|
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Tra cứu công tác tiếp công dân đến khiếu nại
Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn
của Văn Bản...(Lưu
ý khi tìm kiếm)
|
|
|
Kết quả
1-20
trong
40356 văn bản
Ban hành:
03/08/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
21/09/2020
Ban hành:
08/12/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
31/12/2020
Ban hành:
20/10/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
27/10/2021
Ban hành:
20/10/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
27/10/2021
Ban hành:
07/02/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
19/02/2024
Ban hành:
20/03/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/04/2024
4
Luật khiếu nại 2011
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
chính, hành vi hành chính của cơ
quan hành chính nhà nước, của người có thẩm quyền trong cơ quan hành chính nhà
nước; khiếu nại và giải quyết khiếu nại quyết định kỷ luật cán bộ, công chức;
tiếp công dân; quản lý và giám sát công tác giải quyết khiếu nại.
Điều 2. Giải
thích từ ngữ
Trong Luật này các từ ngữ dưới đây
được hiểu như sau:
Ban hành:
11/11/2011
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
03/12/2011
5
Chỉ thị 11/CT-UBND năm 2023 về chấn chỉnh và nâng cao hiệu quả công tác Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do tỉnh Bắc Ninh ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
phát sinh các
đoàn đông người khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh vượt cấp; số lượng đoàn
khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đến Trụ sở tiếp dân tỉnh và trung ương có
chiều hướng gia tăng; Thủ trưởng một số sở, ngành, Chủ tịch UBND một số huyện,
thị xã, thành phố chưa có sự tập trung trong chỉ đạo thực hiện công tác tiếp
công dân, xử lý
Ban hành:
04/07/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
06/07/2023
6
Chỉ thị 06/CT-UBND năm 2023 về tăng cường công tác tiếp công dân, nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
chủ chốt và triển khai thực hiện nghiêm túc,
hiệu quả các văn bản chỉ đạo2
của Trung ương, Tỉnh ủy, Ban cán sự đảng UBND tỉnh và UBND tỉnh về công tác tiếp
công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Nâng cao năng lực, chất lượng quản lý
Nhà nước trên tất cả các lĩnh vực, nhất là việc xây dựng, tổ chức thực hiện
chính sách, pháp luật liên quan đến
Ban hành:
20/04/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
04/05/2023
Ban hành:
27/03/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
08/07/2024
8
Chỉ thị 09/CT-UBND năm 2022 về chấn chỉnh và nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
sở tiếp công dân tỉnh; chủ động nghiên cứu hồ sơ vụ việc,
chuẩn bị nội dung để tiếp, giải thích, trả lời đối với các trường hợp công dân
khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh liên quan đến nội dung thuộc phạm vi,
lĩnh vực cơ quan theo dõi, phụ trách.
7. Các cơ quan
thông tin truyền thông của tỉnh
a) Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên
Ban hành:
29/04/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/05/2022
Ban hành:
22/06/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
11/07/2023
10
Quyết định 97/QĐ-UBND năm 2024 về Quy chế sử dụng phần mềm Tiếp công dân và Quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo tỉnh Quảng Nam
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
b) UBND tỉnh, các Sở,
Ban, ngành, UBND huyện, thị xã, thành phố, UBND xã, phường, thị trấn trên địa
bàn tỉnh Quảng Nam; cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn
thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh.
Điều
3. Nguyên tắc hoạt động
1. Phần mềm Tiếp công
dân và Quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo tỉnh Quảng Nam
Ban hành:
17/01/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
24/01/2024
11
Chỉ thị 06/CT-UBND năm 2022 về tăng cường thực hiện công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
lực, thiếu kinh nghiệm; công tác tuyên truyền,
phổ biến, giáo dục pháp luật về khiếu nại, tố cáo có thực hiện nhưng chưa được
thường xuyên và sâu rộng đến các tầng lớp Nhân dân; chế độ thông tin, báo cáo
về tình hình tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo chưa đầy đủ, kịp thời;
chính sách, chế độ cho cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công
Ban hành:
22/02/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
26/03/2022
12
Quyết định 456/QĐ-BNV năm 2023 Quy chế tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Bộ Nội vụ
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
điều kiện khác phục vụ
công tác tiếp công dân.
3. Phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn
có biện pháp bảo đảm an ninh, trật tự và an toàn cho người tiếp công dân tại
Phòng tiếp công dân, xử lý người có hành vi vi phạm theo quy định pháp luật.
4. Tiếp nhận, vào sổ văn thư tất cả đơn khiếu nại,
tố cáo, kiến nghị, phản ánh gửi đến
Ban hành:
28/06/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
04/07/2023
Ban hành:
08/07/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/10/2021
Ban hành:
25/11/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
22/10/2022
Ban hành:
06/12/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
07/12/2022
16
Kế hoạch 866/KH-UBND năm 2023 thực hiện Chỉ thị 34-CT/TU về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của dân trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
I/2023.
2. Rà soát
quy định, quy chế làm việc có liên quan đến công tác tiếp công dân, giải quyết
khiếu nại, tố cáo để đảm bảo sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Thủ trưởng các
sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố đối với công tác này
Thủ trưởng các Sở, ban, ngành,
Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức rà
Ban hành:
21/02/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
22/02/2023
17
Quyết định 13/2024/QĐ-UBND về Quy định chế độ báo cáo định kỳ công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn tỉnh Bình Định
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
BAN HÀNH QUY ĐỊNH CHẾ ĐỘ BÁO CÁO ĐỊNH
KỲ CÔNG TÁC THANH TRA, TIẾP CÔNG DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO VÀ PHÒNG, CHỐNG
THAM NHŨNG, TIÊU CỰC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH.
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
BÌNH ĐỊNH
Căn cứ Luật
Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và
Ban hành:
03/05/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
13/05/2024
Ban hành:
11/04/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
17/04/2024
Ban hành:
15/12/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
20/10/2022
20
Chỉ thị 19/CT-UBND năm 2020 về tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
quan, đơn vị, địa phương chưa chú trọng
đúng mức đến công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân;
còn tình trạng né tránh, đùn đẩy trong việc tiếp công dân, đối thoại với công
dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; việc nắm tình hình ở cơ
sở chưa kịp thời, hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo chưa cao, chậm giải quyết
hoặc giải
Ban hành:
23/12/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
11/06/2021
Chú thích
Ban hành: |
Ngày ban hành của văn bản. |
Hiệu lực: |
Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản. |
Tình trạng: |
Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp. |
Đã biết: |
Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực.
Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên
TVPL
Pro mới có thể xem các thông tin này.
|
Tiếng Anh: |
Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh. |
Văn bản gốc: |
Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý. |
Lược đồ: |
Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan. |
Liên quan hiệu lực: |
Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung. |
Tải về: |
Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng. |
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|