Tra cứu "Tên thương hiệu"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Tên thương hiệu" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 126 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Kế hoạch 4149/KH-UBND năm 2023 thực hiện Bộ nhận diện tại Bộ phận Một cửa các cấp trên địa bàn tỉnh Bình Dương

là tổng hợp các yếu tố cơ bản gồm tên đơn vị, khẩu hiệu (Slogan), hình tượng/biểu trưng (Logo) đảm bảo màu sắc, kích thước, phông chữ được quy ước và bố trí cụ thể như sau: 1. Tên thương hiệu/đơn vị - Đối với cấp tỉnh: Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương. - Đối với cấp huyện: Trung tâm Phục vụ hành chính công + tên địa

Ban hành: 11/08/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/09/2023

2

Quyết định 4996/QĐ-BQP năm 2022 về Bộ nhận diện thương hiệu của Bộ phận Một cửa và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Bộ Quốc phòng

hiệu gồm hai phần chính: (1) Hướng dẫn sử dụng các yếu tố cơ bản của bộ nhận diện (tên thương hiệu, logo, slogan, màu sắc thương hiệu). (2) Hướng dẫn sử dụng các ứng dụng biểu đạt (ứng dụng văn phòng, nội thất, ngoại thất). Mỗi đơn vị, cá nhân khi cần sử dụng các yếu tố cơ bản của thương hiệu thực hiện theo hướng dẫn kèm theo Quyết

Ban hành: 28/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2022

3

Kế hoạch 2757/KH-UBND năm 2022 thực hiện bộ nhận diện thương hiệu của Bộ phận một cửa các cấp và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh, tỉnh Bình Thuận

của hệ thống nhưng không thiết kế trùng lặp, gây hiểu nhầm. Theo đó, bộ nhận diện được thiết kế là sự tổng hòa giữa những yếu tố đổi mới, hiện đại cùng niềm tự hào và tính dân tộc. Từ đó, thể hiện được tính chính trị của nền hành chính phục vụ, đơn giản, dễ hiểu, ấn tượng với đại chúng. 1. Đối với tên thương hiệu Theo hướng dẫn tại mục 1

Ban hành: 19/08/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/08/2022

4

Quyết định 2344/QĐ-UBND năm 2021 về Quy chế quản lý và sử dụng biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch tỉnh Lạng Sơn

hiệu - Mind Blowing Bold Bold, viết hoa, in nghiêng, đậm, màu sắc sử dụng màu hồng; Chữ “i lên ứ ạng cùng anh…” Font chữ tên thương hiệu - UTM Bustamalaka, in nghiêng, màu sắc sử dụng màu hồng; d) Kích thước của biểu trưng du lịch Lạng Sơn: Kích thước tối thiểu của Logo hiển thị dạng đầy đủ khi in ấn chiều dài không được thấp hơn

Ban hành: 04/12/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

5

Thông báo 13397/TB-TCHQ năm 2014 về kết quả phân loại đối với hàng hóa xuất, nhập khẩu là Name plate do Tổng cục Hải quan ban hành

Cấu tạo và cơ chế hoạt động, cách thức sử dụng: Tem sản phẩm dược dán trên thân sản phẩm van tạo xoáy lốc, lắp trong động cơ xe ô tô, thể hiện tên thương hiệu nhà sản xuất van Denso, mã sản phẩm và điện áp danh định sản phẩm. 3. Kết quả xác định trước mã số: Tên thương mại: Name plate

Ban hành: 04/11/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2014

6

Kế hoạch 91/KH-UBND về hỗ trợ xây dựng thương hiệu và xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu tập thể cho làng nghề năm 2020 do thành phố Hà Nội ban hành

UBND cấp xã, gồm: Doanh nghiệp nhỏ và vừa, hiệp hội làng nghề, hợp tác xã, tổ hợp tác. 2. Nội dung hỗ trợ - Đào tạo, tập huấn kiến thức về xây dựng và phát triển thương hiệu: - Tư vấn chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu cho thương hiệu làng nghề. - Đặt tên thương hiệu, thiết kế biểu tượng (logo) và hệ thống các dấu

Ban hành: 04/05/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/05/2020

7

Quyết định 4073/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt danh sách làng nghề, đại diện làng nghề, nội dung và mức kinh phí hỗ trợ xây dựng thương hiệu và xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu tập thể làng nghề do thành phố Hà Nội ban hành

làng nghề truyền thống Địa chỉ Đại diện làng nghề Nội dung đề nghị hỗ trợ Đào tạo, tập huấn kiến thức về xây dựng và phát triển thương hiệu Tư vấn chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu cho thương hiệu làng nghề Đặt tên thương hiệu, thiết kế

Ban hành: 27/10/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/11/2022

8

Quyết định 27/2023/QĐ-UBND sửa đổi Quy định kèm theo Quyết định 18/2020/QĐ-UBND thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn Thành phố Hà Nội

2. Tên thương hiệu a) Tên thương hiệu: Bộ phận Một cửa và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành của Thành phố. b) Các đơn vị trực thuộc thương hiệu bao gồm: Trường hợp thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công của Thành phố: Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội. Trường hợp không thành lập Trung tâm

Ban hành: 22/11/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/12/2023

9

Nghị quyết 175/2015/NQ-HĐND về Chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An xây dựng và phát triển thương hiệu giai đoạn 2016 - 2020

nước. 2. Tư vấn đặt tên thương hiệu; Thiết kế biểu tượng (lô gô), hệ thống các dấu hiệu nhận diện và xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp. Mức hỗ trợ: Hỗ trợ 50% tổng chi phí, nhưng không vượt quá 100 triệu đồng/doanh nghiệp. 3. Tư vấn xây dựng các hoạt động truyền thông marketing, quảng bá

Ban hành: 10/07/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/08/2015

10

Quyết định 15/2016/QĐ-UBND tiêu chí cánh đồng lớn trong lĩnh vực trồng trọt trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu

- Đối với cây hoa, cây cảnh, cây dược liệu: Có tổng diện tích tối thiểu là 10ha; - Đối với cây nấm ăn: + Cây nấm rơm: Có tổng diện tích tối thiểu là 05ha. + Các loại nấm khác: Có số phôi tối thiểu là 10.000 phôi. đ) Tên cánh đồng lớn lấy theo thứ tự: Số thứ tự từ 1, 2, 3,… đến cánh đồng cuối cùng; tên thương hiệu của doanh

Ban hành: 27/07/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/11/2016

11

Nghị quyết 11/2019/NQ-HĐND về chính sách khuyến khích phát triển ngành nghề nông thôn và làng nghề thành phố Hà Nội

mức hỗ trợ: - Đào tạo, tập huấn kiến thức về xây dựng và phát triển thương hiệu. - Tư vấn chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu cho thương hiệu làng nghề. - Đặt tên thương hiệu, thiết kế biểu tượng (logo) và hệ thống các dấu hiệu nhận diện thương hiệu tương ứng cho thương hiệu làng nghề. - Hỗ trợ các hoạt động truyền

Ban hành: 04/12/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/02/2020

12

Kế hoạch 122/KH-UBND triển khai “Hỗ trợ xây dựng thương hiệu làng nghề” năm 2019 do thành phố Hà Nội ban hành

huyện, thị xã. - Đơn vị tham gia: Các làng nghề, làng nghề truyền thống đã được UBND Thành phố công nhận. 2. Nội dung hỗ trợ - Đào tạo, tập huấn kiến thức về xây dựng và quảng bá thương hiệu. - Đặt tên thương hiệu; thiết kế biểu tượng (lô gô) và hệ thống các dấu hiệu nhận diện thương hiệu cho các làng nghề. - Tư vấn chiến

Ban hành: 30/05/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/06/2019

13

Kế hoạch 93/KH-UBND thực hiện Quy chế “Hỗ trợ các Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội xây dựng và phát triển thương hiệu” năm 2019

Thương, doanh nghiệp và đơn vị tư vấn có trách nhiệm thanh lý hợp đồng. 3. Nội dung hỗ trợ 3.1. Đào tạo, tập huấn kiến thức về xây dựng và quảng bá thương hiệu. 3.2. Hỗ trợ đặt tên thương hiệu; Thiết kế biểu tượng (lô gô) hoặc hệ thống các dấu hiệu nhận diện thương hiệu tương ứng cho các thương hiệu doanh nghiệp hoặc thương hiệu sản

Ban hành: 09/04/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/05/2019

14

Quyết định 4379/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Đề án mô hình Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính hiện đại các cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội

các ứng dụng điện tử, ứng dụng văn phòng, ứng dụng nội, ngoại thất, trang phục và các thiết kế khác tại Bộ phận Một cửa các cấp và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Thành phố. Cụ thể: 2.1. Tên thương hiệu: - Cấp Thành phố: Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả ………….(tên đơn vị chuyên môn). - Cấp quận, huyện, thị xã: Bộ

Ban hành: 10/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/11/2022

15

Quyết định 46/2015/QĐ-UBND Quy định về chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghê An xây dựng và phát triển thương hiệu giai đoạn 2016-2020

vé máy bay ...), chi phí dịch thuật (nếu có), thuê địa điểm, thiết bị giảng dạy, tài liệu cho học viên, nước uống, hỗ trợ học viên, văn phòng phẩm... theo các quy định hiện hành của Nhà nước. Giao Sở Công Thương tổ chức thực hiện nội dung này và thanh, quyết toán kinh phí theo đúng chế độ hiện hành. 2. Tư vấn đặt tên thương hiệu; Thiết

Ban hành: 27/08/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/08/2015

16

Kế hoạch 1952/KH-UBND về truyền thông nhiệm vụ trọng tâm tỉnh Kon Tum năm 2024

nông nghiệp chủ lực của tỉnh, các sản phẩm OCOP và thuê đơn vị thiết kế logo, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các sản phẩm, nhằm tăng cường nhận biết và độ tin cậy của thương hiệu đến với người dùng (tên thương hiệu, nhạc hiệu, khẩu hiệu, thông điệp, màu sắc,...). - Thu thập thông tin, hình ảnh, xây dựng video clips các sản phẩm

Ban hành: 05/06/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/06/2024

17

Quyết định 611/QĐ-TTg năm 2011 về phê duyệt phương án cổ phần hóa Ngân hàng Phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long do Thủ tướng Chính phủ ban hành

nhà đồng bằng sông Cửu Long được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. 5. Tên, địa chỉ trụ sở chính: - Tên tiếng Việt: Ngân hàng Phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long. - Tên tiếng Anh: Housing Bank of Mekong Delta. - Tên thương hiệu: MHB. - Trụ sở chính: Số 9 Võ Văn Tần, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. 6. Ngân

Ban hành: 25/04/2011

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/03/2013

18

Kế hoạch 157/KH-UBND về triển khai "Hỗ trợ xây dựng thương hiệu làng nghề năm 2018” do thành phố Hà Nội ban hành

dựng và quảng bá thương hiệu. - Đặt tên thương hiệu; thiết kế biểu tượng (lô gô) và hệ thống các dấu hiệu nhận diện thương hiệu cho các làng nghề. - Tư vấn chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu cho thương hiệu làng nghề. 3. Điều kiện hỗ trợ Các làng nghề đã được UBND Thành phố công nhận danh hiệu làng nghề có nhu cầu

Ban hành: 08/08/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/08/2018

19

Kế hoạch 180/KH-UBND triển khai “Hỗ trợ xây dựng thương hiệu làng nghề” năm 2017 trên địa bàn Thành phố Hà Nội

tạo, tập huấn kiến thức về xây dựng và quảng bá thương hiệu (dự kiến hỗ trợ 10 làng x 3 ngày tập huấn/01 làng). - Đặt tên thương hiệu, thiết kế biểu tượng (lô gô) và hệ thống các dấu hiệu nhận diện thương hiệu cho các làng nghề. - Tư vấn chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu cho thương hiệu làng nghề. 3. Điều kiện hỗ trợ

Ban hành: 27/07/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/08/2017

20

Kế hoạch 126/KH-UBND về hỗ trợ xây dựng thương hiệu và xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu tập thể làng nghề trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2021

Đặt tên thương hiệu, thiết kế biểu tượng (logo) và hệ thống các dấu hiệu nhận diện thương hiệu tương ứng cho thương hiệu làng nghề; Tư vấn, hỗ trợ thủ tục pháp lý đăng ký xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu tập thể trên lãnh thổ Việt Nam và tại các thị trường xuất khẩu trọng điểm của Thành phố. 01/7-15/12 Đại diện

Ban hành: 20/05/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/05/2021

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 18.119.140.135
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!