Tra cứu Công Văn tiêu chí đánh giá dịch vụ bưu chính

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : CÔNG VĂN

" tiêu chí đánh giá dịch vụ bưu chính "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 740 công văn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Công văn 120/BTTTT-VP năm 2022 về đầu tư xây dựng các điểm phục vụ bưu chính cấp xã đảm bảo đạt chỉ tiêu theo Chỉ thị số 01/CT-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành

phương thực hiện đầu tư xây dựng các điểm phục vụ bưu chính cấp xã đảm bảo đạt chỉ tiêu theo Chỉ thị số 01/CT-BTTTT ngày 11/01/2021 của Bộ TT&TT. Sau khi nghiên cứu, Bộ TT&TT có ý kiến trả lời như sau: Bộ TT&TT đã cùng với Sở TT&TT các tỉnh, thành phố chỉ đạo, hỗ trợ Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) hoàn thành chỉ tiêu 100% xã có

Ban hành: 13/01/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/07/2022

2

Công văn 1114/STP-PBGDPL năm 2023 về tăng cường tuyên truyền thực hiện thủ tục cấp Phiếu Lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính công ích do Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội ban hành

trên báo in, báo điện điện tử, các hình thức khác phù hợp về việc thực hiện thủ tục hành chính cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính công ích đến người dân trên địa bàn Thành phố. 3. Ủy ban nhân dân quận, huyện, thị xã chỉ đạo tăng cường tuyên truyền thực hiện thủ tục hành chính cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính công

Ban hành: 10/04/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/04/2023

3

Công văn 4835/BHXH-PC năm 2015 về đánh giá công tác tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua giao dịch điện tử và dịch vụ bưu chính tháng 10/2015 do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

--------------- Số: 4835/BHXH-PC V/v đánh giá công tác tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua giao dịch điện tử và dịch vụ bưu chính tháng 10/2015 Hà Nội, ngày 30 tháng 11 năm 2015 Kính gửi: Bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương Tổng Giám đốc Bảo

Ban hành: 30/11/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/12/2015

4

Công văn 5653/VPCP-KSTT năm 2022 đôn đốc xử lý dịch vụ công trực tuyến giải quyết hưởng trợ cấp thất nghiệp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia do Văn phòng Chính phủ ban hành

với tài khoản cấp cao và tài khoản giải quyết thủ tục hành chính trong chức năng “Hướng dẫn sử dụng” trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (tại địa chỉ https://quantrincovi.dichvucong.gov.vn). Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của Quý cơ quan./. Nơi nhận: - Như trên; - TTgCP, PTTg Đức Đam (để b/c);

Ban hành: 30/08/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/09/2022

5

Công văn 2626/LĐTBXH-VP năm 2018 về đẩy mạnh thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành

cách hành chính của Bộ đã có những bước tiến bộ đáng kể, tuy nhiên, chỉ số thành phần hiện đại hóa hành chính vẫn còn đạt kết quả thấp (xếp thứ 17/19), trong đó riêng tiêu chí thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch bưu chính công ích không được điểm (điểm đánh giá tối đa cho tiêu chí này là 2,5 điểm),

Ban hành: 03/07/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/07/2018

6

Công văn 5195/SGDĐT-KHTC năm 2022 về thực hiện kê khai giá dịch vụ giáo dục theo Thông báo 215/TB-UBND đối với cơ sở giáo dục ngoài công lập và dịch vụ dự thi, dự tuyển của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh

- Dịch vụ giáo dục phổ thông đối với cơ sở ngoài công lập (giáo dục tiểu học, giáo dục trung học cơ sở, giáo dục trung học phổ thông): Gồm 70 tổ chức, cá nhân theo danh sách đính kèm. I. QUY TRÌNH KÊ KHAI GIÁ TẠI SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo đến Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh và các tổ

Ban hành: 23/12/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/07/2023

7

Công văn 7616/VPCP-KSTT năm 2020 về triển khai công việc tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia do Văn phòng Chính phủ ban hành

chất lượng như: Một số bộ, địa phương số lượng dịch vụ công trực tuyến tích hợp còn rất thấp nếu không tập trung thực hiện khó đạt được mục tiêu Chính phủ đặt ra tại Nghị quyết số 01/NQ-CP; còn 18 địa phương và 11 bộ, ngành chưa hoàn thành việc thực hiện tích hợp, sử dụng Hệ thống thanh toán trực tuyến của Cổng Dịch vụ công Quốc gia theo đúng chỉ

Ban hành: 12/09/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/10/2020

8

Công văn 25/BTTTT-VP năm 2023 về triển khai chỉ tiêu trong Quyết định 1127/QĐ-BTTTT và quản lý các dịch vụ cho vay tiền qua các ứng dụng mạng, chính sách thu hút lao động giỏi về công nghệ thông tin do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành

liệu đến cấp xã. Để thu thập số liệu, Sở TT&TT cần hướng dẫn các xã và đề nghị doanh nghiệp đang cung cấp dịch vụ trên địa bàn báo cáo số liệu (theo cơ chế báo cáo thống kê cấp tỉnh, huyện, xã quy định tại Quyết định số 54/2016/QĐ-TTg ngày 19/12/2016 của Thủ tướng Chính phủ). b) Đối với Chỉ tiêu 8.4: Trả lời: Thực hiện Chương trình

Ban hành: 04/01/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/03/2023

9

Công văn 90222/CTHN-TTHT năm 2023 thuế giá trị gia tăng đối với dịch vụ cung cấp cho doanh nghiệp chế xuất do Cục Thuế Thành phố Hà Nội ban hành

(Địa chỉ: Tháp Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội - Mã số thuế: 0302065148-001) Cục Thuế TP Hà Nội nhận được công văn số 105/2023/NXHAN/CV ngày 27/11/2023 của Công ty Liên danh TNHH Nippon Express (Việt Nam) tại Hà Nội (sau đây gọi tắt là Công ty) vướng mắc về thuế GTGT đối với dịch vụ cung cấp cho

Ban hành: 26/12/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/01/2024

10

Công văn 6245/TCHQ-CNTT năm 2020 về tích hợp dịch vụ công trực tuyến ngành Hải quan lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia do Tổng cục Hải quan ban hành

hoạt động của Cổng Thông tin điện tử Bộ Tài chính, trong đó giao Tổng cục Hải quan tích hợp 70 DVCTT lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG). Đến nay, Tổng cục Hải quan đã hoàn thành tích hợp 70 DVCTT lên Cổng DVCQG theo Thông báo số 482/TB-BTC nêu trên. Như vậy, đã có 72 DVCTT lĩnh vực hải quan được tích hợp lên Cổng DVCQG tại địa chỉ

Ban hành: 23/09/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/10/2020

11

Công văn 3711/BHXH-PC năm 2015 đẩy mạnh triển khai tổ chức Cuộc thi “Sáng kiến cải cách thủ tục hành chính và giao dịch điện tử lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp”, công tác tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua giao dịch điện tử và dịch vụ bưu chính do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

cường triệt để công tác tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính - Ban hành văn bản, đồng thời phổ biến trực tiếp đến chủ đơn vị sử dụng lao động về phương thức tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại đơn vị qua dịch vụ bưu chính, toàn bộ chi phí dịch vụ do cơ quan BHXH chi trả.

Ban hành: 29/09/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/10/2015

12

Công văn 4013/VPCP-KSTT năm 2021 thực hiện nhiệm vụ về cung cấp dịch vụ công trực tuyến và cơ chế một cửa tại các Nghị quyết của Chính phủ do Văn phòng Chính phủ ban hành

trên Cổng Dịch vụ công quốc gia theo chỉ tiêu tại Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 01 tháng 01 năm 2021 của Chính phủ phục vụ chỉ đạo, điều hành, theo dõi, giám sát và đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính. Đối với thủ tục hành chính mà trong ba năm gần nhất không có hồ sơ phát sinh (bao gồm cả trường hợp tiếp nhận trực tiếp, trực tuyến và

Ban hành: 16/06/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/06/2021

13

Công văn 101/TCHQ-CNTT năm 2022 về rà soát cập nhật lại báo giá thuê dịch vụ công nghệ thông tin thực hiện Hải quan số do Tổng cục Hải quan ban hành

101/TCHQ-CNTT,Công văn 101 2022,Tổng cục Hải quan,Cập nhật lại báo giá thuê dịch vụ công nghệ thông tin,Cập nhật lại báo giá thuê dịch vụ,Rà soát cập nhật giá thuê hệ thống Hải quan,Xuất nhập khẩu,Công nghệ thông tin BỘ TÀI CHÍNH TỔNG CỤC HẢI QUAN ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Ban hành: 12/01/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/01/2022

14

Công văn 1043/BTTTT-CĐSQG năm 2024 tiếp tục triển khai một số giải pháp thúc đẩy hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành

năng, tính năng kỹ thuật của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh; Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử;

Ban hành: 25/03/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/05/2024

15

Công văn 4022/TCHQ-CNTT năm 2021 thực hiện nhiệm vụ về cung cấp dịch vụ công trực tuyến và cơ chế một cửa tại các Nghị quyết của Chính phủ do Tổng cục Hải quan ban hành

phủ tại Công văn số 4013/VPCP-KSTT. Cụ thể như sau: 1. Nhiệm vụ tích hợp, cung cấp DVCTT trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG): - Rà soát số lượng thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết: có 243 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan Hải quan; - Lập danh sách các TTHC trong ba năm gần nhất không có hồ sơ phát

Ban hành: 13/08/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/08/2021

16

Công văn 5045/VPCP-KSTT năm 2022 hướng dẫn thực hiện Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021-2025 do Văn phòng Chính phủ ban hành

được xã nông thôn mới nâng cao khác biệt như thế nào với xã chưa đạt nâng cao. Đề nghị Văn phòng Chính phủ hướng dẫn chi tiết hơn tiêu chí này để địa phương triển khai. VPCP: Khoản 4 Điều 11 Nghị định số 42/2022/NĐ-CP quy định “Bộ Thông tin và Truyền thông hướng dẫn tiêu chí kỹ thuật để đánh giá, xếp loại mức độ của dịch vụ công trực tuyến”;

Ban hành: 09/08/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/08/2022

17

Công văn 314/BNV-CCHC năm 2019 hướng dẫn tự đánh giá, chấm điểm để xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp tỉnh do Bộ Nội vụ ban hành

dẫn tự đánh giá, chấm điểm để xác định Chỉ số CCHC cấp tỉnh Hà Nội, ngày 21 tháng 01 năm 2019 Kính gửi: Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương Thực hiện Quyết định số 2636/QĐ-BNV ngày 10/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ phê duyệt Đề án “Xác định Chỉ số cải cách hành chính của các bộ,

Ban hành: 21/01/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/01/2019

18

Công văn 313/BNV-CCHC năm 2019 hướng dẫn tự đánh giá, chấm điểm để xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ do Bộ Nội vụ ban hành

bộ, Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương” (gọi tắt là Quyết định số 2636/QĐ-BNV), Bộ Nội vụ hướng dẫn các bộ, cơ quan ngang bộ (gọi tắt là bộ) về việc tự đánh giá, chấm điểm để xác định Chỉ số cải cách hành chính (gọi tắt là Chỉ số CCHC) cấp bộ hàng năm như sau: 1. Về tự đánh giá, chấm điểm các tiêu chí (TC), tiêu chí thành

Ban hành: 21/01/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2019

19

Công văn 1486/BTTTT-THH năm 2021 đẩy mạnh triển khai kết nối Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư phục vụ xử lý thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành

Kính gửi: UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Một trong những chỉ tiêu quan trọng nhất của phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số là tỷ lệ dịch vụ công được cung cấp trực tuyến mức độ 4. Đến hết năm 2020, tỷ lệ trung bình dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 được cung cấp đạt khoảng 31%, vượt chỉ tiêu đặt ra tại Nghị

Ban hành: 12/05/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/07/2021

20

Công văn 2747/BHXH-TST năm 2023 hướng dẫn thực hiện ký hợp đồng tổ chức dịch vụ thu bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế tự đóng do Bảo hiểm xã hội Thành phố Hồ Chí Minh ban hành

thức giao dịch điện tử hoặc dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp tại cơ quan BHXH. Thực hiện xong trước ngày 30/6/2023 6. Cài đặt, sử dụng ứng dụng VSSID - BHXH số: - BHXH quận giao chỉ tiêu cài đặt, ứng dụng VssID 6 tháng cuối năm 2023 cho từng tổ chức dịch vụ thu trên địa bàn, lồng ghép nội dung hướng dẫn cài đặt ứng dụng VssID

Ban hành: 13/06/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/06/2023

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.12.120.159
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!