Tra cứu công tác tiếp công dân đến khiếu nại

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" công tác tiếp công dân đến khiếu nại "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 40356 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Thông tư 98/2021/TT-BCA quy định về công tác tiếp công dân đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trong Công an nhân dân do Bộ trưởng Bộ Công an ban hành

NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- Số: 98/2021/TT-BCA Hà Nội, ngày 20 tháng 10 năm 2021 THÔNG TƯ QUY ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN ĐẾN KHIẾU NẠI, TỐ CÁO, KIẾN NGHỊ, PHẢN ÁNH TRONG CÔNG AN NHÂN DÂN Căn cứ Luật Tiếp công dân ngày 25 tháng 11 năm 2013;

Ban hành: 20/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/10/2021

2

Quyết định 08/2024/QĐ-UBND quy định về tiếp nhận, xử lý đơn khiếu nại và giải quyết khiếu nại hành chính trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

chức, đơn vị giải quyết khiếu nại có trách nhiệm bố trí cán bộ thường xuyên tiếp nhận đơn, phân loại theo nội dung đơn khiếu nại và đề xuất hướng xử lý cho người giải quyết khiếu nại xem xét, giải quyết theo thẩm quyền. Thời điểm tiếp nhận khiếu nại được tính từ ngày ghi trong dấu công văn đến của cơ quan tiếp nhận hoặc kể từ ngày công dân

Ban hành: 07/02/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2024

3

Quyết định 94/QĐ-UBND năm 2024 về Đề án nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

nhau, công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo (KN-TC) trên địa bàn tỉnh ta còn tồn tại nhiều bất cấp, dẫn đến hiệu quả giải quyết một số vụ việc còn chưa cao. Để nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh trong thời gian tới, góp phần đảm bảo quyền lợi cho người dân, ổn định tình hình an

Ban hành: 20/03/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/04/2024

4

Luật khiếu nại 2011

chính, hành vi hành chính của cơ quan hành chính nhà nước, của người có thẩm quyền trong cơ quan hành chính nhà nước; khiếu nại và giải quyết khiếu nại quyết định kỷ luật cán bộ, công chức; tiếp công dân; quản lý và giám sát công tác giải quyết khiếu nại. Điều 2. Giải thích từ ngữ Trong Luật này các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:

Ban hành: 11/11/2011

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2011

5

Chỉ thị 11/CT-UBND năm 2023 về chấn chỉnh và nâng cao hiệu quả công tác Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do tỉnh Bắc Ninh ban hành

phát sinh các đoàn đông người khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh vượt cấp; số lượng đoàn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đến Trụ sở tiếp dân tỉnh và trung ương có chiều hướng gia tăng; Thủ trưởng một số sở, ngành, Chủ tịch UBND một số huyện, thị xã, thành phố chưa có sự tập trung trong chỉ đạo thực hiện công tác tiếp công dân, xử lý

Ban hành: 04/07/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2023

6

Chỉ thị 06/CT-UBND năm 2023 về tăng cường công tác tiếp công dân, nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

chủ chốt và triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các văn bản chỉ đạo2 của Trung ương, Tỉnh ủy, Ban cán sự đảng UBND tỉnh và UBND tỉnh về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Nâng cao năng lực, chất lượng quản lý Nhà nước trên tất cả các lĩnh vực, nhất là việc xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật liên quan đến

Ban hành: 20/04/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/05/2023

7

Chỉ thị 03/CT-UBND năm 2023 về tăng cường công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng do tỉnh Bình Dương ban hành

tra trong một số trường hợp chưa được triệt để; công tác tiếp công dân vẫn còn nhiều đoàn đông người phát sinh từ việc triển khai thực hiện các dự án phát triển kinh tế xã hội, có khả năng ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội; việc tham mưu giải quyết khiếu nại, tố cáo đôi lúc chưa sát với nội dung khiếu nại, tố cáo, thời hạn

Ban hành: 27/03/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/07/2024

8

Chỉ thị 09/CT-UBND năm 2022 về chấn chỉnh và nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Yên Bái

sở tiếp công dân tỉnh; chủ động nghiên cứu hồ sơ vụ việc, chuẩn bị nội dung để tiếp, giải thích, trả lời đối với các trường hợp công dân khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh liên quan đến nội dung thuộc phạm vi, lĩnh vực cơ quan theo dõi, phụ trách. 7. Các cơ quan thông tin truyền thông của tỉnh a) Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên

Ban hành: 29/04/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/05/2022

9

Quyết định 222/QĐ-VKSTC năm 2023 về Quy chế tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp do Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

Ngành đúng quy định; việc tiếp nhận đơn khiếu nại, tố cáo và tài liệu, chứng cứ liên quan phải cấp giấy biên nhận. 6. Từ chối tiếp công dân trong các trường hợp quy định tại Điều 9 Luật tiếp công dân và quy định của Ngành. Điều 4. Tiếp nhận, xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh qua công tác tiếp công dân 1. Khi công dân đến

Ban hành: 22/06/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/07/2023

10

Quyết định 97/QĐ-UBND năm 2024 về Quy chế sử dụng phần mềm Tiếp công dân và Quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo tỉnh Quảng Nam

b) UBND tỉnh, các Sở, Ban, ngành, UBND huyện, thị xã, thành phố, UBND xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam; cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh. Điều 3. Nguyên tắc hoạt động 1. Phần mềm Tiếp công dân và Quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo tỉnh Quảng Nam

Ban hành: 17/01/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/01/2024

11

Chỉ thị 06/CT-UBND năm 2022 về tăng cường thực hiện công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long

lực, thiếu kinh nghiệm; công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về khiếu nại, tố cáo có thực hiện nhưng chưa được thường xuyên và sâu rộng đến các tầng lớp Nhân dân; chế độ thông tin, báo cáo về tình hình tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo chưa đầy đủ, kịp thời; chính sách, chế độ cho cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công

Ban hành: 22/02/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/03/2022

12

Quyết định 456/QĐ-BNV năm 2023 Quy chế tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Bộ Nội vụ

điều kiện khác phục vụ công tác tiếp công dân. 3. Phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn có biện pháp bảo đảm an ninh, trật tự và an toàn cho người tiếp công dân tại Phòng tiếp công dân, xử lý người có hành vi vi phạm theo quy định pháp luật. 4. Tiếp nhận, vào sổ văn thư tất cả đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh gửi đến

Ban hành: 28/06/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/07/2023

13

Kế hoạch 143/KH-UBND năm 2021 về tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn thành phố Cần Thơ

143/KH-UBND,Thành phố Cần Thơ,Tăng cường công tác tiếp công dân thành phố Cần Thơ,Tăng cường công tác giải quyết khiếu nại Cần Thơ,Tăng cường giải quyết khiếu nại tố cáo thành phố Cần Thơ,Bộ máy hành chính ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ CẦN THƠ ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự

Ban hành: 08/07/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/10/2021

14

Báo cáo 6326/BC-UBND về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2020 do Ủy ban nhân dân huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh ban hành

quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng quý IV và năm 2020; Công văn số 764/TTTP-VP ngày 09 tháng 5 năm 2018 về việc báo cáo tình hình, kết quả tiếp nhận, xử lý khiếu nại liên quan đến nhà đất trong quá trình thực hiện chính sách cải tạo xã hội chủ nghĩa, triển khai thực hiện dự án đầu tư. Ủy ban nhân dân huyện Cần Giờ báo cáo công tác

Ban hành: 25/11/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/10/2022

15

Chỉ thị 03/2022/CT-CA về tiếp tục tăng cường hiệu lực, hiệu quả công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Tòa án nhân dân do Tòa án nhân dân tối cao ban hành

một số tồn tại, hạn chế, bất cập như: người đứng đầu một số đơn vị chưa thường xuyên quan tâm đến công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo; một số quy định, hướng dẫn chưa bảo đảm tính thống nhất, khả thi trong thực tiễn; nhiều nội dung chưa được quy định, hướng dẫn kịp thời; việc tiếp công dân định kỳ của người đứng đầu ở một số

Ban hành: 06/12/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/12/2022

16

Kế hoạch 866/KH-UBND năm 2023 thực hiện Chỉ thị 34-CT/TU về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của dân trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

I/2023. 2. Rà soát quy định, quy chế làm việc có liên quan đến công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo để đảm bảo sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố đối với công tác này Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức rà

Ban hành: 21/02/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/02/2023

17

Quyết định 13/2024/QĐ-UBND về Quy định chế độ báo cáo định kỳ công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn tỉnh Bình Định

BAN HÀNH QUY ĐỊNH CHẾ ĐỘ BÁO CÁO ĐỊNH KỲ CÔNG TÁC THANH TRA, TIẾP CÔNG DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO VÀ PHÒNG, CHỐNG THAM NHŨNG, TIÊU CỰC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH ĐỊNH Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và

Ban hành: 03/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/05/2024

18

Kế hoạch 113/KH-UBND thực hiện Chỉ thị 15-CT/TU về "Tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn Thành phố Hà Nội" năm 2024

cường lãnh đạo cấp ủy đảng công tác tiếp công dân 2024,KH 113 Thành phố Hà Nội về Tăng cường lãnh đạo cấp ủy đảng công tác tiếp công dân 2024,Kế hoạch Tăng cường lãnh đạo cấp ủy đảng công tác tiếp công dân Thành phố Hà Nội 2024,Kế hoạch 113 Thành phố Hà Nội về Tăng cường lãnh đạo cấp ủy đảng giải quyết khiếu nại tố cáo 2024,KH 113 Thành phố Hà Nội về

Ban hành: 11/04/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/04/2024

19

Báo cáo 291/BC-HĐND về thẩm tra công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh năm 2020

Công tác tiếp công dân: Đã tiếp: 769 lượt/787người, (tăng 39 lượt/73 người so với cùng kỳ), trong đó số vụ việc là 773 vụ việc (giảm 34 vụ việc so với cùng kỳ), đã giải quyết 745 vụ việc, còn 28 vụ việc đang xem xét giải quyết. Nội dung: khiếu nại liên quan đến bồi thường, hỗ trợ các dự án; khiếu nại về lĩnh vực đất đai, về quyết định xử phạt

Ban hành: 15/12/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2022

20

Chỉ thị 19/CT-UBND năm 2020 về tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

quan, đơn vị, địa phương chưa chú trọng đúng mức đến công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân; còn tình trạng né tránh, đùn đẩy trong việc tiếp công dân, đối thoại với công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; việc nắm tình hình ở cơ sở chưa kịp thời, hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo chưa cao, chậm giải quyết hoặc giải

Ban hành: 23/12/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/06/2021

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.129.67.32
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!