|
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Tra cứu Vụ Giải quyết khiếu nại tố cáo
Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn
của Văn Bản...(Lưu
ý khi tìm kiếm)
|
|
|
Kết quả
1-20
trong
46633 văn bản
Ban hành:
11/05/2018
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
28/11/2019
Ban hành:
12/01/2015
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
10/03/2015
Ban hành:
04/06/2010
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
08/06/2010
3
Quyết định 1428/QĐ-BTP năm 2022 về Quy chế xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo và đơn phản ánh, kiến nghị có nội dung khiếu nại, tố cáo tại Bộ Tư pháp
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
đơn
vị thuộc Bộ Tư pháp trong phạm vi, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao có
trách nhiệm tiếp nhận, phân loại, xử lý đơn theo quy định pháp luật.
3. Thực hiện tốt công
tác phối hợp giữa các cơ quan, tổ chức, đơn vị, người có thẩm quyền trong giải
quyết khiếu nại, tố cáo để việc xử lý đơn đảm bảo chính xác, kịp thời, hiệu quả.
Điều
Ban hành:
27/06/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
06/07/2022
Ban hành:
22/06/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
11/07/2023
5
Luật khiếu nại 2011
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
chính bị khiếu nại; cơ quan, tổ chức,
cá nhân có thẩm quyền có quyết định kỷ luật cán bộ, công chức bị khiếu nại.
6. Người giải quyết khiếu nại
là cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền giải quyết khiếu nại.
7. Người có quyền, nghĩa vụ liên
quan là cá nhân, cơ quan, tổ chức mà không phải là người khiếu nại, người bị
khiếu nại nhưng việc
Ban hành:
11/11/2011
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
03/12/2011
6
Kế hoạch 104/KH-UBND năm 2024 thực hiện đợt cao điểm giải quyết, xử lý tình trạng khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, kéo dài trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
giải quyết, xử lý tình trạng khiếu nại, tố
cáo đông người, phức tạp, kéo dài; Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện
đợt cao điểm về giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh như sau:
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU
1. Mục đích
- Nhằm giải quyết kịp thời các
vụ việc khiếu nại, tố cáo (KNTC) ngay từ khi mới phát sinh; đồng thời tập
Ban hành:
31/05/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
07/06/2024
Ban hành:
20/03/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/04/2024
Ban hành:
21/03/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
31/03/2023
Ban hành:
07/02/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
19/02/2024
10
Quyết định 456/QĐ-BNV năm 2023 Quy chế tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Bộ Nội vụ
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
456/QD-BNV,Quyết định 456 2023 Bộ Nội vụ,Quyết định 456 năm 2023 Bộ Nội vụ,Quyết định 456 Bộ Nội vụ ban hành 2023,QĐ 456 Bộ Nội vụ còn hiệu lực,QĐ 456 Bộ Nội vụ áp dụng 2023,QĐ 456 Bộ Nội vụ mới nhất,QĐ số 456 năm 2023 Bộ Nội vụ,Quyết định 456/QD-BNV ngày 28/06/2023,Quyết định 456 Bộ Nội vụ về Quy chế tiếp công dân giải quyết khiếu nại tố cáo
Ban hành:
28/06/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
04/07/2023
11
Chỉ thị 11/CT-UBND năm 2023 về chấn chỉnh và nâng cao hiệu quả công tác Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do tỉnh Bắc Ninh ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
tỉnh đã
có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng, hiệu quả đã được nâng lên. Các cơ
quan, tổ chức đã quan tâm tập trung giải quyết khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm
quyền; công tác giám sát, kiểm tra, thanh tra việc giải quyết khiếu nại, tố cáo
được tăng cường; các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh mới phát
sinh được tiếp nhận, xử lý và
Ban hành:
04/07/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
06/07/2023
Ban hành:
20/04/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
04/05/2023
Ban hành:
03/12/2018
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
18/01/2019
14
Kế hoạch 2786/KH-UBND năm 2022 về kiểm tra, rà soát, giải quyết vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, kéo dài trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
2786/KH-UBND,Tỉnh Quảng Nam,Giải quyết vụ việc khiếu nại tố cáo đông người,Giải quyết vụ việc khiếu nại tố cáo phức tạp,Giải quyết vụ việc khiếu nại tố cáo kéo dài,Bộ máy hành chính
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Ban hành:
05/05/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
06/06/2022
Ban hành:
28/04/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
05/05/2023
Ban hành:
27/03/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
08/07/2024
Ban hành:
18/06/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
22/06/2020
18
Chỉ thị 09/CT-UBND năm 2022 về chấn chỉnh và nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
tích cực, từng bước đi vào nề nếp. Các vụ việc khiếu nại, tố cáo mới
phát sinh đã được thụ lý, giải quyết kịp thời; một số vụ việc phức tạp kéo dài
đã được tập trung rà soát, giải quyết dứt điểm, đảm bảo quyền và lợi ích hợp
pháp của công dân, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, công tác tiếp
Ban hành:
29/04/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/05/2022
19
Quyết định 97/QĐ-UBND năm 2024 về Quy chế sử dụng phần mềm Tiếp công dân và Quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo tỉnh Quảng Nam
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
b) UBND tỉnh, các Sở,
Ban, ngành, UBND huyện, thị xã, thành phố, UBND xã, phường, thị trấn trên địa
bàn tỉnh Quảng Nam; cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn
thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh.
Điều
3. Nguyên tắc hoạt động
1. Phần mềm Tiếp công
dân và Quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo tỉnh Quảng Nam
Ban hành:
17/01/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
24/01/2024
20
Quyết định 3475/QĐ-UBND về chấm điểm, xếp loại trách nhiệm đối với Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố về chất lượng và kết quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và thi hành các quyết định, kết luận giải quyết khiếu nại, tố cáo đã có hiệu lực pháp luật (năm 2022) do tỉnh Bắc Giang ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
đối với
Chủ tịch UBND cấp huyện về chất lượng và kết quả công tác tiếp công dân, giải
quyết khiếu nại, tố cáo và thi hành các quyết định, kết luận giải quyết khiếu
nại, tố cáo đã có hiệu lực pháp luật (có Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Giao Thanh tra
tỉnh, Sở Nội vụ theo dõi việc chấm điểm, xếp loại đối với Chủ tịch UBND huyện,
thành phố về
Ban hành:
23/12/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
29/12/2022
Chú thích
Ban hành: |
Ngày ban hành của văn bản. |
Hiệu lực: |
Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản. |
Tình trạng: |
Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp. |
Đã biết: |
Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực.
Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên
TVPL
Pro mới có thể xem các thông tin này.
|
Tiếng Anh: |
Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh. |
Văn bản gốc: |
Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý. |
Lược đồ: |
Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan. |
Liên quan hiệu lực: |
Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung. |
Tải về: |
Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng. |
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|