch làm nhà ở xã hội; đầu tư hạ tầng kỹ thuật ngoài dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội, đấu nối hệ thống hạ tầng kỹ thuật, bảo đảm đồng bộ hạ tầng xã hội trong và ngoài phạm vi dự án.
Xem chi tiết nội dung tại Chỉ thị 34-CT/TW được ban hành ngày 24/5/2024.
BAN
CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG
--------
|
ĐẢNG
CỘNG SẢN VIỆT NAM
---------------
|
Số: 34-CT/TW
|
Hà Nội, ngày 24
tháng 5 năm 2024
|
CHỈ THỊ
CỦA BAN BÍ THƯ VỀ
TĂNG CƯỜNG SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG ĐỐI VỚI CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN NHÀ Ở XÃ HỘI TRONG
TÌNH HÌNH MỚI
Trong suốt quá trình đổi mới, xây dựng và phát triển
đất nước, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm đến công tác phát triển nhà ở cho
người dân, nhất là nhà ở xã hội. Đến nay, cả nước đã hoàn thành xây dựng
195.000 căn nhà ở xã hội và có khoảng 374.000 căn nhà ở xã hội đã được chấp thuận
đầu tư và khởi công, cấp phép xây dựng. Chính sách hỗ trợ nhà ở thông qua các
chương trình mục tiêu cho các đối tượng là người có công với cách mạng, hộ
nghèo, hộ cận nghèo khu vực nông thôn và hộ gia đình tại khu vực nông thôn thuộc
vùng thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thiên tai, biến đổi khí hậu được triển khai
đồng bộ và đạt được nhiều kết quả tích cực.
Bên cạnh kết quả đạt được, công tác phát triển nhà ở
xã hội vẫn còn một số hạn chế như: Nhiều mục tiêu về phát triển nhà ở xã hội
trong Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm
2030 không đạt được; nguồn cung nhà ở xã hội còn hạn chế so với nhu cầu thực tế;
giá nhà ở xã hội bình quân còn quá cao so với thu nhập của đối tượng thụ hưởng;
công tác quản lý nhà nước về nhà ở xã hội vẫn còn nhiều yếu kém, bất cập; tỷ lệ
quỹ đất dành cho phát triển nhà ở xã hội khu vực đô thị thấp; nguồn vốn hỗ trợ
từ ngân sách nhà nước cho các chương trình tín dụng ưu đãi nhà ở xã hội còn thấp,
chưa huy động được mạnh mẽ nguồn lực xã hội tham gia; còn tình trạng nhà tạm,
nhà dột nát, nhất là tại các vùng khó khăn, chịu nhiều ảnh hưởng bởi thiên tai,
biến đổi khí hậu.
Nguyên nhân của những hạn chế trên chủ yếu là do một
số cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, nhất là người đứng đầu chưa nhận thức sâu
sắc, đầy đủ, thiếu quyết liệt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển nhà ở
xã hội và thực hiện các chủ trương, chính sách hỗ trợ nhà ở cho các đối tượng
chính sách; hệ thống pháp luật, cơ chế, chính sách về phát triển nhà ở xã hội
chậm được đổi mới, hoàn thiện, thiếu sự đột phá để thu hút nguồn lực ngoài nhà
nước cho phát triển nhà ở xã hội; sự phối hợp giữa các cơ quan liên quan chưa
chặt chẽ; công tác kiểm tra, giám sát, phát hiện, xử lý sai phạm trong phát triển
nhà ở xã hội chưa thường xuyên, thiếu hiệu quả.
Để đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả công tác phát triển
nhà ở xã hội, góp phần giải quyết cơ bản nhu cầu nhà ở cho người dân, Ban Bí thư
yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ
chức chính trị - xã hội quán triệt và thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả một số
nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm sau:
1. Tăng cường công tác tuyên truyền, quán
triệt, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng
đầu các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng xã hội về tính chất, ý
nghĩa của công tác phát triển nhà ở xã hội; xác định phát triển nhà ở xã hội là
quyết tâm chính trị, nhiệm vụ quan trọng của Đảng và cả hệ thống chính trị, thể
hiện đặc trưng, bản chất tốt đẹp của chế độ ta; là một trong những nhiệm vụ trọng
tâm cần ưu tiên trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tập trung lãnh
đạo, chỉ đạo, phát huy vai trò và gắn trách nhiệm của người đứng đầu trong việc
nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phát triển nhà ở xã hội; đưa chỉ tiêu
phát triển nhà ở xã hội vào hệ thống chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội 5 năm
và hằng năm của địa phương. Phấn đấu đến năm 2030, cả nước xoá bỏ hoàn toàn
tình trạng nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người dân bị ảnh hưởng
bởi thiên tai, biến đổi khí hậu; hoàn thành xây dựng ít nhất 1 triệu căn nhà ở
xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp tại khu vực đô thị;
thực hiện tốt việc hỗ trợ nhà ở theo các chương trình mục tiêu, nhất là đối với
người có công với cách mạng, thân nhân của người có công với cách mạng khó khăn
về nhà ở, hộ nghèo ở tại khu vực nông thôn, vùng dân tộc thiểu số và miền núi;
bảo đảm 100% người có công và gia đình người có công với cách mạng được chăm lo
tốt về nhà ở.
2. Thực hiện quy hoạch, bố trí các dự án nhà
ở xã hội độc lập, hoặc trong các dự án nhà ở thương mại tại các vị trí thuận tiện
về giao thông, gắn với các trung tâm công nghiệp, bảo đảm đồng bộ về hạ tầng kỹ
thuật và hạ tầng xã hội thiết yếu. Nhà nước ưu tiên bố trí quỹ đất, nguồn vốn,
tạo môi trường thuận lợi cho phát triển nhà ở xã hội; có cơ chế, chính sách ưu
đãi thực chất, đủ hấp dẫn để thu hút, khuyến khích các thành phần kinh tế trong
nước và nước ngoài tham gia đầu tư, phát triển nhà ở xã hội và thực hiện các
chính sách hỗ trợ nhà ở cho các đối tượng.
Phát triển đa dạng loại hình nhà ở xã hội và cơ chế,
chính sách mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội, nhà lưu trú, ký túc xá cho công
nhân, người thu nhập thấp khu vực đô thị, học sinh, sinh viên, lực lượng vũ
trang với giá phù hợp với khả năng chi trả của từng đối tượng thụ hưởng; tăng tỷ
lệ nhà ở xã hội cho thuê; chú trọng hỗ trợ nhà ở và đất ở cho người có công với
cách mạng, người nghèo và các đối tượng chính sách, bảo đảm phù hợp với quy hoạch
và kế hoạch sử dụng đất, quy hoạch xây dựng và kế hoạch phát triển nhà ở trong
từng giai đoạn của địa phương; kết hợp linh hoạt giữa các chính sách hỗ trợ của
Nhà nước và sự tham gia của các tổ chức chính trị - xã hội, các doanh nghiệp,
cá nhân. Nhà ở xã hội và nhà ở được Nhà nước hỗ trợ tại các chương trình mục
tiêu, nhà lưu trú công nhân bảo đảm về chất lượng xây dựng, kiến trúc, cảnh
quan, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, quy chuẩn, an ninh, an toàn, phòng cháy,
chữa cháy, đồng bộ về cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội thiết yếu (y tế,
giáo dục, văn hóa...).
3. Rà soát, hoàn thiện hệ thống pháp luật có
liên quan đến nhà ở xã hội, nhất là về cơ chế tài chính, sử dụng nguồn lực, đất
đai, đầu tư, đầu tư công, xây dựng, đấu thầu, quy hoạch đô thị và nông thôn, quản
lý phát triển đô thị, quản lý và sử dụng tài sản công, chính sách thuế, quản lý
khu công nghiệp, khu kinh tế... Chính sách hỗ trợ, ưu đãi đối tượng được hưởng
chính sách nhà ở xã hội phải bảo đảm công khai, minh bạch, công bằng, đúng đối
tượng; nâng mức hỗ trợ nhà ở cho người có công và các đối tượng chính sách tại
các chương trình mục tiêu. Thực hiện tính đúng, tính đủ các chi phí hợp lý, hợp
lệ trong xác định giá nhà ở xã hội. Nghiên cứu ban hành cơ chế, chính sách đặc
thù về nhà ở xã hội cho công nhân và lực lượng vũ trang nhân dân. Hoàn thiện
pháp luật và tạo thuận lợi về cơ chế, chính sách để Tổng Liên đoàn Lao động Việt
Nam tham gia phát triển nhà ở xã hội bằng nguồn tài chính công đoàn.
Ban hành cơ chế, chính sách tạo thuận lợi và chủ động
cho các địa phương trong việc dành ngân sách đầu tư xây dựng dự án nhà ở xã hội,
thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, hỗ trợ tái định cư để có quỹ
đất sạch làm nhà ở xã hội; đầu tư hạ tầng kỹ thuật ngoài dự án đầu tư xây dựng
nhà ở xã hội, đấu nối hệ thống hạ tầng kỹ thuật, bảo đảm đồng bộ hạ tầng xã hội
trong và ngoài phạm vi dự án. Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện
thuận lợi cho doanh nghiệp tham gia đầu tư phát triển nhà ở xã hội, các đối tượng
thụ hưởng được tiếp cận dễ dàng với nhà ở xã hội; cắt giảm tối đa thời gian thực
hiện các thủ tục hành chính trong đầu tư xây dựng, kinh doanh, mua bán, quản
lý, sử dụng nhà ở xã hội. Thực hiện trình tự thủ tục hành chính giao đất, giải
phóng mặt bằng, đầu tư xây dựng, lựa chọn chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội... theo
hướng rút gọn, bảo đảm nhanh chóng, thuận tiện, công khai, minh bạch. Có cơ chế,
chính sách ưu đãi, khuyến khích phát triển nhà ở xã hội theo hướng mô hình
xanh, sử dụng tiết kiệm năng lượng, phát triển bền vững, phát thải cácbon thấp.
4. Huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn vốn
cho phát triển nhà ở xã hội; ưu tiên bố trí nguồn vốn ngân sách nhà nước từ
Trung ương và địa phương tương xứng, kịp thời để bảo đảm thực hiện các mục tiêu
phát triển nhà ở xã hội; Nhà nước tập trung phát triển nhà ở xã hội cho thuê
khu vực đô thị bằng nguồn vốn đầu tư công; đẩy mạnh thực hiện xã hội hoá nguồn
vốn phát triển nhà ở xã hội, đặc biệt là của các doanh nghiệp trong nước và nước
ngoài. Rà soát, sớm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để triển khai hiệu quả chương
trình cho vay hỗ trợ nhà ở xã hội. Nghiên cứu hình thành quỹ phát triển nhà ở
xã hội, hoặc mô hình định chế tài chính phù hợp để phát triển nhà ở xã hội dài
hạn, bền vững; mở rộng nguồn vốn phát triển nhà ở xã hội từ quỹ đầu tư phát triển
địa phương và nguồn vốn từ nước ngoài; khuyến khích hình thành các quỹ đầu tư,
quỹ tín thác đầu tư và các hoạt động liên danh, liên kết thực hiện dự án nhà ở
xã hội.
Bố trí cấp đủ nguồn vốn ngân sách cho Ngân hàng
Chính sách xã hội để thực hiện chính sách hỗ trợ, cho vay phát triển nhà ở xã hội;
thực hiện đầy đủ, kịp thời việc cấp bù lãi suất cho các ngân hàng thương mại được
Nhà nước chỉ định để cho cá nhân và doanh nghiệp vay ưu đãi phát triển nhà ở xã
hội; rà soát, đổi mới, tiếp tục mở rộng chương trình cho vay ưu đãi đối với cá
nhân, hộ gia đình để mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội theo chính sách về nhà ở
xã hội.
5. Tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà
nước, đổi mới phương thức, mô hình quản lý và phát triển nhà ở xã hội; đẩy mạnh
ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số; phân cấp, phân quyền mạnh mẽ cho
các địa phương trong phát triển nhà ở xã hội, đi đôi với tăng cường kiểm tra,
thanh tra, giám sát, bảo đảm việc triển khai các dự án nhà ở xã hội, quy hoạch,
kế hoạch sử dụng đất, quỹ đất phát triển nhà ở xã hội trong các dự án nhà ở thương
mại đúng mục đích. Quản lý, giám sát chặt chẽ việc đầu tư, xây dựng, bán, cho
thuê, sử dụng căn hộ các dự án nhà ở xã hội. Có chế tài đủ mạnh, ngăn ngừa, kịp
thời xử lý nghiêm những sai phạm, trục lợi chính sách. Đẩy nhanh hoàn thành xây
dựng hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản,
trong đó có nhà ở xã hội. Nghiên cứu thành lập, thiết lập cơ chế hoạt động của
doanh nghiệp nhà nước chuyên đầu tư phát triển nhà ở xã hội.
6. Tổ chức thực hiện
- Các cấp ủy đảng, ban cán sự đảng, đảng đoàn, đảng
ủy trực thuộc Trung ương tổ chức nghiên cứu, quán triệt, tuyên truyền sâu rộng
nội dung Chỉ thị tới cán bộ, đảng viên và Nhân dân; xây dựng chương trình, kế
hoạch thực hiện Chỉ thị và thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc thực
hiện; các tỉnh ủy, thành ủy thành lập ban chỉ đạo về phát triển nhà ở xã hội và
thực hiện các chính sách hỗ trợ về nhà ở cho các đối tượng chính sách.
- Đảng đoàn Quốc hội chỉ đạo hoàn thiện các văn bản
pháp luật liên quan đến phát triển nhà ở xã hội; ưu tiên phân bổ nguồn lực cho
công tác xây dựng và phát triển nhà ở xã hội và tăng cường giám sát việc tổ chức
thực hiện.
- Ban cán sự đảng Chính phủ chỉ đạo xây dựng kế hoạch
thực hiện Chỉ thị; rà soát, hoàn thiện cơ chế, chính sách về phát triển nhà ở
xã hội và chính sách hỗ trợ nhà ở cho các đối tượng chính sách, có các giải
pháp cụ thể tháo gỡ, giải quyết nhu cầu nhà ở đang rất bức thiết của công nhân,
lực lượng vũ trang, người thu nhập thấp tại đô thị; củng cố, kiện toàn các cơ
quan đầu mối có chức năng, nhiệm vụ phát triển nhà ở xã hội.
- Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị
- xã hội tăng cường công tác giám sát việc thực hiện Chỉ thị; phối hợp giám sát
việc thực hiện chính sách về phát triển nhà ở xã hội và chính sách hỗ trợ nhà ở
cho các đối tượng chính sách.
- Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, định hướng các
cơ quan thông tin đại chúng tăng cường tuyên truyền về công tác phát triển nhà ở
xã hội.
- Ban Kinh tế Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban
cán sự đảng Bộ Xây dựng và các cơ quan liên quan tổ chức triển khai thực hiện
và thường xuyên theo dõi, kiểm tra, đôn đốc, định kỳ sơ kết, tổng kết, báo cáo
Ban Bí thư kết quả thực hiện Chỉ thị này.
Chỉ thị này phổ biến đến chi bộ.
Nơi nhận:
- Các tỉnh ủy, thành ủy,
- Các ban đảng, ban cán sự đảng,
đảng đoàn, đảng ủy trực thuộc Trung ương,
- Ban Bí thư Trung ương
Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh,
- Các đảng ủy đơn vị sự nghiệp Trung ương,
- Đảng ủy Ngân hàng Chính sách xã hội,
- Các đồng chí Ủy viên
Ban Chấp hành Trung ương Đảng,
- Lưu Văn phòng Trung ương Đảng.
|
T/M BAN BÍ THƯ
Lương Cường
|
Chỉ thị 34-CT/TW năm 2024 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát triển nhà ở xã hội trong tình hình mới do Ban Chấp hành Trung ương ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 34-CT/TW ngày 24/05/2024 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát triển nhà ở xã hội trong tình hình mới do Ban Chấp hành Trung ương ban hành
6.178
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|