Tra cứu Công Văn Đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : CÔNG VĂN

" Đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 385 công văn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Công văn 8630/BGDĐT-CTHSSV báo cáo sơ kết công tác thực hiện Quy chế rèn luyện của học sinh, sinh viên do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

đẳng, trung cấp chuyên nghiệp. Thực hiện Luật Giáo dục đại học năm 2012 và yêu cầu đổi mới quản lý giáo dục Đại học, đổi mới phương pháp đánh giá đối với các Nhà trường và học sinh, sinh viên (HSSV) ; Nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả việc đánh giá kết quả rèn luyện của HSSV, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các Nhà trường

Ban hành: 17/12/2012

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/12/2012

2

Công văn 4644/SGDĐT-GDTrH năm 2023 hướng dẫn tổ chức kiểm tra, đánh giá học sinh trung học năm học 2023-2024 do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành

tra, đánh giá b1. Kiểm tra, đánh giá thường xuyên - Kiểm tra, đánh giá thường xuyên được thực hiện trong quá trình dạy học và giáo dục, nhằm đánh giá quá trình và kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập, rèn luyện của học sinh theo chương trình môn học, hoạt động giáo dục trong CT GDPT 2006. - Kiểm tra, đánh giá thường xuyên được

Ban hành: 24/08/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/10/2023

3

Công văn 3995/SGDĐT-GDTrH năm 2022 hướng dẫn tổ chức kiểm tra, đánh giá học sinh trung học năm học 2022-2023 do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành

giá thường xuyên được thực hiện trong quá trình dạy học và giáo dục, nhằm đánh giá quá trình và kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập, rèn luyện của học sinh theo chương trình môn học, hoạt động giáo dục trong CT GDPT 2006. - Kiểm tra, đánh giá thường xuyên được thực hiện theo hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến thông qua: hỏi - đáp, viết,

Ban hành: 20/10/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/10/2022

4

Công văn 712/TCGDNN-HSSV về xét chọn học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp xuất sắc, tiêu biểu năm 2023 do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp ban hành

TRƯỞNG NGƯỜI KHAI (ký tên, ghi rõ họ tên) DANH MỤC HỒ SƠ 1. Báo cáo thành tích cá nhân của học sinh, sinh viên (Có xác nhận của Nhà trường) 2. Bản sao kết quả học tập, rèn luyện về đạo đức, lối sống của học sinh, sinh viên (Có xác nhận của Nhà trường) 3. Bản sao các hình thức khen

Ban hành: 19/04/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/04/2023

5

Công văn 1246/BGDĐT-CNTT năm 2023 về rà soát, cập nhật thông tin của học sinh đang học lớp 12 năm học 2022-2023 trên cơ sở dữ liệu ngành do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

nhân dân/căn cước công dân (đồng thời là số định danh cá nhân)/Số hộ chiếu (đối với học sinh không có quốc tịch Việt Nam) và nơi thường trú. 2. Bổ sung, cập nhật đầy đủ thông tin kết quả học tập, rèn luyện của các năm học lớp 10, 11, 12 cho học sinh đang học lớp 12 năm học 2022-2023, bao gồm: điểm tổng kết từng môn học (có tính điểm), điểm

Ban hành: 24/03/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/04/2023

6

Công văn 3810/BGDĐT-GDCTHSSV năm 2021 hướng dẫn tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân - Học sinh, sinh viên” trong các trường đại học, cao đẳng sư phạm năm học 2021-2022 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

Kết quả của HSSV tham dự chương trình đầu khóa, đầu năm học là tiêu chí đánh giá kết quả rèn luyện của HSSV trong năm học 2021-2022. c) Các HSSV chưa hoàn thành chương trình có trách nhiệm học bù đến khi đạt yêu cầu, theo lịch do nhà trường bố trí trong thời gian của năm học. 5. Kinh phí: Các nhà trường, các sở GDĐT bố trí kinh phí đảm

Ban hành: 06/09/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/09/2021

7

Công văn 1006/SGDĐT-QLT năm 2024 hướng dẫn tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025 do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hà Nội ban hành

dục và đào tạo và phê duyệt kết quả xét tốt nghiệp THCS của các cơ sở giáo dục trên địa bàn đúng quy định; chỉ đạo các cơ sở giáo dục cấp mã học sinh (mã định danh trên cơ sở dữ liệu ngành giáo dục và đào tạo) và mật khẩu cho cha mẹ học sinh, hướng dẫn cha mẹ học sinh theo dõi, kiểm tra kết quả học tập, kết quả thi, kết quả tuyển sinh của học

Ban hành: 08/04/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/04/2024

8

Công văn 988/BGDĐT-CNTT năm 2022 về rà soát, cập nhật thông tin của học sinh đang học lớp 12 năm học 2021-2022 trên cơ sở dữ liệu ngành do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

2: Giao diện hiển thị danh sách học sinh theo từng lớp, học kỳ gắn với kết quả học tập, rèn luyện của học sinh theo từng môn và tổng kết. Nhà trường chọn năm học, học kỳ và cập nhật, bổ sung kết quả học tập cho học sinh đầy đủ, chính xác của các kỳ học và cả năm của các năm học lớp 10,11,12. Với các học sinh thiếu cột điểm, nhà trường

Ban hành: 18/03/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/10/2022

9

Công văn 5594/SGDĐT-CTTT năm 2023 Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục chính trị và công tác học sinh, sinh viên năm học 2023-2024 do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành

biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, phong cách, đạo đức; làm cho tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh được lan tỏa, làm theo trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, sinh viên Thành phố. Triển khai tuyên truyền, hướng dẫn cán bộ, nhà giáo và học sinh, sinh viên Thành phố tích cực

Ban hành: 02/10/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/10/2023

10

Công văn 4567/BGDĐT-GDCTHSSV năm 2023 hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục chính trị và công tác học sinh, sinh viên năm học 2023-2024 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

toàn trường học; xây dựng cơ chế phối hợp giữa nhà trường - gia đình - xã hội trong công tác giáo dục cho HSSV. 3. Đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ HSSV trong học tập và rèn luyện; triển khai có hiệu quả hoạt động tư vấn tâm lý, công tác xã hội, tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ HSSV khởi nghiệp; rà soát, đề xuất sửa đổi, bổ sung các chính

Ban hành: 24/08/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/08/2023

11

Công văn 4669/BGDĐT-GDTrH năm 2015 hướng dẫn về đánh giá học sinh trung học cơ sở theo mô hình trường học mới do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

đây gọi chung là cha mẹ học sinh), cộng đồng quan tâm và tham gia nhận xét, góp ý quá trình và kết quả học tập, rèn luyện, phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh; tích cực hợp tác với nhà trường trong các hoạt động dạy học và giáo dục học sinh. II. Nguyên tắc đánh giá 1. Đánh giá phải hướng tới sự phát triển phẩm chất và năng lực

Ban hành: 10/09/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/01/2020

12

Công văn 3321/BGDĐT-GDCTHSSV năm 2020 về hướng dẫn tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân - Học sinh sinh viên” trong các trường đại học, cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm năm học 2020-2021 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

chí để đánh giá kết quả rèn luyện và xét danh hiệu thi đua cho HSSV năm học 2020 - 2021. 8. Kinh phí: Các nhà trường, các sở GDĐT bố trí kinh phí ngân sách đảm bảo tổ chức tốt các hoạt động của "Tuần sinh hoạt công dân - HSSV" và sử dụng theo qui định của pháp luật. IV. TÀI LIỆU 1. Tài liệu dùng cho báo cáo viên: - Các tài liệu

Ban hành: 28/08/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/09/2020

13

Công văn 3923/SGDĐT-CTTT năm 2022 về hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục chính trị và công tác học sinh sinh viên năm học 2022-2023 do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành

công tác tư vấn tâm lý cho học sinh trong trường phổ thông. Cơ sở giáo dục phải thành lập và chú trọng phát huy vai trò, hiệu quả hoạt động của Tổ Tư vấn, hỗ trợ học sinh, đặc biệt là trong điều kiện ngày càng nhiều học sinh gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần trong quá trình học tập và rèn luyện, nhiều học sinh bị ảnh hưởng không tích cực bởi

Ban hành: 18/10/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/12/2022

14

Công văn 4989/SGDĐT-GDTXCNĐH năm 2023 hướng dẫn thực hiện giảng dạy Chương trình Giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông cho học sinh học chương trình trung cấp tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành

với các môn học. Xây dựng tiêu chí đánh giá kết quả rèn luyện, phối hợp với CSGDNN phổ biến quy chế kiểm tra đánh giá và xếp loại học sinh đến phụ huynh, học sinh. Thực hiện nghiêm túc các quy định về coi và chấm kiểm tra. Tổ chức Hội đồng xét duyệt kết quả học tập, rèn luyện của học sinh theo đúng quy định. 5. Về quản lý, lưu trữ hồ sơ và

Ban hành: 07/09/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/10/2023

15

Công văn 2929/BGDĐT-GDCTHSSV năm 2019 hướng dẫn tổ chức "Tuần sinh hoạt công dân - học sinh sinh viên" trong trường đại học, cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm năm học 2019-2020 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

HSSV. 7. Cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình cho HSSV: - Các trường cấp giấy chứng nhận cho các HSSV cuối khóa đã hoàn thành chương trình học tập "Tuần sinh hoạt công dân - HSSV" năm học 2019 - 2020. - Kết quả của HSSV tham dự chương trình đầu khóa, đầu năm học là tiêu chí đánh giá kết quả rèn luyện của HSSV trong năm học

Ban hành: 10/07/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/07/2019

16

Công văn 4337/BGDĐT-GDCTHSSV năm 2023 hướng dẫn tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên” trong các cơ sở đào tạo năm học 2023-2024 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

nhận việc hoàn thành "Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên" cho sinh viên. Kết quả tham gia "Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên" là tiêu chí đánh giá kết quả rèn luyện của sinh viên trong năm học 2023 - 2024. - Đối với sinh viên chưa tham gia "Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên", nhà trường bố trí học bù theo lịch của nhà trường trong thời

Ban hành: 15/08/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/08/2023

17

Công văn 5737/BGDĐT-GDTH năm 2013 về Hướng dẫn thí điểm đánh giá học sinh tiểu học Mô hình trường học mới Việt Nam do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

viên, nhà trường và gia đình học sinh. VI. Sử dụng kết quả đánh giá Kết quả đánh giá được sử dụng để: 1. Xây dựng, điều chỉnh kịp thời kế hoạch, nội dung, phương pháp, biện pháp dạy học/giáo dục của giáo viên, học sinh nhằm đạt chất lượng và hiệu quả cao nhất, đem lại niềm vui và hứng thú học tập, rèn luyện đối với học sinh. 2.

Ban hành: 21/08/2013

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/08/2013

18

Công văn 4617/BGDĐT-GDCTHSSV năm 2022 hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục chính trị và công tác học sinh, sinh viên năm học 2022-2023 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

các mô hình kinh doanh, mô hình hỗ trợ sinh kế nhằm giải quyết các vấn đề của cộng đồng sau đại dịch, tạo việc làm cho sinh viên nghèo, cận nghèo sau tốt nghiệp. Khuyến khích xây dựng, hoàn thiện bộ công cụ đánh giá kỹ năng, thái độ của sinh viên và có giải pháp đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng đổi mới sáng tạo, kỹ năng

Ban hành: 19/09/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/09/2022

19

Công văn 4565/SGDĐT-GDTrH năm 2022 về cuộc thi khoa học kỹ thuật học sinh trung học cấp thành phố năm học 2022-2023 do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành

các đơn vị lập kế hoạch, tổ chức triển khai công tác NCKH cho học sinh phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị, đặc điểm của địa phương, đối tượng học sinh, chương trình và nội dung dạy học của đơn vị. Trong quá trình triển khai, các đơn vị cần quan tâm tổ chức một số hoạt động sau: a) Tổng kết, đánh giá các hoạt động NCKH của học sinh

Ban hành: 23/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/12/2022

20

Công văn 3175/BGDĐT-GDTrH năm 2022 hướng dẫn đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá môn Ngữ văn ở trường phổ thông do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

động thực hành, vận dụng, trình bày, thảo luận để rèn luyện kĩ năng đọc, viết, nói, nghe và cảm thụ thẩm mĩ theo yêu cầu, mức độ với từng lớp học, cấp học. Trong quá trình dạy học, giáo viên cần giao nhiệm vụ học tập rõ ràng, phù hợp với khả năng của học sinh; nêu cụ thể các yêu cầu về sản phẩm mà học sinh phải hoàn thành; chú trọng kiểm tra, đánh

Ban hành: 21/07/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/07/2022

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.149.233.32
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!