Tra cứu "Chăm sóc khách hàng"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Chăm sóc khách hàng" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 484 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Kế hoạch 362/KH-UBND năm 2024 thực hiện Mô hình “Tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ hành chính công tỉnh Đồng Tháp”

khách hàng dịch vụ hành chính công 2024,KH 362 Tỉnh Đồng Tháp về Tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ hành chính công 2024,Kế hoạch Tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ hành chính công Tỉnh Đồng Tháp 2024,Kế hoạch 362 Tỉnh Đồng Tháp về Mô hình Tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ hành chính công 2024,KH 362 Tỉnh Đồng Tháp về Mô hình Tổng đài chăm sóc

Ban hành: 06/11/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/11/2024

2

Quyết định 1211/QĐ-BHXH năm 2020 về chuyển giao nhiệm vụ hỗ trợ, tư vấn, giải đáp chế độ, chính sách và Quản lý Hệ thống chăm sóc khách hàng từ Trung tâm Truyền thông sang Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

1211/QD-BHXH,Quyết định 1211 2020,Bảo hiểm xã hội Việt Nam,Chuyển giao nhiệm vụ Dịch vụ hỗ trợ khách hàng,Chuyển giao nhiệm vụ chăm sóc khách hàng,Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng,Bảo hiểm BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Ban hành: 29/09/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/10/2020

3

Quyết định 1218/QĐ-BHXH năm 2020 quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

1218/QD-BHXH,Quyết định 1218 2020,Bảo hiểm xã hội Việt Nam,Cơ cấu tổ chức Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ khách hàng,Quyền hạn Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ khách hàng,Nhiệm vụ Trung tâm Dịch vụ chăm sóc khách hàng,Bảo hiểm,Bộ máy hành chính BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Ban hành: 29/09/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/10/2020

4

Quyết định 1461/QĐ-BHXH năm 2024 về Nội quy phòng cháy và chữa cháy do Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

Chánh Văn phòng Hội đồng quản lý, Chánh Văn phòng Đảng ủy cơ quan, Chánh Văn phòng BHXH Việt Nam, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng cơ quan BHXH Việt Nam; cán bộ quản lý và người lao động thuộc các đơn vị hợp đồng làm việc tại: Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng

Ban hành: 22/08/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/08/2024

5

Quyết định 926/QĐ-BHXH năm 2021 về thành lập Tổ công tác đặc biệt của Bảo hiểm xã hội Việt Nam về tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

- Giám đốc Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng - Thành viên; - Tổng Biên tập Tạp chí Bảo hiểm xã hội - Thành viên; - Giám đốc Bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương - Thành viên. Điều 2. Nhiệm vụ và quyền hạn của Tổ công tác 1. Chỉ đạo, triển khai các nhiệm vụ, giải pháp theo các Nghị quyết của

Ban hành: 28/09/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/10/2021

6

Kế hoạch 155/KH-UBND năm 2024 thúc đẩy thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt đối với dịch vụ điện trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

Thanh toán qua Cổng thanh toán trực tuyến (Cổng dịch vụ công quốc gia, Website/App chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc; Cổng dịch vụ công tỉnh Bắc Giang, App DVC Bac Giang). - Công ty Điện lực Bắc Giang đã ký kết hợp đồng hợp tác thu hộ tiền điện với các đơn vị, gồm: + 08 ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh (BIDV,

Ban hành: 27/09/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/10/2024

7

Kế hoạch 1711/KH-BHXH năm 2023 thực hiện Hiệp về bảo hiểm xã hội giữa Việt Nam - Đại Hàn Dân Quốc do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

tin; phân công, hướng dẫn thực hiện ở cấp trung ương và địa phương. - Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng: hoàn thiện, nâng cấp ứng dụng VssID phiên bản tiếng Hàn; hỗ trợ, hướng dẫn người sử dụng lao động và người lao động Hàn Quốc tại Việt Nam sử dụng ứng dụng VssID phiên bản tiếng Hàn. 3.3.2. Đơn vị phối hợp: các đơn vị trực

Ban hành: 08/06/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/12/2023

8

Kế hoạch 2575/KH-BHXH năm 2020 thực hiện Nghị định 89/2020/NĐ-CP quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Giám định BHYT và Thanh toán đa tuyến. 3.5. Kiện toàn, chuyển đổi Trung tâm Giám định BHYT và Thanh toán đa tuyến khu vực phía Nam thành Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. 3.6. Trung tâm Giám định BHYT và Thanh toán đa tuyến khu vực phía Nam chuyển giao nhiệm vụ giám định BHYT và thanh toán đa tuyến về Trung tâm Giám định

Ban hành: 12/08/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/08/2020

9

Quyết định 2131/QĐ-BHXH năm 2024 về Quy chế hoạt động Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Vụ Hợp tác Quốc tế, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin. QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế hoạt động Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Điều 2. Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký, thay thế Quyết định số 1582/QĐ-BHXH ngày 23

Ban hành: 27/12/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/01/2025

10

Kế hoạch 189/KH-BHXH về phổ biến, giáo dục pháp luật ngành bảo hiểm xã hội năm 2021 do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

BHYT, BHTN và mở chuyên trang, chuyên mục, làm phóng sự... về PBGDPL; - Gửi báo cáo kết quả tuyên truyền PBGDPL cho Vụ Pháp chế để tổng hợp chung. Mẫu báo cáo, thời gian chốt số liệu và gửi báo cáo cụ thể tại Phụ lục 2, Phụ lục 3. d) Trung tâm dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng - Thực hiện hiệu quả việc kết hợp PBGDPL với các hoạt

Ban hành: 21/01/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/12/2021

11

Quyết định 88/QĐ-BHXH về Chương trình công tác trọng tâm năm 2024 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam

đổi Nghị định số 30/2016/NĐ-CP ngày 28/4/2016 của Chính phủ Vụ Tài chính - Kế toán, Vụ Pháp chế Tháng 04/2024 Tháng 12/2024 PTGĐ Trần Đình Liệu 15 Trung tâm dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 3

Ban hành: 30/01/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/02/2024

12

Kế hoạch 29/KH-UBND năm 2025 tổ chức hoạt động Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội

phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cần thiết về pháp lý, thanh toán phí, lệ phí, nộp thuế, phiên dịch tiếng nước ngoài, tiếng dân tộc (nếu cần), sao chụp, in ấn tài liệu và các dịch vụ cần thiết khác khi tổ chức, cá nhân có nhu cầu theo mức giá dịch vụ được cấp có thẩm quyền phê duyệt, đảm bảo đúng

Ban hành: 25/01/2025

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/02/2025

13

Quyết định 1624/QĐ-BHXH năm 2024 về Quy chế hoạt động tài khoản Zalo Bảo hiểm xã hội Việt Nam

trị tài khoản Zalo Bảo hiểm xã hội Việt Nam; Chánh Văn phòng Bảo hiểm xã hội Việt Nam; Giám đốc Trung tâm Truyền thông; Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin; Giám đốc Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bảo hiểm xã hội Việt Nam; Giám đốc Bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu

Ban hành: 16/09/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/09/2024

14

Quyết định 2816/QĐ-UBND năm 2021 về Quy định chính sách hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Bình Phước chuyển đổi số năm 2021-2022

thị trường và chăm sóc khách hàng như áp dụng công nghệ số để mở rộng hệ thống kênh phân phối, tiếp thị, bán hàng và nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng, hình thành trải nghiệm khách hàng; Từng bước triển khai áp dụng công nghệ số cho chuỗi cung ứng (kết nối quản lý hàng tồn kho, sản xuất, mua hàng đầu vào); Áp dụng công nghệ số cho

Ban hành: 01/11/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2024

15

Quyết định 1236/QĐ-BHXH công bố công khai phân bổ dự toán năm 2022 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam

tư và Xây dựng ngành Bảo hiểm xã hội 2.084 5 Trường Đào tạo nghiệp vụ Bảo hiểm xã hội 2.317 6 Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng 4.150

Ban hành: 03/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/06/2022

16

Quyết định 1582/QĐ-BHXH năm 2021 về Quy chế hoạt động Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội Việt Nam

điện tử Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Điều 3. Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội Việt Nam; Chánh Văn phòng Bảo hiểm xã hội Việt Nam; Giám đốc Trung tâm Truyền thông; Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin; Giám đốc Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng; Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế; Thủ trưởng các đơn vị trực

Ban hành: 23/11/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/11/2021

17

Quyết định 4815/QĐ-BYT năm 2019 về phê duyệt tài liệu “Chuẩn năng lực cơ bản của Dược sỹ Việt Nam” do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành

GIAO TIẾP - CỘNG TÁC Tiêu chuẩn 2.1. Giao tiếp hiệu quả Tiêu chí 2.1.1. Có kiến thức và áp dụng hiệu quả các nguyên tắc của giao tiếp với người bệnh, người chăm sóc, khách hàng, đồng nghiệp và cộng đồng. Tiêu chí 2.1.2. Lựa chọn được phương thức phù hợp, hiệu quả khi giao tiếp với người bệnh, người chăm sóc, khách hàng khác nhau về

Ban hành: 15/10/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/10/2019

18

Quyết định 29/2019/QĐ-UBND quy định về "một cửa liên thông” trong giải quyết các thủ tục cấp điện qua lưới điện trung áp trên địa bàn thành phố Hải Phòng

qua lưới trung áp được công bố, công khai theo quy định của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính: công khai trên trang thông tin điện tử của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực Miền Bắc được kết nối liên thông với hệ thống “Một cửa điện tử” của Ủy ban nhân dân thành phố để các cá nhân, tổ chức đề nghị cấp điện qua lưới trung

Ban hành: 15/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/08/2019

19

Quyết định 1404/QĐ-UBND năm 2019 quy định về thực hiện một cửa liên thông trong giải quyết các thủ tục cấp điện qua lưới trung áp trên địa bàn tỉnh Bến Tre

định thực hiện cấp điện qua lưới trung áp được công khai trên trang thông tin điện tử của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Nam tại địa chỉ http://cskh.evnspc.vn, hệ thống “Một cửa điện tử” của tỉnh Bến Tre để các cá nhân, tổ chức đề nghị cấp điện qua lưới trung áp thuận tiện trong giao dịch, theo dõi và được lưu trữ tại bộ

Ban hành: 04/07/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/09/2019

20

Quyết định 1061/QĐ-UBND năm 2019 về Quy trình một cửa liên thông giữa cơ quan nhà nước và Điện lực trong giải quyết các thủ tục cấp điện qua lưới trung áp trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn

thông báo,... của cơ quan nhà nước gửi cho khách hàng trong quá trình giải quyết thủ tục cũng được chuyển đồng thời cho các quầy giao dịch để theo dõi, phối hợp trong quá trình giải quyết. 3. Toàn bộ thủ tục và quy trình thực hiện cấp điện qua lưới trung áp được công khai trên trang thông tin điện tử của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng

Ban hành: 27/06/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/07/2019

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 18.221.163.78
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!