|
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Tra cứu Vụ Giải quyết khiếu nại tố cáo
Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn
của Văn Bản...(Lưu
ý khi tìm kiếm)
|
|
|
Kết quả
1-20
trong
48000 văn bản
Ban hành:
11/05/2018
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
28/11/2019
Ban hành:
12/01/2015
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
10/03/2015
Ban hành:
04/06/2010
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
08/06/2010
3
Quyết định 1428/QĐ-BTP năm 2022 về Quy chế xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo và đơn phản ánh, kiến nghị có nội dung khiếu nại, tố cáo tại Bộ Tư pháp
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
đơn
vị thuộc Bộ Tư pháp trong phạm vi, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao có
trách nhiệm tiếp nhận, phân loại, xử lý đơn theo quy định pháp luật.
3. Thực hiện tốt công
tác phối hợp giữa các cơ quan, tổ chức, đơn vị, người có thẩm quyền trong giải
quyết khiếu nại, tố cáo để việc xử lý đơn đảm bảo chính xác, kịp thời, hiệu quả.
Điều
Ban hành:
27/06/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
06/07/2022
4
Luật khiếu nại 2011
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
chính bị khiếu nại; cơ quan, tổ chức,
cá nhân có thẩm quyền có quyết định kỷ luật cán bộ, công chức bị khiếu nại.
6. Người giải quyết khiếu nại
là cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền giải quyết khiếu nại.
7. Người có quyền, nghĩa vụ liên
quan là cá nhân, cơ quan, tổ chức mà không phải là người khiếu nại, người bị
khiếu nại nhưng việc
Ban hành:
11/11/2011
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
03/12/2011
Ban hành:
22/06/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
11/07/2023
6
Kế hoạch 104/KH-UBND năm 2024 thực hiện đợt cao điểm giải quyết, xử lý tình trạng khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, kéo dài trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
giải quyết, xử lý tình trạng khiếu nại, tố
cáo đông người, phức tạp, kéo dài; Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện
đợt cao điểm về giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh như sau:
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU
1. Mục đích
- Nhằm giải quyết kịp thời các
vụ việc khiếu nại, tố cáo (KNTC) ngay từ khi mới phát sinh; đồng thời tập
Ban hành:
31/05/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
07/06/2024
Ban hành:
20/03/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/04/2024
8
Chỉ thị 15/CT-UBND năm 2024 tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trên địa bàn thành phố Hải Phòng
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
Chỉ đạo rà soát các vụ việc, chủ động giải quyết
các vụ việc khiếu nại, tố cáo, thuộc địa bàn, lĩnh vực quản lý, nhất là các nội
dung liên quan đến đất đai, Chương trình xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu, liên quan
đến các đối tượng chính sách, những có hoàn cảnh khó khăn...; phấn đấu giảm dần
các vụ việc tồn tại, không phát sinh các vụ việc phức
Ban hành:
28/11/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
28/12/2024
Ban hành:
21/03/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
31/03/2023
Ban hành:
07/02/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
19/02/2024
11
Quyết định 456/QĐ-BNV năm 2023 Quy chế tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Bộ Nội vụ
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
456/QD-BNV,Quyết định 456 2023 Bộ Nội vụ,Quyết định 456 năm 2023 Bộ Nội vụ,Quyết định 456 Bộ Nội vụ ban hành 2023,QĐ 456 Bộ Nội vụ còn hiệu lực,QĐ 456 Bộ Nội vụ áp dụng 2023,QĐ 456 Bộ Nội vụ mới nhất,QĐ số 456 năm 2023 Bộ Nội vụ,Quyết định 456/QD-BNV ngày 28/06/2023,Quyết định 456 Bộ Nội vụ về Quy chế tiếp công dân giải quyết khiếu nại tố cáo
Ban hành:
28/06/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
04/07/2023
12
Chỉ thị 11/CT-UBND năm 2023 về chấn chỉnh và nâng cao hiệu quả công tác Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do tỉnh Bắc Ninh ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
tỉnh đã
có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng, hiệu quả đã được nâng lên. Các cơ
quan, tổ chức đã quan tâm tập trung giải quyết khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm
quyền; công tác giám sát, kiểm tra, thanh tra việc giải quyết khiếu nại, tố cáo
được tăng cường; các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh mới phát
sinh được tiếp nhận, xử lý và
Ban hành:
04/07/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
06/07/2023
13
Quyết định 193/QĐ-TTg năm 2025 giao Văn phòng Chính phủ, Thanh tra Chính phủ tiếp nhận, phân loại, xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn phản ánh, kiến nghị có nội dung khiếu nại, tố cáo của cá nhân, tổ chức gửi Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các Phó Thủ tướng Chính phủ
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
193 Thủ tướng Chính phủ về giao Văn phòng Chính phủ xử lý đơn khiếu nại đơn tố cáo 2025,QĐ 193 Thủ tướng Chính phủ về giao Văn phòng Chính phủ xử lý đơn khiếu nại đơn tố cáo 2025,Quyết định giao Văn phòng Chính phủ xử lý đơn khiếu nại đơn tố cáo Thủ tướng Chính phủ 2025,Quyết định 193 Thủ tướng Chính phủ về giao Văn phòng Chính phủ xử lý đơn khiếu
Ban hành:
20/01/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
23/01/2025
Ban hành:
31/12/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
07/01/2025
Ban hành:
20/04/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
04/05/2023
Ban hành:
03/12/2018
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
18/01/2019
17
Kế hoạch 2786/KH-UBND năm 2022 về kiểm tra, rà soát, giải quyết vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, kéo dài trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
2786/KH-UBND,Tỉnh Quảng Nam,Giải quyết vụ việc khiếu nại tố cáo đông người,Giải quyết vụ việc khiếu nại tố cáo phức tạp,Giải quyết vụ việc khiếu nại tố cáo kéo dài,Bộ máy hành chính
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Ban hành:
05/05/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
06/06/2022
Ban hành:
28/04/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
05/05/2023
19
Quyết định 18/2024/QĐ-UBND về Quy chế tiếp công dân, tiếp nhận xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ảnh của tỉnh Hà Nam
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
Ủy ban nhân dân cấp có thẩm quyền về các trường hợp
công dân khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh vượt cấp lên Trụ sở tiếp công
dân cấp trên để thực hiện việc đón, đưa công dân trở về địa phương để tiếp và
giải quyết theo thẩm quyền.
đ) Theo dõi, đôn đốc các cơ
quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền xử lý, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến
Ban hành:
02/05/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/12/2024
Ban hành:
25/09/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
30/10/2024
Chú thích
Ban hành: |
Ngày ban hành của văn bản. |
Hiệu lực: |
Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản. |
Tình trạng: |
Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp. |
Đã biết: |
Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực.
Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên
TVPL
Pro mới có thể xem các thông tin này.
|
Tiếng Anh: |
Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh. |
Văn bản gốc: |
Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý. |
Lược đồ: |
Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan. |
Liên quan hiệu lực: |
Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung. |
Tải về: |
Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng. |
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|