Tra cứu "thương hiệu nhãn hiệu"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "thương hiệu nhãn hiệu" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 776 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quyết định 2160/QĐ-UBND năm 2018 về Quy chế phối hợp quản lý, phát triển thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Cà Mau

QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY CHẾ PHỐI HỢP QUẢN LÝ, PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU HÀNG HÓA TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH CÀ MAU CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Căn cứ Luật Thương mại ngày 14 tháng 6 năm 2005; Căn cứ Luật Sở hữu trí tuệ ngày 29 tháng 11 năm 2005;

Ban hành: 28/12/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/04/2019

2

Kế hoạch số 83/KH-UB về việc hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn đăng ký, bảo hộ thương hiệu, thiết kế logo thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm chủ lực và chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp trong năm 2006 do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN ĐĂNG KÝ, BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU, THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU SẢN PHẨM CHỦ LỰC VÀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CỦA DOANH NGHIỆP TRONG NĂM 2006 Thực hiện Quyết định số 7896/QĐ-UB ngày 22/11/2004 của UBND Thành phố Hà Nội về việc thành lập Ban Chỉ đạo Chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn xây

Ban hành: 30/12/2005

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/05/2009

3

Nghị quyết 317/2024/NQ-HĐND quy định nội dung, mức chi hỗ trợ hình thức tổ chức sản xuất thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng

các hợp tác xã. Điều 3. Nội dung và mức hỗ trợ 1. Hỗ trợ mua sắm trang thiết bị phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh: Mức hỗ trợ tối đa 50% tổng kinh phí thực hiện nhưng không quá 300 triệu đồng/hợp tác xã/lần/năm. 2. Hỗ trợ chứng nhận chất lượng, xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu, truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa: a)

Ban hành: 12/07/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/07/2024

4

Kế hoạch 175/KH-UBND năm 2018 về hỗ trợ đào tạo kiến thức về thị trường, kỹ thuật trồng trọt cho nông dân, xây dựng thương hiệu và tổ chức kết nối tiêu thụ nông sản thực phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2018-2020

sản xuất, kinh doanh hướng đến ổn định sản lượng, giảm tình trạng dư cung hoặc thiếu cung về sản phẩm, hạn chế các tổn thất cho người nông dân. - Hỗ trợ xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu tập thể sơ chế, đóng gói, marketing, thương mại điện tử, hội nhập quốc tế...cho các sản phẩm nông nghiệp thuộc các địa phương trên địa bàn Thành phố. 2.

Ban hành: 12/09/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/12/2018

5

Kế hoạch 40/KH-UBND năm 2022 thực hiện Nghị quyết 19/2021/NQ-HĐND về hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2021-2025

của tỉnh (gọi tắt là Website); tổ chức xây dựng Website và quản lý, vận hành Website theo quy định pháp luật hiện hành. 2.4. Hỗ trợ xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu, xuất xứ hàng hóa, truy xuất nguồn gốc - Sở Công Thương: Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, Liên minh HTX tỉnh và các đơn vị khác

Ban hành: 24/02/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/05/2022

6

Quyết định 55/2024/QĐ-UBND về Quy chế quản lý truy xuất nguồn gốc; chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận đối với sản phẩm OCOP của tỉnh Cà Mau

sản xuất, kinh doanh; đ) Các công đoạn trong sản xuất, kinh doanh; e) Thời gian sản xuất, kinh doanh; g) Mã truy xuất nguồn gốc sản phẩm; h) Thương hiệu, nhãn hiệu, mã ký hiệu, số sê-ri sản phẩm (nếu có); i) Thời hạn sử dụng của sản phẩm (nếu có); k) Các tiêu chuẩn quốc gia, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn

Ban hành: 14/11/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2024

7

Kế hoạch 117/KH-UBND về khuyến công địa phương năm 2022 do tỉnh Hà Tĩnh ban hành

nào của Nhà nước cho cùng một nội dung chi được kinh phí khuyến công hỗ trợ. II. NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG KHUYẾN CÔNG NĂM 2022 1. Đào tạo, tập huấn, hỗ trợ nâng cao năng lực quản lý, khởi sự, thành lập doanh nghiệp: Tổ chức 02 cuộc tập huấn xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn, gắn với phổ biến chính sách mới về

Ban hành: 19/04/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/05/2022

8

Kế hoạch 575/KH-UBND năm 2021 triển khai Quyết định 1162/QĐ-TTg Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2021-2025 do tỉnh Bắc Kạn ban hành

thương hiệu (nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý) cho các sản phẩm nông sản chủ lực của địa phương). - Tăng cường hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa của tỉnh thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu sản phẩm vùng miền, chương trình kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với doanh nghiệp xuất khẩu... để

Ban hành: 17/09/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/10/2021

9

Kế hoạch 1370/KH-UBND năm 2021 thực hiện Đề án Đổi mới phương thức kinh doanh tiêu thụ nông sản giai đoạn 2021-2025 định hướng đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh Kon Tum

dụng công nghệ thông tin làm phong phú, đa dạng hóa công tác quảng bá nhằm tạo ra cách tiếp cận, giới thiệu mới, hấp dẫn, thuận lợi cho người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, trong nước và quốc tế. - Tăng cường quản lý quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng sản phẩm nông sản. 4. Ứng dụng công nghệ, xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu sản

Ban hành: 02/05/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/07/2021

10

Kế hoạch 17/KH-UBND thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh Trà Vinh năm 2024

Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh Trà Vinh năm 2024, với các nội dung sau: I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU 1. Mục đích - Triển khai hiệu quả, đồng bộ các nội dung Chương trình mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP) và xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm OCOP. - Hoàn thiện, nâng cấp các sản phẩm đăng ký tham gia Chương trình OCOP;

Ban hành: 05/03/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2024

11

Kế hoạch 121/KH-UBND về khuyến công địa phương năm 2020 do tỉnh Hà Tĩnh ban hành

II. NỘI DUNG KHUYẾN CÔNG 1. Hoạt động tư vấn, tập huấn, đào tạo: Tổ chức tập huấn xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn... gắn với phổ biến cơ chế chính sách mới về phát triển công nghiệp theo quy định tại khoản 2, Điều 6, Thông tư số 28. 2. Tham gia bình chọn sản phẩm CNNTTB cấp khu vực; hỗ trợ các cơ sở công

Ban hành: 03/04/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/05/2020

12

Quyết định 1417/QĐ-UBND năm 2016 phê duyệt Kế hoạch khuyến công địa phương năm 2017 do tỉnh Bắc Kạn ban hành

nghiệp cho các hội viên hội nông dân (35 học viên/lớp; thời gian đào tạo 04 ngày/lớp) trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn 35,0 triệu đồng Tháng 01/2017 Tháng 12/2017 4 Hỗ trợ xây dựng, đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm Trung tâm Khuyến công và

Ban hành: 06/09/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/11/2016

13

Quyết định 2916/QĐ-UBND năm 2022 về Đề án “Phát triển huyện Yên Thế trở thành trung tâm sản xuất giống cây trồng lâm nghiệp của tỉnh Bắc Giang”

định thành lập theo quy định; sản lượng trên 5 triệu cây giống lâm nghiệp/năm. + Số lượng: 04 hợp tác xã; + Hạng mục hỗ trợ: Hỗ trợ chi phí mua sắm các trang thiết bị phục vụ cho hợp tác xã, như: Bàn, ghế làm việc, tủ trưng bày sản phẩm,...; + Định mức hỗ trợ là 15,0 triệu đồng/HTX. 4.3. Hỗ trợ xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu

Ban hành: 12/09/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/09/2024

14

Quyết định 1383/QĐ-UBND phê duyệt Chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2022

vận động và hỗ trợ các cấp hội nông dân; trang trại, HTX, cơ sở sản xuất kinh doanh trong tỉnh tham gia. Quảng bá, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của nông dân tỉnh ra ngoài tỉnh và thị trường Quốc tế; Tìm kiếm đối tác, hợp tác đầu tư, quảng bá thương hiệu, nhãn hiệu và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, mở rộng thị trường.

Ban hành: 09/05/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/12/2024

15

Kế hoạch 12/KH-UBND thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Hưng Yên năm 2022

thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh theo Kế hoạch số 128/KH-UBND ngày 16/10/2020 của UBND tỉnh; chú trọng xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu để nâng cao thương hiệu, giá trị sản phẩm OCOP. 4. Ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ OCOP - Các chủ thể sản xuất (doanh nghiệp nhỏ, hợp tác xã) đẩy mạnh

Ban hành: 19/01/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/05/2022

16

Nghị quyết 19/2021/NQ-HĐND về hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2021-2025

Nguồn ngân sách Trung ương đảm bảo 100% hỗ trợ, tuyên truyền về kinh tế tập thể. 4. Hỗ trợ xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu, xuất xứ hàng hóa, truy xuất nguồn gốc a) Đối tượng hỗ trợ: Các tổ chức kinh tế tập thể hoạt động trên tất cả các ngành, lĩnh vực của nền kinh tế. Ưu tiên hợp tác xã được

Ban hành: 21/12/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/01/2022

17

Quyết định 2393/QĐ-UBND năm 2024 sửa đổi tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí về xã nông thôn mới, Bộ tiêu chí về xã nông thôn mới nâng cao, Bộ tiêu chí về huyện nông thôn mới, Bộ tiêu chí về huyện nông thôn mới nâng cao trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2025

kinh doanh (thời gian các sự kiện truy xuất nguồn gốc diễn ra); 1.2.3.7. Mã truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa; 1.2.3.8. Thương hiệu, nhãn hiệu, mã ký hiệu, số sê-ri sản phẩm (nếu có); 1.2.3.9. Thời hạn sử dụng của sản phẩm, hàng hóa (nếu có); 1.2.3.10. Các tiêu chuẩn quốc gia, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn quốc

Ban hành: 12/09/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/09/2024

18

Kế hoạch 412/KH-UBND năm 2024 phát triển các vùng sản xuất rau an toàn, tập trung, bảo đảm truy xuất nguồn gốc gắn với chế biến và thị trường tiêu thụ đến năm 2030 do tỉnh Phú Thọ ban hành

sản xuất nhằm tạo ra sản phẩm rau chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, truy suất nguồn gốc xuất xứ, xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu và sản phẩm OCOP... nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm; - Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước trong việc chỉ đạo phát triển sản xuất, chế biến và thị trường tiêu thụ; quản lý, giám

Ban hành: 26/01/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/06/2024

19

Quyết định 2817/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt Chương trình hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2025

sản xuất xanh, OCOP. c) Nội dung hỗ trợ: - Kinh phí tham gia các hội chợ, triển lãm, diễn đàn trong và ngoài nước; chứng nhận chất lượng, xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu, xuất xứ hàng hóa, truy xuất nguồn gốc. - Phấn đấu xây dựng trung tâm xúc tiến thương mại cấp vùng tại tỉnh Thừa Thiên Huế (bán và giới thiệu sản phẩm của các tổ

Ban hành: 04/11/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/11/2021

20

Kế hoạch 101/KH-UBND hành động đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản năm 2024 do tỉnh Lạng Sơn ban hành

giữa các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị trong công tác xây dựng, hoàn thiện, triển khai các cơ chế chính sách, quy định pháp luật về ATTP; xây dựng, quảng bá thương hiệu, nhãn hiệu thực phẩm an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực...; quản lý, kiểm soát chất lượng thực phẩm sản xuất, chế biến và kinh doanh trên địa bàn. Triển khai hiệu quả

Ban hành: 09/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/06/2024

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 18.188.242.177
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!